ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Laflora Secret ไขปมความรักกับสายลับ 5 สาว

    ลำดับตอนที่ #11 : Special Part [Yuri-Christopher] ไอจะปกป้องยูเอง เหมือนที่กัปตัน C.L.O.C.K. ได้บอกเอาไว้

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 65



    Special Part [Yuri-Christopher] ไอจะปกป้องยูเอง เหมือนที่กัปตัน C.L.O.C.K. ได้บอกเอาไว้


    *เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากตอนที่ 7 นะคะ*

    "ยูริจัง บอกพวกนั้นไปแบบนั้นจะดีเหรอ?" คริสโตเฟอร์ถามยูริที่รีบเดินออกมาจากห้องพักครู โดยอ้างว่าไปดูหนังกับคริสโตเฟอร์ ตอนนี้พวกเขายืนรอรถรางที่สถานีที่ใกล้กับตึกเรียนของคลาสดัตเชส

    "ทำไมเหรอเจ้าคะ? ก็ตอนนี้ยูริกำลังไปดูหนังกับคุณคริสจริงๆนี่นา"

    "พวกเราไม่มีทิคเก็ตนะ จะไปดูได้ยังไง โรงหนังที่นี่ก็ต้องจองล่วงหน้าตั้ง 1 วัน"

    "ยูริ มีเจ้าค่ะ.." ยูริชูตั๋วหนังเรื่องกัปตัน C.L.O.C.K. ขึ้นมา 2 ใบให้คนตรงหน้าดู

    "เอ๋?? ทำไมยูถึงมี"

    "ก็.. ยูริกะจะชวนคุณคริสมาดูอยู่แล้วเจ้าค่ะ แต่ว่าลืมบอก เลยซื้อมาเผื่อเลย 2 ใบน่ะเจ้าค่ะ -///-"

    "ยูริจัง.. O///O" คริสโตเฟอร์ได้ยินอย่างนั้นถึงกับหน้าแดง จนเผลอตัวโผกอดยูริด้วยความดีใจ


    หมับ!


    "คุณคริสกอดยูริทำไมเจ้าค้า!! >////<" หน้ายูริที่แดงอยู่แล้วยิ่งทวีคูณความแดงไปถึงใบหู

    "ก็ไอดีใจนี่นา! ไม่คิดว่ายูริจะทำเพื่อไอขนาดนี้ ยูรู้มั้ย" คริสโตเฟอร์คลายกอดยูริแล้วจับมือของหญิงสาวแทน ดวงตาสีแดงที่แฝงไปด้วยความร้อนแรงจ้องมองใบหน้าของหญิงสาวที่ตอนนี้ขึ้นสีจนกลายเป็นมะเขือเทศด้วยความอาย "ยูริจังน่ะ น่ารักสุดๆเลยล่ะ"

    "อาริกาโตะเจ้าค่ะ .///."  ยูริก้มหน้างุดๆด้วยความเขินสุดๆ

    "ก็เพราะยูเป็นแบบนี้ ไอถึงได้หลงรักยูเข้าน่ะสิ" คริสโตเฟอร์สารภาพรักกับยูริแบบที่เธอไม่ได้ทันตั้งตัว ยูริตกใจจนอ้ำอึ้งไปไม่ถูก ได้แต่มองใบหน้าของชายหนุ่มที่แดงพอๆกับเธอ

    "อย่าพูดล้อเล่นสิเจ้าคะ ยูริเขินไปหมดแล้วเนี่ย!"

    "ไอพูดจริงนะ! ไอน่ะหลงรักรอยยิ้มที่ไร้เดียงสาของยู ความซุ่มซ่าม ขี้แย ความอ่อนหวานของยู ไออยากจะปกป้องยู เหมือนที่กัปตัน C.L.O.C.K. ได้พูดเอาไว้…"

    "O///O"

    "ผมจะปกป้องคนที่ผมรักสุดพลัง ถ้ามีใครมาทำร้ายเธอ ผมไม่ปล่อยไว้แน่!"

    "O///////O"

    "君のことが好きです。(ผมชอบคุณนะ)"

    "O///O!?"

    "付き合ってください。(คบกับผมได้มั้ย?)"

