ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC GOT7] Impassible #MarkJin (End)

    ลำดับตอนที่ #1 : Impassible : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.57K
      103
      21 พ.ค. 61









    คุณเคยรักใครข้างเดียวหรือเปล่า

    รักเขาทั้ง ๆ ที่เขาไม่รักคุณเลย

    รักเขาทั้ง ๆ ที่เขาอาจจะรำคาญคุณ...ไม่อยากเจอหน้าคุณ

    ไม่อยากพูดกับคุณ...ไม่อยากอยู่ใกล้คุณ

    หรือแม้แต่...ไม่เคยเห็นว่าคุณอยู่ในสายตา

     

      

                    ชีวิตผมเป็นแบบนั้นครับ ผมรักคน ๆ หนึ่งมาเกือบสองปีแล้ว รักและห่วงใยเขาอยู่เสมอ...แม้ว่าเขาจะไม่เคยต้องการความรักและความห่วงใยจากผมเลยก็ตาม 













     

    Intro_



                  “จินยองนี่ไอ้มาร์คกับไอ้แจ็คเพื่อนพี่   พี่แจบอมพาผมเดินเข้าไปที่โต๊ะหน้าตึกคณะก่อนที่จะแนะนำเพื่อนสนิทของพี่เขาทั้งสองคนให้ผมรู้จัก


       “ส่วนนี่จินยองน้องรหัสกู”   ผมโค้งให้กับเพื่อนสนิทของพี่รหัสทั้งสองคน ซึ่งผมเคยได้ยินพี่แจบอมพูดถึงมาบ้างก่อนหน้านี้    จากคำบอกเล่าของพี่แจบอมถึงเพื่อนสนิทของพี่เขา ทำให้ผมเดาได้ไม่ยากเลยว่าพี่ที่ลุกขึ้นมากอดคอผมอย่างเป็นกันเองนั้นคือพี่แจ็คสัน เพราะด้วยรูปร่างสันทัดและช่วงบนค่อนข้างล่ำประกอบกับรอยยิ้มและดวงตาที่ฉายประกายแห่งความขี้เล่น



       “ยินดีที่ได้รู้จักนะไอ้น้อง  หน้าตาหล่อนะเนี่ยเรา แต่คงไม่ค่อยทำบุญสิท่าถึงได้ไอ้บีเป็นพี่รหัสเนี่ย ฮ่า ฮ่า”    ร่างล่ำ ๆ นั้นยังคงกอดคอผมอยู่ขณะที่หัวเราะไปด้วยอย่างอารมณ์ดี



       “ไอ้ปากหมาหวัง มึงสิเงียบไปเลย แล้วเอาแขนมึงออกจากคอน้องกูได้ละ”    พูดไม่พูดเปล่า พี่แจบอมยังกระชากแขนของพี่แจ็คสันออกจากคอของผมก่อนจะพาดแขนหนัก ๆ ของพี่เขาลงมาแทนที่ 


                “
    มึงก็เหมือนกันไอ้มาร์ค จะไม่พูดอะไรกับน้องกูบ้างหรอวะ”    พี่แจบอมเอ่ยถามผู้ชายที่นั่งก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสืออยู่ฝั่งตรงข้าม


     

        “จะให้กูพูดอะไรล่ะ”    เสียงทุ้มต่ำถามกลับมา ไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมองด้วยซ้ำ


        “เชี่ยมาร์ค แม่งไม่มีมารยาท”    พี่แจ็คสันว่า ก่อนทรุดตัวลงนั่งข้าง ๆ ทว่า..คงลงนั่งแรงเกินไปหน่อย แก้วน้ำที่วางอยู่บนโต๊ะจึงล้ม...ใช่...ล้มและหกใส่หนังสือ...หนังสือของพี่มาร์ค!

