ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Love only and forever

    ลำดับตอนที่ #5 : Love only and forever :: 4 :: ความรู้สึกที่เริ่มเปลี่ยนไป

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 55


                            Love only and forever :: 4 ::

     

     

     

     

     

     

     

    Baekhyun side

     

     

     

     

     

    ถึงซะที เตียงจ๋าาาาา รอแบคฮยอนก่อนน้าาาา ” ดีใจจังถึงหอแล้ว

     

     

    ชานยอลคงยังไม่กลับมาล่ะมั้ง ” ผมหากุญแจเพื่อไขประตู

     

     

    มึงไปทำอะไรมา ทำไมกลับดึก ดูหนังมันนานขนาดนั้นเลยรึไง ” มาถึงมันก็ถามยาวเลยนะ -*-

     

     

    ก็ไปหลายที่นะ มึงถามทำไม ” นั้นดิ เป็นห่วงรึไง

     

     

    ก็กูจะถามอ่ะ มึงไปที่ไหนมาบ้าง ”

     

     

    กูก็ไปกินข้าว ดูหนัง ซื้อของ ซื้อดอกไม้ นี้ไง ” ผมพูดพร้อมชูดอกไม้ในมือให้มันดู

     

     

    ไปกับใครบ้างนอกจากไอ้ไคกับไอ้เซฮุน ” โอ๊ยยย ถามเยอะจริง

     

     

    มันจะมีใครว่ะ ถามเยอะนะมึง ผีเข้ามึงรึไงห้ะ!! ชานยอล ” ผมเริ่มไม่ไหวแล้วนะ

     

     

    ผีไม่เข้ากูหรอก กูแค่เป็นห่วงมึงไง ” ป๊าดดดด มีเป็นหงเป็นห่วง

     

     

    เป็นห่วงกูทำไม กูดูแลตัวเองได้ ” แน่นอนผมแข็งแรงจะตาย

     

     

    อื้มๆ มึงไปอาบน้ำเถอะ ดึกละ ” ดีมากกกกก

     

     

    มึงอาบยัง ”

     

     

    กูอาบแล้ว ” พอมันพูดเสร็จผมก็หยิบผ้าขนหนูไปเข้าห้องน้ำ วันนี้ผมรู้สึกหนาวๆยังไงไม่รู้สิ คงไม่

     

    เป็นไงหรอกนะ

     

     

     

    ซ่าาาาา~

     

     

     

    อ่าาาา สบายตัวจัง ” ผมพูดเมื่อออกมาจากห้องน้ำ

     

     

    มึงจะนอนยัง ถ้ายังมาดูทีวีเป็นเพื่อนกูก่อนก็ได้นะ ” ชานยอลมันชวนแบบนี้ประจำ

     

     

    ไม่อ่ะ ชานยอลมึงเปิดแอร์เย็นไปมั้ย ” ผมหนาวจริงๆนะ

     

     

    ไม่นะ กูก็เปิดเหมือนทุกวันอ่ะ มึงไม่สบายรึเปล่า ไหนมาดูดิ ” พูดเสร็จมือมันก็มาวางตรงหน้าผาก

     

    ผมแล้ว ทำไมต้องทำอะไรแบบนี้ด้วย

     

     

    มะ มึง กูไม่เป็นอะไรหรอก ” ผมพูดแล้วปัดมือชานยอลออก แต่มันก็ไวกว่ารวบมือผมแล้วเรียบร้อย

     

     

    มึงไม่สบายนะแบคฮยอน วันนี้ไอ้ไคคงพามึงเที่ยวหลายที่เลยดิ ” เกี่ยวอะไรกับไคด้วย

     

     

    ปล่อยมือกูเถอะ กูจะไปนอน ” ผมเริ่มมึนหัวแล้วนะ

     

     

    ก็ได้ งั้นคืนนี้มึงนอนเตียงเดียวกับกูนะ ถ้ามึงเป็นอะไรขึ้นมากูจะได้ช่วยทัน ” ทำไมต้องนอนด้วย

     

     

    ไม่! กูไม่นอนกูจะนอนเตียงของกู ” ผมไม่ยอม เตียงหอมันแคบจะตาย นอนสองคนก็เบียดกันแย่ดิ

     

     

    ยังไงมึงก็ต้องนอนเตียงเดียวกับกูแบคฮยอน ” นี้มันเผด็จการชัดๆ

     

     

    ชานยอลกูขอนะ ให้กูกินยาแล้วแยกกันนอนเถอะ กูขอร้อง ” ผมเริ่มจะทรงตัวไม่อยู่แล้วนะ

     

     

    พรึ่บ!

