ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Laflora Secret ไขปมความรักกับสายลับ 5 สาว

    ลำดับตอนที่ #10 : Special Part [Rosary-Alexei] ผมจะชงชาให้คุณทุกเช้าเลย!

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 64



    Special Part [Rosary-Alexei] ผมจะชงชาให้คุณทุกเช้าเลย!


    *เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากตอนที่ 7 นะคะ*

    หลังจากที่ทุกคนเดินออกจากห้องพักครูก็แยกย้ายกันไปทำธุระส่วนตัว(ส่วนคู่ซะมากกว่า)ของแต่ละคน

    "คุณโรซารี่ไปไหนดีเหรอครับ?" อเล็กเซที่เดินข้างๆโรซารี่ถาม

    "ฉันอยากหาชาแปลกๆมาทำดื่มบ้างน่ะ กำลังคิดอยู่ว่าที่ไหนมีขายบ้าง" โรซารี่ขมวดคิ้วพลางครุ่นคิด

    "ชาเหรอครับ? ที่ตลาดเกษตรน่าจะมีขายนะครับ"

    "เออใช่! ฉันลืมได้ไงเนี่ย ขอบคุณนะอเล็กเซ" โรซารี่ดีดนิ้วดังเป๊าะแล้วหันไปขอบคุณหนุ่มตัวเล็กข้างๆตน

     

    Natural Market

    "โห มีต้นไม้กับของปลอดสารพิษเต็มเลยฮะ~" อเล็กเซตาลุกวาวกับบรรยากาศตลาดเกษตรตามสองข้างทาง แต่ละร้านมีอาหารปลอดสารพิษ ปุ๋ยอนินทรีย์ ต้นไม้ดอก ไม้ผล ไม้ประดับเต็มไปหมด แถมมีผักปลอดสารพิษขายด้วย

    "ตลาดนี้เปิดขายเฉพาะวันหยุดน่ะ น่าเดินมากๆเลยเนอะ" โรซารี่ก็เดินดูบรรยากาศอย่างสบายอารมณ์กับอเล็กเซ

    "ใหญ่สุดๆไปเลยนะครับ"

    "นั่นสิ แต่ฉันเคยมาเดินละไม่หลงหรอก"

    หมับ!

    "อะ.. เอ๊ะ? นายจับมือฉัน..ทำไม" โรซารี่ตกใจจนพูดติดขัดที่อยู่ๆอเล็กเซก็มาจับมือของตน

    "ก็ผมกลัวหลงนี่" อเล็กเซออดอ้อนแล้วส่งสายตาน่ารักให้โรซารี่


    'น่ารักชะมัดเลย!! เริ่มชอบซะแล้วสิ -///-' โรซารี่จ้า


    "ให้จับก็ได้ แต่อย่าหลงนะ" สาวพั้งค์หน้าแดงเพราะโดนดาเมจของชายขี้อ้อนคนนี้เต็มๆ

    "ครับ~ อ๊ะ! นั่นใช่ร้านขายใบชารึเปล่าครับ?" อเล็กเซชี้ไปที่ร้านเล็กมุมสุดด้านขวาที่เหมือนร้านขายชา

    "ใช่ๆ ไปกันเถอะ"

     

    ร้านขายใบชา

    "ยินดีต้อนรับค่ะ ไม่ทราบว่าต้องการสินค้าชิ้นไหนดีคะ?" พนักงานหญิงที่อยู่หน้าร้านทักทายทั้งสอง

    "สวัสดีค่ะ พอมีใบชาขายมั้ยคะ จะเอาไปทำชาชงดื่มน่ะค่ะ" โรซารี่ถามพนักงานสาว

    "มีค่ะ อยู่โซนวัตถุดิบนะคะ มีให้เลือกหลากหลายเลยค่ะ" พนักงานสาวเบือนมือไปทางโซนวัตถุดิบแล้วบอกทั้งสอง

    "ขอบคุณค่ะ/ขอบคุณครับ" ทั้งสองกล่าวขอบคุณแล้วเดินไปที่โซนวัตถุดิบ

    ........

