ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic EXO] Love only and forever

    ลำดับตอนที่ #3 : Love only and forever :: 2 :: จุดเริ่มต้นความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 55


            Love only and forever :: 2 ::

     

     

     

    ป่ะ! กลับกันเถอะ หลังจากดูหนังเสร็จเราก็ว่าจะกลับบ้านกันล่ะครับ

     

     

    อืม กลับเหอะ แบคฮยอน มึงจะกลับยังไงให้ไคมันไปส่งป่ะ เสียงของ เซฮุนเพื่อนสนิดของผม

     

     

    ใช่ให้กูไปส่งเอามั้ย หอมึงอยู่ไกลนะผมพูดเสริม ผมเป็นห่วงมันจริงๆ ไอ้ชานยอลมันก็ไม่อยู่

     

     

    อื้ม !! กลับกับมึงก็ได้ ดีมาก ผมจะได้ไม่ห่วง ดึกๆแบบนี้ ให้มันเดินคนเดียวไม่ได้หรอกเกินใครลากมัน


    ไปทำมิดมิร้ายเนี่ย
    พ่อแม่มันได้ฆ่าผมแน่ แบคฮยอนมันยิ่งบอบบาง น่ารักๆอยู่ด้วย

     

    เอ่อ ไคเดี๋ยวช่วยจอดตรงร้านดอกไม้ให้หน่อยดิ ห๊ะ! ผมได้ยินอะไรผิดไปหรือเปล่าจอดร้านดอกไม้ จอด

    เพื่อ
    ?

     

    จอดทำไมว่ะ แบคฮยอน ก็ผม งง อ่าาา

     

    จอดร้านดอกไม้ จะให้ถูกบ้านมั้ง ซื้อดอกไม้ดิว่ะ ดูมันตอบ

     

     

    โอเค ถ้าจะตอบกูอย่างนี้นะ - -

     

     

    ..... ผ่านไปไม่นานแบคฮยอนกลับมาพร้อมดอกกุหลาบสีขาวกับสีชมพู.............

     

    ซื้อมาทำไมว่ะ โห้วววว เซฮุนตั้งแต่มันขึ้นรถมา ผมได้ยินเสียงมันก็ตอนนี้แหละ
     

    จะเอาไปจัดห้องน่ะ ห้องมันดูไม่เป็นธรรมชาติเอาซะเลย ก็จริงของมันนะ อยู่กับไอ้ชานน่ะหรอ หึหึ

     

    แบคฮยอนๆ ถึงแล้ว ตื่นได้แล้วมึง วันนี้มันคงเหนื่อยมาก หลับเป็นตายเลย

     

    เอ่อๆ ไคมึงกลับบ้านดีๆล่ะ สาบานว่ามันตื่นแล้ว

     

     

    อื้ม บายยยย

     

    เซฮุน มึงจะลงไหน คอนโด หรือ บ้าน ไอ้นี้อยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง

     

    คอนโด สองคำสั้นได้ใจความ

     

    ............พอส่งมันถึงคอนโดนผมก็รีบกลับบ้าน เพื่อจะกลับไปนอนไวๆ........

     

    ผมชื่อ ไค นะครับ บ้านผมทำธุรกิจส่งออกสินค้ามากมาย เมื่อไม่นานมานี้มีคนย้ายมาอยู่ข้างบ้านผมด้วย

    ครอบครัวเค้าดูจะอบอุ่นดีจัง ต่างจากผมมาก ที่วันๆอยู่กับแม่บ้าน ผมมักจะไปอยู่บ้านหลังนั้นบ่อยๆ เพราะ

    เหมือนมันคือสิ่งเติมเต็มในชีวิตผม
    แต่ตอนนี้ผมหิวมากเลย บ้านคุณน้าจะมีไรกินมั้ยนะ?