     

     

    แบคฮยอน! มึงเป็นอะไรผมได้ยินเสียงเรียก แต่ผมก็ตอบอะไรคนถามไม่ได้เลย

     

     

     

    ทำไมวันนี้ชานยอลถึงดูเป็นห่วงเค้าจังนะ ทุกครั้งเค้าจะเป็นอะไรก็ไม่เห็นจะสนใจเลย แล้วครั้งนี้เกิด

     

    อะไรขึ้นชานยอลถึงได้ดูแลเค้าดีขนาดนี้

     

     

     

     

     

    อื้ออ ” ผมตื่นมาเพราะรู้สึกอึดอัดแล้วก็เห็นว่า ชานยอลนอนกอดผมอยู่ข้างๆ

     

     

    แบคฮยอน มึงเป็นไงบ้าง กูใจหายแทบแย่ ตอนที่มึงล้มไปกูทำอะไรไม่ถูกเลยนะ ” หัวใจผมกำลัง

     

    เต้นแรง ผมคงจะเหนื่อยเกินไป

     

     

    กูไม่เป็นไรแล้ว มึงไม่ต้องห่วงนะ ” ผมพูดแล้วยิ้มอย่างอุ่นใจที่มีคนคอยดูแล

     

     

    อ่าาา แบคฮยอน กูไม่เป็นห่วงมึงไม่ได้หรอกนะ กูเป็นเพื่อนสนิดมึงนะเว้ยย ”

     

     

    อืม กูขอบใจมากนะ ไอ้เพื่อนสนิด ”

     

     

    การได้รับความดูแลเอาใจใส่มันดีอย่างนี้แหละเนอะ แต่ผมกลับรู้สึกแปลกๆ ทุกครั้งที่ชานยอลบอกว่า

     

    เป็นห่วงใจผมก็เต้นแรง ความรู้สึกนี้ผมไม่เข้าใจหรอกนะว่ามันคืออะไร แต่มันก็ทำผมรู้สึกดีมากๆ

     

    เลยล่ะ

     

     

     

     

     

     

    Kris side

     

     

     

     

     

     

    rrrrrrrrrrrrrrrRRRrrrrrrrrrrrrr

     

    อาเฮีย ทำอะไรอยู่ทำไมเสียงดังจัง ” ผมกำลังจะไปขึ้นสวรรค์อยู่แล้วววว

     

     

    ผมอยู่ผับครับ ม๊ามีอะไรรึเปล่าครับ ” ผมถามออกไป

     

     

    ก็คนรถที่บ้านเราเกิดไม่สบายน่ะ ม๊ากับป๊าก็ไม่อยากกวนใครในงานไปส่ง อาเฮียมารับม๊าได้มั้ย” นั้น

     

    ไงผมต้องปล่อยสวรรค์ไปจริงๆใช่มั้ย

     

     

    ได้ครับม๊า ” ผมตอบรับไป ถึงผมจะเพลย์บอยขนาดไหนผมก็รักครอบครัวผมนะ

     

     

    ผมรักครอบครัวมาก ทุกครั้งที่ม๊าขออะไรผมก็จะทำให้หมด ก็ผมไม่อยากทำอะไรให้ท่านเสียใจเหมือน

     

    ตอนนั้นอีก ผมจึงจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

     

     

     

    ป๊าครับ ม๊าครับ กลับกันเถอะครับ ” ผมมาถึงก็เลยจะรีบพาท่ากลับบ้านเพราะนี้ก็ดึกมากแล้ว

     

     

