ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maid สาวใช้จำเป็น

    ลำดับตอนที่ #1 : ความซวยมาเยือน!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      1
      12 ส.ค. 57

    “ ยัยฉายยยย >//< มะนาว เพื่อนสาวสุดเปรี้ยววจี๊ดด><ของฉันวิ่งมาอย่างหน้าตาตื่น

    “ นี่ๆ ดูซะๆ *-* ” มะนาวส่งนิตยสารประจำโรงเรียนให้ฉันดู

    - - ก็ไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจเลยนี่ ” ฉันพลิกหน้าไปพลิกหน้ามาเหมือนเศษขยะชิ้นหนึ่ง - -

    “ ตรงนี้ย่ะ >//< ” ยัยมะนาวเปิดนิตยสารหน้า 16

    ข่าวดี ข่าวเด่น ฉับไว จากชมรมประชาสัมพันธ์

                                    Hot!! กรรมการนักเรียน ประกาศ! หนุ่มฮอตประจำโรงเรียนในปีนี้ ได้แก่...

                                                    นาย บาเลอร์เน่ เลิศมนัสตันติวงศ์ (บัตเลอร์)

    *ผ่านการลงความเห็นจาก หนุ่ม สาว เก้ง กวาง อย่างเป็นธรรมแล้วคร้า

    ปล.หากท่านใดสนใจตุ๊กตาบัตเลอร์สุดเท่  ลูบได้ คลำได้ ( แอร๊ยยย >//< อยากบอกฟินเว่อร์ )สามารถติดต่อได้ที่ห้องประชาสัมพันธ์ หรือโทร 099-9999999 ค่ะ

    =_=; ” เอ่อ...อะไรมันคือ ลูบได้ คลำได้ กันห๊ะ

    “ เป็นไงแก ฟินเว่อร์ๆ>///<ใช่มั้ยล่ะ ” -___- ฉันมองยัยมะนาวที่ยืนดี๊ด๊าอยู่ในโลกสีชมพูของเธอ แต่จะว่าไปนายบัตเลอร์ก็ไม่สุงสิงกับใครเลย จู่ๆได้เป็นหนุ่มฮอตดังพลุแตกแบบนี้เจ้าตัวคงจะตกใจไม่น้อยแน่ๆ

    -0- แกสั่งตุ๊กตาบัตเลอร์แล้วใช่ป่ะ ” ฉันถามยัยมะนาวอย่างรู้ทัน

    “แกก็ >//<  นี่! ” ยัยมะนาวส่งตุ๊กตา -__+ เอ่อ..สาบานว่าตุ๊กตา เหมือน! เหมือนมากกก -0- เหมือนคนจริงๆแต่ขนาดตัวเล็กแบบพกพาได้ -^- ฉันน่ะนับถือคนทำจริงจริ๊งงง

    “ ฉันสั่งมาให้แกด้วยเลยนะ><

    “ ขอบใจมาก ฉันชอบม้ากกกมาก - -; ” ประชดย่ะ

    ติ๊ดด ติ๊ดติ๊ด

    “ ฮัลโหลค่ะพ่อ กำลังไปค่ะ...ค่ะ ”

    “ แกฉันไปก่อนนะ แอร๊ยย>//< ฉันว่าคืนนี้ฉันต้องนอนฝันดีมากๆเลยแก บายนะ จุ๊ฟ ” ยัยมะนาวสะบัดก้นหนีชิ่งกลับบ้านก่อน

    “ ฉันจะทำยังไงกับแกดีนะ ไอตุ๊กตาลามก -0- “ ฉันเดินไปที่จักรยานคู่ใจก่อนจะปั่นมันกลับบ้าน ช่วงนี้พ่อกับแม่ฉันพวกท่านไม่ค่อยอยู่บ้านสักเท่าไหร่ส่วนใหญ่จะทำงานต่างประเทศซะมากกว่า และการที่พวกท่านทิ้งฉันไว้ที่บ้านคนเดียวทำให้ฉันต้องลำบากลำบนในการมาโรงเรียน-^- หรือแม้แต่ทำงานบ้านทุกชนิดฉันก็ทำเละเทะจนพ่อจ้างแม่บ้านให้ฉัน เฮ้อออT_T ชีวิตฉันช่างรันทดจริงจริ๊งงงงง

    โครมมมมมม เอี๊ยดดดด

    ในระหว่างที่ฉันพร่ำพรรณนาชีวิตอันรนทดของตัวเอง จนเผลอปั่นจักรยานชนรถคน 0o0 กรี๊ดดดดดด เป็นรถหรูซะด้วยยยย 0[]0!

