ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Farm in love <3

    ลำดับตอนที่ #6 : Who are you?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      16 มิ.ย. 57

     “แอมเบอร์ I’m home. แอมเบอร์ Mommy’s home.” เสียงของมิสซิสหลิวดังมาจากในบ้านที่อยู่ติดกับโรงเก็บหญ้า

    “แอมอยู่นี่ฮะแม่” แอมเบอร์ตะโกน

     แอมเบอร์ POV

    แม่ฉันมาละ เธอเสร็จฉันแน่ ยัยตัวแสบ

    “อ๋อ อยู่นี่เอง ให้แม่หม่าม้ากอดที” มิสซิสหลิวกอดลูกสาวด้วยความคิดถึง

    “อ้าว! แล้วนี่ใคร เพื่อนลูกหรอแอม?” มิสซิสหลิวหันไปเห็นสาวน้อยบนรถกระบะ แล้วเรียกให้ซูจองลงมาจากหลังรถกระบะ

    “แล้วขึ้นไปทำอะไรบนนั้นละลูก ลงมาๆ”

    “ไม่ใช่เพื่อนแอมนะฮะหม่าม้า ใครก็ไม่รู้ ถามก็ไม่บอกว่าเป็นใคร มาจากไหน มาทำไม หม่าม้า จัดการที” แอมเบอร์ยืนกอดอกรอคำตอบ

    “เอ่อ...คือ...น่ะ...หนู” แล้วซูจองก็เริ่มร้องไห้

    “คืองี้ค่ะ แม่ของหนูเค้ามีสามีใหม่ เค้าร้ายกาจมาก เค้าติดการพนันจนเป็นหนี้ แล้วพอไม่มีเงินไปคืน เค้าบอกว่าเค้าจะเอาหนูไปขาย ฮือออ... ก็แม่ของหนูกลัวว่าเค้าจะทำจริงๆ ก็เลยให้หนูหนีออกจากบ้านมา หนูหนีมาถึงหน้าโรงเรียน S แล้วเค้าก็ตามหนูมาทัน หนูก็เลยกระโดดขึ้นรถกระบะคันนี้ หวังว่าจะซ่อนตัวอยู่หลังลังใส่ยา แต่แล้วก็เผลอหลับไป จน...จนมาถึงที่นี่ค่ะ” ซูจองเริ่มร้องไห้หนักขึ้น

    “คุณน้าครับ เธอน่าสงสารนะครับ” มินโฮพูดขึ้นเมื่อฟังซูจองพูดจบ

    “เธอก็ไปแจ้งตำรวจซิ จะหนีออกมาทำไม” แอมเบอร์ยังคงกอดอกมองหน้าซูจองอยู่

    “ฉัน...ฉันไปแจ้งมาแล้ว แล้วก็พ่อเลี้ยงฉันออกมาจากคุก เค้าก็มาตีแม่ฉันอีก หาว่าเป็นคนไปแจ้งตำรวจ แล้วนายจะให้ฉันทำยังไง ฮือออออ” ซูจองเอามือปาดน้ำตา

    “แล้วหนูชื่ออะไรจ๊ะ แล้วจะให้ฉันช่วยยังไง?” มิสซิสหลิวพูดขึ้นมาบ้างหลังจากฟังเรื่องราวทั้งหมดที่ซูจองเล่า

    “หนูชื่อ...ชื่อ...คริสตัลค่ะ ชื่อคริสตัลค่ะ”

    ซูจอง POV

    ฉันไม่ได้โกหกนะ ฉันชื่อคริสตัลจริงๆ นี่นา ซูจองแปลว่า คริสตัลไม่ใช่หรอ?


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×