    จ้ะ หนูเทาเป็นคนคุยสนุกดีนะจ้ะ วันหลังป้าต้องไปหาที่บ้านบ้างแล้วล่ะ อยู่บ้านมันเหงา ให้ป้าไปคุย

     

    ด้วยนะ ” ม๊าตอบ แล้วหันกลับไปคุยกับรักแท้ของผม >< ทำไมตอนนี้ยังไม่กลับอีกนะ

     

    ฮะ คุณป้ามาได้ทุกวันเลย ผมคุยกับคุณป้าก็สนุกมากฮะ ” รอยยิ้มนั้นดูไร้เดียงสา

     

     

    จ้ะ ป้ากลับก่อนนะ ไว้เจอกันใหม่นะจ้ะ ” ม๊าทำท่าจะเดินไปที่รถผมเลยรีบถามรักแท้ของผม

     

     

    น้องเทาจะกลับยังไงล่ะครับ เหมือนว่าคุณพ่อกับคุณแม่ของน้องเทาจะกลับกันหมดแล้วนะ ” ผมถาม

     

     

    นั้นสิ หนูเทาหนูรอรถที่บ้านมารับตรงนี้ไม่ได้นะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาป้าโดนแม่หนูด่าแย่เลย”

     

     

    อ๋อไม่เป็นไรฮะ เทารอได้อีกอย่างเทาก็บอกพ่อบ้านให้มารับแล้วด้วย ” ดื้อจังเลยนะ

     

     

    อย่าเลยนะครับ เดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านให้นะ ” ผมเสนอจะไปส่งจะได้รู้จักบ้านด้วย

     

     

    เอ่ออออ ผมว่า ” ยังไม่ทันตอบแม่ผมก็ขัดขึ้นมาว่า

     

     

    ไปเถอะหนูเทาให้พี่คริสไปส่งนะ” แม่ผมนี้เจ๋งสุดๆอ่ะ

     

     

    ก็ได้ฮะ เดี๋ยวผมขอโทรบอกพ่อบ้านก่อนนะฮะ ” ผมจะรู้แล้วว่าบ้านรักแท้ของผมอยู่ไหน

     

     

     

     

     

    มาแล้วฮะ ” พอน้องเทาพูดเสร็จก็ทำท่าจะเปิดประตูแต่ผมก็ชิงเปิดให้ก่อน

     

     

    เชิญครับน้องเทา ” ผมยิ้มหวานให้

     

     

    ขอบคุณฮะ พี่คริส ” เปลี่ยนคำขอบคุณเป็นเบอร์ได้ป่ะ ผมคิดในใจ

     

     

    อาเฮีย บ้านเราถึงก่อนบ้านน้องเทา อาเฮียส่งป๊ากับม๊าก่อนแล้วค่อยไปส่งน้องเทานะ ”

     

     

    ครับม๊า ป๊าครับวันนี้สนุกมั้ย ” ผมถามเพราะอยากจะแกล้งป๊า ป๊าก็เหมือนผมเบื่องานสังคมพวกนี้แต่

     

    คงจะโดนม๊าสั่งละสิ ป๊านี้กลัวม๊าจริงๆ

     

     

    สนุกมากเลยละเจ้าคริส ” ป๊ายิ้มแล้วหันไปมองม๊า ผมแทบขำแทบกั้นไม่อยู่

     

     

    เมื่อถึงบ้านของผม ผมก็ส่งม๊ากับป๊าเข้าบ้านแล้วก็เตรียมไปส่งน้องเทาของผมแล้ว

     

     

    น้องเทาครับบ้านน้องเทาอยู่ไหนนะครับ ” ผมถาม

     

     

    ขับไปอีก500เมตร จะเจอแยกก็เลี้ยวขวา บ้านหลังสุดท้ายฮะ ” เทาตอบแล้วนั่งยิ้ม

     

     

    ครับ น้องเทา ” ผมหันไปยิ้มให้

     

     

    ถึงแล้วครับคนดี ” ผมบอกไปแล้วเดินไปเปิดประตูให้ ทำไมบ้านเราใกล้กันขนาดนี้เนี่ย

     

