ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HUNHAN]::HOT BROTHERS::{ft.CHANBAEK}

    ลำดับตอนที่ #4 : 003

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      0
      9 เม.ย. 58









    CHAPTER 003



     
     
    Baekhyun's part:
     




     
    "งื้อ~~~นี่มันกี่โมงแล้วเนี่ย???"
     




     
    ผมครางงุ้งงิ้งในลำคอเบาๆก่อนจะค่อยๆบิดตัวไปมาอยู่ในผ้าห่มสีขาวสะอาดด้วยความงัวเงีย...มือก็ค่อยๆแกะpost itสีสดใสบนหน้าผากของตัวเองมาอ่านและอดที่จะอมยิ้มออกมาในความน่ารักของคนที่เขียนมันอย่างเสียไม่ได้..
     




     
    "ตื่นมาก็อย่าลืมกินข้าวด้วยหละตัวแสบ!!!...พี่ทำโจ๊กของโปรดนายเอาไว้ให้แล้วนะ!!!ขับรถไปมหาลัยดีๆหละอย่าเที่ยวไปก่อเรื่องอีกรู้ไหม^[]^"




     
     
    พี่ซีวอนนะพี่ซีวอน!!!..แบคฮยอนไม่ไช่เด็กสามขวบแล้วนะ!!โตจะตายอยู่แล้วแค่ขับรถไปมหาลัยเองมันไม่ตายหรอกหน่าาา!!!ถึงผมจะสอบใบขับขี่ผ่านมาสามปีแล้วแท้ๆแต่พี่ชายตัวดีของผมก็ไม่เคยยอมให้ผมขับรถคนเดียวซักที...เวลาไปไหนมาไหนก็จะขับไปส่งผมเองตลอดจนคนอื่นเขาหาว่าผมเป็นเมียพี่ซีวอนกันทั้งมหาลัยแล้วเนี่ย!!!คุยกับผู้ชายก็ไม่ได้...เที่ยวกลางคืนก็ไม่ได้...คิดว่าแบคฮยอนยังอยู่อนุบาลรึไงกัน???




     
     
    ผมกับพี่ซีวอนอายุห่างกัน7ปี...พ่อแม่ของพวกเราย้ายไปอยู่อเมริกาตั้งแต่ผมยังเด็กๆทำให้ผมกับพี่ซีวอนต้องอยู่กันสองคนมาโดยตลอด...เรียกว่าที่ไหนมีผมที่นั่นต้องมีพี่ซีวอนเลยก็ว่าได้...ถึงมันจะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม...แต่พี่ซีวอนก็ยังคงตามติดผมต่อไปเรื่อยๆ...ยิ่งช่วงม.ปลายกับมหาลัยนี่ยิ่งหนักไม่ว่าผมจะคุยกับผู้ชายคนไหนพี่ซีวอนก็จะจัดการคนพวกนั้นให้ออกไปจากชีวิตของผมเสมอ!!!แถมยังตามเทคแคร์จนผมแอบสงสัยในพี่ชายตัวเองอย่างเสียไม่ได้
     




     
    บางครั้งผมก็คิดนะ...ว่าหล่อๆอย่างพี่ซีวอนจะมานั่งตามติดน้องชายซื่อบื่ออย่างผมอีกทำไม...ทั้งที่พี่ก็มีสาวๆมาเสนอตัวให้มากมายแท้ๆ
     




     
    ถึงคนอื่นจะเตือนผมเกี่ยวกับเรื่องนี้กันไม่น้อยเลย...แต่มันคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอกมั้งแบคฮยอนาาา??...พี่น้องกันจะมารักกันได้ยังไง..จริงไหม???
     