     
     

        “เชี่ยแจ็ค!! มึงนั่งยังไงของมึงเนี่ย   ร่างโปร่งที่นั่งอยู่ผุดลุกขึ้นยืนและกระชากหนังสือออกจากโต๊ะที่มีน้ำเจิ่งนอง   หนังสือกูเปียกหมดแล้ว”   เสียงที่เคยทุ้มต่ำตอนนี้แฝงความไม่พอใจ   คิ้วเข้มขมวดเข้าหากัน...และเพราะพี่มาร์คเงยหน้าขึ้นจากหนังสือแล้ว   ทำให้ผมได้เห็นหน้าเขาอย่างชัดเจน   ไม่นึกแปลกใจเลยว่าทำไมพี่เขาถึงได้เป็นเดือนคณะรัฐศาสตร์คนล่าสุด ใบหน้านั้นสมบูรณ์แบบราวกับรูปปั้น  ทุกส่วนคล้ายถูกบรรจงปั้นมาอย่างดี     แม้ตอนนี้คิ้วเข้มจะขมวดเข้าหากัน     หากมันก็ไม่ได้ทำให้ความสมบูรณ์แบบนั้นลดลงเลยแม้แต่น้อย


        “กูขอโทษนะมึง  กูไม่ได้ตั้งใจ มา ๆ เดี๋ยวกูเช็ดให้”    คนก่อเรื่องหน้าเจื่อนลงด้วยความรู้สึกผิด ก่อนจะรีบถลันเข้ามาหาหนังสือที่เจ้าของมันถืออยู่


        “พอ ๆ เลย ขืนให้มึงเช็ด หนังสือกูพังหนักกว่าเดิม     เจ้าของหนังสือส่ายหน้าด้วยความอ่อนใจ  มึงไปหาผ้าหรือกระดาษทิชชูมาให้กูพอ ไป ๆ” และเพราะคำพูดของพี่มาร์คทำให้ผมนึกขึ้นได้


        “เอ่อ  พี่มาร์คครับผมมีทิชชูครับ”    ผมพูดก่อนรีบเปิดหาในกระเป๋าเป้ของตัวเอง เมื่อหาเจอก็ยื่นให้พี่เขา พี่มาร์คเพียงปรายตามองผมนิด ๆ นิดเดียวเท่านั้น ก่อนพูดสั้น ๆ

                     
                      “ขอบใจ”

                      





     

    และเหตุการณ์ครั้งนั้นก็เปรียบเสมือนจุดเริ่มต้น..ความรักข้างเดียวของผม


    ผมไม่ได้หลงรักพี่มาร์คจากแค่เหตุการณ์นั้นหรอกนะ


    ถ้าจะถามผมจริง ๆ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปหลงรักพี่เขาตอนไหน


    ผมรู้แต่ว่าเพราะผมเป็นน้องรหัสพี่แจบอมและพี่แจบอมสนิทกับพี่มาร์ค


    ทำให้ผมมีโอกาสได้พบเจอพี่มาร์คบ่อยๆ
      

    ทั้ง ๆ ที่เราไม่ค่อยได้คุยกัน 


    ทั้ง ๆ ที่พี่เขาออกจะเย็นชาใส่ผม

    แต่น่าแปลกนะครับที่หัวใจของผมมันกลับเริ่มเต้นเป็นจังหวะมากขึ้น มากขึ้นเรื่อย ๆ

    จนรู้ตัวอีกทีมันก็มีจังหวะการเต้นของมัน

    จังหวะการเต้นเฉพาะ...สำหรับพี่มาร์คเพียงคนเดียว

                                          


     








    talk :)


    MoonDream_ 

         
             สวัสดีและขอฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ นี่เป็นฟิคเรื่องแรกที่แต่งเลยค่ะ คือจริง ๆ ต้องอ่านหนังสือสอบ แต่อยู่ดี ๆ ก็อินดี้อยากแต่งขึ้นมา เลยลุกขึ้นมาแต่งและอัพและจะรีบไปอ่านหนังสือแล้วค่ะ ด้วยเป็นเรื่องแรกอาจจะตะกุกตะกักหรือภาษาแปลก ๆ ไปบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ ติชมหรือแนะนำได้เลยนะคะ เพื่อจะได้เอาไปพัฒนางานเขียนในครั้งต่อ ๆ ไปค่ะ ^^

    #Impassible_mn

    06/03/2015

    ป.ล.ฟิคเรื่องนี้จบไปเกือบ 3 ปีแล้วค่ะ เราไม่ค่อยได้เข้ามาอ่านและไม่ค่อยได้กลับมาเช็กเท่าไหร่ เลยยังมีคำผิดและการเว้นบรรทัดแปลก ๆ อยู่พอสมควรเลย พยายามทยอยแก้แล้วแต่เหมือนธีมมันจะมีปัญหานิดหน่อยด้วย เลยอาจไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ ยังไงก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ แหะ ๆ 

    21/05/2018




    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×