     

    ขอบคุณที่มาส่งนะฮะ ” เทายิ้มหวานแล้วโค้งตัว

     

     

    ครับ น้องเทาฝันดีนะครับ ” ผมพูดไปเขินไป

     

     

    ฮะ ฝันดีเหมือนกันนะฮะพี่คริส ” คนตรงหน้าก็เขินไม่ต่างกัน

     

     

    ผมก็เคยผ่านใครมามากอยู่นะ แต่ทำไมคนนี้ถึงดึกดูดผมได้มากขนาดนี้ ไม่ว่ารอยยิ้ม ดวงตา จมูก

     

    ความอ่อนหวาน ผมจะไม่ปล่อยเด็กคนนี้ให้ใครง่ายๆแน่ หึหึ เด็กคนนี้ต้องเป็นของผม

     

     

     

     

     

     

    Kai side

     

     

     

     

     

    เช้าอันแสนสดใส ผมตื่นมาได้พักหนึ่งแล้วล่ะ แต่ยังคงนอนมองคนตาโตขี้เซานี้หลับ เวลาร่างข้างหน้า

     

    ผม หลับเนี่ยดูน่ารักมากกกกก ผมพูดได้เลยว่าน่ารักจริงๆ ผมไม่เคยได้นอนมองพี่เค้านานขนาดนี้

     

    แต่เห็นชัดๆแล้วน่ารักจัง แก้มขาวๆ ปากสีแดงอ่อนๆ กลิ่นหอมที่ติดตัวพี่เค้านั้นกำลังทำให้ผมอดใจไม่

     

    ไหว ตอนนี้ผมเริ่มจะหวั่นไหวเวลาที่อยู่ใกล้พี่เค้าแล้ว ผมรู้ว่าความรู้สึกนั้นคืออะไรแต่ผมขอให้มัน

     

    ชัดเจนกว่านี้ก่อน เฮ้ยๆพี่เค้าตื่นแล้วแกล้งหลับดีกว่า

     

     

     

     

    อื้ออออ ” เสียงครางจากร่างข้างหน้าผม

     

     

    เช้าแล้วหรอเนี่ย เฮ้อขี้เกียจไปเรียนจัง ” บ่นเป็นคนแก่ไปได้นะ

     

     

    ไคก็ยังไม่ตื่น เดี๋ยวก็คงตื่นล่ะมั้ง ตื่นมาต้องหิวแน่ๆเลย ไปทำอาหารดีกว่า ” แม่บ้านที่ดี

     

     

    หลังนั้นผมก็ได้ยินเสียงน้ำ พี่เค้าคงอาบน้ำอยู่ ผมก็เลยลืมตาขึ้นมา ผมคิดนะว่าอยากให้มีร่างบางคน

     

    นี้คอยตื่นมาทำอาหารให้ก่อนผมไปทำงาน กลับบ้านมาก็เอาน้ำมาให้แล้วถามว่าเหนื่อยมั้ย ถ้าเป็น

     

    อย่างนี้นะผมคงหายเหนื่อยมีกำลังใจขึ้นมากเลยล่ะ

     

     

     

    อ้าวไค ตื่นแล้วเหรอ ” พี่คยองซูถามผม

     

     

    ครับ ผมตื่นแล้วกำลังจะไปอาบน้ำ ” ผมลืมไปเลยว่าผมอยู่บ้านใคร ผมต้องกลับไปอาบน้ำที่บ้านผม

     

     

    อ๋อ อาบเสร็จมากินข้าวที่นี้นะ พี่จะทำให้ ” พี่คยองซูยิ้มหวานให้

     

     

    ครับ พี่ทำอะไรให้ผมกินหมดแหละ ” ผมเป็นคนไม่กินผักแต่พอพี่คยองซูทำให้กินผมก็ชอบกินมาก

     

     

    จ้า เร็วนะเดี๋ยวจะไปมหาลัยไม่ทัน ” พูดเสร็จก็รีบเดินออกห้องทันที

     

     

