ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TU] หนังสืออ่านนอกเวลา The Accidental Tourist

    ลำดับตอนที่ #6 : [CHAPTER 5] Limping onward

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.55K
      7
      10 ก.ค. 58

    แมคค่อนไปเอาเฝือกออก โรสไปส่งที่รถไฟ ก็เล่าเรื่อง NY ว่าเนี่ยไม่ค่อยชินเท่าไหร่
    ตอนเย็นจู๋เลี่ยนก็อยากให้แมคค่อนไปลองร้านอาหารใหม่ตึกสูงมากๆ

    cab-driver (คนขับแท็กซี่) บอกว่าไอเดียไม่ดีนะกาแฟแก้วนึงตั้ง 5 ดอลล์
    จากนั้นแมคค่อนก็มองลงไปรู้สึกหวาดเสียว คิดในหัวเหมือนว่าตัวเองห่างไกลจากคนรอบข้าง
    เห็นภาพซาร่าห์ อิแต๋น เลยโทรไปคุยเล่นกับชาร์ลพาเค้าออกไปที
    ชาร์ลก็พูดประมาณว่าควรจะเป็นชาร์ลต่างหากที่ต้องการความช่วยเหลือ

    Edward ไม่ให้ชาร์ลออกมาจาก pantry (ครัว) แมคค่อนก็ถามว่าโรสอยู่ไหนล่ะ
    ชาร์ลก้บอกว่าไป
    dinner กับจู๋เลี่ยน และป้อตเตอร์ก็ไปเยี่ยมลูกๆ
    ชาร์ลก็พูดประมาณว่าถ้าไม่มาจัดการ จะโทรเรียกตำรวจมายิง
    Edward ซะ
    แมคค่อนเลยโทรหาซาร่าห์ให้ไปหาชาร์ล แต่ซาร่าห์ไม่รับสาย
    เลยโทรไปหาหมูเรียว หมูเรียวก็โอเคๆ เดี๋ยวพา
    Edward ไปเหมียวโบว์

    กลับมที่เหมียวโบว์กำลังฝึก Edward อยู่
    หมูเรียวก็เล่าว่าเหตุผลที่แต่งงานกับ
    Norman ก็เพราะว่าเบบี๋ของนาง
    และก็บอกว่าอย่าใจอ่อนเวลาฝึก
    Edward

    วันต่อมาก็ฝึกต่อก็เล่าเรื่องตอนอยู่โรงพยาบาลจะคลอด Alexander ให้ฟัง
    นางต้องทำงานแลกกับค่ายารักษาเป็นพันดอลลาร์

    Edward ก็เริ่มไม่ไล่ตามนักวิ่งแล้ว
    ทั้งสองก้เริ่มตกหลุมรักกัน แล้วก็จูบกัน
    แมคค่อนบอกขอโทษแล้วก็พา
    Edward กลับบ้าน

    ใกล้จะ thanksgiving แล้ว ในครอบครัวไม่มีใครชอบไก่งวงเลย
    ลูกของป้อตเตอร์จะมาร่วมโต๊ะด้วย 3 คน
    โรสก็คิดจะชวนจู๋เลี่ยนมาด้วย
    แมคค่อนก็หวังว่าโรสคงไม่คบกับจู๋เลี่ยนหรอก

    วัน thanksgiving ก็กินไก่งวงกัน
    ก็ชมว่าผักอร่อยแต่ไก่งวงรสชาติห่วยแตก จูเลี่ยนก็อวยว่าไม่จริงเลย อร่อยมาก




    ป้อตเตอร์ก็บอกว่าไม่รู้หรอกว่าไก่งวงกินเหลือทุกปี
    โรสก็นั่งลง น้ำตาคลอ พวกพี่ใจร้าย อยากให้ชั้นขายหน้าแก่จู๋เลี่ยนล่ะสิ
    จริงๆมันไม่ได้อยู่ที่รสชาติของไก่ง่วงหรอก พี่ๆแค่อยากให้ชั้นดูแลบ้านดูแลพวกพี่
    พี่ๆไม่อยากให้จู๋เลี่ยนจีบชั้นใช่ไหม แล้วนางก็ลุกออกไป

    กลับมาเรื่องสอน Edward ต่อก็ลองให้อยู่เฉยๆ
    แล้วก็เข้าไปร้านขายของ หมูเรียวก็ชวนให้มมากินข้าวด้วยกันกับอาเล็ก
    ที่บ้านแถว
    Singleton แมคค่อนก็ถามอายุของอาเล็ก
    หมุเรียวก็บอกว่า 7 ขวบ (แมคค่อนก็นึกได้ว่าอิแต๋นขับจักรยานได้ตอน7ขวบ)

    ส่งแมคค่อนที่บ้าน หมูเรียวก็บอกเจอกันเย็นพน.
    แมคค่อนก็ไม่ได้ตอบอะไร เพราะยังคิดถึงซาร่าห์กับอิแต๋นอยู่
    ไม่อยากเอาใครไปแทนที่ (ซึ้ง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×