ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TU] หนังสืออ่านนอกเวลา The Accidental Tourist

    ลำดับตอนที่ #4 : [CHAPTER 3] Back with the family

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.93K
      7
      20 มิ.ย. 58

    แมคค่อนนอนอยู่ได้ยินโรสร้องเพลง
    โรสเป็นน้องสาวคนสุดท้องที่ไม่เคยย้ายออกบ้านเลย
    เพราะต้องคอยดูแลคนในครอบครัว
    ตอนนี้ก็ดูแล
    Charles ชายใหญ่ และ Porterชายกลาง
    และตอนนี้ก็ต้องดูแลแมคค่อนที่เจ็บขาซ้ายอยู่
    โรสเป็นคนน่ารัก เจ้าระเบียบเหมือนกันทั้งตระกูล
    ของทุกอย่างในครัวจะจัดตามตัวอักษรนำหน้า

    rice, salt, soup (fish), soup (tomato), soup (vegetable), sugar, tea…

    ชาร์ลกับป้อตเตอร์ก็ทำธุรกิจ bottle caps ที่ปู่สร้างไว้ให้
    Garnor Bolt เพื่อนบ้านมาเคาะกริ่งประตู คิดว่าแมคค่อนตายไปแล้ว
    เพราะจดหมายล้นกล่องรับจดหมายหมดแล้ว ก็เลยเอาจดหมายมาให้
    เป็นจดหมายของ
    the dog lady (หมูเรียว)
    ไม่นานมานี้แมคค่อนก็หายคิดถึงซาร่าห์แล้ว


    จู๋เลี่ยนบอสของแมคค่อนก็มาหา ก็โดน Edward ไล่ขึ้นไปบนต้นไม้
    ก็ถามว่าซาราห์ไปไหน ก็ตอบว่าแยกกันอยู่แล้ว
    โรสกับชาร์ลพึ่งกลับมาจาก
    groceries (ร้านขายของชำ)
    ก็แนะนำตัวให้ จู๋เลี่ยนดูเขิลๆ


    จู๋เลี่ยเจอกับแมคค่อนตอนที่แมคค่อนเขียนบนหนังสือพิมพ์
    เรืองการเดินทางไปวอชิงตัน เลยเรียกมาเขียน
    Accidental Tourist
    แมคค่อนบอกว่าไกด์บุคใกล้เสร็จแล้ว เอาพวกนี้ไปเลยก็ได้ เดี๋ยวส่งบทสุดท้ายให้
    จู๋เลี่ยนก็บอกว่า ได้ๆ แต่บทต่อไปอยากให้เขียนใน
    US
    ก็กลับละ Edward ก็เห่าแมคค่อนก็คว้าเชือกจูง สุดท้ายก็กัดแมคค่อน
    จูเลี๋ยนก็ถามเป็นไรไหม แมคค่อนก็ตอบโอเคๆ

    ถ้าชั้นมีหมาแบบนั้นนะ ชั้นยิงไปละ จูเลี๋ยนพูด
    แมคค่อนก็บอกบอสให้กลับไปเถอะ (กูอาย)
    กลับมาก็ทำความสะอาด ป้อดเตอร์ก็บอกว่าให้ทิ้ง
    Edward ไปดีกว่า
    แมคค่อนก็บอกว่ามันไม่ได้ตั้งใจ อีกอย่างก็เป็นหมาของลูกชายอิแต๋นด้วย
    โรสก็บอกว่าเอา
    Edward ไปฝึกให้เหมียวโบว์ฝึกไป แมคค่อนก็ตอบอาจจะ

    วันต่อมา Edward ก็กระโจนใส่เพื่อนบ้านอีกแล้ว
    วันถัดไป โรสพา
    Edward
    ไปเดินเล่น ก็ไล่ตามนักวิ่ง
    โรสตัวลอยดึงเชือกจูงอยู่ตัวลอย 555555 กลับมาก็มีแผลที่เข่า
    บอกแมคค่อนว่าโทรรึยังเนี่ย แมคค่อนก็ตอบยัง
    โรสก้มองหน้า ต่อมาแมคค่อนก็อนาถใจเลยโทรไป
    หมูเรียวก็บอกว่าอาทิคย์นึงให้พามา 5-6 วัน
    บทละ 5 ดอลลาร์ราคาพิเศษสำหรับเพื่อนนะเนี่ย
    ปกติเก็บ 10 ดอลลาร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×