ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Farm in love <3

    ลำดับตอนที่ #3 : Escape

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      1
      15 มิ.ย. 57

    บ้านจองซูจอง

    “ผมหาจนทั่วแล้วครับท่าน หาจนทั่วโรงเรียน บ้านเพื่อน ร้านเบเกอรี่ โรงพยาบาล สถานีตำรวจ ไม่เจอคุณหนูที่ไหนเลยครับท่าน” จองมินซอก คนขับรถของซูจองรายงานเรื่องคุณหนูของเขากับจองซูมิน

    “ท่านคะ ทำอะไรซักอย่างซิคะท่าน” แม่นมจองท่าร้อนรน

    “เอาหน่าทุกคน ซูจองเคยทำแบบนี้มาครั้งนึงแล้วไง ตอนที่แม่เค้าเสียใหม่ๆ จำได้มั้ย สุดท้ายนายก็ไปเจอซูจองที่สนามเด็กเล่นที่เค้าชอบไปเล่นกับแม่เค้า ไม่ใช่หรอมินซอก”

    “แต่ท่านคะ ครั้งนี้ท่านก็น่าจะทราบว่าคุณหนูหนีไปเพราะอะไร อีกอย่างมินซอกไปตามที่สนามเด็กเล่นแล้วก็ไม่เจอคุณหนูเลยนะคะ” แม่นมจองยังกังวลเรื่องซูจองอยู่ ในขณะที่นายของเธอยังคงมีสีหน้านิ่งเฉย ไม่มีร่องรอยของความกังวลบนใบหน้า

    “ฉันสั่งให้คนออกไปตามหาซูจองแล้วล่ะนะ ฉันจำเป็นต้องเก็บเรื่องที่ซูจองหนีไปเป็นความลับ เราจะแจ้งตำรวจไม่ได้ ฉันไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ จะให้คิมจงอิน หุ้นส่วนของฉันรู้เรื่องนี้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้น...”

    จองซูมินยังพูดไม่จบประโยค เสียงก็ของแม่นมจองก็แทรกขึ้นมาเสียก่อน

    “ท่านกลัวว่างานหมั้นจะล่ม อย่างนั้นใช่มั้ยคะ”

    “เอ้าหน่า แยกย้ายกันไปทำงานได้แล้วไป” แล้วจองซูมินก็เดินเข้าห้องทำงานของตัวเองไป

    ..........................................

    ซูจอง POV

    แผนการหนีของฉันคือ แกล้งปวดท้องแล้วไปนอนที่ห้องพยาบาลค่ะ จากนั้นก็ขอกลับบ้าน ฉันโทรหาจองมินซอกให้เค้ามารับที่หน้าโรงเรียน โดยใช้โทรศัพท์ในห้องพยาบาล (ช่าย... แน่นอน ฉันทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้ที่บ้าน) พอฉันออกมานอกโรงเรียน ฉันตกใจแทบแย่เลยค่ะ จองมินซอกขับรถเกือบจะถึงหน้าโรงเรียนของฉันแล้ว แล้วพวกคุณรู้อะไรมั้ยคะ ฉันมองซ้ายมองขวา คิดว่าโดนจับได้แล้วงานนี้ แต่เหมือนพระเจ้าช่วยฉันค่ะ ฉันกระโดดขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่ใกล้ๆ ร้านขายยาสำหรับสัตว์ ตอนนั้นไม่ได้คิดหรอกค่ะว่ารถคันนี้จะพาฉันไปที่ไหน จนกระทั่งตอนนี้...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×