ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Laflora Secret ไขปมความรักกับสายลับ 5 สาว

    ลำดับตอนที่ #12 : Special Part [Nasissa-Dunté] ถึงคุณจะร้าย ขี้เหวี่ยงขี้วีน แต่ผมก็ขอเป็นคนถึอถุงช็อปปิ้งให้คุณตลอดชีวิตนะครับ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 64


     
      CR.SQW
     

    Special Part [Nasissa-Dunté] ถึงคุณจะร้าย ขี้เหวี่ยงขี้วีน แต่ผมก็ขอเป็นคนถึอถุงช็อปปิ้งให้คุณตลอดชีวิตนะครับ


    *เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากตอนที่ 7 นะคะ*

    "พวกเธอ เดินเร็วๆหน่อยสิยะ" นาซิสซ่าบ่นพลางกางพัดมาปิดปากของตนตามนิสัย

    "เธอรีบเดินอ่ะยัยกิ้งก่า ทำไมต้องรีบขนาดนั้น" ทิวาที่เดินตามหลังนาซิสซ่าบ่นเพื่อนสาว ระยะห่างจากทิวาถึงนาซิสซ่าห่างกันหลายเมตร

    "นั่นสิครับ ไม่ต้องรีบก็ได้นะ ห้างตอนนี้ยังไม่เปิดหรอกครับ" ดันเต้พูดเสริมพลางจูงแขนทิวาให้รีบเดิน เดี๋ยวระเบิดลงจะแย่เอา

    "…" กียุลที่ตอนนี้ใส่แว่นแล้ว เดินอ่านหนังสือตามหลังอย่างเงียบๆโดยเร่งฝีเท้าให้ทันทั้งสาม เจ้าตัวไม่ทันสังเกตที่ข้อมือของ ยัยลิง ของเขาถูกดันเต้จูงอยู่

    "ห้างตั้งไกล ต้องรีบเดินสิยะ เอาให้ไปถึงก่อนห้างเปิดเลย"

    "แล้วเธอจะรีบไปทำไม ที่นั่นไม่เห็นมีอะไรเลย ถ้ามีเทศกาลของกินนี่ว่าไปอย่าง" พูดแล้วน้ำลายทิวาก็ค่อยๆไหล

    "คุณทิวา น้ำลายไหลแล้วครับ" ดันเต้เห็นอย่างนั้นจึงรีบหยิบผ้าเช็ดหน้าลายUFOของตนมาเช็ดมุมปากให้ทิวา

    "อ๊ะ! ขอโทษที ขอบคุณนะดันเต้ ^^"

    "ไม่เป็นไรครับ"

    "…" กียุลมองเหตุการณ์เมื่อกี้ผ่านเลนส์แว่นหนาเตอะ เขารู้สึกหงุดหงิดมากๆไม่รู้ทำไมจนเผลอขยำหน้าหนังสือที่อ่านจนขาด แต่เขาได้แต่ระงับความโกรธไว้แล้วท่องในใจว่า ที่สาธารณะ.. ที่สาธารณะ..’

    "รถรางมาแล้ว ขึ้นเร็วสิยะ" เมื่อรถรางเทียบชานชาลา นาซิสซ่าก็รีบคว้าแขนดันเต้ขึ้นรถ มือดันเต้ที่จูงแขนทิวาอยู่ก็โดนแรงดึงติดมาด้วย ทิวาที่โดนดึงโดยไม่ทันตั้งตัวจะคว้าหาเสายึดเกาะก็ดันเผลอไปคว้าแขนกียุลให้โดนดึงเป็นทอดๆเข้ารถรางไป

    "เหวออออ"


    ภายในรถราง

    ผู้คนยืนเบียดเสียดกันเต็มจนแทบไม่มีที่จะยืน ที่นั่งก็ไม่มีให้นั่ง ทั้งสี่จึงต้องโหนราวไปตลอดทางถ้าไม่มีคนลุกจากที่นั่ง นาซิสซ่าดูหัวเสียสุดๆ ในใจคิดว่าทำไมลูกคุณหนูผู้สูงศักดิ์อย่างเธอต้องมายืนโหนราวในรถรางเป็นลิง คิดแล้วก็จะร้องไห้ T_T

