ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Farm in love <3

    ลำดับตอนที่ #8 : Soojungah…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      16 มิ.ย. 57

    “อูฐแคระ! กร๊ากกกกกกกกๆ ๆ เธอคิดได้ไงเนี่ย คริสตัล” แอมเบอร์หัวเราะเสียงดังกับคำถามของซูจอง

    “ก็ฉันไม่รู้นี่นา” ซูจองหน้าแดง

    “ทำงานกันเถอะหน่า หัวเราะอยู่ได้แอม”

    .....................................................

    JSM Building

    “ออ เชิญครับ จงฮยอนชิ บอสกำลังประชุมอยู่ครับ รอซัก 10 นาทีนะครับ” รองเลขาจอง เชิญให้
    จงฮยอนนั่งในห้องรับแขก

    “ออ ครับ”

    10 นาทีผ่านไป

    “อ่าหลานชาย มาหาลุงมีธุระอะไรรึป่าว ลุงเพิ่งจะประชุมกับพ่อเราเมื่อกี้นี่เอง” จองซูมินประชุมเสร็จก็ให้รองเลขาจองเชิญจงฮยอนเข้ามาให้ห้องของเขา

    “ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ผม เอ่อ... ติดต่อกับซูจองกับไม่ได้เลยน่ะครับ ผมเห็นว่าจะหมันกันแล้วก็น่าจะรู้จักกันไว้ ผมโทรไปที่เบอร์โทรศัพท์ของซูจองตามที่คุณลุงให้มา แต่ผมติดต่อไม่ได้น่ะครับ”

    จองซูมิน POV

    แน่ล่ะซิ ก็ลูกสาวฉันทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่บ้านนี่นา

    “อ๋อ ลุงต้องขอโทษหลานด้วยนะจงฮยอน ซูจองเค้าขอไปเรียนภาษาที่อังกฤษน่ะ น่าจะซัก 3 เดือน เห็นเค้าบอกน่ะนะ ไว้เค้ากลับมา ลุงจะนัดให้เรามาทานข้าวกันที่บ้านลุงก็แล้วกัน หลานว่ายังไง?”

    “ออ ดีครับ แล้วแต่คุณลุงจะเห็นสมควร ถ้าอย่างนั้นผมขอตัวกลับก่อนนะครับ สวัสดีครับ” แล้วจงฮยอนก็เดินออกจากห้องไป

              จองซูมินหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาเปิดดูข้อความล่าสุดที่ซูจองส่งถึงเค้า “ไม่ต้องห่วงนะคะพ่อ หนูสบายดี หนูขอเวลาทำใจกับเรื่องนั้นก่อน แล้วหนูจะกลับบ้านเอง ป.ล. ถ้าหนูรู้ว่าพ่อออกตามหาหนู หนูไม่ติดต่อกลับไปอีกเลย”

    “โธ่เอ้ย ลูกพ่อ ทำไมถึงทำแบบนี้นะ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×