คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Introduction...
Introduction
“ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ” เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นในยามเช้าที่อากาศสดใส แต่ร่างสูงบนเตียงนั้น ไม่ได้อยากตื่นขึ้นมารับรู้ในตอนนี้ เธอจึงยื่นแขนยาวๆของตัวเองไปกดปิดมันซะ เพื่อกำจัดความรำคาญ
เวลา 7.30 น.
“เฮ้ยยยย!!! สายแล้วววว!!! ไอ้นาฬิกาบ้าทำไมไม่ปลุกวะ!!” ร่างสูงที่เพิ่งรู้สึกตัวว่าวันนี้ต้องไปเรียน เนื่องจากเปิดเทอมวันแรก รีบลุกจากเตียงพลางต่อว่านาฬิกาปลุกที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แล้วรีบวิ่งเข้าไปอาบน้ำด้วยความเร็วสูง
“ม๊า!! ทำไมม๊าไม่ปลุกกอล์ฟอ่า” ร่างสูงที่รีบวิ่งลงมาใส่รองเท้าหลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ พร้อมกับถามผู้เป็นแม่ที่ยืนอุ้มเจ้า ‘เศรษฐี’ แมวขี้อ้อนของเธอ
“ก็อยากตื่นสายเอง จะได้รู้ซะมั่ง เนอะเศรษฐี” ผู้เป็นแม่พูดอย่างอารมณ์ดี
“แง้วว” เจ้าแมวในอ้อมแขนก็ส่งเสียงเหมือนจะบอกว่าเห็นด้วยกับผู้เป็นแม่
“เชอะ! งอนแล้วนะเศรษฐี ม๊า กอล์ฟไปก่อนนะ สายแล้ว สวัสดีค่ะ” ร่างสูงยกมือไหว้ผู้เป็นแม่เสร็จก็รีบวิ่งออกจากบ้านไปทันที
........................................................................................................................................
โรงเรียน...
ร่างบางของหญิงสาวกำลังนั่งมองนาฬิกาที่ข้อมือของตนเองสลับกับการมองไปที่หน้าโรงเรียน เมื่อแน่ใจเต็มที่แล้ว จึงเอ่ยปากชวนเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆไปซื้อของ
“น้ำชา ไปโรงอาหารกับฐาหน่อยสิ” ร่างบางชวนเพื่อน
“ได้ๆ ว่าแต่ฐาจะไปทำไมอ่ะ ข้าวเช้าก็กินไปแล้วนี่” ร่างเพรียวที่ถูกชวนถามอย่างสงสัย
“ไปซื้อแซนด์วิชกับนมไว้ให้กอล์ฟอ่ะ ฐาว่ากอล์ฟมาไม่ทันแน่ๆ” ร่างบางตอบออกไป
“อ๋อ แน่อยู่แล้วละฐา สายเสมอคือมันเลยแหละ5555 ไปๆ ไปซื้อกัน” ร่างเพรียวอดที่จะขำไม่ได้ ก็เพราะว่าร่างสูงมักจะมาสายเป็นประจำ ทำให้มักจะไม่ได้กินข้าวเช้าเสมอ แต่ร่างบางข้างๆเธอก็มักจะซื้อของกินเล่นต่างๆไว้ให้เสมอ ก็สองคนนี้น่ะรู้ใจกันดีมาก ฐาเป็นคนที่ติดกอล์ฟมาก จะไปไหน ทำอะไร ก็ต้องเรียกหากอล์ฟตลอด ส่วนกอล์ฟนี่ก็ดูแลฐาอย่างดี จนบางทีเธอก็แอบสงสัยว่า สองคนนี้อ่ะ คิดอะไรกันเกินเพื่อนหรือเปล่า....
...................................................................................................................................................
ขออนุญาตปล่อยแค่อินโทรก่อนนะ เดี๋ยวตอนแรกจะตามมาแน่นอน
ไม่มีอะไรจะพูดมากค่ะ ขอบคุณที่แวะมาอ่านกันนะคะ
(แอบสงสารนาฬิกาปลุก ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย 5555555)
ความคิดเห็น