    ถึงโซน C แล้วค่ะ ผู้ที่ประสงค์จะลงโปรดเตรียมตัวด้วยค่ะ

    หลังสิ้นเสียงประกาศ แทบจะไม่มีคนลงโซนนี้เลย.. ทำให้นาซิสซ่าหัวเสียอีกรอบเพราะคิดว่าตนจะได้นั่งแล้วแท้ๆ ดันเต้เห็นหญิงสาวทำหน้าบูดตั้งแต่ขึ้นรถ จึงมองหาที่นั่งให้เธอ สวรรค์ก็เข้าข้าง ที่นั่งข้างๆทั้งสองมีคนลุกพอดี แต่ลุกแค่ที่เดียว ดันเต้สะกิดนาซิสซ่าแล้วพาเธอไปนั่ง

    "ขอบใจนะ ตาบ้ามนุษย์ต่างดาว" นาซิสซ่าขอบคุณดันเต้แล้วยกพัดขึ้นมาปิดปาก

    "ไม่เป็นไรครับ ผมเห็นคุณหน้าบึ้งตั้งแต่ขึ้นรถแล้วล่ะ" ดันเต้ส่งยิ้มไร้เดียงสาให้นาซิสซ่า

    "นายมองฉันตลอดเลยเหรอ?"

    "ก็.. ครับ เป็นห่วงนี่"

    "O////O!! ตาบ้า!!"


    เพี๊ยะ!


    "โอ๊ย! คุณนาซิสซ่าตีแขนผมทำไม T^T"

    "ก็นายบ้า!" นาซิสซ่าพูดเสร็จก็สะบัดบ็อบหนีดันเต้

    "ขอโทษครับ แต่ผมพูดจริงน้า T^T"

    "(´)"

    ตัดมาทางฝั่งกียุลทิวากันบ้าง

    "สองคนนั้นสวีทกันดีเนอะ" ทิวาแซวเพื่อนทั้งสองอยู่ไกลๆ

    "อิจฉารึไง"

    "ก็นะ ดูสิดันเต้เขาหาที่นั่งให้นาซิสซ่าด้วย แต่นายอ่ะไม่เห็นมีเลย"

    "เธอถึกทนไม่ได้เลดี้ขนาดนาซิสซ่านี่ ยืนแค่นี้ก็ทำได้ไม่ต้องนั่ง ใช่มั้ยล่ะ"

    "หนอยนายตี๋นี่!!"

    "ก็จริงมั้ยล่ะยัยลิงกัง!"

    เปิดศึกกลางรถรางแล้วจ้า

    ถึงโซน B แล้วค่ะ ผู้ที่ประสงค์จะลงโปรดเตรียมตัวด้วยค่ะ

    "ถึงแล้ว ลงกันเถอะ~" ทิวาไม่รอช้า พอประตูเปิดก็รีบวิ่งตรงดิ่งไปที่ห้างทันที

    "ตอนแรกบ่นว่าฉันรีบเดิน แต่ทีอย่างนี้ตัวเองกลับวิ่งนำไปเลยนะยะ อีโมติคอน squint" นาซิสซ่าบ่นระหว่างที่เดินไปห้าง

    "เอาน่า คุณทิวาคงหิวแหละครับ เรารีบเดินกันเถอะเนอะ" ดันเต้จูงมือนาซิสซ่าแล้วรีบเร่งฝีเท้า กียุลผู้ไม่มีบทในตอนนี้จึงเร่งฝีเท้าเดินตามไปด้วย

     

    ห้าง Jardin de Fleurs

    "ห้าง.." ทิวา

    "ยัง.." กียุล

    "ไม่.." ดันเต้

    "เปิด!!?? ทำไมล่ะเนี่ย!!!!!!!!" นาซิสซ่าอารมณ์เสียสุดๆ โวยวายลั่นจนแมวยังตกใจจนวิ่งหนี

    "ใจเย็นๆสิยัยกิ้งก่า!!" ทิวาสงบสติอารมณ์นาซิสซ่า

    'ขณะนี้เวลา 11:00 น. ห้าง Jardin de Fleur s ได้เปิดทำการแล้ว ท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่านสามารถเข้าห้างได้แล้วค่ะ'

    หลังสิ้นเสียงประกาศจากทางห้าง นาซิสซ่ารีบหันขวับไปยังประตูทางเข้า และพบว่ามันเปิดแล้ว ไม่รอช้ารีบวิ่งเข้าห้างทันที ทิวาที่จับไหล่นาซิสซ่าก็โดนผลพวงโดนลากเข้าห้างไปพร้อมกัน