    "はい (ค่ะ) >////<"

    "Yeah!! ต่อไปพวกเราก็เป็นแฟนกันแล้วนะ ยูริจัง!!" คริสโตเฟอร์อุ้มยูริจนตัวลอยแล้วหมุนเป็นวงกลมไปมาด้วยความดีใจ

    "คะ.. คุณคริสวางยูริลงก่อนเจ้าค่า!! ยูริกลัวตก >///<"

    "sorry ยูริจัง ไอลืมตัวน่ะ ^^;" คริสโตเฟอร์ค่อยๆวางยูริลงอย่างเบามือแล้วยีผมของยูริเล่นแทน

    "ผมเสียทรงหมดแล้วเจ้าค่ะ" ยูริหันไปค้อนคริสโตเฟอร์เล็กๆแล้วยืนให้คริสโตเฟอร์ยีผมตัวเองเล่นต่อ


    ถึงจะบอกอย่างนั้น แต่ก็ชอบนะเจ้าคะ -///-’


    "ยูทำผมทรงไหนก็น่ารักหมดแหละ"

    "///_///"

    รถรางมาถึงชานชาลาแล้วค่ะ ขอให้ผู้โดยสารทุกท่านที่ต้องการไปโซน C ขึ้นรถด้วยค่ะ

    เสียงประกาศดังขึ้น ประตูรถรางเปิดออก ทั้งสองคนรอให้คนในรถออกมาก่อนจึงเดินเข้าไป เป็นมารยาททางสังคมอย่างหนึ่งที่ควรแก่การปฏิบัติเพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวายระหว่างเข้าออกรถราง

    ภายในรถรางไม่ค่อยมีผู้คน ที่นั่งยังว่างให้มีนั่งอยู่ ทั้งสองเลือกนั่งใกล้กับประตูที่มีที่นั่งว่าง 2 ที่ติดกันพอดี

    "อย่างนี้ มันก็เหมือนกับเดทเลยเนอะ ยูริจัง" คริสโตเฟอร์ยิ้มให้ยูริอย่างร่าเริง

    "นั่นสินะเจ้าคะ แอบเขินอยู่นิดๆนะเจ้าคะ"

    "ฮ่าๆ ไอก็เหมือนกัน"

    ….

    ถึงโซน C แล้วค่ะ ผู้ที่ประสงค์จะลงโปรดเตรียมตัวด้วยค่ะ

    "ถึงแล้วล่ะยูริจัง ลงกันเถอะ"

    "เจ้าค่ะ"

    ทั้งสองจูงมือกันหลงเดินลงมาจากรถรางแล้วเดินตรงไปโรงหนัง กันหลงจริงๆนะไม่มีอย่างอื่นแอบแฝง :3


    Laflora Cinema

    "ที่นี่ใหญ่โตมากเลยนะ ทั้งๆที่เป็นแค่โรงหนังเท่านั้น เนอะยูริจัง" คริสโตเฟอร์ตะลึงกับความโอ่อ่าของโรงหนังแห่งนี้

    "ใช่แล้วเจ้าค่ะ ที่นี่เป็นโรงหนังโดยเฉพาะเลยนะเจ้าค่ะ เลยไม่มีร้านอาหารสักเท่าไหร่ มีแต่ร้านขนม กิ้ฟช็อป กับร้านพวกของพรีเมี่ยมจากหนังเรื่องต่างๆเจ้าค่ะ"

    "Amazinggggg"

    "นี่ก็ใกล้เวลาฉายแล้วเจ้าค่ะ เรารีบไปกันเถอะ" ยูริก้มมองนาฬิกาข้อมือแล้วบอกคริสโตเฟอร์

    "OK! ยูริจัง Let’s Go!!!" คริสโตเฟอร์ใส่เกียร์หมาแล้วจูงมือยูริวิ่งขึ้นไปชั้นบนสุดที่มีโรงหนัง พร้อมป็อปคอร์นรสชีสและเครื่องดื่ม 2 แก้วที่ไปซื้อมาตอนไหนก็ไม่รู้

    ….

    หนังใช้เวลาฉายรวมโฆษณาต่างๆประมาณ 1 ชั่วโมง 50 นาที ทั้งสองเดินออกมาจากโรงหนังพร้อมกับคนอื่นๆที่มาดูหนัง

    "หนังสนุกสุดๆเลยนะเจ้าคะ"

    "ใช่ ไอชอบตอนที่กัปตัน C.L.O.C.K.ออกมาปกป้องชาวเมืองด้วยสนามพลังล่องหนนี่แหละ อยากมีพลังแบบนั้นบ้าง" คริสโตเฟอร์พูดพร้อมแอ๊คท่าตามกัปตัน C.L.O.C.K.

