ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Farm in love <3

    ลำดับตอนที่ #1 : Beginning

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      1
      13 มิ.ย. 57

    บ้านจองซูจอง

    “คุณหนูคะ อย่าร้องไห้เลยค่ะ คุณพ่อน่ะ ท่านหวังดีนะคะ เชื่อนมเถอะค่ะ” แม่นมจองพูดปลอบสาวน้อยที่ร้องไห้อยู่บนเตียงของเธอ

    “ไม่จริงหรอกค่ะนม ถ้ารักหนูจริง คุณพ่อก็ต้องตามใจหนูซิคะ” สาวน้อยยังคงร้องไห้ต่อไป

    “โธ่ คุณหนูคะ เชื่อนมเถอะค่ะ หมั้นกัน แต่งงานกัน เดี๋ยวก็รักกันเองแหล่ะค่ะ คุณพ่อน่ะ ตามใจคุณหนูมาหลายเรื่องแล้วนะคะ เพื่อธุรกิจของท่าน คุณหนูทำให้คุณพ่อไม่ได้หรอคะ?” แม่นมจองยังคงพูดสนับสนุนนายของตัวเองอยู่

              จองซูมิน นักธุรกิจชื่อดังในเกาหลี ตัดสินใจจะให้ลูกสาวคนเดียวของเขาหมั้นกับลูกชายของหุ้นส่วน เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ เขาไม่อยากจะขัดใจลูกสาวคนเดียว แต่จะทำยังไงได้ล่ะ นี่เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ธุรกิจของครอบครัวขยายใหญ่ขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ อีกอย่างลูกชายของคิมจงอินก็ไม่มีอะไรเสียหายนี่นา

    “นมคะ หนูอยากเจอซอลลี่ค่ะ ให้คนขับรถไปรับซอลลี่มาหาหนูได้มั้ยคะ” ซูจองเงยหน้าขึ้นมาจากหมอน แล้วหันไปถามแม่นมจอง

    “ได้ค่ะๆ เดี๋ยวนมจัดการให้นะคะ” แล้วแม่นมก็เดินออกจากห้องไป

    ฟาร์ม Llama Lodge

    “มินโฮย๊า... นายจะนอนไปถึงไหนฮะ มินโฮย๊า...” เสียงแอมเบอร์ตะโกนเรียกมินโฮอยู่หน้าห้องนอนของเขา

    “นายจะไม่ไปเตรียมให้อาหารให้พวกเด็กๆ รึไง ป่านนี้ไม่ร้องฟาร์มแตกไปแล้วหรอฮะ มินโฮย๊า...” แอมเบอร์ยังคงร้องเรียกมินโฮต่อไป

    “เฮ้! แอม ฉันอยู่นี่” เสียงมินโฮเรียกแอมเบอร์มาจากข้างหลัง

    “ฉันให้คนงานให้อาหารพวกมันไปตั้งแต่เช้ามืดแล้วหน่า นายนั่นแหละตื่นสายเองแล้วมาโวยวายคนอื่น โธ่!” มินโฮพูดแล้วเปิดประตูเข้าห้องตัวเองไป

    แอมเบอร์เดินตามเข้ามาในห้องมินโฮ แล้วพูดขึ้นว่า

    “นายว่าไงนะ เฮ่ยยย...นี่มันกี่โมงแล้วเนี่ย โธ่เอ่ย...ทำไมนายไม่เรียกฉัน วันนี้หม่าม๊าจะกลับ L.A. ไม่ใช่หรอ หม่าม๊าล่ะ หม่าม๊าอยู่ไหน?”

    “ฉันไปส่งหม่าม๊านายมา เพิ่งจะกลับมาเนี่ย นายนั่นแหละนอนกินบ้านกินเมือง” มินโฮหยิบผ้าขนหนู แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

    “ฉันเนี่ยนะตื่นสาย ให้ตายเถอะ” แอมเบอร์เอามือขยี้หัวตัวเองด้วยความโมโห 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×