ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Laflora Secret ไขปมความรักกับสายลับ 5 สาว

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 65


    T
    B

        

    บทนำ


    "เมี้ยว~ เมี้ยว~" เสียงของแมวน้อยชื่อว่า 'นิล' ดังขึ้น เมื่อเหล่า 5 สาวเดินผ่านหน้าห้องของผู้อำนวยการไนติงเกลในชั้นที่ 1 ของตึกเรียนคลาสดัตเชส

    คุณอ่านไม่ผิดหรอก 'คลาสดัตเชส' เน้นตัวหนาๆเลย ใช่แล้ว ในเวลานี้ ตอนนี้ พวกเธอทั้ง 5 คนได้เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 หรือคลาสดัตเชสปี 2 นั่นเอง ซึ่งก็เท่ากับว่าพวกเธออายุ 17 ปีกันแล้ว โตเร็วกันใช่มั้ยล่ะ

    "เจ้านิลมีอะไรเหรอ ปกติไม่เห็นจะร้องอะไรนี่เวลาเดินผ่านห้องพักครูแบบนี้" เจ้าของน้ำเสียงที่ดูสดใสร่าเริงนี้คือ 'ทิวา' หญิงสาวชาวไทย ผู้ที่สังเกตเห็นถึงพฤติกรรมที่แปลกไปเล็กๆของแมวเจ้าตัว 

    "คุณทิวาเจ้าคะ พวกเราก็ตามไปดูกันเถอะเจ้าค่ะ" น้ำเสียงใสที่ดูกล้าๆกลัวๆคือ 'ยูริ' สาวน้อยชาวญี่ปุ่นได้เอ่ยขึ้น

    "เคๆ พวกเธอก็มากับฉันด้วยนะ"ทิวาตอบ

    "โฮะ โฮะ โฮะ พูดอย่างกับกลัวอะไรแน่ะยัยลิง!" เสียงหัวเราะเหมือนหวอรถดับเพลิงเสียนี้ก็คือ 'นาซิสซ่า' คุณหนูโคตรหยิ่งจากตระกูลโด่ง~ดังในฝรั่งเศสเอ่ยขึ้นเหน็บแนมทิวาเล็กๆ

    "มะ.. ไม่ได้กลัวสักหน่อยยัยกิ้งก่า!!!"

    "แหม~ แต่เสียงสั่นเชียวนะยัยลิง"

    "อึก..!"

    "พอกันได้แล้วทั้งสองคนน่ะ จะเข้าไปมั้ย เจ้านิลเดินหายไปนานแล้วนะ" หลังจากที่ไม่มีบทมานาน 'โรซารี่' สาวพั้งค์หวานแหววชาวอังกฤษก็เข้ามาห้ามปรามทั้งสองคนไม่ให้ทะเลากันไปมากกว่านี้

    "เข้าก็เข้า แบร่!" ทิวาหันไปแลบลิ้นให้นาซิสซ่า

    "แบร่!" นาซิสซ่าแลบลิ้นตอบ

    "ยังไม่หยุดกันอีกนะน่อ เฮ้อ~" สาวน้อยจ้าวกังฟูชาวจีนนาม 'เหมยฮัว' ถอนหายใจเบาๆ


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    "ทิวา!! รีบวิ่งเร็ว!!!" โรซารี่รีบดึงมือให้ทิวาวิ่งหนี

    "พวกเธอรีบวิ่งไปให้เร็วที่สุด!! ข้างหลังครูจะดูให้เอง!!" เสียงของครูไอริณตะโกนบอกพวกทิวาพลางคอยกำบังหลังให้พวกเธอ

    "หนอย.. พวกแก!!! กลับมานะ!!!!!" เสียงของชายฉกรรจ์ตะโกนไล่พร้อมกับพวกของเขาอีก 4 คนกำลังสับขาวิ่งไล่พวกเธออย่างบ้าคลั่ง

    "พวกนี้นี่ ชาติที่แล้วเกิดเป็นซอมบี้รึไง!! วิ่งเร็วโคตร!!" ครูไอริณสบถอย่างช่วยไม่ได้ หัวกำลังร้อนปุดๆ อยากจะฆ่าพวกนั้นให้ตายแต่เดี๋ยวก็ต้องติดคุกอีก 


    กริ๊ก!


    'เสียงมันลั่นไกปืนนี่!' ทิวานึกในใจ


    "พูดดีๆไม่ฟัง ตอนเจอไอ้นี่หน่อยแล้ว!!!"


    ปัง!


    "โรซารี่หลบไป!!!!"


    ผลัก!


    ทิวาผลักโรซารี่ให้กระเด็นไปทางที่พวกยูริกับครูไอริณวิ่งหนี


    "ทิวา!!!"

    กระสุนปืนที่พวกมันยิงมาที่ตอนแรกเล็งเป้าไปที่โรซารี่ แต่ตอนนี้กระสุนได้ไปโดนที่ขาข้างซ้ายของทิวา ของเหลวสีโลหิตเริ่มไหลออกมาจากแผลที่โดนยิงพร้อมกับความเจ็บปวดแปล๊บเหมือนของมีคมกำลังเฉือนขาอย่างเบาๆ หญิงสาวกัดฟันแน่นพลางจะขยับแต่ก็ไม่เป็นผล ร่างกายของเธอมันหนักอึ้งขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เมื่อรู้ว่าคงจะวิ่งต่อไปไม่ได้ ทิวาจึงตะโกนไล่เพื่อนให้หนีไปอย่างสุดเสียง


    "โรซารี่! วิ่งหนีไป!!"

    "ไม่.. ชั้นทิ้งเธอไม่ได้!"

    "ทิวา!!" ครูไอริณกำลังวิ่งมาหาทิวาให้เร็วที่สุด

    "วิ่งหนีไป!!!!!!!! วิ่งไปสิ!!!!!!!!!!" ทิวาตะโกนสุดเสียง โรซารี่กับครูไอริณได้แต่อ้ำอึ้งแต่ก็ยอมวิ่งไป

    "นั่นไง พวกมันหนึ่งคน!!!" กลุ่มชายฉกรรจ์กำลังวิ่งมาทางนี้ ทิวาพยายามที่จะลุกขึ้นวิ่งหนีแต่ก็ทำไม่ได้เพราะฤทธิ์แผลที่กำลังกระจายความเจ็บปวดไปทั่ว

    "โอ้ย!!" น้ำตาใสๆไหลอาบแก้ม ทิวาจนปัญญาหนี ได้แต่รอหายนะอยู่ตรงหน้า

    "ไปจับตัวมันมา!!!!!" ชายฉกรรจ์คนหนึ่งตะโกนสั่งชายอีกคนที่คาดว่าเป็นลูกน้องของเขาให้ไปจับตัวทิวา


    'ไม่.. ไม่นะ ฉันยังไม่อยากตาย' ทิวานึกในใจ


    "ใคร.. ใครก็ได้.." เสียงแหบพร่าไปหมดแล้ว น้ำตายิ่งไหลมากขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับระยะห่างตัวทิวาถึงชายฉกรรจ์นั้นน้อยลงเต็มที

    "กี... กียุล... กียุลช่วยฉันด้วย!!!!!!"


    ปัง!


    To be continued.

         Theme credit :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×