ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Laflora Secret ไขปมความรักกับสายลับ 5 สาว

    ลำดับตอนที่ #9 : Special Part [Meihua-Horus] ชุดนี้มีชุดเดียวในโลกนะขอรับ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 64



    Special Part [Meihua-Horus] ชุดนี้มีชุดเดียวในโลกนะขอรับ


    *เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากตอนที่ 7 นะคะ*

    ณ ห้องของเหมยฮัว

    "เอหายไปไหนหมดนะน่อ" เหมยฮัวค้นผ้าไหมหลากสีหลายผืนในตู้เก็บผ้าของเธอเอง แต่ว่าไม่มีผืนที่เธอต้องการซะได้ เหมยฮัวจำได้ว่าเธอเคยเก็บผ้าไหมสีครีมที่ปักกุ๊นทองรอบข้างไว้ในตู้นี้ แต่ตอนนี้มันกลับหายไป

    "หาอะไรอยู่เหรอขอรับ?" ฮอรัสส่งเสียงถามในขณะที่เขานั่งอ่านหนังสือเกี่ยวกับผ้าบนโซฟาในห้องนั่งเล่นซึ่งห่างกับจุดที่เหมยฮัวอยู่พอสมควร

    "…" สาวหมวยไม่ตอบเพราะไม่ได้ยินสิ่งที่ฮอรัสถาม แล้วค้นผ้าไหมจากตู้เก็บผ้าที่มีผ้าไหมเป็นสิบเป็นร้อยผืนจนกองพะเนินแทบจะทับตัวของสาวหมวยมิด

    "หาอะไรอยู่เหรอขอรับ!!"  ฮอรัสตะโกนถามให้ดังขึ้น แต่สาวหมวยก็ไม่ได้ยินอยู่ดี

    หนุ่มชาวอียิปต์ถอนหายใจกับพฤติกรรมของสาวหมวยที่ดูเหมือนหนูแฮมสเตอร์ตัวเล็กๆกำลังคุ้ยหาของกิน เขาจึงวางหนังสือลงแล้วเดินไปข้างหลังของเธออย่างเงียบเชียบที่สุด สาวหมวยที่กำลังหัวหมุนกับการหาผ้าไหมปักกุ๊นทองไม่ได้รู้สึกตัวอะไรเลยว่ามีคนแอบย่องมาจากข้างหลังเงียบๆ

    "หาอะไรอยู่เหรอขอรับ?" คราวนี้หนุ่มอียิปต์ลงเสียงให้หนักแน่นที่สุด เพื่อให้สาวหมวยได้ยิน แต่ก็ไม่เป็นผล เขาส่ายหัวไปมาพลางนึกในใจว่าเวลาเธอทำอะไรจริงจังก็มักไม่ค่อยสนใจคนอื่นเลย

    คิดได้อย่างนั้นความคิดพิเรนท์อยากแกล้งเหมยฮัวจึงผุดขึ้นในหัวของฮอรัส เขานั่งยองๆลงข้างๆเหมยฮัวแล้วจับแขนของเหมยฮัวทั้งสองข้างแล้วหมุนตัวของหญิงสาวให้เผชิญหน้ากับเขาตรงๆ

    "ละ.. ลื้อทำอะไรของลื้อน่ะอาฮอรัส!!" เหมยฮัวตกใจมากที่ใบหน้าของเขากับชายหนุ่มอยู่ใกล้กันมาก มากจนสัมผัสถึงลมหายใจอุ่นๆของกันและกันได้ ฮอรัสยิ้มพอใจกับผลงานตรงหน้า ตอนนี้หน้าเหมยฮัวขึ้นสีแดงแปร๊ด

    "ก็คุณเหมยฮัวไม่ยอมตอบคำถามกระผม กระผมถามตั้งหลายรอบแล้วนะขอรับ" ฮอรัสยังไม่ลดระยะห่างของหน้าออกจากหน้าเหมยฮัว 

    "อ่า ขอโทษน่อ อั๊วไม่ได้ยิน" เหมยฮัวกล่าวขอโทษแล้วเบือนหน้าไปทางอื่นเพราะเขิน

    "หาอะไรอยู่เหรอขอรับ?" ฮอรัสถามคำถามใส่เหมยฮัว แต่ดวงตาสวยของฮอรัสก็จ้องใบหน้าของสาวหมวยไม่วางตา

