ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Close Friend...I Love You

    ลำดับตอนที่ #1 : Introduction...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      4 มี.ค. 56

    Introduction


    “ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ” เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นในยามเช้าที่อากาศสดใส  แต่ร่างสูงบนเตียงนั้น  ไม่ได้อยากตื่นขึ้นมารับรู้ในตอนนี้  เธอจึงยื่นแขนยาวๆของตัวเองไปกดปิดมันซะ เพื่อกำจัดความรำคาญ

    เวลา 7.30 น.

    “เฮ้ยยยย!!! สายแล้วววว!!! ไอ้นาฬิกาบ้าทำไมไม่ปลุกวะ!!  ร่างสูงที่เพิ่งรู้สึกตัวว่าวันนี้ต้องไปเรียน เนื่องจากเปิดเทอมวันแรก รีบลุกจากเตียงพลางต่อว่านาฬิกาปลุกที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แล้วรีบวิ่งเข้าไปอาบน้ำด้วยความเร็วสูง

    “ม๊า!! ทำไมม๊าไม่ปลุกกอล์ฟอ่า”  ร่างสูงที่รีบวิ่งลงมาใส่รองเท้าหลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ พร้อมกับถามผู้เป็นแม่ที่ยืนอุ้มเจ้า เศรษฐีแมวขี้อ้อนของเธอ

    “ก็อยากตื่นสายเอง จะได้รู้ซะมั่ง เนอะเศรษฐี”  ผู้เป็นแม่พูดอย่างอารมณ์ดี

    “แง้วว”  เจ้าแมวในอ้อมแขนก็ส่งเสียงเหมือนจะบอกว่าเห็นด้วยกับผู้เป็นแม่

    “เชอะ! งอนแล้วนะเศรษฐี  ม๊า กอล์ฟไปก่อนนะ สายแล้ว สวัสดีค่ะ”  ร่างสูงยกมือไหว้ผู้เป็นแม่เสร็จก็รีบวิ่งออกจากบ้านไปทันที

     

    ........................................................................................................................................

    โรงเรียน...

    ร่างบางของหญิงสาวกำลังนั่งมองนาฬิกาที่ข้อมือของตนเองสลับกับการมองไปที่หน้าโรงเรียน  เมื่อแน่ใจเต็มที่แล้ว จึงเอ่ยปากชวนเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆไปซื้อของ

    “น้ำชา ไปโรงอาหารกับฐาหน่อยสิ” ร่างบางชวนเพื่อน

    “ได้ๆ ว่าแต่ฐาจะไปทำไมอ่ะ ข้าวเช้าก็กินไปแล้วนี่”  ร่างเพรียวที่ถูกชวนถามอย่างสงสัย

    “ไปซื้อแซนด์วิชกับนมไว้ให้กอล์ฟอ่ะ ฐาว่ากอล์ฟมาไม่ทันแน่ๆ” ร่างบางตอบออกไป

    “อ๋อ แน่อยู่แล้วละฐา สายเสมอคือมันเลยแหละ5555 ไปๆ ไปซื้อกัน”  ร่างเพรียวอดที่จะขำไม่ได้ ก็เพราะว่าร่างสูงมักจะมาสายเป็นประจำ ทำให้มักจะไม่ได้กินข้าวเช้าเสมอ แต่ร่างบางข้างๆเธอก็มักจะซื้อของกินเล่นต่างๆไว้ให้เสมอ ก็สองคนนี้น่ะรู้ใจกันดีมาก ฐาเป็นคนที่ติดกอล์ฟมาก จะไปไหน ทำอะไร ก็ต้องเรียกหากอล์ฟตลอด ส่วนกอล์ฟนี่ก็ดูแลฐาอย่างดี จนบางทีเธอก็แอบสงสัยว่า สองคนนี้อ่ะ คิดอะไรกันเกินเพื่อนหรือเปล่า....

    ...................................................................................................................................................

    ขออนุญาตปล่อยแค่อินโทรก่อนนะ เดี๋ยวตอนแรกจะตามมาแน่นอน
    ไม่มีอะไรจะพูดมากค่ะ ขอบคุณที่แวะมาอ่านกันนะคะ
    (แอบสงสารนาฬิกาปลุก ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย 5555555)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×