ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตกหลุมรักหมดหัวใจสายลับเวทมนตร์ (ลาฟลอร่าxโนอาร์)

    ลำดับตอนที่ #15 : ช่วงเช้าอันแสนน่าตกใจ(คริสโตเฟอร์xยูริ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      38
      16 เม.ย. 57

    หลังจากการทั้ง5คนถูกเนรเทส(เขียนผิดชัว)หรือไล่ ไปอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยแล้วก็ถูกเหล่าน้องสาวพลังช้าง(?)ฉุดกระชากลากถู(โหด)ลงมาที่ห้องอาหาร

    ปัก ไหล่ของคริสโตเฟอร์ชนเข้ากับผู้หญิงใส่ฮู้ดที่ยืนอ่านนิยายพิงเสาอยู่ เขาชนจนหนังสือนั้นตกลงมานอนแอ้งแม้งอยู่กับเศษฝุ่นบนพื้น

    “กรรม”คาร่าอุทาน ก่อนจะมองตามผู้หญิงที่กำลังก้มเก็บหนังสือ

    Am sorry”คริสโตเฟอร์เอ่ยก่อนจะบังเอิญได้สบสายตากับเจ้าของหนังสือ

    ดวงตาสีทองที่ดูเย็นชา ผมสีเขียวอ่อนที่ไล่ลงมาปรกหน้าเล็กน้อย

    ใช่แล้ว เธอคือ

    “ยูริจัง”พรหมลิขิตบัลดาลพัดพา ดลให้มาพบกันทันใด ก่อนนี้อยู่กับเกือบไกล(?)พรหมลิขิตดลจิตใจ ให้ได้มาพบยูริจัง พอพอเพลงเค้าเสียหมด

    “ขอโทษทีขวางทางนะเจ้าค่ะ”ยูริเอ่ยอย่างเรียบๆก่อนจะใส่ฮู้ดคลุมหน้าเหมือนเดิม

    “ยูริจัง”มือไวกว่าความคิด คริสโตเฟอร์พุ่งตัวไปคว้ามือยูริจังเอาไว้

    “เจ้าค่ะ”ยูริหันมาทำหน้านิ่งใส่

    “ยู...เออ ยูริจังเป็นอะไรหรือเปล่า”ใบหน้าเย็นชายังคงเหมือนเดิม

    “คุณแม่”เสียงใสๆตะโกนมาแต่ไกล ทั้งสองหนุ่มสาวหันไปหายัยก้างควางคอ ยูริหันมาส่ายหน้าก่อนจะหันไปหาโมโมะ

    แต่อยู่ๆ โมโมะ ก็

    เดินเข้ามา

    กระซิบไอ้หัวแดงฟูๆของหนุ่มสัญชาติอเมริกัน

    “อยากมาเป็นคุณพ่อ ก็ต้องอดทน”ว้ากกกกกก เอ็งเป็นเด็กหรือเปล่าเนี้ย โมโมะยิ้มร่าก่อนจะวิ่งตามยูริที่เดินอ่านนิยายหายไป

    “ก้างชิ้นใหญ่ซะด้วย”คริสโตเฟอร์หน้าถอดสีเมื่อน้องสาวของเขาเดินมาลูบหลังแล้วตบไหล่ก่อนจะไล่มาตบหัว

    “โอ้ย คาร่ายูจะตบหัวไอ้ทำไม”คาร่ายักไหล่กับคำพูดของพี่ชายก่อนจะหันไปมองโดยไร้จุดโฟกัสแล้วเอ่ยลอยๆ

    “ถ้าอยากรักเขา ก็ต้องพยายาม โมโมะน่ะ ห่วงพี่ยูริมากนะ ถึงบอกว่ายกให้ก็ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ”

     

    ต้นไม้ใหญ่ที่กำลังผลิดอกสีชมพูขาวเต็มต้นกลางทุ่งหญ้า ร่างบางนั้ง ไม่สิ ยืนดีกว่า(อะไรของมัน:รีดเตอร์) เธอมองไปโดยไร้ที่โฟกัสลูกสาวตัวเล็กนั้งพงักหัว หรือที่เรียกว่าสัปหงกอยู่บนกิ่งใดกิ่งหนึ่งของต้นไม้

