ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maid สาวใช้จำเป็น

    ลำดับตอนที่ #3 : จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 58


    “ ไอบ้านายจะทำอะไรห๊ะ >0<// ” นายบัตเลอร์โน้มหน้าเข้ามาใกล้ฉันแล้ว...

    “ ฉัน...จะทำอะไร ( - - )? ” จู่ๆนายนั่นก็ชะงัก พลางครุ่นคิด จนลุงสงวนคนขับรถกระซิบกระซาบข้างหูเขา

    “ ( - - )! ” เขาพยักหน้านิดนึงก่อนจะหันไปขอบใจลุงสงวน

    “ เธอ... ” เขาลากเสียงยาวเหมือนนึกอะไรบางอย่างไม่ออก

    - -* โฉมฉาย ” ฉันพูดตัดก่อนที่เขาจะพูดชื่อฉันผิด

    “ เธอ..โฉมฉาย จากนี้ไปเธอต้องไปอยู่บ้านฉัน ” !!

    “ ห๊ะ O[]o นายจะบ้ารึไง ไม่ล่ะฉันไม่อยู่แน่นอน -^- ” ฉันยืนกรานคำเดิม และเด็ดขาด ถ้าฉันไปอยู่บ้านนายนั่น พ่อกับแม่คงรับไม่ได้ ป้าสำลีก็คงคิดว่าฉันหนีตามผู้ชาย สุดท้ายฉันก็ต้องเสีย...อร้ายยย >//< ไม่มีทางแน่นอน

    “ เธอลืมไปแล้วหรอว่า เธอต้องมาเป็น สาว-ใช้ บ้านฉันน่ะ ”O_oเขายังจำได้อีกหรอเนี๊ย นึกว่าจะลืมไปแล้วซะอีก ท่าทางแบบนั้นน่ะ

    “ อ๊ะ...เรื่องนั้นน่ะ ฉันจำได้ แต่ที่จะให้ฉันไปอยู่บ้านนาย ไม่-มี-ทางงง ย่ะ ”ฉันยังคงยืนยัน นอนยัน นั่งยัน คำเดิม

    “ แต่เธอเป็นสาวใช้บ้านฉันนะ ” บัตเลอร์ไม่ยอมแพ้เช่นกัน

    “ ฉันจะมั่นใจได้ยังไง ในเมื่อฉันเข้าไปอยู่บ้านนาย ดีไม่ดี นายเกิดคึกปล้ำฉันขึ้นมา จะทำไงล่ะ ”

    “ เอิ่ม..ฉันว่าเธอดูละครมากไป ฉันไม่มีทางทำแบบนั้นกับเธอแน่นอน ”

    “ ผมขอเสริมนะครับ คนอย่างคุณชายไม่มีทางทำแบบนั้นจริงๆนะครับ..อีกอย่าง!@#$%^&*# ” ลุงสงวนเสริมขึ้นในขณะที่บัตเลอร์ยังคงจ้องหน้าฉันนิ่ง

    “ เอาล่ะๆฉันยอมแล้ววว ”ฉันตอบตกลง ก่อนที่ลุงสงวนจะร่ายคำพูดยาวเหยียดเป็นหางว่าว

    “ แล้ว.. ฉันต้องเป็นสาวใช้ของนายนานแค่ไหนถึงจะปลดหนี้ของนายได้ล่ะเนี่ยย ”

    4......4 เดือน แล้วฉันจะยกหนี้ให้เธอ”

    “ นายจะให้ฉันไปอยู่บ้านนายวันไหนล่ะ ฉันจะได้เตรียมตัวถูก ”แค่ 4 เดือนเท่านั้นโฉมฉาย.. 4 เดือนกับเงินเดือนตั้ง 200,000 !!!