    "ช้าก่อนยัยกิ้งก่าาาาาาาาาาาาา"

    "เอ่อ.. พวกผู้หญิงเข้าไปแล้ว เราไปกันมั่งมั้ยครับ?" ดันเต้หันไปถามกียุล

    "ไปสิ อ้อ.." กียุลชะงักกึกแวบนึงแล้วหันไปหาดันเต้ด้วยสายตาอำมหิตพร้อมดันแว่นสองครั้งแล้วขยำกระดาษต่อหน้าต่อตาดันเต้ เป็นอีกสัญญาณนึงว่า เขากำลังโกรธมากๆ

    "มะ.. มีอะไรคร้าบ ^^;;"

    "ห้าม-มา-แตะ-ต้อง-ตัว-ยัย-ลิง-อีก!!" กียุลเน้นเสียงหนักและขยำคอเสื้อดันเต้จนคนที่โดนกระทำเหงื่อแตกเพราะกลัวตายก่อนวัยอันควร "ไปกันเถอะ" กียุลคลายมือที่ขยำคอเสื้อดันเต้แล้วเดินนำหน้าไป

    "คร้าบ~ TwT"


    'เกือบตายแล้วมั้ยเรา กียุลนี่หึงโหดจริงๆ น่าสนุก ฮิฮิ'  ดันเต้ผู้ไม่สำนึก..


    ...

    "กรี๊ดดดดด กลิ่นของsaleแตะจมูกอย่างแรง!!!! *0*" นาซิสซ่าดี๊ด๊ากับแหล่งร้านคาแบรนด์เนมในเทศกาลsaleตรงหน้าก่อนจะวิ่งไปจับจ่ายซื้อของอย่างเมามันส์ ลองเสื้อตัวนั้น ลองกระโปรงตัวนี้ กระเป๋าหลากสี ที่ใช้สิบปีก็ไม่มีวันหมดสต็อกของหล่อน รูดปรื้ดรีดปร๊าดดั่งบัตรเครดิตที่unlimitedของนาซิสซ่า

    ส่วนเบ๊ชั่วคราวของเธอนั้นก็คือยัยลิงทิวานั่นเอง

    "ทำไมฉันต้องมาถือถุงช้อปปิ้งให้เธอด้วยเนี่ย!?"

    "ก็ตาบ้ามนุษย์ต่างดาวไม่อยู่นี่ เธอก็ช่วยๆถือไปหน่อยละกัน อ๊ะ! อันนี้ดูเหมาะมากๆเลยล่ะ!" นาซิสซ่าวิ่งเข้าโซนชุดว่ายน้ำไปอย่างรวดเร็วปล่อยให้ทิวายืนถือถุงช้อปปิ้งหนักๆนานกว่า20นาที

    ดันเต้กับกียุลที่ตามหาสองสาวเห็นทิวานั่งตรงม้านั่งข้างๆโซนของsaleอย่างหอบๆจึงรีบวิ่งไปหา

    "ทำไมเธอถึงสภาพเป็นงี้อ่ะ!?" กียุลรีบเข้าไปถามสารทุกข์สุขดิบกับยัยลิงของตนพร้อมจับตัวหญิงสาวบิดซ้ายบิดขวาเงยหน้าอ้าปากหาบาดแผลหรือสิ่งผิดปกติแต่ก็ไม่มี เขาถอนหายใจอย่างโล่งออกแต่ก็อดถามไปไม่ได้

    "ก็ยัยกิ้งก่าอ่ะดิ เล่นใช้ให้ฉันถือถุงบ้าบออะไรก็ไม่รู้ ทั้งหนักทั้งเมื่อย ฉันทนไม่ไหวแล้วเนี่ย T^T" ทิวาร้องโอดโอยแล้วเกาะกียุลหาที่ยึดเหนี่ยวเพราะจะลุก

    "งั้นเดี๋ยวผมถือให้เองก็ได้ครับ ส่วนคุณทิวาก็ไปเที่ยวกับกียุลเถอะ คุณนาซิสซ่าเดี๋ยวผมดูแลเอง" ดันเต้หยิบกองถุงช้อปปิ้งมาถือแทนทิวาแล้วขะเดินไปหานาซิสซ่า