    เธอยืนนึกย้อนเรื่องราวต่างๆของชายหนุ่มตัวสูง(เปรต)ที่เป็นคู่เต้นรำของเธอ เขาและเธอชอบการ์ตูนเหมือนกัน คุยเรื่องที่ชอบกันได้แทบทุกเรื่อง ไปไปมามา เขากลายเป็นผู้ชายคนแรกที่มานั้งแทนในใจเธอซะได้


    เสียงเพลงที่เปล่งออกมาจากลำคอของหญิงสาว

    แปะ แปะ แปะ

    “เพราะมากๆเลยยูริจัง”หญิงสาวหันไปตามเสียง ร่างสูงตรงหน้า

    “คุณคริสโตเฟอร์” ร่างสูงเลิกคิ้วมองเจ้าของเสียงที่เหมือนจะติดตำหนิเล็กว่าทำไมมาไม่ให้ซุ้มให้เสียง

    “ไอซื้อลูกอมมา”มือหนายื่นลูกอมรสสตอเบอร์รี่ให้ ยูริมองกลับด้วยสายตางงๆประมาณว่า หน้าอย่างแกกินลูกอมรสสตอเบอร์รี่

    “ไม่ดีกว่าเจ้าค่ะยูริเกรงใจ”

    “ไม่ต้องเกรงใจหรอกไอมีอีกเยอะ”

    “ยูริไม่เอาดีกว่าคุณคริสโตเฟอร์กินเองดีกว่า”ร่างสูงทำตามที่ยัยเตี้ย(เดี่ยวนะ ยูริสูง174นะเจ้าค่ะ:ยูริ)(เสาไฟฟ้า:ไรเตอร์)(-*-:ยูริ)

    “อะ..อือ”ร่างเล็กเบิกตาโพลงเมื่ออยู่ๆเธอโดนจู่โจมกะทันหัน ริมฝีปากนุ่มของเธอถูกบุกรุก คริสโตเฟอร์ผลักออกเมื่อดันไอ้เม็ดหวานใส่ปาก(ยัดเยียด)ของยูริแล้ว

    ถ้าเป็นคนอื่น

    คงจะด่ากลับ

    แต่กับไอ้เปรต(คริสโตเฟอร์)แล้ว

    เธอยอมวะ

    ยูริยื่นหน้าแดงอยู่มองแผ่นหลังของร่างสูงที่เดินกลับไปด้วยความเขินอายปนสงสัย

    อยากจะกรี้ด แต่มันกรี้ดไม่ออก อยากจะด่า แต่มันอายเกินกว่าจะพูดออกไป

    ทำไมเธอถึงยอมให้เขาจูบแล้วยัดเยียดไอ้เม็ดหวานๆน้ำตาลสูงนี้เข้ามาในช่องปาก

    นี้ถ้าโดนน้ำลายแล้วท้องมีหวังเธอท้องแน่ๆ ดีไม่ดีได้ลูกแฝดจากไอ้น้ำลายที่ติดอยู่กับลูกอมด้วย

    “กะ....กรี้ดดดดดดดดดดดด”เสียงใสตะโกนออกมาอย่างไม่รู้ตัว หรือตั้งใจ(จะไปรู้กับเอ็งเรอะ:รีดเตอร์)

    “ว้ากกก”

    โครมมมมมมมม

    ร่างเล็กตกลงจากต้นไม้โดยไม่ทันตั้งตัว

    “คุณแม่ม่ม่ม่ม่ม่”ร่างเล็กกุมหัวแล้วมองค้อน

    “คุณแม่ขอโทษษษษษษษษ”ยูริรีบไปดูลูกสาวที่ตกต้นไม้เพราะเสียงกรี้ดมหาปลัยของเธอ

    “เห็นโมโมะเป็นอะไรค่ะถึงจะได้ทนฟังเสียงกรีดร้องอันประหนึ่งอาวุธทำร้ายล้างโลกของแม่ได้อะ โอ้ยยยย”มือขาวเอื้อมไปหยิกเอวไอ้ตัวแสบ”แถมโดนไม่ถ้าบิดเอวงฉีกเนื้อออกจากร่างของแม่ด้วย”

    “ชั่งคิดชื่อท่านะเนี้ย”ร่างเล็กยิ้มแหย่ๆมือจับเอวที่ถูกบิด

     

     

     

     

     

    แต่งแบบงงๆ แต่ฟินปนน่าหยะแหยง ขอให้มีความสุขกับนิยายนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×