    "ว้าว มีชาหลากหลายมากเลยเนอะ" โรซารี่ดี๊ด๊าขณะที่กำลังเลือกชาไปทำดื่มที่ห้อง ปกติตัวเธอดื่มแต่ชาเอิร์ลเกรย์เลยไม่ค่อยได้เห็นชาชนิดอื่นมากนัก

    "ลองซื้อชานี้ไปมั้ยครับ ชาไทย" อเล็กเซหยิบห่อชาไทยขึ้นมา

    "ชาไทยที่ชงกับนมเหรอ เอาสิ เห็นทิวาเคยดื่มอยู่" โรซารี่รับห่อชาไทยมาใส่ตะกร้าที่เธอถือ

    "มีชาใบหม่อนกับใบชาราสเบอร์รี่ด้วยครับ ผมอยากลองดื่มจัง"

    "เดี๋ยวฉันชงให้ดีมั้ย เอามาสิ เอาชาไทยเยอะๆเลยนะ"

    "ได้เลยฮะ~" อเล็กเซตอบรับแล้วหยิบห่อชาใบหม่อนกับชาราสเบอร์รี่อย่างละ 2 ห่อและห่อชาไทย 10 ห่อ ใส่ตะกร้าที่โรซารี่ถืออยู่แล้วทั้งสองก็เดินไปจ่ายเงิน

    "14 ซอง ทั้งหมด xxx ค่ะ" พนักงานแคชเชียร์คิดราคา

    "ผมเลี้ยงฮะ" อเล็กเซไม่รอให้โรซารี่ควักกระเป๋าตังค์เขายื่นเงินจ่ายทันที

    "เอ่อ.. ขอบใจนะ" โรซารี่ตกใจกับความเร็วในการควักตังค์จ่ายของอเล็กเซแล้วขอบคุณเขา

    อเล็กเซรับถุงใส่ของมาถือแล้วจับมือโรซารี่เดินออกจากร้านไป โรซารี่เสนอว่าเดินต่ออีกสักพักแล้วค่อยกลับ แต่หนุ่มตัวเล็กบอกอยากทำชากับโรซารี่เลยขอให้กลับตอนนี้เลย ทั้งสองจึงเดินกลับหอไปด้วยกัน

     

    ณ ห้องโรซารี่

    "วัตถุดิบทุกอย่างพร้อมแล้วล่ะ เรามาเริ่มทำชากันเลยมั้ย?" โรซารี่ใส่ผ้ากันเปื้อนแล้วหันไปถามหนุ่มตัวเล็กที่ยืนอยู่ข้างๆ โชคดีที่เธอชอบตุนวัตถุดิบสำหรับทำชานมชาร้อนชาอื่นๆก็เลยไม่ต้องไปซื้อให้เสียเวลา

    "ครับ!" อเล็กเซตอบรับเสียงใส

    "งั้นเริ่มทำชาไทยก่อนละกัน" โรซารี่เตรียมวัตถุดิบสำหรับชาไทยไปวางใบครัว เธอศึกษามาก่อนที่จะทำแล้วว่าต้องทำยังไงบ้าง อเล็กเซคอยเป็นลูกมือช่วยโรซารี่ไม่ห่าง

    "เอ.. เติมน้ำร้อนลงในใบชา กรองใบชาออกเอาแต่น้ำ ใส่นมข้นหวาน นมสด น้ำตาล.." โรซารี่ทำไปพูดถึงส่วนผสมไป จนเสร็จแล้ว 1 แก้ว

    "อเล็กเซลองชิมหน่อยมั้ย?" โรซารี่ยื่นแก้วชาให้อเล็กเซ

    "ครับ" อเล็กเซรับแก้วชามาแล้วดื่ม สีหน้าเขายู่นิดๆก่อนจะทำหน้าปกติ

    "หวานไปอ่ะครับ"

    "เหรอ อืม.. หวานไปแฮะ เดี๋ยวทำใหม่ละกัน" โรซารี่เริ่มขั้นตอนเดิมกับแก้วที่ 2 แต่ลดน้ำตาลกับนมข้นหวานลง

    "เป็นไงบ้างอ่ะ" โรซารี่ถามพลางยืนรอคำตอบจากอเล็กเซที่กำลังดื่มแก้วที่ 2

    "ขมอ่ะครับ T^T"

    "เอ๋? ไหนๆ" โรซารี่หยิบแก้วจากมืออเล็กเซแล้วนำมาดื่มดู "ขมแฮะ เอาใหม่"

