ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] -Foolish Heart- [ไล้รัก][JACKJAE,YUGJAE]

    ลำดับตอนที่ #1 : Masoo Talk

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 58




    Masoo Talk

     

     สวัสดีค่ะมาซูนะคะ^^ แหะๆ แอบมาเปิดฟิคยาวเป็นของตัวเองเฉยเลย พล็อตล้านปีแล้วเรื่องนี้ เปลี่ยนไปมาหลายรอบ คิดวนไปวนมาว่าควรแต่งดีไหม พอกลับจากมีตกัซเท่านั้นแหละ แต่งสิครัช รออะไรอยู่ ถถถถถถถถถถถถ

                ด้วยความที่ตัวเองชิปออลยองแจ เลยจัดให้ลูกสาวเป็นแฝดซะเลยค่ะ และเหมือนน้องคยอมมาปลุกปั่นความคลั่งไคล้ให้ตัวเพ่ ไฟนี่ลุกโชนเลยค่ะ ถถถ จัดเลยยูคแจ เด็ดดวงมาก ส่วนพี่แจ็คกับน้องแจ /ปรบมือแรง ชิปหลักเลยก็ว่าได้ งานนี้อิมปมตกรอบ มิได้เป็นพระเอกในฟิคยาวของมาซู ฮรึกกก นี่พูดมาหลายบรรทัดแล้วมีสาระบ้างมั้ยเนี่ย ขอโทษนะคะ

                ไล้รัก บางคนอาจงงทำไมใช้ลอ.ลิงล่ะ คือเข้าใจไหมคะว่า ไล้นี่มันดูมีอะไร (แล้วมันอะไรฟ่ะ)กว่า ไร้ อ่ะค่ะ ตามนั้นค่ะ ชอบเป็นการส่วนตัว เนื้อเรื่องหลักจะเป็นแนวพีเรียดเลยนะคะ แต่คำพูดอาจมึนๆไปบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เป็นบุคคลที่ชื่นชอบพีเรียดมาก แต่ไม่เคยแต่งแบบจริงๆ จังๆ เสียที นี่เรื่องยาวครั้งแรกเลย พยายามสุดๆ อาจมีติดขัดบ้างเนอะ

                เกี่ยวกับฉากคัทอาจมีในอนาคตค่ะ แต่ยังไม่ทราบว่าจะอัพไว้ทางไหน มันยังไม่ถึงเวลา ฮ่าๆ อ่อไล้รักเป็นฟิคดราม่านะคะบอกไว้ก่อนเลย เดี๋ยวมาอ่านกันแล้วโวยวายน้ำตาไหลพรากๆ และพล่ามถามมาซูว่าทำไมดราม่างี้ คือมันฟิคดราม่าอ่ะแก ทำใจยอมรับมาก่อนเลยนะ ฮอล จะพูดอะไรอีกน้า อ่อๆๆ เกี่ยวกับการอัพฟิคค่ะ มาซูคงไม่อัพฟิคถี่นะคะ อาจจะอาทิตย์ละครั้ง หรือนานกว่านั้นค่ะ มันมาตามฟิลจริงๆค่ะ มาซูเป็นคนติสมากๆ /ร้องห้าย

                เกี่ยวกับโปสเตอร์ฟิค มันไม่พีเรียดเลยแก ไม่สามารถทำได้จริงๆ อันนี้ไปบังคับขู่เข็นให้น้องริน(RinChovy)ทำให้ คิคิ หวังว่าจะชื่นชอบไล้รักกันนะคะ ฝากไว้ในอ้อมใจแม่ยกแจ็คแจ,ยูคแจด้วย อย่าลืมเล่นแท็กกันด้วยนะคะ มาซูไม่ซีเรียสเรื่องคอมเม้นท์ค่ะ แต่เข้าแท็กไว้เพื่อบางสิ่งในอนาคต /ยิ้มอ่อน

     

     

     

     

    #ฟิคไล้รัก






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×