ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[ b.a.p infinite vixx ]

    ลำดับตอนที่ #1 : SF: YADONG เป็นแฟนกันนะ 1/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 367
      1
      31 ส.ค. 61

    Hoya…


    ผมลีโฮวอนครับหรือจะเรียกว่าโฮย่าก็ได้นะ ผมเป็นแร็ปเปอร์ของวงอินฟินิทครับแต่ในวงไม่ได้มีผมที่เป็นแร็ปเปอร์คนเดียวนะยังมีพี่ดงอูอีกคน พี่ดงอูอ่ะน่ารัก เค้าเป็นคนมองโลกในแง่ดีเสมอ ผมสารภาพตรงๆเลยนะว่าผมน่ะแอบชอบพี่เค้ามานานแล้ว รอยยิ้มของพี่ดงอูทำให้ผมยิ้มตามได้เสมอ และผมเชื่อว่าไม่ใช่แค่ผมหรอกครับที่ยิ้มตามได้เพราะผมมั่นใจเลยว่าอินสปิริทก็สามารถยิ้มตามได้เหมือนกันก็พี่ดงอูน่ารักซะขนาดนี้ ที่ผ่านมาผมพยายามทำทุกวิถีทางที่จะเข้าใกล้พี่ดงอู ไม่ว่าจะเวลาอยู่บนเวทีถ้ามีโอกาสผมก็จะไปยืนอยู่ใกล้ๆ หรือเวลาที่พวกเราไปกินข้าวกันผมก็จะพยายามเลือกที่นั่งที่ใกล้พี่เค้าที่สุดและถ้าโอกาศมันดีกว่านั้นผมก็จะนั่งข้างๆพี่เค้าเลย 555 ก็ผมอยากดูแลพี่เค้านี่ครับ พี่เค้าอยากทำอะไร อยากกินอะไรถ้าผมทำให้ได้ผมจะรีบทำทันทีเลย ผมเชื่อว่าสมาชิกในวงทุกคนดูออกว่าผมคิดยังไงกับพี่ดงอู จะมีก็แต่พี่ดงอูนั่นแหละที่ดูเหมือนจะไม่รู้เรื่องอะไรเลย เฮ้อ~ ผมจะทำยังไงดีละทีนี้ ยิ่งนานวันเข้าผมยิ่งเก็บความรู้สึกที่มีนั้นไว้ไม่ไหวแล้ว เห็นทีผมต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ ผมคงต้องหาตัวช่วยแล้วล่ะว่าแต่จะเป็นใครดีละที่เหมาะกับหน้าที่นี้.....ปิ๊ง!!!!ผมคิดออกละ


    Woohyun…

    ผมนัมอูฮยอนครับ เรียกว่าว่าอูฮยอนก็ได้นะ ผมมีตำแหน่งเป็นMain Vocalของวงอินฟินิทครับ และผมรู้สึกว่าผมกำลังจะได้รับตำแหน่งใหม่อีกตำแหน่งหนึ่งคือ ‘’ กามเทพครับ ‘’ ทุกคนอ่านไม่ผิดครับตำแหน่งใหม่ของผมคือกามเทพ เมื่อประมานยี่สิบนาทีที่ผ่านมาเจ้าดงอู ไม่ต้องแปลกใจที่ผมไม่เรียกดงอูว่าพี่ก็ดูมันทำตัวเข้าสิอย่างกับเด็กประถมแข่งกับเจ้าซองยอล เข้าเรื่องดีกว่าครับ เมื่อประมาณยี่สิบนาทีที่ผ่านมาเจ้าดงอูมันเข้ามาหาผมในห้องครับท่าทางแปลกๆเหมือนคนมีเรื่องให้ต้องคิดหนัก

    ‘’ มีอะไรหรือเปล่าดงอูถึงเข้ามาหาฉันถึงในห้องเนี่ย ‘’ ผมถามขณะที่มือก็เอื้อมไปหยิกแขนพี่ซองกยูที่ยังคงกอดเอวผมอยู่ให้ปล่อยออก