    "ยูริก็ชอบฉากนั้นเจ้าค่ะ เท่เหมือนคุณคริสเลย" ยูริยิ้มให้คริสโตเฟอร์ ทำให้ชายหนุ่มที่กำลังแอ๊คท่ากัปตัน C.L.O.C.K. ค้างและหน้าแดงถึงหู

    ‘Cute!!!! ///-///’

    "อ๊ะ! นั่นร้านที่ขายของพรีเมี่ยมกัปตัน C.L.O.C.K. นี่เจ้าคะ!!" ยูริไม่รอช้ารีบดิ่งเข้าร้านด้วยแววตาลุกวาว

    "รอไอด้วยยูริจางงง" คริสโตเฟอร์วิ่งตามไปติดๆ

     

    C.L.O.C.K. Goods Shop

    "มีของอยากได้เต็มไปหมดเลยเจ้าค่ะ อ๊ะ?" ยูริเหลือบไปเห็นนาฬิกาข้อมือ C.L.O.C.K.ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่วางขายเพียงไม่กี่เรือน หมดแล้วหมดเลย ยูริจึงรีบบึ่งไปดูราคา แล้วก็พบว่า "อ๊าเงินไม่พอเจ้าค่ะ อดเลย T_T"

    "ดูอะไรเหรอยูริจัง" คริสโตเฟอร์โผล่มาจากด้านหลังยูริแล้วชะเง้อคอมอง

    "มะ.. ไม่มีอะไรเจ้าค่า เราไปดูของตรงนู้นดีกว่านะเจ้าคะ~" ยูริรีบหันหน้าให้คริสโตเฟอร์แล้วใช้ตัวบังนาฬิกาแล้วดันให้คริสโตเฟอร์ไปดูของทางอื่น

    คริสโตเฟอร์เออออตามยูริแล้วเดินไปอีกทางโดยไม่ลืมที่จะเหลือบมองของชิ้นนั้นที่ยูริอยากได้ แล้วยิ้มมุมปากนิดๆ


    อยากได้ก็ไม่บอกไอนะยูริจัง


    อีกฝั่งของร้าน

    "ดูสิยูริจัง มีฟิกเกอร์ด้วยล่ะ แถมยังมีออฟชั่นเสริมให้ด้วยนะ" คริสโตเฟอร์หยิบกล่องฟิกเกอร์ขึ้นมาแล้วให้ยูริดู

    "อันนี้ยูริมีเจ้าค่ะ ท่านพ่อซื้อให้เมื่อตอนปิดเทอม"

    "เอ๋? มีทำไมไม่บอกไออ่ะ ไอก็อยากเล่นนะ -3-" คริสโตเฟอร์ทำแก้มป่อง มันดูไม่เข้ากับคนลุยๆอย่างเขาเลย ยูริมองแล้วกลั้นขำจนน้ำตาเล็ด

    "อย่างอนน้าเจ้าคะ กลับไปเดี๋ยวยูริให้เล่นเจ้าค่ะ"

    "Thanks! ยูริจัง" คริสโตเฟอร์วางกล่องฟิกเกอร์ลงแล้วดูสินค้าอื่นต่อ

    "ไม่เป็นไรเจ้าค่ะ" ยูริตอบรับแล้วดูของกับคริสโตเฟอร์ต่อ

    ทั้งสองเดินออกจากร้านพร้อมถุงหิ้วที่พะรุงพะรังมากมาย ข้างในมีของพรีเมี่ยมกัปตัน C.L.O.C.K. อยู่ทุกถุง

    "กลับกันเถอะยูริจัง"

    "เจ้าค่ะ เอ่อ.. คุณคริสเจ้าคะ" ยูริเรียกคริสโตเฟอร์ เขาหันมามองอย่าง งงๆ หญิงสาวจึงสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดแล้วรวบรวมความกล้าพูดออกมา

    "สำหรับวันนี้ ขอบคุณมากๆนะเจ้าคะ วันนี้ยูริมีความสุขมากๆเจ้าค่ะ ยูริอยากจะเก็บวันนี้ไว้ในความทรงจำไปตลอด แล้วก็.. คุณคริสมีความพยายามมากเจ้าค่ะ ที่พยายามจะพูดภาษาญี่ปุ่นกับยูริ มันยากสำหรับคนต่างชาติ แต่คุณคริสก็ทำได้.. ยูริดีใจมากๆเจ้าค่ะ"

    "…" คริสโตเฟอร์ยืนฟังนิ่งๆ แต่หัวใจของเขาตอนนี้เต้นจนแทบระเบิดออกมา อยากจะอัดเสียงไว้ฟังทุกวันเลย

    "ยูริ เอ่อ.. ยูริรักคุณคริสนะเจ้าคะ  >/////<" ยูริพูดเสียงเบามากๆ แต่คนตรงหน้าเธอก็ได้ยินอยู่ดี คริสโตเฟอร์ไม่พูดอะไรแล้วยิ้มให้ หัวใจเขาพองโตได้เพราะเธอ

