ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Farm in love <3

    ลำดับตอนที่ #5 : First kiss

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      15 มิ.ย. 57

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก” แอมเบอร์สะดุดเชือกที่มัดลังใส่ยาบนกระบะรถ ทำให้เธอล้มถลาไปข้างหน้า แอมเบอร์หลับตาปี๋ตามสัญชาติญาณ

    แอมเบอร์ POV

    ตายแน่ ฉันตายแน่ ล้มลงไปเจ็บแน่

    ในขณะเดียวกัน

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก” เสียงของผู้หญิงคนนึงดังขึ้นในขณะที่แอมเบอร์กำลังจะล้มลงมาตรงที่เธอนั่งอยู่

    ซูจอง POV

    อย่าล้มลงมาทางนี้นะ ฉันนั่งอยู่ตรงนี้...

              แอมเบอร์รู้สึกว่าที่ที่ตัวเองล้มลงไปไม่ได้แข็งอย่างที่คิด โล่งอกว่าตัวเองเจ็บน้อยกว่าที่จินตนาการไว้ ในใจยังนึกว่า “ดีนะ ที่เอามือจับราวบนหลังกระบะรถไว้ได้ข้างนึง ไม่งั้นล้มลงไปทั้งตัวล่ะเจ็บแย่ แต่ทำไมเหมือนมีอะไรอุ่นๆ อยู่ที่ริมฝีปากนะ เลือดออกหรอ?”

              ซูจองตกใจสุดขีด คิดในใจว่า “ฉันตายแน่แล้วงานนี้ ผู้ชายคนนี้กำลังจะล้มทับฉัน เฮ่อ! โล่งอกไปที ฉันเห็นเค้าเอามือจับราวไว้ทัน” แล้วซูจองก็หลับตาอัตโนมัติตามคำสั่งของสมอง “แต่...เอ๊ะ! ทำไมรู้สึกอุ่นๆ ที่ริมฝีปาก ทำไมรู้สึกหน้าร้อนผ่าวๆ นะ ฉันกำลังจะเป็นลมหรอ?”

    “อ๊ากกกกกกกกกกกก นี่นาย ออกไปนะ”

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก นี่เธอ เธอเป็นใครน่ะ” ซูจองกับแอมเบอร์พูดพร้อมกันอีกครั้ง

    “นี่นาย นายออกไปเลยนะ นะ...นาย ไอ่บ้ากาม นาย...เอ่อ...จูบฉัน นาย...นายกล้าดียังไงเนี่ยฮะ”

    “นี่เธอ เธอเป็นใครนะ มาทำอะไรที่นี่ ใคร? ใครจูบเธอ ฉันสะดุดล้ม ไม่ได้ตั้งใจซะหน่อย” ทั้งสองคนพูดพร้อมกันอีกครั้งนึง ซูจองหน้าแดงเพราะถูกขโมยจูบโดยไม่ทันตั้งตัว ส่วนแอมเบอร์นั้นหน้าแดงเพราะอะไรไม่รู้ใครรู้ได้

    “ฉันพูดก่อน โอเคนะ ฉันไม่ได้ตั้งใจจูบเธอ ฉันสะดุดล้ม แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าเธอนั่งอยู่ตรงนั้น โอเคนะ? ทีนี้ ฉันขอถามเธอ เธอเป็นใคร มาทำอะไรที่นี่?” แอมเบอร์กระโดดลงจากหลังรถกระบะ แล้วยืนกอดอกรอคำตอบจากสาวน้อยแปลกหน้าที่ยังคงนั่งหน้าแดงอยู่

    “นี่นายจะจบเรื่องจูบนั่นง่ายๆ แบบนี้หรอ ฉันไม่ยอมหรอกนะ”

    ซูจอง POV

    โธ่...จูบแรกของฉันต้องเสียไปให้นายคนนี้เนี่ยนะ คิดแล้วอยากจะร้องไห้
     

    “ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ได้ตั้งใจ หรือเธออยากจะลองแบบตั้งใจฮะ เอามะ? เอาล่ะ อย่าลีลา ตอบฉันมาเธอเป็นใคร และมาทำอะไรที่นี่” แอมเบอร์ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ซูจอง จนเธอต้องถอยหลังหนี

    “ฉะ...ฉัน เอ่อ...ฉัน” 





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×