ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TU] หนังสืออ่านนอกเวลา The Accidental Tourist

    ลำดับตอนที่ #13 : [CHAPTER 12] Paris

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 58


    แมคค่อนก็บินไปปารีสก็เจอกับหมูเรียวบนเครื่อง



    แมคค่อนก็ถามว่าหน้าอย่างงี้มีเงินจ่ายค่าตั๋วด้วยเรอะ แล้วรู้ได้ไงว่าผมอยู่ลำไหน
    นางก็ตอบว่าไปถาม travel agent มาและก็ยืมเงิน Bernice กะน้องสาวมานิดหน่อย
    คุณต้องคู่กับชั้นในการเดินทางครั้งนี้ ไม่งั้นคุณจะต้องหงอยแน่ๆเลย
    พอลงจากเครื่องบินก็รีบเผ่นขึ้นแท็กซี่ไปโรงแรม
    ถึงห้องเสร็จปุ๊ป ระหว่างนั่งคิดเรื่อยเปื่อย ก็มีเสียงเคาะประตู
    ปรากฏว่าเป็นหมูเรียวจ้า ก็เปิดประตูให้นางเข้ามา
    นางก็พูดประมาณว่าว้าวห้องใหญ่กว่าของชั้นอีกนะ
    แมคค่อนก็บอกว่าออกไปเหอะ นางก็เคเค้เค๊
    หลังจากนั้นก็ตัดสินใจโทรคุยหวานๆกับซาร่าห์ ก็บอกอีกว่าเหนื่อยนิดๆ

    แมคค่อนก็เขียนไกด์บุคมาเรื่อยๆ จนเริ่มปวดขาก็กลับมาพักในโรงแรม
    ก็มีเสียงเคาะประตูดังมาอีก ไม่ต้องทายแล้ว หมูเรียวแน่นอน
    นางก็พูดว่า ดูซิ เค้าซื้ออะไรมา แท่นแทนแท้นนนน
    เป็นเสื้อสวยๆของนางหนักพันกว่าตัน แมคค่อนก็ถามว่าซื้อมาเท่าไหร่เนี่ย
    ไปคลองถมมา (thrift shop) เสียไปนิดเดียว
    แล้วนางก็ชวนไปกินข้าว แมคค่อนเอือมก็เลยยอมไปกินเบอร์เกอร์คิงกับนาง

    กินเสร็จนางก็ถามว่าจะไปเล่นที่ห้องแมคค่อนได้ไหม
    แมคค่อนก็บอกว่าแต่งงานกับนางไม่ได้ ตอนนี้มันเปลี่ยนอะไรไม่ได้แล้ว
    นางก็หงอยกลับไป    
                                                                        ...และวันต่อมา

    ก็เจอหมูเรียวอีกวันนึงก็ไปกินข้าวด้วยกันอีก! (เหมือนแมคค่อนเป็นคนเฟรนลี่)
    นางก็ถามแมคค่อนว่าพน.จะไปไหนต่อ แมคค่อนก็ตอบว่าจะกลับแล้ว
    คืนนั้นแมคค่อนมีอาการปวดหลังมากๆ เลยตัดสินใจจะพักสักวันนึง
    ก็ได้จ้างคนมาดูแล (chambermaid=คนใช้ของโรงแรม)

    วันต่อมาซาร่าห์มาหา แล้วบอกว่าจะดูแลแมคค่อนเอง จุ๊บเหม่ง (จริงๆ)



    ซาร่าห์ก็บอกว่าเจอหมูเรียว นางดูตกใจอยู่
    แล้วก็บอกว่าถ้าหายแล้วจะได้ไปพักผ่อนสักหน่อย
    แล้วก็เล่าว่าจู๋เลี่ยนย้ายมาอยู่ที่บ้านโรสแล้วนะ
    แล้วแนะนำว่าให้ค่อยๆถอยออกมาจากนาง ไม่ก็บอกให้นางไสหัวไปซะเลย

    ตื่นเช้ามาแมคค่อนก็เตรียมของกลับบอกว่าจะกลับไปอยู่กับหมูเรียว #ทีมเมียน้อย
    ก็ขึ้นรถแท็กซี่แล้วก็ไปเจอกับหมูเรียวกำลังโบกรถแท็กซี่อยู่
    แมคค่อนนเลยก็สั่งให้รถหยุด ณ โมเม้นต์นั้นก็บอกได้ว่าแมคค่อนเลือกหมูเรียวจริงๆ จบ




    สรุปอ่านเรื่องนี้ได้อะไรมั่งนิ? ร่วมกัน comment below 55555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×