กำไลนางนวล - นิยาย กำไลนางนวล : Dek-D.com - Writer
×

    กำไลนางนวล

    โดย N-Klao

    เพราะกรรมลิขิต เป็นเหตุให้เนื้อทองต้องเดินทางข้ามกาลเวลามาในแผ่นดินสมเด็จพระเจ้าเอกทัศน์ หรือสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย เพียงเพราะต้องการหาความจริง เกี่ยวกับการตายของแม่หญิงนวลนาง เพื่อยืนยันความบริสุท

    ผู้เข้าชมรวม

    278

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    278

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ย. 60 / 22:30 น.

    แท็กนิยาย

    สืบสวน

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       






      เพราะกรรมลิขิต เป็นเหตุให้เนื้อทองต้องเดินทางข้ามกาลเวลามาในแผ่นดินสมเด็จพระเจ้าเอกทัศน์ หรือสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย เพียงเพราะต้องการหาความจริง เกี่ยวกับการตายของแม่หญิงนวลนาง  เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ว่าในอดีตหล่อนไม่ใช่ฆาตกรที่ฆ่านวลนาง การสืบคดีในครั้งนี้เนื้อทองมีกำไลฉลุลายดอกพิกุลเป็นชนวนสำคัญ ในการตามหาฆาตกร

       ‘เนื้อทองได้รับความช่วยเหลือจาก คุณหลวงวิจิตรตระกรหมอโอสถประจำเมืองเพชรบูรณ์ ถึงเรื่องที่หล่อนกำลังสืบเสาะหาข้อมูล แม้ว่าการตามหาฆาตกรจะทำให้หล่อนถูกลอบทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บทุกครั้ง แต่นั่นทำให้หล่อนได้พบกับ ขุนศรีศรราชเดชขุนศึกหนุ่ม ผู้เป็นอดีตคนรักของแม่หญิงนวลนาง เหมือนดั่งพรหมลิขิต ทุกครั้งที่เนื้อทองตามหาตัวฆาตกร มีเหตุให้หล่อนต้องใกล้ชิดกับท่านขุนศึกหนุ่มอยู่เสมอ แต่หล่อนก็ยังไม่ไว้วางใจชายใด เพราะตราบใดที่หล่อนยังหาฆาตกรที่ฆ่านวลนางไม่เจอ ทุกคนที่อยู่รอบตัวหล่อนย่อมมีสิทธิ์เป็นฆาตกรได้ทุกคน

           ยิ่งเขามีพฤติกรรมแปลกๆ ยามที่หล่อนพูดถึงแม่หญิงนวลนาง ก็ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยหนึ่งในนั้น แล้วเมื่อหล่อนได้พบกับ แม่สร้อยสุรางค์หญิงสาวผู้เลอโฉมผู้มีฐานะเป็นพี่สาวฝาแฝดของเนื้อทองในอดีต มีสถานะเป็นคู่ตุนาหงันของขุนศึกหนุ่มในปัจจุบัน นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่ความลับอันดำมืดที่ถูกเก็บงำมานาน.................

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น