ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Farm in love <3

    ลำดับตอนที่ #4 : Hide & Seek

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      15 มิ.ย. 57

    ซูจอง POV

              รถคันนี้จะขับไปไหนนะ นี่มันชั่วโมงนึงแล้วมั้ง การนั่งขดตัวอยู่ท่ามกลางลังใส่ยาเป็นสิบๆ ลัง นี่มันไม่สนุกเลยนะ มันทำฉันเมื่อยไปหมดทั้งตัว อ่า...ฉันอยากโทรหาซอลลี่จัง ป่านนี้เธอคงเป็นห่วงฉันน่าดู อืม...ฉันซื้อโทรศัพท์แบบใช้แล้วทิ้งมาน่ะ เอาไว้ติดต่อกับซอลลี่

    ซูจองส่งข้อความให้ซอลลี่

    ซูจอง: ฉันกำลังเดินทาง แต่ไม่รู้จุดหมาย สถานะปลอดภัยดี ฝากบอกพ่อด้วย

    ซอลลี่: ซูจองอ่า...ฉันเป็นห่วงเธอแทบแย่ แล้วฉันจะบอกคุณลุงให้นะ

    ฟาร์ม Llama Lodge

    “มินโฮอ่า...ทำไมลูกน้องนายไปที่ซื้อยาถึงได้กลับมาช้างี้นะ นี่มันจะ 6 โมงเย็นแล้ว นายโทรตามดิ๊” แอมเบอร์หันมาสั่งมินโฮที่นั่งอยู่ข้างหลัง

    “มาถึงแล้วนั่นไง” มินโฮหันหลังมาแล้วชี้ให้แอมเบอร์มองไปที่รถกระบะสีแดงที่เข้ามาจอดใกล้ๆ โรงเก็บหญ้า

    “เออ เห็นละ นายจะไปเช็กของหรือให้ฉันเช็ก”

    กริ๊งงงงงงงงงงงง // เสียงกริ๊งหน้าบ้าน

    “นายไปเช็กของเถอะ นายละเอียดกว่าฉัน เดี๋ยวฉันไปดูก่อนว่าใครมา” พูดจบมินโฮก็เดินออกไปทางหน้าบ้าน

    “ขี้เกียจก็บอกมาเถอะหน่า” แล้วแอมเบอร์พึมพำ

    หน้าโรงเก็บหญ้า ฟาร์ม Llama Lodge

    “อืม ของครบ พวกนายไปเถอะ หมดเวลางานแล้ว เดี๋ยวฉันยกลงเอง ไม่ได้หนักอะไรมาก” แอมเบอร์สั่งให้คนงานไปพัก ส่วนตัวเองก็เริ่มยกลังยาลงทีลังๆ

    ซูจอง POV

              ทำยังไงดี โอ๊ย ฉันจะทำยังไงดี รู้งี้โดดลงไปตั้งแต่ที่รถจอดเติมน้ำมันก็ดีหรอก ทำไงดีนะ กล่องยาถูกยกลงทีละกล่องๆ ใกล้แล้ว มันใกล้เข้ามา กล่องสุดท้ายแล้ว ฉันกำลังจะถูกเจอแล้วล่ะ

    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ><” ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×