ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maid สาวใช้จำเป็น

    ลำดับตอนที่ #4 : บ้าน(?)หลังใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 59


    "อืมม.."ฉันค่อยๆลืมตาที่หนักอึ้งขึ้นมา รู้สึกแปล๊บๆที่หัวขึ้นมาโดยฉับพลัน อาาา นี่ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ยยย!!0_0 หลังจากที่ได้สติกลับมาฉันก็รีบหันซ้ายหันขวาอย่างตื่นตระหนก และรีบวิ่งไปที่ประตูทันที
    แอ๊ดดด
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด"ฉันส่งเสียงร้องออกมาโดยไม่ต้องคิด บร๊ะเจ้าจอร์จ 0o0 นี่ฉันตายไปแล้วใช่มั้ย ตอนนี้เบื้องหน้าฉันคือห้องโถงอันโอ่อ่า ตกแต่งด้วยของประดับที่แพงหูฉี่ ทันทีที่เห็นประตูบ้าน ฉันก็รีบวิ่งออกไปและ...
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด"ฉันกรี๊ดเป็นรอบที่สอง(-..-รู้สึกเหนื่อยเบาๆ) กับความอลังการของบ้าน ไม่สิ คฤหาสน์ที่คล้ายกับเวอซาเช่หลังนี้
    ตุบๆ ตุบๆ
    เสียงฝีเท้าของคนเกือบนับสิบที่กำลังวิ่งมาหาฉัน!
    พรึบพรึบ
    "คุณหนูครับ เป็นอะไรรึป่าว"ลุงสงวนถามขึ้นพร้อมกับบรรดาบอดี้การ์ดและสาวใช้อีกนับสิบที่มีสีหน้าตื่นตกใจ ซึ่งแน่นอนว่า เกิดจากเสียงกรี๊ดของฉันเอง-.,-
    "เอ่อ...หนูไม่เป็นไรค่ะ แค่..เห๋O0O ยะ..อย่าบอกนะว่า นี่คือบ้านบัตเลอร์"ช็อกรอบสอง
    "ก็ใช่นะสิ(- -)"พอพูดถึงก็มาเลยนะตาบ้า ตายยากจริงๆ-0-
    "ทำไม ฉันถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ"
    "เธอโดนรถชน ฉันก็เลยพามารักษาตัวที่บ้านฉัน"จะว่าไปก็จริง..อย่าให้รู้ว่าใครชนฉันนะ แม่จะจับกระทืบลงดินเลยคอยดู*^*
    "ฉันว่าเธอกลับไปที่ห้องก่อนเถอะ สภาพแบบนี้มัน....(.///.)"บัตเลอร์ค่อยมองจากหัวลงมา และมาหยุดตรงหน้าอกฉัน ที่มีแค่เสื้อบางๆสีขาวปิดกั้นอยู่..
    "ว้ากกก >////< ไอบ้า!"ฉันรีบวิ่งเข้าบ้านทันที ก่อนที่หมอนั่นจะคิดอะไรต่อมิอะไรไปมากกว่านี้

    ก๊อกๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกครา ฉันเผลอเปิดประตูไปพร้อมสวดคนตรงหน้ายับ

    “นี่ไอ้ลามกโรคจิตวิตถาร รีบไปเลยนะ ก่อนที่ฉันจะ.....-0-อา... ”คนตรงหน้าฉันกลับเป็นสาวใช้ที่ถือถาดอาหารที่กำลังงงไก่ตาแตก

    “คือ..ฉันนำอาหารมาให้คุณตามคำสั่งคุณบัตเลอร์ค่ะ”พูดจบสาวใช้ก็เดินจากไป ด้วยสีหน้าเลิกลั่ก

    ในตอนนี้ฉันก็พักอยู่บ้านของนายบัตเลอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าเรื่องเป็นสาวใช้ก็คงหลีกเลี่ยงไปไม่ได้ ส่วนเรื่องบ้านฉันและป้าสำลีฉันก็บอกไป ป้าสำลีแกก็ตกใจร้องห่มร้องไห้เป็นการใหญ่ สุดท้ายแกก็ขอกลับบ้านเกิดแก และจะกลับมาในตอนที่ฉันทำงานใช้หนี้เสร็จสิ้น ส่วนเรื่องฟรานและไอเฟ่ลฉันก็ยังไม่ได้บอกเรื่องที่ฉันอยู่บ้านนอยบัตเลอร์ เป็นสาวใช้ทำงานใช้หนี้ ฉันกลัวว่าพวกเขาจะเป็นห่วงเลยเลือกที่จะไม่บอกไป วันนี้แผลฉันก็หายดีขึ้นแล้ว หลังจากพักผ่อนอย่างเต็มที่ แตกต่างกับเมื่อวานที่ซวยซ้ำซวยซ้อนและโคตรบรมซวย -0- แล้ว จากนี้ไปฉันก็จะพยายามทำงานใช้หนี้อย่างเต็มที่ แม้จะทำงานบ้านไม่เป็นเลยซักอย่าง โฮกกกก