    แก้วที่ 3 ปรากฏตรงหน้าทั้งสองก่อนที่อเล็กเซจะยกมันดื่มอีกรอบ

    "..." โรซารี่

    "หวานน้ำตาลอ่ะครับ T^T"

    "เฮ้ย!? อีกแล้วเหรอ" โรซารี่ดื่มแก้วที่ 3 แล้วมันก็เป็นอย่างที่อเล็กเซบอกจริงๆ

    "ทำยากชะมัดเลยอ่ะ คนไทยทำกันได้ไง T_T" โรซารี่คอตก คิดในใจว่าชาตินี้คงไม่ได้ดื่มชาไทยแล้ว

    "เดี๋ยวผมลองทำดูได้มั้ยครับ ผมน่าจะทำได้นะ"

    "นายเหรอ? ไหวรึเปล่าเดี๋ยวฉันช่วยมั้ย?"

    "ไหวครับ คุณโรซารี่ช่วยรอข้างนอกครัวได้มั้ยครับเดี๋ยวผมทำไปให้"

    "ก็ได้ ถ้าเกิดสงสัยอะไรเรียกฉันได้นะ" โรซารี่พยักหน้าแล้วเดินไปนั่งที่ห้องนั่งเล่นแล้วเปิดทีวีดูเล่น

    อเล็กเซมองซ้ายขวาหน้าหลัง ไม่มีใคร เขาจึงหยิบหูฟังไร้สายออกมาข้างนึงสำหรับคุยโทรศัพท์ขึ้นมาใส่แล้วกดโทรออกเบอร์ทิวา ไม่นานปลายสายก็กดรับ

    [ว่าไงอเล็กเซ]

    "คุณทิวาทำชาไทยเป็นมั้ยครับ" อเล็กเซพูดให้เบาที่สุดแล้วแกล้งทำท่าหาของ

    [ชาไทยใส่นมอ่ะนะ ทำเป็นๆ]

    "บอกวิธีทำกับส่วนผสมหน่อยสิครับ"

    [ได้ๆ ก็มี....]

    ทิวาบอกส่วนผสมและวิธีทำชาให้อเล็กเซ ส่วนอเล็กเซก็ทำตามทุกขั้นตอนจนเสร็จ 2 แก้ว

    "เสร็จแล้วครับ อร่อยมากๆ ขอบคุณนะฮะ"

    [ไม่เป็นไรจ้ะ ว่าแต่ทำทำไมเหรอ?] ทิวาถาม ทำให้อเล็กเซสะอึก

    "อึก!.. ทำ ทำกินเองฮะ แหะๆ" แก้ตัวไปน้ำขุ่นๆพ่อหนุ่มรัสเซีย

    [แน่ใจ๊? ไม่ใช่ว่าทำให้โรซารี่นะ]

    "ปะ.. เปล่าครับ! ทำกินเองฮะ!!!" อเล็กเซร้อนตัวตะโกนเสียงดังอย่างลืมตัว

    "มีอะไรรึเปล่าอเล็กเซ เสียงดังเชียว" โรซารี่ตะโกนถาม

    "ไม่มีอะไรฮะ!" อเล็กเซปิดหูฟังแล้วตะโกนตอบโรซารี่ "แค่นี้ก่อนนะครับคุณทิวา -//-" อเล็กเซหันมากระซิบใส่หูฟัง

    [ฮ่าๆๆ จ้า ดื่มให้อร่อยนะ~] ทิวาแซวนิดนึงแล้ววางสายไป

    อเล็กเซจัดการเก็บหูฟังแล้วยกชาไปเสิร์ฟที่โต๊ะดื่มชาโดยเฉพาะของโรซารี่

    "มาแล้วครับ ลองชิมดูได้นะฮะ" อเล็กเซยิ้มหวานให้โรซารี่

    "อื้ม" โรซารี่ยกแก้วชาขึ้นมาดื่ม "อร่อยมากเลยอ่ะ" โรซารี่ยกซดพรวดเดียวหมด

    "ขอบคุณนะครับ~" อเล็กเซดีใจหน้าบานที่สาวพั้งค์ชมตน แล้วยกชาขึ้นมาดื่มบ้าง สูตรทิวามันอร่อยจริงๆ

    "ทำยังไงอ่ะ บอกสูตรหน่อยได้มั้ยอเล็กเซ" โรซารี่วางแก้วช้าแล้วหยิบผ้าเช็ดปากที่เปื้อนชาอย่างสุภาพ