     
    "นี่มันเที่ยงแล้วนี่หน่า!!!วันนี้มีเรียนคาบบ่ายซะด้วยสิ!!!ตายๆๆๆๆแบคฮยอนนายตายแน่ๆ"
     




     
    หลังจากตั้งสติได้เรียบร้อยแล้ว...ผมก็รีบหย่อนตัวลงจากเตียงก่อนจะก้าวท้าวฉับๆไปยังห้องน้ำทันที...มือก็คว้าเอายาสีฟันกลิ่นมินท์รสโปรดมาบีบใส่แปรงและงับมันเข้าปากด้วยความรวดเร็ว...ถ้าวันนี้ผมเข้าสายอีกผมคงต้องโดนอาจารย์หักคะแนนแน่ๆเลย!!!...แถมวันนี้ต้องขับรถไปมหาลัยคนเดียวในรอบ22ปีซะด้วยสิ...
     




     
    นายจะรอดไหมเนี่ย...บยอนแบคฮยอน!!!
     
     




     
     
     
    "นี่ยัยแบคฮยอน!!!นายอยู่ไหน!!!อย่าบอกนะว่ายังไม่ได้ออกจากบ้านอีกหนะ!!!"




     
     
    "ออกมาแล้วครับบบบ!!!ใจเย็นๆสิคยองซู"




     
     
    ผมกรอกเสียงใส่ปลายสายอย่างเซ็งๆก่อนจะค่อยๆเสียบกุญแจรถที่ใช้เวลามากกว่า20นาทีในการหามันและสตาร์ทรถออกไปด้วยความเร็วแสง....ทำไมฉันมันซื่อบื่ออย่างนี้นะ!!!ทั้งที่ฉันก็วางกุญแจรถเอาไว้ที่หัวเตียงแท้ๆแต่กลับหาไม่เจอเองซะได้!!!วันนี้รถก็ติดมากซะด้วยสิ..ทำไมเรื่องง่ายๆแค่นี้ฉันถึงทำมันด้วยตัวเองไม่ได้นะ???




     
     
    พี่ซีวอนไม่อยู่อาทิตย์เดียว...มันไม่ตายหรอกหน่า




     
     
    แต่แค่ฉันต้องขับรถมาเรียนเอง..ทำกับข้าวเอง...ทำงานบ้านเอง...ไม่เห็นจะยากเลยว่าไหม?!?!
     




     
    "วันนี้มันวันบ้าอะไรเนี่ย!!!!รถติดชะมัด!!!"
     




     
    ผมบ่นพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนจะเอื้อมมือไปกดบีบแตรรถเสียงดังอย่างห้ามไม่ได้...ถ้ารถมันจะติดขนาดนี้ให้ผมเดินไปยังจะเร็วกว่า...แบคฮยอนนะแบคฮยอนน!!!!ทั้งที่นายก็รู้ว่าจะมีเรียนคาบบ่ายแท้ๆแต่ทำไมไม่รู้จักตื่นให้มันเร็วกว่านี้เหล้า!!!ฉันนี่มันซื่อบื่อจริงๆเลย...ไม่แปลกที่พี่ชายจะไม่ยอมปล่อยให้ไปไหนมาไหนเองซักที..




     
     
    โลกภายนอก...มันจะโหดร้ายอย่างที่เขาพูดกันไหมนะ??




     
     
    ผมว่ามันคงไม่จริงหรอกมั้ง...มันไม่มีใครที่ดำสนิท...และขาวสะอาดราวกับหิมะหรอก...มีแต่เทามากเทาน้อยก็เท่านั้นเอง
     




     
    "กรี๊ดดดดด!!!นี่มันอะไรกันเนี้ย?!?!"
     




     
    เอี๊ยยยยยยด!!!




     
     
    ทันใดนั้นเอง...รถสปอร์ตสีเทางามก็พุ่งมาจากด้านขวาของถนนด้วยความรวดเร็วจนผมต้องรีบหักพวงมาลัยหลบแทบไม่ทัน...รถมินิคันเล็กของผมกระแทกเข้ากับฟุตบาทจนร่างบางของผมสายไปโดนเข้ากับประตูรถอย่างแรงเล่นเอาแขนผมเขียวเป็นจ้ำๆเลยหละ...นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย!!!ขับรถไม่รู้จักดูทางรึไง...คิดว่าขับรถแพงๆแล้วจะทำอะไรก็ได้งั้นเหรอ!!!หึ!!!คอยดูนะฉันจะลงไปจัดการซะให้เข็ด!!!