    “ นี่คุณปั่นจักรยานยังไงเนี่ย ” ชายวัยกลางคนลงจากรถออกมาโวยวาย

    “ ขอโทษค่ะ T^T ฉันคิดอะไรเพลินๆจน เอ่อ...ชนรถคุณค่ะ ” ฉันยกมือขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่

    “ รู้มั้ย รถคันนี้ราคาเท่าไหร่ ” ฮื่อๆ ไม่ต่ำกว่าล้านใช่มั้ยยลุ๊งงงงงง T0T

    Y__Y

    “ สิบล้าน ”

    “ ห๊ะ O[]O!! สิบล้านนนน!! ” โอยยย @_@ โฉมฉายจะเป็นลม

    “ เธอเนี่ยนะ !@#$%&*?!%$@&*#!@ ” หลังจากนั้นฉันก็โดนลุงสวดยาวเลย จนปรากฏชายร่างสูงโปร่งผมสไลด์ประมาณต้นคอ นัยน์ตาสีนิลแวววาว จมูกโด่งโค้งได้รูป จัดเป็นชายที่หล่อเหลาเอาการ เสียแต่ใบหน้าที่ไม่บ่งบอกอารมณ์ใดๆ

    “ ลุงสงวน รถผมเป็นไงบ้างครับ ” ชายหน้ามึนถามลุงสงวน ที่น่าจะสงวนไว้ -.,-

    “ ไฟหน้าแตก สีถลอก ครับ ” ลุงสงวนบอกชายหน้ามึนแล้วซุบซิบงุบงิบกัน

    “ เธอ -*- ” จู่ๆชายหน้ามึนก็เรียกฉันทำเอาตกอกตกใจหมด แต่ขออย่าเรียกค่าเสียหายเยอะก็พอ = =

    “ ค่าเสียหายทั้งหมด 800,000 บาท ”

    “ ห๊ะ 800,000 บาท =[]=!! แปปนึงๆ” ฉันรีบกดโทรหาแม่ทันที

    ( หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ค่ะ ) โฮกกกก T0T ตายแน่ยัยฉายเอ้ยยย

    “ ว่าไง -*-

    “ เอ่อ..คือ..ฉันไม่มีเงินหรอก ไอ้ฉันก็เป็นคนจนพ่อแม่เก็บขวดขายได้วันไม่กี่บาท ได้เงินมาก็อดมื้อกินมื้อ ฉันเองก็ต้องไปนั่งขัดรองเท้าให้คนอื่นเค้า โฮกก T0T ชีวิตฉันชั่งอัปยศอดสูจริงจริ๊งงง ”

    -__-; / -*- ” ฉันโกหกเล่าความเท็จเผื่อนายนั่นจะลดหนี้ให้บ้าง -.,-

    “ ชีวิตฉันลำบาก ไม่มีเงินใช้นายหรอก โฮ Y^Y ” มอบรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม ให้โฉมฉายคนนี้เถอะ โฮ๊ะๆ ^0^

    “ เอ่อ..เมื่อชีวิตเธอรันทดขนาดนั้น ผมจะให้เธอทำงานใช้หนี้ให้ผมแทน เอามั้ยล่ะ? ”

    “ ยินดีอย่างยิ่ง ^0^ ” ฉันรีบตอบก่อนที่นายนั่นจะเปลี่ยนความคิดซะก่อน

    “ แล้วให้ฉันทำงานอะไรหรอ? ”

    “ สาวใช้บ้านฉัน ”

    “ ห๊ะ สาวใช้ 0[]0? ” เวรกรรมตาเถนตกกระโถน ให้ฉันทำงานบ้านอ๊ากกกกก ฉันทำไม่เป็นนนน

    บรื้นนนน

    “ เดี๋ยววว เดี๋ยววววก่อนนนน T__T ” แล้ววฉันจะทำยังไงดีล่ะ นายนั่นก็ไปแล้วสิ แต่ทำไมนายนั่นหน้าคุ้นๆจังแฮะ แต่ช่างเถอะแล้วฉันจะทำยังไงกับชีวิตดีล่ะเนี่ยยยย T^T เพลียยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×