    "อ่า…" เหมยฮัวอึกอัก ใจนึงก็อยากบอกๆไปให้จบๆ ไม่อยากอยู่ท่านี้นานมันเขิน ส่วนอีกใจก็ไม่อยากบอกเพราะเดี๋ยวฮอรัสต้องมาช่วยหาแน่ๆ ไม่อยากรบกวนเขา

    "ไม่ตอบเหรอขอรับ" ฮอรัสบีบแขนเหมยฮัวแรงขึ้น จนสาวหมวยหน้ายู่ เขาโน้มหน้าลงมาให้ใกล้กับหน้าสาวหมวยมากขึ้น มากขึ้น ระยะห่างเริ่มลดลงเรื่อยๆ 5 เซน 4 เซน 3 เซน 2 เซน 1 เซ..

    "อั๊วหาผ้าไหมปักกุ๊นสีทองอยู่น่อ!!! แล้วลื้อก็เอาหน้าออกไปได้แล้ว!!! >////<" เหมยฮัวดิ้นไปดิ้นมาในอ้อมแขนของฮอรัส

    "ไปซื้อกันไหมขอรับ ผมกำลังหาผ้าใหม่ๆพอดี"

    "ก็ได้น่อ"

    ฟึบ!

    "ไปกันเถอะขอรับ!" ฮอรัสจับมือเหมยฮัวแล้วใส่สปีดเต็มแรงวิ่งออกจากห้องไป

    "เดี๋ยวก่อนน่อ!! อั๊วยังไม่ได้หยิบกระเป๋าตังงงงงงงงงงงงค์"

     

    ห้าง Jardin de Fleurs

    ร้านผ้าไหม โซนเอเชียตะวันออก

    "ไม่ได้มาตั้งนานเลยน่อ ตั้งแต่คลาสพริ้นเซสคราวนั้น" เหมยฮัวเดินนำเข้าไปในร้าน ฮอรัสก็เดินตามมาติดๆ

    "นั่นสิขอรับ"

    "สวัสดีจ้ะ เชิญเลือกผ้าได้ตามสบายเลยนะจ๊ะ" ป้าเจ้าของร้านบอกทั้งสองก่อนจะเดินเข้าไปหลังร้าน

    "น่อ/ขอรับ"

    ทั้งสองเดินเลือกผ้าด้วยกันอยู่นาน จนได้ผ้าที่ถูกใจมาคนละผืน แต่ของฮอรัสจะยาวกว่าเหมยฮัวอยู่หลายเท่าตัว ของเหมยฮัวเป็นสีครีม สีเดียวกับผืนเก่า แต่เพียงไม่มีกุ๊น เหมยฮัวเลยซื้อผ้ากุ๊นสีทองไปปักเพิ่มด้วย ของฮอรัสเป็นสีเขียวฟ้า ฮอรัสจึงนำผ้าของเหมยฮัวและของตนไปจ่ายเงินให้ พร้อมถือถุงผ้าออกมาจากร้านพร้อมเหมยฮัว

    "ขอบคุณน่ออาฮอรัส อั๊วเกรงใจมากๆเลย เดี๋ยวคืนเงินให้นะพอถึงห้อง"

    "ไม่เป็นไรขอรับ กระผมว่าจะซื้อให้อยู่แล้ว ^^"

    "ขอบคุณอีกครั้งน่อ -////-" เหมยฮัวหน้าแดงนิดๆกับความใจดีและรอยยิ้มอันหล่อเหลาของหนุ่มอียิปต์

    "กลับกันเลยมั้ยขอรับ?"