    "ฉันเหนื่อยอ่ะตาตี๋~ ไม่อยากเดินแล้วววว T^T"

    "เดี๋ยวพาไปกินเค้กถ้าเธอเดินไปกับฉันนะ"

    "งั้นไม่เหนื่อยละ ไปกันเถอะ~" ทิวากำลังจะเดินไปกับกียุลแต่ก็นึกอะไรบางอย่างออกจึงหันไปหาดันเต้ "นาซิสซ่าอยู่โซนชุดว่ายน้ำนะ ซื้อเสร็จแล้วก็รอแถวนี้แหละ เดี๋ยวฉันไปกินเค้กก่อน ยัยนั่นน่ะช็อปยาวเป็นชม.แน่ๆ ไปก่อนนะ ^^" ทิวาโบกมือบ๊ายบายให้ดันเต้ก่อนจะวิ่งไปหากียุลที่จะพาตนไปกินเค้ก

    "ครับ แหะๆ" ดันเต้หัวเราะแห้งๆแล้วเดินไปที่โซนที่นาซิสซ่าอยู่ทันที

     

    ณ โซนชุดว่ายน้ำ

    "คุณลูกค้าจะฝากของไว้ก่อนมั้ยคะ ^^;" พนักงานสาวเดินไปถามดันเต้ที่เดินแบกถุงช้อปปิ้งไม่ต่ำกว่า 10 ถุงเข้าร้าน

    "ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่เห็นคุณนาซิสซ่ามั้ยครับ"

    ถามไปอย่าคิดนะว่าพนักงานในห้างไม่รู้จักนาซิสซ่า นาซิสซ่าเป็นลูกค้าที่สุดวีไอพีสำหรับห้างนี้ ช้อปแทบทุกวัน ทำให้ห้างนี้มีรายได้ส่วนใหญ่มาจากเธอทั้งนั้น และพนักงานทุกคนจะรู้จักเธอด้วยความที่ช้อปบ่อยมากๆ

    "อยู่โซนชุดว่ายน้ำนะคะ" พนักงานสาวเบือนมือไปทางโซนชุดว่ายน้ำของผู้ใหญ่ ดันเต้เห็นสาวผมบลอนด์กำลังเลือกชุดว่ายน้ำก็รีบดิ่งตรงไปโดยที่ไม่ลืมขอบคุณพนักงานคนนั้น

    "คุณนาซิสซ่าครับ"

    "อ๊ะ! ดันเต้มาพอดีเลย ช่วยฉันเลือกชุดว่ายน้ำหน่อยสิ"

    "คุณก็มีแล้วนี่ครับ ซื้อไปทำไมอ่ะครับ"

    "ฉันจะซื้อให้ทิวา ก็.. เห็นยัยลิงบ่นว่าไม่มีชุดว่ายน้ำใส่ไปสอบวันนี้ ครูฌาแนตต์เขานัดยัยลิงมาสอบน่ะพอดีวันสอบหล่อนไม่สบาย แล้วก็อยากตอบแทนที่ยัยลิงมาช่วยถือของ นิดๆหน่อยๆ -//-" นาซิสซ่าบอกดันเต้ แก้มแดงนิดๆแล้วเบือนหน้าหนีชายหนุ่มไปเลือกชุดว่ายน้ำต่อ ในใจลึกๆเธอก็คงเป็นห่วงเพื่อนแต่ไม่ยอมพูด

    'คุณนาซิสซ่าก็มีมุมอ่อนโยนกับเค้าเหมือนกันนะเนี่ย ^^'

    "คุณนาซิสซ่าคิดว่าคุณทิวาเค้าชอบแบบไหนเหรอครับ?"

    "อืม.. วันก่อนฉันเห็นยัยนั่นมาเดินดูชุดว่ายน้ำแถวๆนี้แหละ น่าจะเล็งไว้สักตัวสองตัวแถวๆนี้"

    "แล้วคุณทิวาใส่ไซส์อะไรเหรอครับ"

    "น่าจะ S มั้ง ยัยลิงตัวเล็กน่ะ"

    นาซิสซ่าหยิบชุดว่ายน้ำไซส์ S ออกมาทุกแบบที่มีในร้านแล้วนำมาแขวนเรียงกันเพื่อที่จะได้เลือกง่ายๆ

