ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    style love!! รักร้ายสไตล์นายท่าน [ZoSan]

    ลำดับตอนที่ #1 : นายท่าน

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 57




     
               
     
    -นายท่าน-



               "จัดการเรื่องเชฟคนใหม่แล้วใช่มั้ย" เสียงเข้มของผู้เป็น 'นายท่าน' เอ่ยขึ้นอย่างอารมณ์ดีถึงขนาดทำให้ลูกน้องแปลกใจ

    "เรียบร้อยแล้วครับคิดว่าวันนี้ก็คงจะเดินทางมาถึง"  โยซากุลูกน้องคนโปรดเอ่ยขึ้นอย่างเรียบง่าย

    หึ! เดี๋ยวเราก็จะได้เจอกันแล้วนะ 'ซันจิ' 



    เอี๊ยดดดด

     
              เสียงล้อรถคันหรูที่เพิ่งจะไปรับเชฟคนใหม่ของคฤหาสน์ตระกูลใหญ่อย่าง 'โรโรโน อา' บดกับพื้นให้เกิดเสียงน้อยๆจากแรงเบียด ก่อนจะมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาเปฺิดประตูรถให้อย่างเบามือ

    "นายท่านรอพบคุณอยู่ข้างในครับ" ซันจิพยักหน้าก่อนจะเดินตามเข้าไปในคฤหาสน์หรูขณะเดินก็มองสำรวจภายในไปด้วย 'รวยจริงๆแฮะตระกูลนี้' 

    "นายท่านอยู่ในห้องครับ" ซันจิพยักหน้าอีกครั้งก่อนจะส่งยิ้มให้

    "อย่าเพิ่งไป เอ่อ..นายชื่ออะไร?" ลูกน้องคนโปรดอีกคนของโซโลที่กำลังจะเดินออกไปหันกลับมามองร่างบางอีกครั้งแล้วส่งยิ้มให้เช่นกัน

    "จอนนี่ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับคุณซันจิ" ชายที่ชื่อจอนนี่ว่าแค่นั้นแล้วก็เดินออกไปทันทีทิ้งให้ซันจิยืนสงสัยว่าจอนนี่รู้ชื่อเขาได้ยังไง

    "ชั่งเถอะเดี๋ยวค่อยถามก็ได้ ว่าแต่นายท่านจะเป็นคนยังไงกันนะ" ปากพูดเสียงเบามือก็ออกแรงผลักประตูใหญ่เข้าไป แต่กลับเจอกับ....


    'นี่มันอะไรกันฟร้ะ ไอ้เหตุการณ์แบบนี้!!!'  ซันจิมองไปยังภาพตรงหน้าอย่างตกตะลึงกับสิ่งที่่เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนเก้าอี้หลังโต๊ะทำงานหันหน้ามาทางเขาแต่กลับมีหญิงสาวนั่งค่อมอยู่หันหลังให้เขาจนเขาไม่เห็นหน้าของผู้ชายตนนั้นแต่ร่างบางก็รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไร!!



     
     
    15%

    งืมๆเข้ามาก็เจอชอทเด็ดเลยนาซันจิของฉัน55555' รอติมตามนะค้าาเมนท์ให้ไรท์ด้วยน้า


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×