    "กลับเลยน่อ เย็นแล้ว"

     

    ณ ห้องเหมยฮัว 

    "อาหารเย็นมาแล้วน่อ~" เหมยฮัวเดินถือติ่มซำสองเข่งใหญ่ฝีมือของเธอเองออกมาจากห้องครัว

    "ขอบคุณขอรับคุณเหมย..ฮั๊ว!? O_O" ฮอรัสที่นั่งตรงโต๊ะกินข้าวหันไปเห็นสาวหมวยถือติ่มซำมาเสิร์ฟ เขาตกใจมากเพราะไม่คิดว่าเธอจะทำอะไรแบบนี้

    "หยุดมองเลยน่อ! อั๊วก็อายเป็นเหมือนกันนะ >///<"

    ฮอรัสมองเหมยฮัวไม่วางตาเพราะตอนนี้สาวหมวยใส่ชุดเมดที่เหมือนกับชุดที่ครูฌาแนตต์ใส่เมื่อวาน

    เหมยฮัววางติ่มซำลงบนโต๊ะสองฝั่งแล้วนั่งตรงข้ามกับฮอรัส ตอนนี้เธออายมากเพราะยังไม่เข้าใจตัวเองเลยว่าจะใส่ชุดแบบนี้ออกมาทำไม?

    "เอ่อคุณเหมยฮัว.." ฮอรัสยังคงอ้ำอึ้งกับลุคที่เปลี่ยนไปเป็นคนละคนของเหมยฮัว

    "ก็เห็นลื้อบอกอยากเห็นอั๊วใส่นี่นา เลยไปขอให้ครูโลลิต้าตัดชุดให้" เหมยฮัวก้มหน้าซ่อนความเขิน ตอนนี้เธออายมากๆแทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนี 

    "เปล่าขอรับ คือจะบอกว่า น่ารักมากๆเลย" ฮอรัสยิ้มแป้นให้สาวหมวยตรงหน้า ในใจเขาดีใจมากๆๆที่เห็นสาวบ้าจอมพลังใส่ชุดเมดนี่ เป็นภาพที่หาดูยากมากๆเลย

    แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ

    "15 รูป แต่ละรูปนี่น่ารักมากๆเลยขอรับ ^^" ฮอรัสยิ้มให้กับภาพในโทรศัพท์แล้วเก็บมันลงกระเป๋ากางเกงอย่างรวดเร็ว

    "ลบเดี๋ยวนี้น่ออาฮอรัส!!! ไม่งั้นอั๊วโกรธนะ!!!!" เหมยฮัวโวยวายแล้วเอื้อมตัวไปแย่งโทรศัพท์ แต่ตอนนี้ฮอรัสใส่มันลงในกระเป๋ากางเกงแล้ว

    "ถ้าคุณโกรธผม ผมจะส่งภาพเมื่อกี้ให้เพื่อนๆดูนะขอรับ

    "ก็ได้น่อ ห้ามใครดูล่ะ! -///-" เหมยฮัวยอมนั่งลงดีๆแล้วสงบปากสงบคำ

    "เรามากินข้าวกันเถอะขอรับ ^^"

    "อื้ม -///-"

    ทั้งสองคนทานข้าวด้วยกันอย่างมีความสุข ต่างพูดคุยเรื่องต่างๆนานาอย่างถูกคอ ฮอรัสเอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเหมยฮัวบ่อยครั้ง แต่เหมยฮัวก็ไม่สามารถแย่งโทรศัพท์จากฮอรัสมาได้เลย จนทั้งสองทานอาหารเย็นเสร็จ เหมยฮัวอาสานำจานไปล้างโดยบอกว่าตอบแทนที่ซื้อผ้าไหมให้และไม่มีข้อแม้ แล้วจะออกมาสอนปักลายผ้าให้ ฮอรัสตกลงแล้วช่วยกันเก็บโต๊ะแล้วนำจานไปไว้ในครัวแล้วออกมานั่งอ่านหนังสือผ้าต่อจากที่อ่านค้างไว้

    เหมยฮัวเดินออกมาจากห้องน้ำ อาบน้ำเปลี่ยนชุดเป็นชุดนอนแขนขายาวสีเขียวแล้วปล่อยผมที่เคยมัดจุกให้สยายลงมา ผมเป็นประกายสีน้ำเงินสวยทำให้ฮอรัสหลงใหลจนอดเผลอมองไม่ได้

    "มองอั๊วอยู่ได้ จะปักมั้ยผ้า?" เหมยฮัวกวนบาทาฮอรัสไปนิดนึงแล้วเดินไปนั่งที่เตียง ส่วนฮอรัสก็นั่งโซฟาข้างๆ พร้อมอุปกรณ์

