หน้าที่ 1
 
1 ม.ค. 54
40 %
1 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ส่งคำชมมาเป็นกำลังใจ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ก.ค. 52
ชอบมาก อ่านแล้วมีกำลังใจ
ช่วยสอนให้มองโลกด้าน บวกๆๆ ถ้าเป็นไปได้ ขอบทความแนวคิดดีๆ แบบนี้เรื่อยๆ
และยินดีจะติดตามอ่าน มั่นใจว่าขนาดเพิ่งลง ยังชอบเลย คาดว่า ต้องดังแจ่มในอนาคตแน่เลย ยังไงก็ยืนยันว่าจะรอติดตามผลงานอยู่เรื่อยๆ และจะเป็นกำลังใจให้เสมอ เพราะมีแนวคิดที่คล้ายๆกัน ขอให้กำลังใจนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ประสบชัยชนะ เป็น เจ้าแม่นักเขียนมือใหม่นะและมือโปรอย่างแน่นอน
     
 
ชื่อเรื่อง :  หัวใจเดินได้
2 ม.ค. 53
40 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ชื่นชม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ก.ค. 52
เขียนได้โดนใจมากเพราะมันคือเรื่องจริงไม่มีใครดี100%แต่จงเชื่อในความดีของตัวเองที่มีอยู่ก็พอแล้วความดีทำได้ไม่ยากหากแต่รู้ว่าสิ่งไหนดีหรือไม่ดีก็เกินพอแล้วขอบคุณบทความดีๆที่ผู้เขียนได้แต่งไว้ให้คนที่ทำดีและไม่ดีได้อ่านเป็นข้อคิดที่ควรจะนำมาใช่ในชีวิตได้ไม่มากก็น้อยขอให้ได้คิดแค่นั้นก็น่าจะพอใจที่สุดแล้ว
     
 
13 พ.ย. 52
40 %
1 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
สำหรับกำลังใจ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 ส.ค. 52
อยากบอกว่าเขียนได้โดนใจสุดๆๆๆๆชอบมากๆๆทุกคำที่เขียนมามันใช้และตรงที่สุดและเป็นการเขียนที่ให้กำลังใจสำหรับคนทำงานที่ทำจนลืมกลับไปมองคนรอบตัวของเราเองว่าเรายังใส่ใจเขามากน้อยเพียงใดงานทำให้คนมีเงินใช้แต่คนในครอบครัวทำให้คนมีความสุขไปทั้งชีวิตรหากทุกคนมองข้ามคนที่คุณคิดว่าสำคัญที่สุดไปงานที่ดีของคุณก็คงไม่มีความหมายอะไรขอบคุณตะวันคู่จันทรามากที่ทำให้คิดอะไรได้หลายอย่างกับบทความ โอ๊ย..โอ๊ย..งานเข้า!!*+*!!
     
 
ชื่อเรื่อง :  เงินเงิน..ทองทอง
27 ส.ค. 52
40 %
1 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
ขอบคุณ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ส.ค. 52
กับบทความเรื่องนีที่ได้อ่านรู้สึกประทับใจกับมุมมองความคิดของนักเขียนมากสามารถเขียนได้เข้าใจกับสิ่งที่ได้เกิดขึ้นกับบางคนที่เป็นเช่นนั้น บางครั้งของที่เราซื้อมาพอกลับมาถึงบ้านถามตัวเองว่าซื้อมาทำมัยคำตอบก็คือความอยากได้เท่านั้นเองขอบคุณสำหรับบทความดีๆเช่นนี้ของทุกอย่างมีคุณค่าในตัวของมันเองอยู่แล้วแต่อยู่ที่ตัวของเราเองมากกว่าว่าจะมองของชิ้นนั้นมีค่าแค่ใน
     
 
ชื่อเรื่อง :  ความรักสีรุ้ง
11 เม.ย. 60
100 %
1 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
จากใจ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 เม.ย. 53
ใช่ภาษาได้สวยงามดีอ่านแล้วมีความสุขให้ได้ถึงความรู้สึกของความรักที่มีหลากหลายสีสันแล้วแต่ว่าความรักของเราจะเลือกในสีไหนในทุกความรักมีสีทุกแบบที่ผู้เขียนได้เขียนไว้มันใช่จริงๆนะ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและดีงามความรักไม่เคยทำร้ายใครถ้าเรารู้ที่จะรักถ้าหากเรามีรักแล้วก็ต้องดูแลรักนั้นตลอดไปขอบคุณผู้เขียนที่ทำให้ความรักที่มีอยู่สวยงาม
     
 
หน้าที่ 1