     

    ตุบบบบบ

     

    เฮ้ยยยย ! แกเป็นใคร เสียงแม่บ้านโวยวาย(เสียงแมนมาก)เมื่อเห็นผมปีนรั้วข้ามเข้ามา

     

    ผมไคเองครับ

     

    โธ่ คุณไค ทำเอาป้าตกใจหมดเลยค่ะ นี้ป้ายังไม่ชิดอีกหรอไง

     

    คุณน้าอยู่มั้ยครับ ผมถามถึงเพราะว่าผมหวังจะมาขอทานอาหารฝีมือของท่านพอดี ก็อาหารของท่าน


    อร่อยมากกกกกก

     

    คุณผู้หญิงไม่อยู่ ไปประชุมกับคุณผู้ชายค่ะ ง่ะ -*- แล้วผมจะกินอะไร ผมไม่อยากกวนป้าแม่บ้านเค้า


    เห็นเมื่อเช้าบอกว่าจะขอกลับบ้านเร็ว

     

    อ๋อ ครับ พี่คยองซู อยู่มั้ยครับ ผมรู้แล้วผมจะให้ใครทำอาหารให้กิน

     

    อยู่บนห้องค่ะ

     

    ครับๆ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ ผมพูดเสร็จก็เดินขึ้นไปชั้นสองของบ้าน

     

    พอถึงประตูห้องนอนของคนตัวเล็กตาโต ผมก็เปิดมันเข้าไปในห้องอย่างไม่กลัวเจ้าของห้องด่า

     

    ซ่าาาา ~

     

    อ้าว อาบน้ำอยู่นิ ผมพูดกับตัวเอง เมื่อได้ยินเสียงน้ำจากฝักบัว และกลิ่นหอมที่เจ้าของห้องใส่

     

    ผ่านไปนานพอสมควร หลังจากที่ผมเดินดูรอบๆห้อง ห้องดูเป็นระเบียบมาก ทุกอย่างเก็บเข้าที่ ผมก็ได้ยิน

    เสียงเปิดประตูห้องน้ำ จึงไปหลบหวังจะทำให้ร่างบางนั้นตกใจ

     

    จ๊ะเอ๋... !!! ผมเดินเข้าไปทางด้านหลัง ทำให้ร่างบางตกใจไม่ใช่น้อย ดีนะที่ร่างบางใส่เสื้อผ้าเสร็จแล้ว

    ไม่งั้นนน อ๊ากกกก ไม่อยากจะคิด

     

    เล่นอะไรน่ะไค พี่ตกใจหมดเลย ดูร่างบางหน้าซีด

     

    ผมขอโทษครับ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยนะ ผมเริ่มเข้าประเด็น ผมหิวอ่าาา

     

    หิวล่ะซิ อ้อนอย่างนี้เนี่ย ร่างบางตรงหน้า ดันรู้ทันซะนี้

     

    ครับ ทำให้กินหน่อนนะ เย้ๆ ผมจะได้กินข้าวแล้วววววววว

     

     

    อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวทำให้ ร่างบางนั้นเดินนำผมเข้ามาในครัว แล้วหันมาถาม

     

    อะไรก็ได้ครับ ขอที่เร็วที่สุดยิ่งดี ทำไมร่างบางๆตรงหน้า เวลาใส่ชุดกันเปื้อนนี้มันดูน่ารักอย่างนี้

     

    จ้าาา รอพี่แปปนึงนะ ร่างบางตอบ แล้วหันไป จับนั้น โยนนี้ ลงไปในหม้อ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ร่าง


    บางนี้ทำอาหารโคตรอร่อย

     

    มาแล้ววววววววว รอนานมั้ย รอยยิ้มที่ดูสดใสหันมายิ้มให้ แล้ววางทัคคาลบี้จานโต
     

    ผมชอบจะมาอยู่ที่นี้เพราะมีร่างบางนี้แหละ ไม่ว่าผมจะขอความช่วยเหลืออะไร พี่คยองซูก็ไม่ว่าอะไรเลย ยัง

    ช่วยอย่างสุดความสามารถ

     

    อ่าซ์ ~ อิ่มจัง พี่นี้เก่งสุดๆไปเลย อ่าาาา พอนังท้องตึง นังตาหย่อน ง่วงจัง

     

    อิ่มแล้วชมใหญ่เลยนะ ร่างบางพูดแล้วหยิบจานเพื่อจะไปล้าง แต่ผมง่วงแล้ว ยังไม่ต้องล้างก็ได้มั้ง

     

    ว๊ายยยยย !! ไคจะทำอะไรน่ะ ปล่อยพี่ลงเดี๋ยวนี้นะ ผมตัดสินใจอุ้มร่างบางแล้วเดินออกมาจากห้อง


    ครัว ก็ผมง่วงนิวันนี้ผมจะนอนที่นี้ด้วย

     

    ไม่! ไปนอนกันเถอะ พรุ่งนี้เช้าค่อยมาล้างนะ ยิ่งร่างบางตรงหน้าดิ้นมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งกอดแน่น

