ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Farm in love <3

    ลำดับตอนที่ #2 : Plan

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      1
      13 มิ.ย. 57

    บ้านจองซูจอง

    “ซอลลี่ ฉันมีแผนล่ะ” ซูจองเดินจูงมือเพื่อนของเธอให้เข้ามาให้ห้อง

    “แผนอะไรอะ ซูจอง อย่าบอกนะ ว่าเธอ...” ซอลลี่ทำหน้าตกใจ

    “ช่าย...ฉันจะหนี หนีงานหมั้นน่ะ ฉันทนไม่ได้หรอกนะ ให้หมั้นกับใครก็ไม่รู้ หน้าก็ไม่เคยเห็น นิสิยเป็นยังไงก็ไม่รู้” ซูจองนั่งลงกับเตียงอย่างแรงด้วยความโหโม

    “คิดให้ดีก่อนนะ ซูจองอ่า... เธอจะหนีไปที่ไหน? แล้วจะไปยังไง? เธอทำอะไรเป็นบ้าง? คิดดูให้ดีๆ ก่อน ข้างนอกนั่นไม่เหมือนที่โรงเรียนหรือที่บ้านหรอกนะ” ซอลลี่พยายามเตือนสติเพื่อน

    “ฉันรู้ แต่ถ้าเป็นเธอ เธอจะทำยังไงล่ะ ถ้าต้องหมั้น ต้องแต่งงานกับคนที่เธอไม่ได้รักน่ะ” ซูจองพูดไปก็เริ่มจัดกระเป๋าไปด้วย

    “แล้วคิดรึยังว่าจะไปอยู่ที่ไหน จะไปยังไงน่ะ” ซอลลี่ถามด้วยสีหน้ากังวล

    “ยังไม่ได้คิด รู้แต่ว่าออกจากบ้านไปก็จะแบกเป้ไปเรื่อยๆ นี่แหละ เอาเงินเก็บไปด้วย กะว่าจะไปอยู่ข้างนอกจนกว่าพ่อจะยกเลิกงานหมั้น แล้วค่อยกลับมาบ้าน” ซูจองตอบเพื่อนด้วยน้ำเสียงมุ่งมั่น

    “เธอคิดว่ามันง่ายขนาดนั้นเลยหรอ ซูจองอ่า...” น้ำเสียงซอลลี่ยังคงเต็มไปด้วยความกังวล

    “อืม ก็อย่าทำให้มันยากซิ ออ...ฉันเอาโทรศัพท์ไปไม่ได้นะซอลลี่ ฉันคงต้องให้โทรศัพท์แบบโทรแล้วทิ้งโทรหาเธอนะ แล้วเธอน่ะ ก็รับโทรศัพท์อย่างระวังด้วยล่ะ พ่อฉันต้องตามหาฉันจากเธอแน่ๆ เลยล่ะ ซอลลี่อ่า...ขอโทษนะที่ทำให้ลำบาก” ซูจองเดินมาหาซอลลี่แล้วกอดเธอ

    “ฉันจะพยายามนะ ซูจองอ่า...” ซอลลี่คิดในใจ

    ฟาร์ม Llama Lodge

    “แอม นายพักกินข้าวกลางวันก่อนซิ” มินโฮเดินเข้ามาหาแอมเบอร์ที่โรงตัดขนลามะที่อยู่ด้านหลังของฟาร์ม

    “เออ นายวางไว้ตรงนั้นแหละ เดี๋ยวฉันเสร็จจากเจ้านี้แล้วจะกิน เออ ฉันว่าจะคุยกับนายเรื่องฟาร์มพอดี ฉันมีแผนใหม่สำหรับปีนี้แล้วล่ะ” พูดจบแอมเบอร์ก็ก้มหน้าตัดขนลามะต่อไป

    “นายน่ะ ทำงานแล้วก็พักผ่อนบ้างนะ หม่าม้านายเพิ่งจะบอกให้ฉันเตือนนายเรื่องงานเนี่ย คนงานของเราตั้งเยอะแยะ นายทำงานให้มันน้อยๆ ลงบ้างเถอะ” มินโฮพูดไปกินไป

    “เออ รู้แล้วหน่า” แอมเบอร์ปล่อยเจ้าลามะที่เพิ่งตัดขนเสร็จเข้าคอก แล้วเดินไปที่อ่างล้างมือ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×