    ดันเต้ผู้ที่ไม่มีเซ้นส์ด้านเสื้อผ้าได้แต่คอยให้ความเห็นอยู่ห่างๆ

    ทั้งสองเลือกชุดว่ายน้ำอยู่นาน ตัดตัวนั้นตัวนี้ออกไปบ้างเพื่อให้เหลือตัวเลือกให้น้อยที่สุด สุดท้ายก็เหลืออยู่ 5 ตัว

    "ตัดสินใจไม่ถูกแฮะ.. เอาหมดนี่เลยละกัน!" นาซิสซ่าคว้าชุดว่ายน้ำทั้ง 5 ชุดแล้วเดินไปรูดบัตรอย่างรวดเร็ว

    "เฮ้ย!? เยอะไปมั้ยครับ!?"

    "ไม่หรอกย่ะ! นายน่ะรีบๆเดินมาได้แล้ว แล้วก็เอาถุงนี้ไปถือให้ฉันด้วย!"

    "อ่า.. ครับๆ" ดันเต้หยิบถุงช้อปปิ้งแล้วรีบวิ่งไปหานาซิสซ่าที่ตอนนี้ได้เข้าร้านเสื้อผ้าไปอีกร้านนึงแล้ว

    ...

    "ร้านที่ 8 แล้วนะคร้าบ! พอเถอะครับถุงมันเยอะผมถือไม่ไหวแล้ว T^T" ดันเต้ร้องโอดโอยแล้วพยายามถือถุงช้อปปิ้งที่มีไม่ต่ำกว่า 20 ถุงโดยไม่ให้หล่นไม่ให้สกปรก

    "นี่แน่ะ!!"


    เพี๊ยะ!!


    "โอ๊ยยย ผมเจ็บนะคุณนาซิสซ่า ToT" ดันเต้ลูบหัวป้อยๆ บังเกิดลูกมะนาวหนึ่งบนหัวพร้อมกับความเจ็บปวดที่แผ่ซ่านไปทั่วบริเวณแผล(?)

    "นายเป็นผู้ชายแท้ๆ แถมเป็น 1 ในราชาทั้ง 5 หัดมีความแข็งแรงความอดทนบ้างสิยะ! ของแค่นี้ก็ถือให้เลดี้ไม่ได้ ไร้น้ำยา ออกกำลังกายบ้างรึเปล่า!! เฮอะ!!!" เทศน์จบนาซิสซ่าคนงามก็สะบัดบ็อบเชิดหน้าเดินนำดันเต้ไป ดันเต้ยืนอึ้ง กลืนน้ำลายดังเอื๊อก แล้วเดินตามนาซิสซ่าไปอย่างเงียบๆ ไม่พูดอะไร

    คำพูดของนาซิสซ่าทำเขาสะอึกอยู่เหมือนกัน เขาไม่ชอบให้ใครมาว่าเขาไร้น้ำยา มันหมายความว่าเขายังอ่อนแอ ไม่แข็งแรงพอ ถ้าเป็นคนอื่นโดนเขาสอยร่วงเป็นแถวแล้ว แต่นี่นาซิสซ่าเป็นคนพูด เขาจะทำอย่างนั้นได้ยังไง เขาไม่อยากให้นาซิสซ่าผิดหวัง อยากให้เธอภูมิใจ ต่อไปนี้เขาต้องไปฟิตร่างกายเพื่อแบกถุงช้อปปิ้งให้เธอคนนี้เป็นพิเศษ ความคิดหลายอย่างตีกันในหัววุ่นวายจนแสดงออกทางสีหน้า

    นาซิสซ่าเหลือบมองด้วยหางตา เห็นชายหนุ่มหน้าเครียด อดเป็นห่วงไม่ได้


    'นี่ฉันทำเกินไปรึเปล่านะ -//-;'


    หญิงสาวผมบลอนด์พับพัดคู่ใจสีม่วงเข้มของเธอเก็บเข้ากระเป๋าให้เรียบร้อยก่อนจะกวาดสายตาหาเครื่องกดตู้อัตโนมัติ ดวงตาสีอเมทิสต์ดวงนี้เหลือบไปเห็นตู้นึงอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล เธอจึงมุ่งหน้าไป หวังว่าจะซื้ออะไรมาคลายความเศร้าให้ดันเต้ผู้นี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ยืนถือถุงช้อปปิ้งนั้นเหม่อลอยกับคำพูดที่ค่อนข้างกระทบกระเทือนจิตใจจากหญิงสาวจึงไม่ได้สังเกตว่าเธอเดินไปอีกทิศทางหนึ่ง


    แปะ


    "ว้าก! เย็นๆๆ" ดันเต้สะดุ้งเมื่อมีของเย็นๆมาแปะที่แก้มข้างซ้ายเขา


    'อ่า.. คุณนาซิสซ่านี่เอง..'