    เท่านั้น

     

    ห๊ะ! ไปนอน นี้นายจะมานอนกับพี่หรือไง ดูร่างบางในอ้อมแขนที่กำลังน่าแดง เพราะเขินที่โดนอุ้ม น่า

    รักจัง

     

    ใช่ครับ เราไปนอนกันเถอะ พอถึงห้องนอน ผมก็เปิดเข้าไปและวางร่างบางไว้บนเตียงอย่างเบาๆ ก่อน


    จะไปนอนข้างๆ

     

    นี้ จะไม่อาบน้ำก่อนเลยหรอ ร่างบางนั้นถาม แต่ผมง่วงไม่มีอารมมาอาบน้ำหรอก ผมจึงแกล้งหลับต่อ

    ไป

     

    ก็ได้ งั้นนอนห่มผ้าด้วย ฝันดีนะไค” พูดเสร็จร่างบางก็แบ่งผ้าห่มที่มีอยู่น้อยนิดให้ผม น่าฝัดจริงๆ

     

    ขอบคุณ ฝันดีนะครับ เฮ้อออ วันที่แสนเหนื่อยล้าจบลงไปแล้ว ถ้าเป็นอย่างนี้ทุกๆวันนี้ก็ดีซินะ คืนนี้ผม

    คงฝันดีแล้วล่ะ

     

    ................... ..........................

     

     



    ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะทำอะไรแล้ว ดูหนังก็ยังไม่

     

    หายเบื่อ เล่นเกมก็ยังจะไม่หายเบื่ออีก

     

    เซงเว๊ย!! ทำไรก็ไม่หายเบื่อซะที ผมก็ไม่รู้

     

    เหมือนกันว่าทำไมผมถึงต้องมานั่งเบื่อแบบนี้

     

    นอนหลับได้แล้วไอ้เซฮุน ผมคงบ้าแล้ว

     

    แหละ พูดกับตัวเองก็เป็นด้วย -*-

     

     

     

     

    .....................................................................

     

    เซฮุน ~ วันนี้พี่มีขนมมาฝากด้วยแหละ

     

    เสียงของเด็กน้อย ตาหวาน ที่ตะโกนบอกเด็ก

     

    น้อยอีกคนที่เหมือนกำลังจะเล่นก่อปราสาท

     

    ทรายที่สนามหน้าบ้าน

     

    พี่ลู่ฮาน ~ มาเล่นกับผมซิครับ

     

    ได้เลย เสียงตอบรับพร้อมขนมปังที่คุณแม่

     

    ของเด็กน้อยตาหวานฝากมาให้

     

    อ้าว ลู่ฮานเอาอะไรมาให้ละค่ะ หื้ม

     

    ผมเอาขนมปังที่คุณแม่ทำ มาฝากเซฮุนกับ

    คุณน้าน่ะครับ เด็กน้อยตาหวานตอบอย่าง

     

    สุภาพ

     

    ขอบใจนะจ้ะ ลู่ฮาน

     

    ไม่เป็นไรครับ

     

    เซฮุน ทำอะไรอยู่หรอ เด็กน้อยมองดูคน

     

    ข้างหน้ากำลังจะก่อทราย แต่มันดันล้มไม่เป็น

     

    ท่าเลย

     

    ผมกำลังจะทำปราสาททรายน่ะครับ แต่มัน

     

    ล้มไปแล้ว เด็กน้อยอีกคนที่ดูเหมือนจะ

     

    ร้องไห้อยู่แล้ว

     

    งั้นเดี๋ยวพี่ลูลู่จะช่วยน้องเนเน่เอง พูดเสร็จ

     

    ก็เดินไปนั่งแล้วก่อกองทรายขึ้นมาใหม่

     

    ลูลู่ กับ เนเน่ หรอครับ น่ารักจัง 555555 ”

     

    เด็กน้อยที่ดูไร้เดียงสา พูดอย่างติดตลก

     

    ขำอะไรหรอ เด็กน้อยตาหวานถามอย่าง

    งงๆ

     

    ไม่มีอะไรหรอกครับ ลูลู่ กับ เนเน่ น่ารักดี

    จัง

     

    ไม่ว่าจะผ่านนานสักเท่าไหร่ ลูลู่ กับ เนเน่ ก็

     

    จะอยู่ด้วยกันไปอีกนานเท่านาน

     