    ‘’ เอ่อ..อูฮยอนฉันมีเรื่องจะมาปรึกษานายน่ะ ‘’ ดงอูเอ่ยออกมาด้วยสีหน้าลำบากใจ

    ‘’ ได้สิ...ว่าแต่ต้องให้พี่ซองกยูออกไปก่อนมั้ย  ‘’ คำตอบของอูฮยอนทำให้ลีดเดอร์ซองกยูหันขวับมองแฟนตัวเองคอแทบหักพร้อมแสดงสีหน้าออกมาชัดเจนเลยว่าไม่พอใจที่จะให้ตนเองออกไป

    ‘’ เอ่อ...ไม่ต้องหรอก ให้พี่ซองกยูอยู่ด้วยก็ดีแล้วเผื่อจะได้ช่วยฉันคิดด้วย ‘’ คำตอบของดงอูทำให้ซองกยูยิ้มจนตาปิดทันที

    ‘’ ฉัน....ฉันชอบโฮย่า!!!! ‘’ ดงอูไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรทั้งสิ้นประกาศออกมาโต้งๆเลยว่าเขาชอบโฮย่า

    ‘’ ฮะ...ว่าไงนะ !! ‘’ ลีดนัมประสานเสียงกันอย่างไม่อยากจะเชื่อหูของตัวเอง เพราะเขาทั้งสองไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเจ้าเคนย่าดงอูเนี่ยนะมีความรัก เพราะปกติแล้วไม่เห็นดงอูจะสนใจอะไรเกี่ยวกับเรื่องความรักเลย แต่ครั้งนี้คงจะทนไม่ไหวแล้วและไม่รู้จะทำยังไงดีเลยมาปรึกษาพวกผม

    ‘’ แล้วแกจะให้ฉันช่วยอะไรละ ฉันว่าแกไปบอกโฮย่ามันเลยไม่ดีกว่าเหรอ ‘’

    ‘’ จะบ้าเหรอ...ฉันไม่กล้าหรอก อีกอย่างฉันก็ไม่แน่ใจด้วยว่าโฮย่าเค้าจะคิดแบบเดียวกับฉันหรือเปล่า ‘’ ดงอูพูดพลางถอนหายใจไปด้วย

    ‘’ บางครั้งฉันก็รู้สึกว่าโฮย่าเค้าก็มีใจให้ฉันนะ แต่บางครั้งก็เหมือนไม่ใช่ฉันเองก็ไม่กล้าออกตัวอะไรมากมาย โอ้ยยย...ฉันจะทำยังไงดีอูฮยอน ฉันชอบโฮย่ามากๆเลยนะทุกวันนี้ก็อึดอัดจะแย่อยู่แล้ว นายต้องช่วยฉันนะ พี่ซองกยูด้วย พี่กับอูฮยอนต้องช่วยผมนะ ‘’ ดงอูระบายออกมายืดยาวทำให้อูฮยอนยกยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ทำให้ลีดเดอร์ซองกยูรู้ได้ทันทีเลยว่าแฟนตัวเองคงจะคิดแผนอะไรออกแล้วล่ะ ก็อูฮยอนน่ะเจ้าเล่ห์จะตาย

    ‘’ โอเค...ฉันจะช่วยแก แต่ผลที่ออกมาจะเป็นยังไงฉันไม่รับประกันนะ เอาเป็นว่าตอนนี้แกก็กลับห้องไปก่อนแล้วกันเดี๋ยวฉันขอปรึกษาพี่ซองกยูก่อนว่าจะทำยังไงดี ‘’ หลังจากอูฮยอนพูดจบดงอูก็ลากสังขารออกไปทันที

    ‘’ ขอบใจนะอูฮยอน ขอบคุณนะครับพี่ซองกยู ‘’

    และนั่นคือเหตุการณ์ของเจ้าดงอูครับ และมันก็มีเรื่องให้ผมอีกจนได้เพราะหลังจากเจ้าดงอูออกจากห้องของผมไปได้ไม่ถึงชั่วโมงก็มีแขกมาหาผมอีกละ ทีนี้เป็นเจ้าโฮย่าครับอย่าบอกนะว่ามันจะมาปรึกษาเรื่องเดียวกันอ่ะ