    "งั้นเดี๋ยวอั๊วสอนแบบพื้นฐานให้ละกันน่อ ว่าต้องปักยังไงบ้าง ที่เหลือก็นำไปต่อยอดได้น่อ ส่วนลายน่ะลื้อคิดไว้แล้วใช่มั้ยว่าจะเอาลายอะไร"

    "ขอรับ"

    "งั้นเริ่มจากการปักดอกเลซี่ เดซี่กันน่อ แทงเข็มขึ้นตวัดด้วยเป็นวง แทงเข็มลงตรงจุดที่เข็มแทงขึ้น โยงตะเข็บใต้ผ้าแล้วแทงเข็มขึ้น ดึงด้ายให้ตึง แทงเข็มลงอีกครั้งเพื่อตรึงกลีบดอก แล้วเราจะได้กลีบดอกมา 1 ดอกน่อ" เหมยฮัวสาธิตการปักผ้าอย่างชำนาญให้ฮอรัสดู ฮอรัสดูแล้วปักตาม

    "ต่อไปปักทึบ อาจจะยากสัดนิดนึงน่อ จะปักด้นถอยหลังทำกรอบก่อนก็ได้น่อ แต่ในกรณีนี้อั๊วชอบวาดรูปมันลงไปเลยน่ะ แต่ต้องเข้มพอเรามองออกน่อ แล้วให้เริ่มปักจากกึ่งกลางของเส้นขอบ  โดยแทงเข็มจากล่างขึ้นบน จากนั้นแทงเข็มบริเวณด้านนอกของเส้นขอบที่อยู่ตรงข้ามกับจุดแรก แล้ววนกลับมาแทงเข็มขึ้นบริเวณใกล้ๆ จุดแรกอีกครั้ง ทำซ้ำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนเต็มพื้นที่เลยน่อ"

    ฮอรัสปักผ้าตามอย่างตั้งใจ ระหว่างที่รอฮอรัสปักผ้า เหมยฮัวก็เหลือบมองฮอรัสนิดๆ ภาพของชายหนุ่มอียิปต์ที่ตั้งใจปักผ้าอย่างขันแข็งนี่น่าหลงใหลมากๆเลย พอรู้ตัวอีกทีก็เผลอชอบเขาไปแล้ว

    "เอ่อ.. หน้ากระผมมีอะไรติดเหรอขอรับ?" ฮอรัสถามเหมยฮัวที่มองหน้าตนอยู่นาน

    "มะ..ไม่มีอะไรน่อ!! ต่อเลยละกัน" เหมยฮัวโดนจับได้ว่ามองเขาอยู่ก็ลุกลี้ลุกล้นหยิบผ้ามาปักต่อเพื่อกลบเกลื่อน

    "ขอรับ ^^" ฮอรัสยิ้มให้ก่อนจะก้มหน้าปักต่อ

    ……………..

    "อั๊วสอนเสร็จแล้ว ขอตัวนอนก่อนน่อ ง่วงแล้วเหมยฮัวพับผ้าที่ตนปักไว้โดยที่ปิดลายบนผ้าอย่างมิดชิดเพื่อไม่ให้ชายหนุ่มเห็น วางผ้าไว้ที่หัวเตียงแล้วโน้มตัวลงนอน

    "งั้นกระผมขอตัวไปปักลายต่อนะขอรับ ราตรีสวัสดิ์ขอรับ" ฮอรัสจัดการเก็บของแล้วย้ายไปปักผ้าอีกฝั่งนึงของห้องเพื่อให้เหมยฮัวนอนหลับโดยไม่มีเสียงรบกวน

    ฮอรัสยืนมองเหมยฮัวอยู่ครู่นึงให้แน่ใจว่าสาวหมวยนั้นได้หลับแล้วจริงๆ

    "คร่อก Zzz" หลับจริงๆแล้วแหละ =_=;

    "ขออภัยนะขอรับ" ฮอรัสพูดจบก็ก้มลงไปหอมหน้าผากเหมยฮัวเบาๆหนึ่งครั้ง แล้วห่มผ้าห่มของเหมยฮัวให้ดีๆ แล้วปิดไฟเดินออกจากตรงนั้นมานั่งปักผ้าต่อ

    "กระผมรักคุณนะขอรับ คุณเหมยฮัว J"

     

