ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย สไตล์จุ้นจ้าน วุ่นวาย

    ลำดับตอนที่ #1 : :: แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 406
      0
      15 ส.ค. 53

    แบบฟอร์มฝากวิจารณ์นิยาย

    ชื่อเรื่อง :

    นามปากกา :

    แนวที่เขียน :

    ลิงค์ / แบนเนอร์ :

    อยากให้เน้นตรงไหน :

    เพิ่มเติม :

    เลือกนักวิจารณ์ : เลือกที่นี่ ไม่จำเป็นต้องเลือกก็ได้ค่ะ



    ก๊อปปี้ด้านบนไปเลยค่ะ ทำตามแบบฟอร์มนะ
    จุ้นจ้าน วุ่นวาย

    ทางเรามีโปรโมชั่นพิเศษมานำเสนอ ถ้าหากสนใจอันไหนให้พิมพ์ชื่อโปรโมชั่นในช่องเพิ่มเติมนะ ^ ^

    1.โปรโมชั่น ด่าสับขัดมัน
    โปรโมชั่นนี้ สำหรับคนที่ชอบให้ด่า แบบด่าเลย พูดจากระแหนะแหน ชอบการดุด่าว่าร้าย เสียดแทง เราจะสนองให้ท่านอย่างโหดร้าย (เว่อร์แหละ) นอกเสียจากว่านิยายของท่านแน่จริง ก็จะไม่ด่า (ซึ่งเป็นไปได้ยากมาก บอกตรงๆ)

    2.โปรโมชั่น วิจารณ์ กำลัง 2
    โปรโมชั่นสำหรับคนที่ให้วิจารณ์นิยายมาแล้วครั้ง 1 ซึ่งมีตอนเพียงน้อยนิด แล้วมันไม่ค่อยได้ใจเท่าไร เราก็จะวิจารณ์ใหม่ให้ โดยมีเงื่อนไำขตามด้านล่างนี้
    เงื่อนไข 
    1.นิยายที่ท่านให้วิจารณ์ต้องเคยมาใช้บริการที่นี่แล้วครั้งหนึ่ง
    2.วิจารณ์ในครั้งแรกเอาลงไม่ถึง 5 ตอน ถ้าเกินจากนั้นจะไม่วิจารณ์ให้
    3.การใช้โปรโมชั่นนี้ ท่านต้องอัพนิยายแล้ว อย่างน้อย 5 ตอนท่านถึงจะมาใช้บริการนี้ได้

    3.โปรโมชั่น รูปแบบวิจารณ์มหาโหด (ดูรูปแบบได้ในตอนที่ 4)
    จัดทำเพื่อ ท่านไหนสนใจแบบละเอียดโคตรๆแล้วต้องการชี้ให้ถูกจุดนั้นๆ แบบยกตัวอย่างมันทุกอัน อีกทั้งพร้อมชี้แนะ และแก้ไข และติเยอะกว่าแบบปกติ และมีสิทธิได้คะแนนน้อยกว่าปกติ อีกทั้งรอนานโคตร ๆ หากท่านสนใจ โดยมีเงื่อนไขดังนี้
    เงื่อนไข
    1.นิยายของท่านต้องมีเนื้อหาน้อยกว่า 10 ตอนเท่านั้น หรือในอีกก็กรณีหนึ่งถ้าหากนิยายท่านมากกว่า 10 ตอน เราก็จะอ่านให้ท่านแค่ 10ตอน (นอกจากนิยายท่านตรึงเราได้เราก็จะอ่านต่อๆไป)
    2.นิยายของท่านต้องมีเนื้อหา 3 ตอนขึ้นไปเท่านั้น

    หากท่านสนใจโปรโมชั่นไหนใส่ตรงเพิ่มเติมได้เลยจ๊ะ ^ ^
    จุ้นจ้าน วุ่นวาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×