    ลูลู่ เรามาเล่นกันเถอะ เสียงเด็กหนุ่มที่คุ้น

     

    เคยมาตะโกนเรียกอยู่หน้าบ้าน

     

    รอแปปนึ่งนะ เนเน่ เสียงตอบกลับ

     

     

     

     

    วันนี้จะเล่นอะไรล่ะ

     

    วันนี้เราจะมาเล่นพลุไฟกันฮะ

     

    ว๊าวววววว จริงหรอ พี่อยากเล่นจัง เด็ก

     

    หนุ่มพูดด้วยความตื่นเต้น

     

     

     

     

     

    พี่เคยได้ยินเรื่องพลุไฟมั้ย เสียงเด็กหนุ่ม

     

    อีกคนถาม

     

    ไม่เคยทำไมหรอ ตอบกลับอย่าง อยากรู้

     

    เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง

     

    มีเรื่องเล่าต่อกันมาว่า มีชายหญิงคู่หนึ่งเป็น

     

    คนรักกัน ทั้งสองรักกันมาก แต่ทางครอบครัว

     

    ของทั้งสองก็ไม่ชอบให้ทั้งคู่คบกัน ในทุกๆ

     

    วันทั้งสอง

     

    จะมานั่งเล่นพลุไฟด้วยกัน จนชายหนุ่มพูด

     

    ขึ้นมาว่า ถ้าหากเราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ฉัน

     

    จะจุด

     

    พลุไฟสีแดงอย่างนี้ทุกๆวัน และหญิงสาวจึง

    บอกว่าฉันก็จะจุดพลุไฟ สีแดงเพื่อรอนาย

    ทุกๆ

     

    วันเหมือนกัน

     

    เมื่อถึงตอนที่ทั้งสองต้องแยกจากกันเค้าก็ทำ

    ตามสัญญาที่ได้ให้กันไว้ว่าจะจุดพลุสีแดงใน

     

    ทุกๆวันเพื่อเป็นการแสดงให้รู้ว่าทั้งคู่ยัง

    คิดถึงกันอยู่

     

    โห สุดยอดไปเลยอ่ะ เสียงหนุ่มน้อยน่า

    หวานพูด

     

    เราทำบ้างมั้ย

     

    ไม่ ! เราจะไม่มีวันแยกจากกันนะ นี้คือคำ

    สัญญา

     

    ใช่ เราจะไม่แยกจากกัน

     

     

    เมื่อเวลาล้วงเลยไป ทำให้ลู่ฮานต้องจากเซฮุน

     

    ไปอยู่ที่จีน ทำให้ทั้งคู่ต้องจากกัน

     

     

    ฮืออออ ทำไมพี่ต้องไปด้วยล่ะ” เสียงร้องไห้

    ของหนุ่มน้อยน่าใส

     

    ฮืออออ พี่จำเป็นต้องไปอ่า พี่ไม่อยากไปเลย

     

    งั้น พี่จะต้องคิดถึงผมให้มากๆนะ ฮึ ฮือออออ”

     

    อื้มมมมม พี่จะจุดพลุสีแดงทุกวันเลย

     

    ฮือออออออออ พี่อย่าทิ้งผมไปนะ ภาพของ ลู่

    ฮานที่ขึ้นรถและจากเค้าไปไกลมากขึ้น มาก

    ขึ้น

     

    จนมองไม่เห็นลู่ฮานอีกเลย

     

    ฮือออออออ พะ พะ พี่ลู่ฮาน !! เสียงของ

    เซฮุนที่สะดุ้งตื่นจากความฝันที่ยังอยู่ในความ

    ทรง

     

    จำอันโหดร้ายตั้งแต่วันที่ ลู่ฮานจากไป

     

     

     

     

     

     

    เมื่อนึกขึ้นได้จึงลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินไป

    หยิบพลุที่ซื้อมาเพื่อทำตามสัญญาที่ได้ให้กัน

    ไว้

     

    พี่ลู่ฮานผมคิดถึงพี่จัง หยดน้ำตาหยดแล้ว

    หยดเล่า มันไม่ได้ทำให้เซฮุนหยุดคิดถึงพี่ลู่

    ฮาน

     

    ของเค้าได้เลย

     

     

    Hello ~ มาต่อให้แล้วนะค่ะ บ้านไรเตอร์ฝนจะตกอีกแล้ว ฟ้าร้องดังมากๆๆๆ
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×