    "ไอก็รักยูริจังเหมือนกันนะ" เขายิ้มให้หญิงสาว เป็นยิ้มที่เขาไม่เคยยิ้มให้ใคร เป็นยิ้มที่ออกมาจากใจและดูอ่อนโยนมากๆ จนทำให้หญิงสาวแทบละลายเพราะรอยยิ้มนั้น

    "ไอยิ้มแบบนี้ให้ยูคนเดียวนะ กลับกันเถอะ" คริสโตเฟอร์ใช้มือที่ว่างจบมือยูริให้เดินไปกับเขา ทั้งสองเดินเคียงข้างกันไปตลอดทาง

    "เจ้าค่ะ ///-///"

     

    ณ ห้องยูริ

    "เฮ้อ" ยูริถอนหายใจรอบที่ล้าน เธอเสียดายนาฬิกาเรือนนั้นมากๆ มันแพงมาก รู้งี้น่าจะเตรียมเงินไปเยอะๆ เพราะถ้าขายหมดก็ไม่ผลิตใหม่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น เป็นที่ต้องการของแฟนๆมาก และเธอก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เธออยากได้มันมากๆ ที่ร้านก็เหลือสองเรือนสุดท้าย ถ้ามีคนซื้อไปก่อนล่ะ ถ้าหมดก่อนล่ะ แต่จะกลับไปซื้อก็ไม่ได้เพราะนี่มันก็ดึกแล้ว โรงหนังคงปิดแล้วแหละ

    "ยูริ ไอขอเข้านอนก่อนนะ Good Night" เสียงของคริสโตเฟอร์ทำให้ยูริหลุดจากภวังค์

    "จะ..เจ้าค่ะ เดี๋ยวอีกสักพักยูริจะเข้าไปนะคะ" ยูรินั่งเท้าคางอยู่ที่ระเบียงพลางมองบรรยากาศตอนกลางคืนที่มีแสงไฟเต็มไปทั่วบริเวณกับดาวที่ล่องลอยบนท้องฟ้าอย่างเหม่อลอย ผ่านไปสักพักยูริเริ่มง่วงจึงตัดสินใจไปนอน

    ยูริเดินให้เบาที่สุดเพราะแฟนหนุ่มของเธอหลับปุ๋ยแล้ว ไม่อยากรบกวนการนอนที่ดูมีความสุข ปิดไฟในส่วนที่คริสโตเฟอร์นอนแล้วเดินกลับมาที่เตียงของตัวเอง

    ยูริเหลือบไปเห็นกล่องสีแดงวางไว้ตรงหัวเตียงของเธอ ยูริคุ้นกล่องนี้มากๆเหมือนเคยเห็นมันในร้านกัปตัน C.L.O.C.K. ที่เข้ามาวันนี้ เธอหยิบมันมาดู หน้ากล่องเขียนไว้ว่า ‘Captain C.L.O.C.K. Watch Limited edition’ ยูริเบิกตากว้าง เพราะนี่มันคือนาฬิกาที่เธออยากได้เมื่อตอนกลางวัน! แต่ทำไมมันถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะ!?


    ฟึบ!


    มีกระดาษแผ่นเล็กๆร่วงลงมาจากหัวเตียง ยูริหยิบมันขึ้นมาอ่าน

    ไอซื้อให้ รู้นะว่ายูอยากได้ วันหลังก็บอกได้นะ ถือว่าเป็นของขวัญของการคบกันในวันนี้นะยูริจัง

    ด้วยรักและคิดถึง นางฟ้าของไอ

    คริสโตเฟอร์ ริชาร์ด แฟนยูริไง

    "ขอบคุณมากนะเจ้าคะ" ยูริยิ้มให้กับของขวัญราคาแพงในมือ ก่อนจะเก็บมันในลิ้นชักพร้อมกับจดหมายอย่างดี แล้วล้มตัวลงนอน "ฝันดีนะเจ้าคะ คุณคริส"

    "Good night นะ ยูริจัง" คริสโตเฟอร์ที่แอบมองเหตุการณ์ตลอด เมื่อเห็นว่าแฟนสาวหลับแล้ว เขาจึงพูดอวยพรแฟนสาวให้ฝันดี ก่อนจะปิดเปลือกตา และจมเข้าสู่ภวังค์ของคืนนั้นไป

    -----------------------------------------------------------------------

    จบกันไปอีกคู่นะคะ~ มีภาพแถมด้วยน้า ><


    คอมเม้นท์เป็นกำลังใจ กด fav ให้นักเขียนด้วยนะคะ ><

    Theme credit : " SQWEEZ " THEME

     

      CR.SQW

     

     
      CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×