หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ❀ FLOWER {68}*
25 ต.ค. 54
100 %
13 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
เสนอนิดนุง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 ก.พ. 54
ติดตาม มาหลายเรื่องแล้วนะ ถึงแม้จะทำจบไปหลายเรื่องก็ตาม ขอให้ริวจิแจมซักเรื่องสิ อิอิ*--*
ติดตาม มาหลายเรื่องแล้วนะ ถึงแม้จะทำจบไปหลายเรื่องก็ตาม ขอให้ริวจิแจมซักเรื่องสิ อิอิ*--*ติดตาม มาหลายเรื่องแล้วนะ ถึงแม้จะทำจบไปหลายเรื่องก็ตาม ขอให้ริวจิแจมซักเรื่องสิ อิอิ*--*ติดตาม มาหลายเรื่องแล้วนะ ถึงแม้จะทำจบไปหลายเรื่องก็ตาม ขอให้ริวจิแจมซักเรื่องสิ อิอิ*--*ติดตาม มาหลายเรื่องแล้วนะ ถึงแม้จะทำจบไปหลายเรื่องก็ตาม ขอให้ริวจิแจมซักเรื่องสิ อิอิ*--*
     
 
ใครแต่ง : ratri
14 พ.ย. 66
80 %
40 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
ห้ามทิ้งนิยายเรื่องนี้น้าาาาา

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 มี.ค. 58
อย่าทิ้งนิยายเรื่องนี้นะ เพราะเป็นแนวที่รักมาก ภาษาก็สวยมาก ติดตามมาโดยตลอดเลยนะ ชอบมาก ถึงนานๆทีจะอัพ แต่ความสนุกก็ไม่ได้ลดลงเลย ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ อยากให้มีภาคต่อจนมาถึงภาคยุคปัจจุบัน ใช้ชีวิตในเมืองหลวงไรงี้ (คิดไกลมาก) แต่ก็อุ่นใจอยู่คิดว่านิยายเรื่องนี้คงไม่จากเราไปง่ายๆ เพราะเหลืออีกหลายภาค ขอย้ำอีกครั้งเลยนะว่า อย่าทิ้งนิยายเรื่องนี้เด็ดขาด เป็นกำลังใจให้
ปล.คิดถึงพ่ออัศว์

#ทีมอัศว์เดช
     
 
ใครแต่ง : N'NANA
24 ก.ค. 59
100 %
6 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
สนุกมากห้ามหายไป

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 พ.ค. 58
เรื่องนี้สนุกมากเป็นอีกเรื่องที่อยากให้เอาไปทำซีรีส์จริงๆ คนแต่งห้ามหายนะทำไมทิ้งนิยายไว้นานแบบนี้จะขาดใจตายแล่วววว ให้กำลัังใจมาแต่งต่อไวๆ ชอบคู่นี้มากถ้าผู้ใหญ่ใจดีคนไหนเห็นเรื่องนี้ก็เอาไปพิจรณาทำซีรีส์ภาคต่อเลยยย นี่ก็รอมา2เดือนแล้ว คนแต่งรีบมาอัพต่อเถอะ ทุกคนเขารอคอยคุณอยู่ รักคนแต่งจุ๊บๆ 55555
     
 
หน้าที่ 1