    อ่าาา เป็นอย่างนี้ทุกวันก็ดีสิน่ะ ” ผมอยากให้มีพี่คยองซูอยู่ข้างๆไปทุกๆวันเลยยยยย

     

     

    เมื่อผมปีนไปอาบน้ำมาเสร็จแล้วก็รีบไปกินอาหารเช้าที่บ้านพี่คยองซูทันที

     

     

    มาแล้วค้าบบบบบบบ ” ผมยิ้มแล้วหยิบซ้อนขึ้นมาตักข้าวต้มกุ้งเข้าปาก

     

     

    อร่อยมั้ย ” คนข้างหน้าถาม พร้อมกับเคี้ยวข้าวไปด้วย เหมือนเด็กจัง

     

     

    อร่อยมากครับ ” ผมว่านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดของผมแล้วล่ะ

     

     

    กินเยอะๆน้าาาา ” พูดแล้วก็มาลูบหัวผมไปมา

     

     

    พี่อ่า หัวผมยุ่งหมดแล้ว ”

     

    มาเดี๋ยวพี่จัดให้ ” พูดเสร็จก็ลุกขึ้นก้มหน้าลงมาจัดผมที่ยุ่งๆให้เข้าที่ ร่างบางข้างหน้าไม่สนใจอะไร

     

     

    มั่วแต่จัดผมให้ ไม่รู้เลยว่าผมแอบมองอยู่ แววตาที่ดูเป็นห่วง ดูอ่อยโยนนั้นทำผมใจสั่นแล้ว

     

     

    เสร็จแล้วกินต่อได้เด็กน้อย ” ทำไมต้องเด็กน้อยด้วย

     

     

    ทำไมต้องเด็กน้อยด้วยล่ะ ” ผมถามขึ้น คนตรงหน้าถึงกับขำ

     

     

    ก็เราเป็นเด็ก ก็ต้องเป็นเด็กน้อยสิ ” ไม่เอาอ่าผมไม่ชอบ

     

     

    ไม่เอา ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ ” ผมเถียงไป

     

     

    จะไม่ใช่ได้ไง เราเด็กกว่าพี่อีกนะ ”

     

     

    พี่นั้นแหละที่ดูเด็กกว่า ”

     

     

    อ่าๆ ก็ได้ๆ ไม่เด็กก็ไม่เด็ก ” คนข้างหน้าสู้ผมไม่ได้หรอก

     

     

    ต่อไป ผมจะเรียกพี่ว่า คยองซูเฉยๆนะ ” คนข้างหน้าถึงกับงง

     

     

    ทำไมล่ะ ทำไมไม่เรียกพี่เหมือนเดิม ”

     

     

    ก็ผมไม่อยากดูเหินห่างจากพี่อ่ะ ”

     

     

    เอ๋...... พี่ว่า ” คนข้างหน้าทำท่าอึดอัด

     

     

    หรือจะให้เรียกว่าที่รักดี หึม ” ผมถามกลับไปทำเอาคนข้างหน้าน่าแดงหมด

     

     

    ไคบ้า มาเรียกพี่แบบนั้นได้ไง ” เขินก็บอกมาเถอะ

     

     

    โอเค เรียกที่รักดีกว่า ” ผมกินเสร็จแล้วก็เลยรีบวิ่งออกมาไม่ฟังคำด่าที่คงจะด่าแก้เขินนั้นแหละ

     

     

     

    ไปก่อนนะจ้ะที่รักของผมมมมม~ ”

     

     

    ผมอยากให้มีแบบนี้ทุกๆวันเลย ขอบคุณที่อยู่ข้างผมนะที่รัก

     

     

     

     

    Hello~ ไรเตอร์มาต่อแล้วนะ ช่วงนี้กระแส ชานโด้ ไคแบค เยอะมากกกTT

    ไรเตอร์แอบนอยด์ มันสลับคู่กันเพื่อ ?

    เอาเถอะยังไงก็สลับกลับด้วยนะจ้ะ (หลบคนฟิน ชานโด้ ไคแบค)

     

     

    เม้นกันด้วยน้าาาาาา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×