หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Linea-Lucifer
30 ก.ย. 64
80 %
26 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
กราเซีย!! สำหรับเรื่องดีๆ เรื่องนี้ ^^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 มิ.ย. 56
เป็นนิยาย Y เรื่องแรกที่ไม่สามารถตาดการณ์ได้ว่าท่านผู้ใดคือพระเอกของเรื่อง 5555 แล้วก็เป็นนิยาย Y เรื่องแรกเหมือนกันที่นายเอก...เอิ่ม โค-ตะ-ระ เป็นตัวประกอบ เป็นแนวเรื่องที่แปลก แต่น่าสนใจค่ะ สำหรับปอแล้วอ่านไปยิ้มไปทุกตอนเลยค่ะ น้องเมฆของฉันช่างใส่ซื่อเหลือเกิน ตัวละครทุกคนมีปริศนากันทั้งนั้น =_= เอาจริงๆนะปอไม่ได้คิดไปเอง แต่ความรู้สึกมันบอก 55555 พยามต่อไปนะค่ะไรต์เตอร์ ปอไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพ แต่ว่าอยากเป็นกำลังใจให้ไรต์เตอร์สู้ๆต่อไป หากทำอะไรผิดพลาดหรือไม่พอใจปอขอโทษด้วยใจจริงนะค่ะ ^^
     
 
ใครแต่ง : SagittariuS
28 ส.ค. 59
0 %
0 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
กราเซีย!! สำหรับเรื่องดีๆ ^^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 มิ.ย. 56
ก่อนอื่นเลยปอต้องขอบคุณสำหรับนิยายดีๆเรื่องนี้นะค่ะ รู้สึกว่าอ่านแล้วสนุกมาก อ่านไปยิ้มไป บางตอนก็แอบลุ้นกับลูน่าจังไปด้วย หลังๆมานี่เฮียลาเฟียร์จะขี้แกล้งไปมากหรือเปล่า อารมณ์ประมาณว่าชอบแหย่แมว...เพราะลูน่าตังบางทีก็เหมือนแมว บางอารมณ์ก็เหมือนสิงโต 55555 สนุกค่ะ ชอบมาก มีหลากหลายรสชาติในเรื่องเดียวกัน ปอชอบนิยายแนวนี้นะ ลูน่าจังไม่ได้แคะแบบผู้หญิง แต่ดูเป็นคนที่ปกป้องตัวเองได้ แข็งแกร่งในแบบของตัวเอง แล้วก็มีเสน่ห์ในที่สามารถดึงดูดใครต่อใครก็ตาม ส่วนเฮียลาเฟียร์...ผู้ชายหวงของและขี้แกล้ง สำหรับปอก็นิสัยตาแก่ดีๆนี่เอง ฮะๆๆๆ อาจจะวิจารณ์ไม่ถูกใจ แต่ปอยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่คนที่เป็นนักวิจารณ์มืออาชีพ ชอบเรื่องไหนก็เรื่องนั้นล่ะ อยากให้เจ้าของเรื่องรู้ว่าเราเป็นกำลังใจให้ไรต์เตอร์ต่อไปค่ะ สู้ๆ ^^
     
 
ใครแต่ง : ratri
14 พ.ย. 66
80 %
40 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
สนุกมากกก~~~

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 มิ.ย. 56
เป็นเรื่องที่สนุกมากค่ะ ^^ ภาษาที่ใช้นั้นไพเราะมากๆๆ ปอชื่นชมคนที่สามารถใช้คำราชาศัพท์เขียนเรื่องได้ออกมาไพเราะแบบนี้เป็นครั้งแรก สำนวนอ่านง่าย เข้าใจง่าย มีการผูกโยงเรื่องที่น่าสนใจ มีปมปริศนาให้คิด รวมทั้งอารมณ์ของตัวละครก็ค่อนข้างจะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นายเอกให้อารมณ์เป็นผู้ชาย ไม่ใช่เหมือนบางเรื่องที่ปอเคยอ่านนายเอกไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงเลย มันไม่ให้อารมณ์ Yaoi น่ะค่ะ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่มันคือ Yaoi แฟนตาซีที่สนุกสุดๆ
อ่านไปอ่านมาก็แอบลุ้นเมื่อไหร่เจ้าจันทร์สีเงินของเราจะหายซึนน้อ~~~~ 5555 ประทับใจในหลายๆอย่างเลยค่ะ ส่วนภาควิหคเพลิง...ปออ่านแล้วเจ็บแปลบๆเทนคีวาทุกครั้งไป องค์ราชาภูตนี่ซึนของแท้สินะ? หรือต้องให้มีใครมาสะกิดให้หึงก่อนถึงจะรู้ เฮ้อ...
พยามต่อไปนะค่ะ สู้ๆๆๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ชอบมากับเนื้อเรื่อง การดำเนินเรื่อง และภาษาของไรต์เตอร์ อาจจะวิจารณ์ไม่ดีหรือไม่ถูกใจ ปอขอโทษจากใจนะค่ะ ^^
     
 
ใครแต่ง : ruk21us
7 มี.ค. 61
100 %
3 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
oK

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 2 มิ.ย. 56
เนื้อเรื่องสนุกมากค่ะ ^^ แต่ที่ชอบและชื่นชมไรต์เตอร์ที่สุดก็คือการใช้ภาษา และถ้อยคำ ชอบมากกกกกๆๆๆ เขียนเรื่องได้สามารถเห็นภาพ หากเอาตามที่ปอคิดนะ ปอว่ามันสะท้อนชีวิตในสังคมได้ดีมากเลยค่ะ ภาษาที่ไรต์เตอร์ใช้น่ะ
ส่วนการดำเนินเรื่อง oK ยิ่งกว่าอะไรๆ ตื่นเต้น เร้าใจ ทำเอาใจหายใจวาบไปหลายตอน บางทีก็แอบลุ้นไปเหมือนกัน ชอบเซส คุณท่านช่างเป็นอะไรที่ไม่อาจบรรยายได้ในหลายๆความหมายจริงๆเลยนะขอบอก 555 อยากอ่านตอนต่อไปค่ะ สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ ไม่ใช้นักวิจารณ์มืออาชีพนะค่ะ แต่อยากให้กำลังใจไรต์เตอร์ ไฟท์ติ้งค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  Seeker’s Story
ใครแต่ง : Jinze
24 เม.ย. 64
100 %
3 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
ชอบเรื่องนี้จัง ^^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 ก.พ. 57
สนุกมากค่ะ ^^ ทั้งเนื้อเรื่องและสำนวนการเขียน อ่านไปก็อมยิ้มไปตลอดเวลาเลย แอบสงสารราซาฟนะเนี่ย 5555 บุคลิคของลูเซียสก็สุดยอดมาก...เป็นพวกพูดจาสุภาพแต่การกระทำนี่ไม่ให้เลย...มีปากเป็นอาวุธสินะ เขียนเก่งมากๆๆๆ เลยค่ะ บุคลิคตัวละครเป็นธรรมชาติดี พยามกับงานชิ้นต่อไปนะค่ะ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ค่ะ
ป.ล. ไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพ หากมีอะไรที่ไม่เหมาะสมก็ขอโทษด้วยนะค่ะ
ป.ล. 2 ถ้ามีเป็นรวมเล่มจะซื้อเก็บแน่นอนค่ะ ^^
     
 
หน้าที่ 1