    ก๊อกๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นขณะที่ฉันแต่งตัวจะไปโรงเรียน

    “คุณโฉมฉายคะ คุณบัตเลอร์เรียกลงไปข้างล่าง เพื่อไปโรงเรียนพร้อมกันค่ะ”สาวใช้คนเดิมกับคนที่ฉันเหวเมื่อคืนเคาะเรียก ว่าแต่จะบ้ารึไงที่จะให้ฉันไปโรงเรียนพร้อมๆกับเขา มีหวังพอได้ลงจากรถ ต้องมีรองเท้ามาแน่ๆ

    “ได้ค่ะ รอสักครู่นะคะ เดี๋ยวจะตามลงไป”ฉันคว้ากระเป๋านักเรียนสะพายหลัง แล้วรีบลงไปข้างล่าง

    “(- -)ช้ามาก...”นายบัตเลอร์ยืนหน้านิ่วคิ้วขมวด ก้มมองนาฬิกา

    “นายไม่จำเป็นต้องรอฉันหนิ เดี๋ยวฉันจะปั่นจักรยานไปเอง”ฉันเดินผ่านเขาไป

    “จักรยาน? คันนั้นน่ะหรอ(- -)”บัตเลอร์ชี้นิ้วไปยังกองเศษเหล็กที่อยู่ใกล้กับกองขยะ เห๋...อย่าบอกนะว่า....0-0

    “จักรยานฉ้านนนนนนน”ฉันวิ่งเข้าไปยังกองเศษเหล็กที่เคยเป็นจักรยานคันโปรดของฉันมาก่อน

    “บัตเลอร์ ทำไมจักรยานฉันเป็นแบบเน้ T^T”โถ่ ไฉไล ลูกแม่ ไม่น่าต้องมาจบชีวิตแบบนี้เลยยยยย

    “คนของฉันพยายามจะขนมันมาที่นี่ แต่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ทำให้จักรยานเธอเป็นแบบนี้”นายบัตเลอร์ทำหน้ามึนเช่นเคย โถ่ เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุขของฉัน แล้วทีนี้ฉันจะไปโรงเรียนได้ยังไงล่ะทีนี้

    “ไหนๆเธอก็ไม่มีจักรยานปั่นไปโรงเรียนแล้ว งั้นเธอก็ไปโรงเรียนกับฉันได้แล้วสินะ”

    “อา...-0-”หมดหนทางจริงๆ

    “เธอจะไปมั้ย”บัตเลอร์ยื่นหน้าเข้ามาถามฉัน

    “แน่นอนสิ”จากนั้นเราทั้งสองก็เดินทางไปโรงเรียน ระหว่างเข้าประตูโรงเรียนนั้น เหล่าสาวกคนคลั่งไคล้บัตเลอร์นั้นก็กรู่มาที่รถอย่างกับกระทิง

    “นายมีประกันให้ฉันมั้ยบัตเลอร์ ถ้าลงไปฉันต้องถูกสาวกนายระดมตีนไม่ยั้งแน่”ฉันทำหน้านิ่งนั่งม้องอยู่ในรถไม่ยอมกระดิกไปไหนเลย

    “เรื่องแค่นี้เอง”พูดจบนายบัตเลอร์ก็เปิดประตูรถและคว้ามือฉันลงจากรถ ทันทีที่เราทั้งสองคนก้าวลงจากรถ บรรดาแฟนคลับต่างทำหน้าตกใจแผ่รังสีอำมหิตแลดูสยอง

    “บัตเลอร์ ฉันคิดว่าฉันไปดีกว่า”ท่ามกลางความเงียบนั้น ฉันกำลังจะรีบเดินไป มือของบัตเลอร์กำมือฉันแน่น

    “ไม่ต้องหนีหรอก”บัตเลอร์จูงมือฉันฝ่าท่ามกลางฝูงคนไป อา...ฉันว่านับจากวินาทีชีวิตฉันต้องมีแต่ความวุ่นวายแน่ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×