ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Love only and forever

    ลำดับตอนที่ #1 : Love only and forever :: In tro::

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 55


                          Love only and forever

     

                                        :: In tro ::

     

    เพื่อน คือทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อนสามารถทำให้เรามีความสุขได้ แต่ ….. คำว่าเพื่อนนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงเป็นฐานะอื่นได้หรือเปล่านะ ถ้าคุณแอบรักเพื่อนตัวเองคุณจะทำยังไงบอกผมที ”

     

     

     

     

     

     

    ความรักของคนสองคนนั้นเกิดขึ้นได้เพราะอะไร? เพราะความผูกพันแบบพี่น้อง หรือ.... ความรักใคร่แบบคนรัก ตั้งแต่แรกพบ ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ขอให้รักนั้นอยู่กับผมตลอดไปเถอะ ”

     

     

     

     

     

     

    การจากลาทำให้ฉันรู้ว่านายนั้นสำคัญกับฉันมากแค่ไหน ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ ในใจของฉันก็จะมีแต่นายนะเด็กน้อย ”

     

     

     

     

     

     

    ความต้องการของคนเรานั้นไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ และ ในเมื่อ เบื่อ... แล้วก็ต้อง ทิ้ง... แต่ถ้าเจอคนที่จริงจังผมก็พร้อมจะคว้ามันมาเป็นของผมให้ได้ ”

     

     

     

     

    ความเจ็บปวดจากความรักที่จอมปลอมไม่จริงจังทำให้ผมไม่อยากจะมีความรักกับใครอีกเมื่อมาเจอกับเค้าทำให้ผมรู้ว่าความรักที่แสนจะเจ็บปวดของผมนั้นมันเริ่มจะดีขึ้นแล้วล่ะ ”

     

     

     

     

     

    ในเมื่อความรักมันไม่เข้าใครออกใคร ผมก็คนหนึ่งล่ะ ที่ฟ้าชั่งแกล้งให้มารักญาติตัวเอง ผมจะทำยังไง ผมรักเค้าจริงๆนะ แต่ครอบครัวของพวกเราคงจะไม่ยอมแน่ๆ เอาเถอะ ถ้าไม่ยอมรับผมก็จะพาเค้าหนีไปเอง คอยดู!!! ”

     

     

     

     

     

    Hello~ ขอต้อนรับลีดเดอร์ที่น่ารักทุกนะค่ะ สำหรับฟิคเรื่องแรกของไรเตอร์

    ไรเตอร์สัญญาว่าจะมาอัพให้บ่อยๆค่ะ

    *****ถ้าหากฟิคเรื่องนี้เหมือนกับฟิคเรื่องอื่นที่ลีดเดอร์เคยอ่านก็บอกไรเตอร์ด้วยนะค่ะ

    สุดท้ายก็ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาอ่าน ถ้าไม่สนุกก็ขอโทษด้วยค่ะ

     

    อย่าลืมเม้นกันนะค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×