ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◤DOUBLE B ◥ `Be the one ❤

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 【 001 】

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      0
      23 ก.พ. 58

    ◈ B L & W H ◈





















     

     

    ใครเป็นคนสั่งให้โรงเรียนเข้า 8 โมง?

     

    1. รู้มั้ย...ว่ากูต้องตื่นเช้าขนาดไหน

     

    2. รู้มั้ย...ว่ากูต้องรีบขนาดไหน

     

    3. รู้มั้ย...ว่ากูง่วง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    100. รู้มั้ย...ว่ากูง่วง

     

    จนถึงตอนนี้ก็ยังง่วงครับ =______=

     

     

    โอ้ยยยยยยยย ผมล่ะเกลียดการตื่นเช้าไปโรงเรียนโคตรๆ

     

     

    ถ้าไม่ติดว่าไปโรงเรียนแล้วจะได้เจอใครบางคนนะ ไม่แหกขี้ตาตื่นเช้าขนาดนี้หรอกจริงๆ

     

     

     

     

    และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ผมมาหยุดอยู่หน้าห้อง 'ใครบางคน' ที่ผมพูดถึงอยู่ล่ะ

     

     

     

    ก๊อกๆ~

     

    "เสร็จรึยัง รอยู่หน้าห้องแล้วนะ"

    เพียงเสี้ยวนาที คนในห้องก็ตอบกลับมา

     

    "เสร็จแล้วๆ กำลังออกไป"

     

     

     

     

    "รอนานมากมั้ยฮันบิน" 'เค้า' หันมาถามผมพลางจัดระเบียบเสื้อตัวเอง

    "ไม่หรอกจินฮวาน ผมเดินมาถึงหน้าห้องพี่ก็เคาะประตูเลย"

    “อ๋อ งั้นรีบไปโรงเรียนกัน เดี๋ยวไม่ทัน”

     

     

    ไม่รู้สิ...ผมอยากหยุดเวลาตอนนี้จัง ตอนที่มีผมกับพี่จินฮวานตรงนี้ บอกตรงๆว่า
    โคตรมีความสุข ถ้าไม่ติด.....

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     มัน

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    “เฮ้ยจีนาน มาโรงเรียนแล้วหรอวะ”  จริงๆคือมันไม่ได้พูดอย่างเดียว มันเดินมาแทรกลางระหว่างผมกับพี่จินฮวานด้วย แถมยังกอดคอพี่เค้าอีก แม่ง!!!

    “ตาบอดหรอบ๊อบบี้” พี่จินฮวานพูดติดตลก ก่อนจะหันมาบอกผม

    “เจอกันเลิกเรียนนะฮันบิน”

    “บัยส์” ไอ้พี่บ๊อบบี้หันมาบอกลาผม แล้วมันก็กอดคอพี่จินฮวานเดินขึ้นห้องเรียนไป

     

     

    “ไปไหนก็ไปมึงอะ” เอ่อ...หมายถึงไอ้พี่บ๊อบบี้อะนะ

     

    ผมไม่ชอบมันเลย ทุกครั้งที่ผมอยู่กับพี่จินฮวานต้องมีไอ้พี่บ๊อบบี้ตลอด แม่งโผล่มาจากไหนไม่รู้ ยกตัวอย่างเช่นเหตุการณ์เมื่อครู่
    -_______-

    จะเป็นมารหัวใจกันไปถึงไหนฟร๊ะะะะะะ

     

    สักวันจะเอาค้อนไปทุบฟันหน้ามันให้ยุบไปเลย !!!

     

    หงุดหงิด x10000000000000000000

     

     









     

    “หงุดหงิดโว้ยยยยยยย” ไม่รู้ว่าเดินหงุดหงิดมาถึงห้องเรียนตั้งแต่เมื่อไร แต่ช่างเถอะ ไม่ค่อยมีอารมณ์จะเรียนแล้ว

    “มึงจะตะโกนทำไมพี่ฮันบิน!!”  เพื่อนร่วมห้อง อ่า..จริงๆมันก็ไม่เชิงเพื่อนหรอกครับ เด็กคนนี้มันอายุน้อยกว่าผมปีนึง แต่เพราะมันฉลาด อาจารย์ก็เลยเลื่อนให้มันมาอยู่ ม.4 เท่าผม

    “กูหงุดหงิด”

    “กูถามว่ามึงตะโกนทำไม ไม่ใช่ถามว่ามึงเป็นอะไร  โง่จังพี่” นี่ถ้าไม่ติดว่ามันให้ลอกการบ้านกับทำงานให้ผมบ่อยๆนะ ได้ถีบมันไปยันดาวพุธแล้ว

    “นี่กูยังเป็นพี่มึงอยู่ป้ะเนี้ยดงฮยอก”

    “จริงๆมึงก็คือพี่ แต่มึงแค่ทำตัวไม่เหมือนพี่เท่านั้นแหละพี่ฮันบินที่เคารพรักกส์” กระโดดเตะปากมันให้ฟันร่วงหมดซี่คงไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง ปากดีจริงๆ

    “ว่างนักใช่มั้ยมึงอะ เอาไป เอาการบ้านกูไปทำเลย” ผมหยิบสมุดเล่มบางๆที่เขียนหน้าปกไว้ว่า ‘การบ้านโยนใส่หน้ามัน

     

    “การบ้านก็ไม่ทำเอง แล้วทำไมมึงสอบได้ท็อป 5 ตลอดเลยวะพี่”  มันเกาหัวแกรกๆ ก่อนจะเงยหน้ามาถามผม

    “ไม่รู้ สงสัยกูเก่ง”

    “ถุ้ย!....เออพี่ เห็นหัวหน้าห้องบอกว่า อาทิตย์หน้าจะเล่นพี่รหัสน้องรหัสกันอะ ผมตื่นเต้นว่ะพี่ คือผมจะมีพี่รหัสแล้วอะพี่ๆๆๆๆๆๆๆ” มันพูดไปเขย่าแขนผมไป เอ่อ การบ้านกูๆ ทำให้กูก่อนเร้ววววว เดี๋ยวโดนหักคะแนน...

     

    “กูไม่อยากเล่น”  ผมพูดจริงๆนะ ผมไม่เข้าใจว่าจะเล่นไปทำไม แล้วถ้าผมได้พี่รหัสที่ไม่เคยเทคแคร์ผมเลย ผมคงเฟลน่าดู ไม่เอาอะ ไม่อยากเล่น..

     

     

     

     

    ไม่อยากเล่น...!
     

    กูหงุดหงิดอีกแล้ว โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย






    ______________

    ฮ๊ายยย
    ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ ตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อย แหะๆ
    ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ;____;

    ขอบคุณค่ะ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×