ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TU] หนังสืออ่านนอกเวลา The Accidental Tourist

    ลำดับตอนที่ #3 : [CHAPTER 2] Carrying on

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.5K
      7
      20 มิ.ย. 58

    ก็เป็นทริปไป England แมคค่อนก็เขียนไกด์บุค
    ว่าเนี่ยใส่สี medium gray นะจะได้ไม่เลอะ
    แพ็คของใบเล็กๆ แล้วก็ผิวปากเรียนน้องหมา Edward
    เอาไปฝากที่โรงบาลสัตว์ แต่ไม่รับเพราะ Edward เจ็บหัวเข่า
    แมคค่อนก็เอาไงดีวะ ฝากน้องโรสก็แล้วกัน (คงไม่ฝากซาร่าห์แน่ๆ)




    ระหว่างกลับบ้าน ก็เจอโรงบาล Meow-bow animal
    ก็เจอกับ Muriel (หมูเรียว) หน้าคม หมูเรียวก็บอกว่าทำไมไม่ฝากไว้กับภรรยา
    แมคค่อนก็บอกว่าหย่ากันแล้วจ้า ช่วยหน่อยเถอะต้องไปจริงๆ
    หมูเรียวก็ทักทายกับ
    Edward อย่างน่ารัก หนูกัดไหมเนี่ย หืม หืม
    แล้วก็รับเลี้ยงไป แมคค่อนกรอกฟอร์ม หมูเรียวก้แนะนำตัวอีกครั้ง
    ชั้นชื่อ
    Muriel Pritchett นะ

    ฟิ้ว~แมคค่อนบินไป NY แล้วขึ้นเครื่องไป London ต่อ
    แมคค่อนก็เขียน ไกด์บุคว่า ให้นำหนังสืออะไรก็ได้ติดตัวไป
    จะได้ไม่มีคนแปลกหน้ามาทักรบกวน
    ถึงลอนดอนก็เข้าโรงแรม อาบน้ำ เปลี่ยนชุดไป
    Yankee Delight
    สั่งไข่กับกาแฟมากิน เขียนว่าบริการดีมาก กาแฟอร่อยแต่ไข่จืด
    เที่ยวได้สี่วันก็กลับบ้าน

    ก็ไม่มีอะไรทำ ซาร่าห์ก็กลับมาเอา rug แล้วก็ขับรถไปโรงบาลเหมียวโบวไปเอา Edward
    ทักทายกันสนุกไหม บลาๆๆๆ เอา Edward จ่ายตังไปราคาลดพิเศษ
    หมุเรียวก็เสนอว่าเนี่ยเดี๋ยวฝึก
    Edward ให้เอาไหม โทรมาละกัน

    ตอนที่มีคนโทรมา ก็ฝันว่าอิแต๋นลูกชายโทรมา แต่เป็น Julian Edge โทรมา
    ถามว่าทริปเป็นไงบ้าง งานเขียนถึงไหนแล้ว ก็บอกว่าส่งสิ้นเดือน
    July นะ
    แมคค่อนก็บอกไม่ได้หรอกขอเวลาทำใจ เลื่อนไปเลื่อนมาได้กลางเดือน
    September

    แล้วก็เป็นแมคค่อน tips ไม่ต้องใช่เครื่องปั่นแห้ง ตากเอาห้องใต้ดิน
    เอาเสื้อผ้าใส่ตะกร้าติดล้อจะได้ไม่ต้องยกให้เจ็บหลัง




    แล้วก็ให้อาหารหมา ที่นี่แหละ แต่ Edward กลัวห้องใต้ดิน
    แมคค่อนเลยต้องยอมเจ็บหลังอุ้มลงมา

    แล้วก็มีคนโทรมา หมูเรียวนั่นเองมาถามว่า Edward เป็นไงบ้าง
    หมูเรียวก้พูดว่าเนี่ยพึ่งอายุ 4 ปีครึ่งเองยังฝึกได้อยู่ เอาอยู่ค่า

    แมคค่อนก็อืมๆ เดี๋ยวคิดดูอีกที

    September ละ แมคค่อนก็ยังเขียนไม่ได้เยอะสักเท่าไร
    แล้วก็ไปใช้เครื่องปั่นแห้งเสือผ้า
    Edward ก็เห่าเพราะหิว
    แต่ไม่กล้าเดินลงมา มาอุ้มหนูหน่อยยๆๆ ก็ไปอุ้ม




    ระหว่างลงบันไดมาจะถึงขั้นสุดท้ายละ มีเสียงขู่มาจากไหนไม่รู้
    Edward
    ก็ดิ้นหลุดมือแมคค่อนลงบนกองเสื้อเปียก
    แล้วก็กระโจนใส่แมคค่อนที่กลางอก แมคค่อนก็เปลอไปเหยียบตะกร้าติดล้อ
    โครมมม แล้วแมวก็หลบออกมาจากรู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×