    “ วันนี้ หลังเลิกเรียน..แล้วเจอกัน ”พูดจบนายบัตเลอร์ก็ออกจากรถไป

    “ เฮ้ยยย แล้วฉันยังไม่เตรียมอะไรทีนะ บ๊าตตตตเลออออ!!! ”ฉันตะโกนออกไปนอกรถ และต้องตกเป็นเป้าสายตาอีกครั้ง

    เอ่ออ.. ฉันกวาดสายตามองหายัยมะนาว แล้วรีบวิ่งออกไปจากที่ตรงนั้นอย่างรวดเร็ว

    “ นี่ยัยฉาย แกรีบอธิบายเดี๋ยวนี้ว่าแก แอบไปมี something กับบัตเลอร์ตอนหนายยย ” หลังจากผ่านฝูงชนจนมาถึงห้องเรียน ยัยมะนาวก็รัวคำถามใส่ฉันระนาว

    “ ก็เรื่องมันยาวววว ยาวววมากกก ”

    “ ต่อให้เรื่องมันจะยาว 7 วัน 7 คืนฉันก็จะฟัง ” ยัยเพื่อนบ้า เรื่องบัตเลอร์ยัยนี่ไม่พลาดจริงๆ

    “ ก็ได้..... ”สุดท้าย ฉันก็ต้องยอมเล่าตั้งแต่ต้น จนจบ

    “ ยัยฉายยยยย แกนี่โชคดีจัง ถ้าเป็นฉันนะแก ยอมทำไปตลอดชีวิตเลยล่ะ ” มะนาวพูดจาโอเวอร์เหมือนกับจะไปเป็นศรีภรรยาของนายบัตเลอร์ซะอีก

    “ เฮ้อออ ชีวิตฉันจะเป็นยังไงต่อล่ะทีนี้ ”

    หลังเลิกเรียน

    ทุกสายตาจับจ้องมาที่ฉันในขณะย่างแต่ละก้าว ด้วยสายตาอำมหิตจนขนลุกซู่  >__<’’

    “ คุณโฉมฉายครับ ทางนี้ครับ ”เสียงเรียกแหบๆของลุงสงวนทำเอาฉันหันขวับทันที เอาล่ะ!ยัยฉายแกต้องตีเนียนให้เห็น ไม่รู้ ใดๆทั้งสิ้น แล้วไปจากต้องนี้ซะ

    “ เอ๋..อ้าว คุณฉายทางนี้ครับบ ” ลุงสงวนตะโกนไล่หลังยังไม่ขาดสาย แต่แล้ว....

    “ โฉมฉาย...” กึก 

    “ .... ” แย่ล่ะสิ นายบัตเลอร์มาขวางซะได้

    “ ...เธอคิดจะชิ่งหรอ ”

    “ ... ”ฉันนิ่งเงียบ และเดินต่อไปอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    “ เฮ้! เธอเมินฉันหรอ ”นายบัตเลอร์เดินตามมาติดๆ

    “...” ฉันยังคงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่

    “ โฉมฉาย..ฉันรู้นะว่าเธอทำมองไม่เห็นฉัน ”เพิ่งรู้รึพ่อคุณณณณณ

    “ แหะๆ Bye~~~ ”หลังจากล่ำลาหมอนั่นฉันก็วิ่งออกมาสุดชีวิต ฮ่าๆ เจอโฉมฉายแชมป์นักวิ่งเก่า เป็นไงล่ะหงายเงิบเลยล่ะสิ ฮ่าๆๆ^0^ ฉันหันหลังกลับแลบลิ้นใส่หมอนั่นหนึ่งที สะใจชะมัด

    “โฉมฉายระวังรถถถถ!!!” ย้ากกกกกก 0[]0!

    โครมมมมม โอ้ยย >^<;

    เอิ่มม..จะว่าไงดีล่ะ ตอนนี้ในหัวเหมือนขาวโพลนไปหมด อา~~ ฉันชื่ออะไรหรอ รู้สึกวิ้งๆ

    “โฉมฉายย” อา..ต้องบ้าแน่ๆเลย ฉันได้ยินเสียง ณเดชเรียกชื่อฉัน

    “โฉมฉาย! ฟื้นสิ!..ลุงสงวนตามรถพยาบาลทีครับ” ลุงสงวนน เอ๋ชื่อคุ้นๆ

    “บะ..บัตเลอร์ ทำไมนะ..นาย”ฉันปรือตามองคนที่กำลังช่วยฉันด้วยหนังตาที่หนักอึ้ง หึหึ เห็นหมอนั่นหน้าตาตื่นแล้วรู้สึกตลกจัง^^;

    ปี๊ป่อ ปี๊ป่อ

    “ช่วยหน่อยครับ”สิ้นเสียงบัตเลอร์ สติฉันก็ค่อยๆเลือนหายไป-o- ฉันจะตายมั้ยเนี่ย ฮื่ออ พ่อคะ แม่คะ หนูรักพ่อกับแม่ค่ะ ครอกกzzZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×