MSN สื่อรักออนไลน์ - นิยาย MSN สื่อรักออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×

    MSN สื่อรักออนไลน์

    โดย N-Klao

    เพราะอดีตที่แสนจะขมขื่นที่ถูกปฏิเสธความรักครั้งแรกในชีวิต จากเพื่อนสนิทของพี่ชาย เพียงเพราะเธออ้วนกลมเหมือนหมู เป็นเหตุผลที่ทำให้ลัลน์ลลิตตั้งปณิธานแน่วแน่ที่จะลดหุ่น เพื่อ ฌอน ชายหนุ่มที่เธอหลงรั

    ผู้เข้าชมรวม

    622

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    622

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ย. 60 / 12:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีคะ คุณผู้อ่านที่รักทุกท่าน  วันนี้ ณ เกล้า  มีนิยายเรื่องใหม่ที่จะมาอัพเดทให้อ่านกันคะ ><  เป็นเรื่องราวความรักของชายหญิงทั้งสามคน ที่เป็นเพื่อนสนิท เเละรุ่นพี่ ที่สนิทกันมากๆ  โดยเรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อสาวน้อยลัลน์ลลิตเเอบหลงรัก ชายหนุ่มที่เป็นรุ่นพี่อย่างฌอน ซึ่งเขาเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายของเธอ ด้วยรูปร่างที่อ้วนเหมือนหมู ทำให้ฌอนไม่เคยชายตาเเลลัลน์ลลิตเลย เขามักจะมองเธอเป็นเพียงน้องสาวของเพื่อนเท่านั้น ยกเว้นกับรุ้งไพลิน เพื่อนสนิทของลัลน์ลลิต ที่ฌอนนั้นกลับมอบหัวใจทั้งดวงให้กับเธอ ...เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ คุณผู้อ่านอดใจรอนิดหนึ่งน้าาา  ตอนนี้ ณ  เกล้า ขอเเนะนำตัวละครให้คุณผู้อ่านได้รู้จักกันก่อนดีกว่า....

    เเนะนำตัวละคร

          ลัลล์ลลิต   วรรณรัช                                                                    นักเขียนสาวสวยสุดฮอต ที่ใครต่างรู้จักเธอในนามปากกา Destiny และ ด้วยสไตล์ความเป็นโบฮีเมียนที่เด่นชัด จึงไม่แปลกที่ใครๆต่างรู้จักเธอ ........ลัลน์ลลิตมีความรักในวัยแรกรุ่น กับเพื่อนสนิทของพี่ชายนามว่าฌอน  แต่ชายหนุ่มกลับไม่ชอบเธอ เพียงเพราะว่าเธออ้วนเหมือนหมู  ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เธอตัดสินใจลดหุ่นเพื่อพิชิตใจชายหนุ่มที่เธอแอบหลงรัก แต่แล้วความรักที่เธอมีต้องพังทลายลง เมื่อชายหนุ่มที่เธอรัก ดันไปรักกับเพื่อนสนิทสาวสวยอย่างรุ้งไพลิน  และนั่นจึงทำให้เธอตัดสินใจที่จะเลิกรักฌอน  จนเมื่อชายหนุ่ม ต้องย้ายครอบครัวไปอยู่อเมริกา  ซึ่งตอนนั้นเธอแอบเสียใจอย่างมาก  แต่ยังดีที่เขาได้ทิ้งอีเมลล์ติดต่อไว้กับเพื่อนสนิทของเธอ และดูเหมือนตอนนั้นครอบครัวของรุ้งไพลินจะยังไม่มีคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตสำหรับติดต่อกับชายหนุ่ม เนื่องจากเพื่อนสนิทของเธอค่อนข้างมีฐานะกลางๆไม่ได้รวยมากนัก  และเป็นเหตุทำให้เจ้าหล่อนต้องมาค้างคืนกับเธอบ่อยๆ เพื่อรอคุยกับฌอน  แต่ด้วยระยะทางที่ห่างไกล และเวลาที่ต่างกัน  นานเข้ารุ้งไพลินก็เริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตเดิมๆ เธอจึงไม่ค่อยเล่นอีเมลล์เหมือนเมื่อก่อน และคอยพร่ำบอกกับเธอว่า ความรักของฌอนกับเธอไม่มีทางเป็นไปได้ ด้วยความห่างไกล เธอจึงตีตัวออกห่างจากฌอน และหันไปคบกับรุ่นพี่อีกคนที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับเธอ  ลัลน์ลลิตสงสาร ฌอน  จึงคอยแอบตอบข้อความแทนเพื่อนสาวอยู่บ่อยๆจนชิน และดูเหมือนว่าฌอนจะมีความสุขที่ได้คุยกับเธอ  และเธอเองก็มีความสุขที่ได้คุยกับเขา ความรักบนโลกออนไลน์จึงก่อตัวขึ้นในใจลัลน์ลลิต   จนกระทั่งวันเกิดของรุ้งไพลิน  ฌอนแต่งเพลงให้แก่เธอเป็นของขวัญ ซึ่งมีเพียงฌอนกับลัลน์ลลิตเท่านั้นที่รู้เพลงนี้   จนเวลาล่วงเลยมาแปดปี ฌอนบอกแก่เธอว่าจะกลับมาทำธุรกิจที่ประเทศไทย ซึ่ง สร้างความตกใจให้แก่ลัลน์ลลิตไม่น้อย เพราะไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจกับเรื่องนี้มาก่อน  ลัลน์ลลิตจะทำอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอจะยอมบอกความจริงแก่เขาหรือไม่ ว่าผู้หญิงที่คุยกับเขามาตลอดแปดปีนั้นคือเธอ ไม่ใช่รุ้งไพลิน..