    "อ่ะ.. ฉันเห็นนายหน้าเครียดๆ คงเหนื่อยแหละ ฉันให้.. (-/////-  )" นาซิสซ่ายื่นผ้าเย็นให้ดันเต้ด้วยใบหน้าที่แดงระเรื่อ

    "ขอบคุณครับ คุณนี่ใจดีจัง ^^"


    'รู้สึกหัวใจมันพองโตแปลกๆ รู้สึกดีกับคุณนาซิสซ่าซะแล้ว'


    "ยะ.. ย่ะ!!" นาซิสซ่ากำลังจะเดินไปช้อปต่อก็อยู่ชะงักครู่นึงแล้วหันมาหาดันเต้ "เอ่อ.. ฉันขอโทษนะยะ ที่พูดแรงๆไปอย่างนั้น แล้วก็.. เอาถุงมาสิ เดี๋ยวฉันช่วย" นาซิสซ่าเอื้อมมือไปหยิบถุงช้อปปิ้งจากมือดันเต้ แต่เขาเร็วกว่า ดันเต้รีบชักถุงออกจากรัศมีการจับของมือนาซิสซ่า ทำให้เธอคว้าอากาศแทนที่จะเป็นถุงช้อปปิ้ง

    "ขอบคุณสำหรับน้ำใจนะครับ แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกครับ เดี๋ยวคุณนาซิสซ่าเหนื่อย ^^"

    "ฉันรู้ว่ามันหนัก ให้ฉันช่วยถือเถอะดันเต้!"

    "ผมทนได้ครับ เพื่อคุณนาซิสซ่า ผมจะไม่ยอมให้ใครมาถือถุงช้อปปิ้งให้คุณด้วย ถึงคุณจะร้าย ขี้เหวี่ยงขี้วีน แต่ผมก็ขอเป็นคนถือถุงช็อปปิ้งให้คุณตลอดชีวิตนะครับ ^^" ดันเต้ยิ้มให้นาซิสซ่าก่อนจะย้ายของจากมือข้างซ้ายไปไว้ที่มือข้างขวา เหลือถุงช้อปปิ้งที่มือข้างซ้าย 1 ถุง ดันเต้จึงใช้มือข้างนั้นกุมมือนาซิสซ่ากับถุงช้อปปิ้งไว้ด้วยกัน

    "0////0"

    "หรือถ้าอยากจะช่วยผมถือ ก็ถือด้วยกันแบบนี้นะครับ" ดันเต้กระชับมือที่จับกับนาซิสซ่าแน่น นาซิสซ่าบีบมือตอบ ตอนนี้ใบหน้าของทั้งสองขึ้นสีพอๆกัน พวกเขายิ้มให้กันก่อนจะจูงมือเดินไปด้วยกัน

    "บ้า.." นาซิสซ่าพึมพัมเบาๆแต่หวังว่าให้คนข้างๆได้ยิน

    "หืม~?"

    "ตาบ้า... (-////-   )"

    "^_^"

    "ถึงนายไม่พูด ฉันก็ไม่ยอมให้ใครมาถือถุงช้อปปิ้งให้หรอกย่ะ ยกเว้นพวกทิวา (-////////-   ?))"

    "คุณนาซิสซ่า.. 0//////////0"

    "เข้าใจมั้ยยะ!! >////<"

    "เข้าใจคร้าบ~ ^0^"

    -----------------------------------------------------------------------

    คู่ที่ 4 ก็ได้ฟินกันแล้วนะคะ อาจจะไม่ฟินมากอะไรมากก็ขออภัยไว้ ณ ที่ตรงนี้ด้วยนะคะ TwT และก็มีภาพแถมให้เช่นเคยค่ะ


    คอมเม้นท์เป็นกำลังใจ กด fav ให้นักเขียนด้วยนะคะ แล้วพบกับตอนต่อไปนะคะ!

    Theme credit : " SQWEEZ " THEME

                                                                    
      CR.SQ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×