ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    F.ƒree Shimeji✖Hetalia ( ´ゝз ▪ ) ❣

    ลำดับตอนที่ #1 : Shimeji_Hetalia :: What is "shimeji" อะไรคือชิเมจิกันนะ ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      2
      29 ธ.ค. 55

     
    THX.
    Code :: บุบษา
    Theme :: ELACIE
     

    Shimeji คือโปรแกรมที่จะทำให้ Desktop ของคุณ โมเอะอย่างมหาศาล!!
    โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Shimeji (ชิเมจิ) ที่พอเราโหลดมาลงแล้วจะทำให้หน้าจอของคุณโมเอะขึ้นมาทันตา !! 

    ฮั่นแน่..งงล่ะสิ ว่ามันคืออะไร ไปอ่านกันเล้ยยยย !!!

    ชิเมจิคืออะไร ? มันคือโปรแกรมอะไรซักอย่างที่ทำให้เดสท็อปโมเอะขึ้นอย่างเหลือเชื่อ
    เป็นจิ๊บิไว้นั่งเล่นหน้าเดสท็อปนั่นเอง นอกจากทำให้วุ่นวายและคอมค้างก็ไม่มีอะไรจ้า
    หรืออธิบายแบบย่อๆ ก็คือ...
    .
                        Shimeji คือ โปรแกรมไวรัสแตกหน่อ ไม่มีอันตรายใดๆ แต่เมื่อแตกหน่อออกเยอะๆ จะทำให้เครื่องช้า แนะนำ อย่าเปิด          Shimeji ทิ้งไว้ ไม่งั้นมันจะแตกหน่อเยอะเกินบรรยาย..
                        Shimeji คือ โปรแกรมที่เพิ่มความโมเอะให้กับ Desktop
                      Shimeji คือ โปรแกรมที่สร้าง Avatar ปล่อยออกมา หลั่นล้า หน้า Desktop ซึ่งสามารถแสดง Emotion ต่างๆ ได้ เช่น เดิน คลาน นอน กิน เกาะขอบ ร่วงแหม่ะ (?) ซึ่งแล้วแต่โปรแกรม Shimeji ตัวนั้นๆ ว่าใส่ Emotion อะไรไว้บ้าง
     
    (ถ้าปล่อยไว้แค่ตัวสองตัวก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ถ้าบ้าทิ้งไว้เป็นสิบคอมค้างนะคะ Orz)

    เอาไว้นั่งเล่นให้ดูโมเอะ แบบนี้..
     
       

    หรือจะปีนป่าย เดิน คลาน เล่น บลาๆๆๆ
     
            

    หรือจะปล่อยให้มันเต็มหน้าจอ แบบนี้....


     
    สารพัดท่าทางคะ... (อร๊ายยยย โมเอ้ =////= )



    จบการนำเสนอเพียงเท่านี้
    ใครสงสัยอะไร Comment ถามได้เลยนะคะ จะตอบเท่าที่ตอบได้
    ไม่รับ Request ทำ Shimeji นะ เพราะ.. ทำไม่เป็น (ฮา)
    ไม่ใช่อะไรหรอก วาดรูปไม่สวย ขี้เกียจ แต่ทำน่ะทำเป็น
     
    Entry หน้าอาจจะสอนวิธีลง+โหลด Shimeji นะจ๊ะ.. :3 ไปล่ะ บ๊ายบาย
    เจอกัน Entry หน้านะ
     
    ป.ล. 1 - เราเตือนท่านแล้ว ว่าอย่าเปิด Shimeji ทิ้งไว้ ไม่งั้นคอมจะค้าง หรือทำงานช้า
    และมือท่านอาจจะปิดแบบไม่หวาดไม่ไหว =w= << เจอมากับตัว
    ป.ล. 2 - แนะนำอย่าย่อโปรแกรมจอเล็กๆ ไม่งั้นถ้าหาก Shimeji เกาะเมื่อไหร่ล่ะก็..
     
       
     
    เสร็จ เราเตือนท่านแล้ว..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×