                              ฌอน   ชญานน    เวชพิสิฐ                                                 ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ  เขามีรักแท้ที่มั่นคง  เขารักรุ้งไพลินมาสมัยมัธยมปลาย  และยังคงรักอย่างนั้นเรื่อยมา  ตลอดแปดปีที่เขาได้พูดคุยกับเธอ  เขามั่นใจว่าเธอคือผู้หญิงคนเดียวที่เขาอยากแต่งงานด้วย... โลกออนไลน์กับความจริงมักสวนทางกันเสมอ  เมื่อเขากลับมาประเทศไทย ผู้หญิงที่เขามั่นใจว่ารู้จักเธออย่างดี กลับไม่ใช่อย่างที่เขาคิดไว้  เพราะรุ้งไพลินที่เขาเจอกลับตรงกันข้าม กับหญิงสาวที่เขาคุยในโลกออนไลน์อย่างสิ้นเชิง  ทุกเรื่องที่เคยคุยกัน เธอกลับไม่รู้เรื่องราวใดๆ เลย เหมือนกับว่าเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน  แต่กับผู้หญิงอีกคน  ผู้หญิงที่เขาไม่เคยแม้แต่จะเหลียวมอง  กลับเป็นคนที่ให้กำลังใจเขา และเป็นคนที่เข้าใจเขาในทุกๆอย่าง  ฌอนรู้สึกว่าการได้อยู่กับลัลน์ลลิตทำให้เขาได้อยู่ใกล้กับรุ้งไพลินในโลกออนไลน์  เขากลับรู้สึกชอบเวลาที่ได้อยู่ใกล้เธอ  หรือลัลน์ลลิตจะคือผู้หญิงที่คุยกับเขามาตลอดแปดปีที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าเขาต้องหาคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ได้อย่างแน่นอน..


                  รุ้งไพลิน   พรพิพัฒน์                                                                                                                               รุ้งไพลิน   ดาราสาวสวยสุดฮอตแห่งวงการบันเทิง  ที่ชายหนุ่มต่างหมายปอง  ด้วยความสวยที่ทำให้หนุ่มคลั่งไคล้แล้ว  เธอยังเป็นป๊อบปี้เลิฟของนักธุรกิจหนุ่มสุดฮอตอย่าง ฌอน  ชญานนอีกด้วย  แถมเธอยังเป็นเพื่อนซี้ของลัลน์ลลิต  รุ้งไพลินยอมรับว่าเธอตกใจไม่น้อย หลังจากที่ทราบว่าเพื่อนสนิทแอบหวังดี คุยกับอดีตคนรักของเธอมาตลอดเวลาแปดปี เพียงเพราะไม่อยากให้อดีตคนรักของเธอเสียใจ ซึ่งเหตุผลฟังดูไม่ขึ้นสักนิด หากว่าเธอไม่ได้มีใจให้อดีตคนรักของเธอมาก่อน  ต่อให้ลัลน์ลลิตปฏิเสธก็ตาม การทดลองใจเพื่อนสาวจึงเริ่มขึ้น เธออยากรู้เสียจริงๆหากเธอยอมตกลงปลงใจกับการเล่นละครในครั้งนี้  แล้วเกิดว่าเธอชอบฌอนจริงๆ  ลัลน์ลลิตจะยอมหลีกทางให้เธออย่างนั้นหรือ แน่นอนละการลองใจครั้งนี้ต้องแนบเนียน จนแม่เพื่อนสาวจับไม่ติดเลยละ คอยดู!!!



                                   ภีมพล  เศรษฐวุฒิ                                                                                         นักธุรกิจหนุ่มส่งออกเฟอร์นิเจอร์เครื่องหนังมาดทะเล้น  ที่รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ  และแน่นอนว่าเขาเป็นนักถ่ายรูปมือหนึ่ง ที่เหล่านิตยสารต่างเรียกใช้บริการเขาอยู่บ่อย  และดูเหมือนว่าพระพรหมจะลิขิตให้เขาและเธอต้องมาเจอกัน  ภีมพลรู้สึกชอบไม่น้อยในท่าทีเหวี่ยงวีนของดาราสาวสุดฮอตอย่างรุ้งไพลิน เวลาที่เขาต้องปะทะคารมกับเธออยู่บ่อย และแน่นอนว่าสาวสวยสุดเฉี้ยวอย่างเธอ ไม่ใช่สาวในสเป๊คเขา อย่างแน่นอน  คนเดียวเท่านั้นที่เขาชอบและหลงรักในวินาทีแรกที่สบตา กลับเป็นเพื่อนสนิทของเจ้าหล่อน ด้วยแนวแต่งตัวที่มีความเป็นตัวเอง ถูกประดับประดาบนเรือนร่างอวบๆหน่อยๆของเจ้าหล่อน ทำให้หล่อนดูเหมือนตุ๊กตาเรซิน ดูน่ารักน่าทะนุทะนอม  แน่นอนสาวคนนั้นไม่ใช่ใครอื่นไกล เธอคนนั้นคือ ลัลน์ลลิต  แต่พรหมลิขิตไว้แล้วว่าเธอไม่ใช่เนื้อคู่ของเขา เธอจึงห่างไกลเขาไปทุกที  ยามที่เห็นแววตาที่เจ้าหล่อนมีให้แก่เพื่อนรักอย่าง ฌอน 

       








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น