    "ไม่บอกหรอกครับ ความลับน่ะ หึหึ" อเล็กเซหัวเราะสไตล์ของเขา ทำโรซารี่ไปไม่ถูกเลยทีเดียว

    "เอ่อ.. บอกหน่อยน้า~ มันอร่อยมากๆ ฉันอยากชงดื่มเองอย่างนี้บ้าง~" โรซารี่อ้อนอเล็กเซสุดกำลัง ยิ้มแฉ่งหวังว่าหนุ่มน้อยจะใจอ่อน

    "คุณโรซารี่อยากดื่มอีกเหรอครับ"

    "อื้ม มันอร่อยมากๆเลยล่ะ แต่ถ้านายไม่บอกสูตรกับฉัน ฉันก็อดดื่มอีกน่ะสิ"

    "ถ้าคุณโรซารี่อยากดื่มจริงๆ ผมจะชงให้คุณทุกๆเช้าเลยฮะ!"

    "เอ๋ จริงเหรอ!?" ตาโรซารีเเปล่งประกายระยิบระยับ

    "จริงครับ แต่มีข้อแม้นะ"

    "อะไรเหรอ?"

    "ถ้าคุณเป็น'แฟน'ผมเนี่ย ผมจะใส่ความรักลงไปในชาที่ชงให้คุณทุกเช้าเลยล่ะคร้าบ~" อเล็กเซยิ้มให้โรซารี่ ทั้งรอยยิ้มและคำพูดที่ออกมาจากปากของหนุ่มน้อยชาวรัสเซียทำให้สาวพั้งค์เขินจนหน้าแดงแปร๊ด


    'น่าร้ากกกกกกกก น่ารักๆๆๆๆ' โรซารี่กรีดร้องอยู่ในใจ


    "กะ..ก็ได้ ฉันอยากดื่มชาจะแย่อยู่แล้ว -/////- " โรซารี่พูดทั้งๆที่หน้าแดง พอได้ยินอย่างนั้นหนุ่มน้อยรัสเซียก็ดีใจมาก วิ่งมากอดโรซารี่ที่ไม่ได้ทันตั้งตัว หญิงสาวที่ถูกกอดโดยไม่ได้ตั้วตัวเกิดอาการเซเล็กน้อย แต่ก็กลับมาทรงตัวได้แล้วกอดตอบคนตรงหน้าแน่นๆ

    "เย้ๆๆ!!! คุณโรซารี่รักผม!! ขอบคุณนะครับ ผมรักคุณโรซารี่น้า~!!!" อเล็กเซกอดแล้วบอกรักสาวพั้งค์ซ้ำไปซ้ำมาด้วยความดีใจสุดขีด ทำตัวน่ารักไม่ให้โรซารี่หลงรักได้ยังไงล่ะ

    "อื้ม ฉันก็.. รักนายนะ >/////<"


    'กร๊ดดดดดดดดด เขินอ่ะ อเล็กเซน่ารักสุดๆ!! ////-////' โรซารี่เจ้าเก่า


    "อะแฮ่ม ฉันอยากดื่มชาแล้วนะ ไปชงมาให้ได้ยัง?" โรซารี่แกล้งทำเสียงขรึมกลบความเขิน

    "ได้เลยครับ! รอแปบน้า" อเล็กเซคลายกอดแล้ววิ่งแจ้นเข้าไปในครัวทันที

    โรซารี่ที่นั่งรอชาจาก'คนรัก'ก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ พลางมองไปที่ห้องครัวที่มีหนุ่มร่างเล็กขมักเขม้นชงชาให้ตน เธอช่างมีความสุขจริงๆ


    'น่ารักอย่างนี้ ไม่ให้หลงรักได้ไงล่ะ ตาบ้า'

    -----------------------------------------------------------------------

    แถมภาพคู่โรซารี่อเล็กเซให้ด้วยค่ะ รู้มั้ยว่าช่วงไหนของตอนนี้ 555 อเล็กเซวาดง่ายสุดสำหรับเราบรรดาราชาทั้ง 5 แล้วค่ะ TwT ติชมได้น้า


    คอมเม้นท์เป็นกำลังใจ กด fav ให้นักเขียนด้วยนะคะ ><

    Theme credit : " SQWEEZ " THEME

     
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×