    ‘’ แกยุ่งอยู่หรือเปล่าอูฮยอน ฉันมีเรื่องให้ช่วย ‘’ ไอ้นี่ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงเหมือนกันเข้ามาปุ๊บขอให้ช่วยปั๊บ

    ‘’ ถ้าฉันบอกว่ายุ่งละ ‘’ ผมกวนตรีนมันไปงั้นๆแหละครับเพราะผมพอจะรู้ละว่าเจ้าโฮย่ามันจะให้ผมช่วยอะไร

    ‘’ ยุ่งก็ต้องช่วย เพราะฉันเป็นเพื่อนแก เพราะฉะนั้นอย่ามากวนไอ้นามู ฉันจะให้แกช่วยฉันเรื่องพี่ดงอู ‘’

    นั่นไง...ถ้าผมซื้อหวยนี่รับรองถูกแน่นอน

    ‘’ อย่าบอกนะว่าแกชอบเจ้าดงอูเลยจะมาขอให้ฉันช่วย เพราะไม่รู้ว่าเจ้าดงอูจะคิดแบบเดียวกับนายหรือเปล่าใช่มั้ย ‘’ คำถามของผมทำให้เจ้าโฮย่าตาโตเท่าไข่ห่านเพราะไม่คิดว่าผมจะรู้เรื่องนี้ ตลกเป็นบ้าเลย55

    ‘’ แกรู้ได้ไงอ่ะนี่ฉันไม่เคยบอกใครเลยนะ ‘’

    ‘’ ก็จะไม่ให้ฉันรู้ได้ไง ก็ในเมื่อก่อนหน้าแกมาเนี่ยเจ้าดงอูก็มาปรึกษาฉันเรื่องแกเนี่ย อะไรของพวกแกวะใจตรงกันแต่กลับไม่กล้าพูดออกมา ‘’ โฮย่าที่ได้ยินอย่างนั้นถึงกับยิ้มจนปากจะฉีกเพราะดีใจที่พี่ดงอูก็ชอบตนเองเหมือนกัน

    ‘’ โห่...ใครจะไปกล้าเหมือนแกอ่ะ ว่าแต่นี่พี่ดงอูก็ชอบฉันเหมือนันเหรอเนี่ย โอ้ยยยยดีใจอ่ะ แล้วฉันจะทำยังไงต่อไปดีอูฮยอน ฉันอยากเป็นแฟนพี่ดงอู อยากให้พี่ดงอูเป็นของฉันคนเดียว ฉันกลัวคนอื่นคาบไปกิน ฉันหวง ‘’ โฮย่าร่ายยาวออกมาพร้อมทำปากยื่นอย่างน่าหมั่นใส้

    ‘’ ฉันน่ะพอจะมองแกออกมาสักพักแล้วล่ะโฮย่าว่าแกอ่ะชอบเจ้าดงอูแต่ฉันก็ไม่คิดเหมือนกันนะว่าเจ้าดงอูมันจะชอบแกเหมือนกัน เอาเป็นว่าฉันจะช่วยแกเอง เดี๋ยวฉันขอคิดแผนกับพี่ซองกยูก่อนแต่แกห้ามทำแผนแตกละเพราะแก่อ่ะรู้เรื่องทั้งหมดแต่ดงอูอ่ะมันไม่รู้ ฮิฮิ ‘’

    ‘’ โอเค...งั้นฉันจะไปรอฟังแผนของแกที่ห้องก็แล้วกัน ‘’ โฮย่าพูดอย่างดีใจก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    ‘’ ผมว่างานนี้ต้องมีตัวช่วยเสริมนะครับพี่ซองกยู ‘’

    ‘’ ซองจงใช่มั้ย ‘’

    ‘’ แหม...พี่นี่รู้ใจผมไปทุกเรื่องเลยนะครับสมแล้วที่เป็นแฟนผม ฟอดดดด ^///^ ‘’ ให้รางวัลซะหน่อย

    ‘’ นายกำลังยั่วพี่นะอูอยอน...ถ้างั้นพี่ขอตอบแทนคนชอบยั่วหน่อยนะ ‘’

    -////////////////////////////////////-  

    ฉากนี้ละไว้ในฐานที่เข้าใจก็แล้วกันนะ อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×