    เช้าวันต่อมา

    "ฮ้าวว~" แสงสว่างจากดวงอาทิตย์ยามเช้าสาดส่องเข้ามา ทำให้เหมยฮัวตื่นขึ้นมาโดยอัตโนมัติ บิดขี้เกียจสองสามทีแล้วมองไปรอบๆ ไม่เห็นหนุ่มชาวอียิปต์ แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าไปอาบน้ำเพราะตนนัดกับเพื่อนไว้ว่าวันนี้จะไปเที่ยวด้วยกัน

    เหมยฮัวเดินออกมาโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียวแล้วเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า ตอนนี้ในห้องมีแค่เธอคนเดียวเธอจึงไม่ได้เตรียมเสื้อผ้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ

    เหมยฮัวสังเกตเห็นที่ข้างๆตู้เสื้อผ้ามีชุดเดรสกระโปรงสีเขียวฟ้าแขวนอยู่ เธอจำได้ว่าไม่เคยมีชุดเดรสตัวนี้ เธอเหลือบไปเห็นจดหมายที่วางไว้ข้างๆชุดนั่น แล้วหยิบขึ้นมาอ่าน


    ชุดนี้กระผมตัดให้เองกับมือนะขอรับ เป็นของขวัญที่ได้เจอกันอีกครั้ง ปักลายดอกเหมยที่ชื่อเดียวกับคุณเหมยฮัวด้วย หวังว่าจะชอบนะขอรับ แล้วก็วันนี้ที่มีนัดกับทุกๆคน รบกวนคุณเหมยฮัวใส่ชุดนี้มาได้มั้ยขอรับ กระผมว่ามันต้องเหมาะกับคุณแน่ๆ กระผมจะรอดูนะขอรับ J

    ปล.กระผมมีประชุมด่วนจากผอ.เลยล่วงหน้าไปก่อน หวังว่าคุณจะเข้าใจนะขอรับ

    ปล.2 ชุดนี้มีชุดเดียวในโลกนะขอรับ กระผมทำให้คุณคนเดียว

    ฮอรัส

    "ขอบคุณมากน่ออาฮอรัส" เหมยฮัวดีใจมากที่ได้รับของชิ้นนี้ ที่ฮอรัสบอกให้สอนปักผ้าก็แบบนี้เองสินะ

    เหมยฮัวมองไปที่มุมชายกระโปรงด้านขวาแล้วเจอดอกเหมยที่ปักอย่างประณีตด้วยฝีมือฮอรัสด้วยวิธีที่เจ้าตัวสอนไปเมื่อวานแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แล้วใส่ชุดนั้นออกไปตามนัดตามที่ฮอรัสขอร้องไว้

    เดินมาสักพักก็เจอฮอรัสที่กำลังจะเดินสวนมาทางเดียวกันพอดี สาวหมวยจึงรีบทัก

    "อาฮอรัส! ทางนี้น่อ!"

    เมื่อฮอรัสได้ยินเสียงเรียกที่คุ้นเคยก็รีบตรงดิ่งไปหาเหมยฮัว หยุดอยู่ตรงหน้าแล้วยิ้มแป้นให้สาวหมวย ใบหน้าแสดงความดีใจสุดๆ

    "คุณเหมยฮัวนี่ สวยมากเลยขอรับ"

    "ชุดที่ลื้อตัดให้มันสวยนี่นา ยังไงก็ขอบคุณมากๆเลยน่อ"

    "ไม่เป็นไรขอรับ แค่เห็นคุณใส่ก็ดีใจแล้วล่ะ"

    "…"

    "…"

    "คุณเหมยฮัว!/อาฮอรัส!" ทั้งสองเงียบกันอยู่สักพักแล้วเรียกชื่อของฝ่ายตรงข้ามพร้อมกัน

    "เอ่อ.. มีอะไรจะบอกอั๊วเหรอน่อ?" เหมยฮัวชิงถามก่อน

    "ขอรับ คุณเหมยฮัวก็เหมือนกันเหรอ?"

    "ใช่แล้วน่อ บอกพร้อมกันดีมั้ย?"

    "ก็ได้ขอรับ 3.. 2.. 1.."

    "ผมชอบคุณเหมยฮัวขอรับ!/อั๊วชอบลื้อนะอาฮอรัส!"

    "O/////O" 

    ทั้งสองถูกปกคลุมไปด้วยความรู้สึกดีใจและเขินอายเมื่อรับรู้ว่าฝ่ายตรงข้ามก็คิดเหมือนกับตัวเอง

    "พะ.. พูดจริงเหรอขอรับ!?" ฮอรัสย้ำถามอีกครั้ง ตอนนี้หน้าของเขาแดงแข่งกับมะเขือเทศสุดๆ หัวใจของเขามันเต้นรัวจนจะหลุดออกมาแล้ว

    "จะโกหกทำไมล่ะน่อ" เหมยฮัวพูดโดยไม่เงยหน้าขึ้นมามองชายหนุ่มตรงหน้า เพราะไม่อยากให้เขารู้ว่าตอนนี้เธอหน้าแดงขนาดไหน

    หมับ!

    "กอดอั๊วทำไมน่อ!? เดี๋ยวคนอื่นเห็น"

    "ไม่มีใครหรอกขอรับ นี่ยังเช้าอยู่ไม่มีใครเดินมาแถวนี้หรอกขอรับ" ฮอรัสพูดแล้วกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

    เหมยฮัวรู้สึกถึงความอบอุ่น ความอ่อนโยน ความรู้สึกปลอดภัยของชายหนุ่มที่กอดเธอ ที่ตอนนี้เธอได้หลงรักเข้าเต็มเปา เหมยฮัวค่อยๆเอื้อมมือกอดฮอรัสตอบ ทั้งสองยืนกอดกันอยู่พักนึงราวกับใฝ่หาอ้อมกอดนี้มานานก่อนจะคลายอ้อมกอดเพราะกลัวว่าจะมีคนอื่นเห็นแล้วดูไม่ดี

    "ผมดีใจจริงๆขอรับ ดีใจสุดๆเลย" ดวงตาฮอรัสฉายแววมีความสุขสุดๆ ก่อนจะมีน้ำใสๆเอ่อนองแถวขอบตาของเขา

    "อั๊วก็เหมือนกันน่อ ดีใจสุดๆ"

    "ได้โปรดคบกับกระผมด้วยขอรับ!!" ฮอรัสจับมือของสาวหมวยแน่น คำพูดที่หนักแน่น ดวงตาสีม่วงคู่สวยฉายแววจริงจัง เขาส่งความรู้สึกนี้ไปให้หญิงสาวอย่างจริงใจและหวังว่าเธอจะตอบรับมันไว้

    "ดะ.. ได้น่อ o////o" เหมยฮัวตอบรับความรู้สึกของฮอรัส ดวงตาสีมรกตจ้องกลับเข้าไปในดวงตาสีม่วงอย่างยินดี น้ำตาแห่งความดีใจบนดวงตาสีม่วงคู่สวยเริ่มไหลลงมานิดๆ ฮอรัสเข้าไปโอบกอดหญิงสาวผู้เป็นที่รักตรงหน้าอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยน

    "กระผมขอสัญญาว่าตั้งแต่นี้ตลอดไป กระผมจะดูแลคุณเหมยฮัว อยู่เคียงข้าง คอยปกป้อง และจะรักคุณเหมยฮัวตลอดไปนะขอรับ" ฮอรัสพูดด้วยเสียงสะอื้นนิดๆในขณะที่กอดแฟนสาวของตัวเองอยู่

    "อั๊วก็จะรักลื้อตลอดไปน่อ อาฮอรัส…." เหมยฮัวบอกรักชายหนุ่มแล้วกอดตอบ ทั้งสองกอดกันเนิ่นนาน ความรู้สึกดีๆ ที่ใฝ่หามานาน ทั้งสองได้รับมันและสัญญาว่าจะรักษามันให้ดีที่สุด ต่อให้เวลาต้องพลัดพรากพวกเขาออกจากกัน แต่ไม่มีวันพลัดพรากคนรักออกจากใจพวกเขาแน่นอน

    ----------------------------------------------------------------------

    แถมภาพคู่เหมยฮัวฮอรัสให้ด้วยค่ะ เดาได้มั้ยว่ามาจากช่วงไหนของตอนนี้ ^^


    คอมเม้นท์เป็นกำลังใจ กด fav ให้นักเขียนด้วยนะคะ ><

    Theme credit : " SQWEEZ " THEME

     
      CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×