     
     
    ปึก!!!!




     
     
    ผมกระแทกประตูรถอย่างแรงก่อนจะก้าวท้าวฉับๆมายังรถสปอร์ตสีเทาที่ขย่มอยู่ด้านหน้าด้วยโทสะ...ผมเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าผีศาลไหนมาเข้าสิงผมถึงได้คิดจะทำอะไรบ้าๆแบบนี้...แต่มันก็ถูกแล้วหละ!!!..คนอย่างบยอนแบคฮยอนหนะ...ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบง่ายๆหรอก!!!




     
     
    ผมแค่อยากจะพิสูจน์ตัวเองเท่านั้นและว่า...ผมก็ดูแลตัวเองได้โดยไม่ต้องมีพี่ซีวอนเหมือนกัน!!!
     




     
    "นี่นายหนะ!!!ขับรถไม่รูจักมองถนนรึไงกัน!!!รู้ไหมว่าฉันต้องรีบแค่ไห...."
     




     
    "อะ...อะ...อืมมม..ซี๊ดดดดดแน่นมากที่รัก"
     




     
    "อ๊ะ อ๊ะ อะ อ่าา ชะ ชะ ชานยอล อ๊าาา"
     




     
    เดี๋ยวนะ...นะ นะ นี่มันอะไรกัน!!!
     




     
    ริมฝีปากของผมถึงขนาดชาสนิทหลังจากที่ผมเห็นสภาพของร่างบางและร่างหนาที่กำลังดำเนินบทรักอันร้อนแรงอยู่ในรถสปอร์ตคันหรูโดยที่ไม่ได้แคร์สายตาของผมที่กำลังจับจ้องพวกเขาอยู่เลยซักนิด...ร่างหนาในเสื้อเชิ้ตสีขาวยังคงเชิดหน้าครางกระเส่าก่อนจะขยี้ผมสีเทาประกายหม่นของตัวเองไปด้านหลังอย่างร้อนแรง...ดวงตาคมโตจับจ้องมาทางผมด้วยความหื่นกระหายและค่อยๆยักคิ้วหนาของตัวเองราวกับว่าเขาตั้งใจจะกวนประสาทของผมเล่ายังไงอย่างนั้นแหละ...ไหนจะร่างบางบนตักของร่างสูงที่ยังคงร่อนสะโพกและครางด้วยความเสียวจนรถคันหรูต้องสันไปตามแรงของพวกเอานั่นอีก...
     




     
    "กรี๊ดดดดดดดดด"
     




     
    ผมกรี๊ดร้องด้วยความตกใจก่อนจะรีบกระทืบเท่าปังๆวิ่งขึ้นรถไปอย่างช๊อคสุดๆเล่นเอาร่างสูงแสนจะเร่าร้อนในรถสปอร์ตคันหรูต้องหัวเราะเยาะผมอย่างเสียไม่ได้เลยหละ!!!ผมค่อยๆตบแก้มที่ขึ้นสีแดงของตัวเองเบาๆก่อนจค่อยๆระงับอารมณ์โกรธของตัวเองให้เย็นลงช้าๆ...คนอะไรลามกชะมัด!!!!มีอารมณ์ก็ไปม่านรูดซะสิจะมาทำอะไรกันในรถเหล้า!!!!คนอื่นเข้าลำบากรู้ไหม!!!
     




     
    ชาตินี้ฉันขออย่าให้ได้มาเจอนายอีกเลย...ไอ้หูกาง!!!
     
     
     
     




     
     
     
      
     
    Luhan's part:
     




     
    "เป็นไงบ้างลู่หาน..เมื่อคืนหลับสบายไหม"
     



     
    "คะ คะ ครับ...หลับสบายดีครับ"



     
     
    ผมตอบคำถามของผู้เป็นพ่อด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือก่อนจะค่อยๆตักข้าวในจานเข้าปากของตัวเองอย่างเกร็งๆ...บรรยากาศตอนนี้มันช่างอึมครึมซะเหลือเกิน...นี่ก็ผ่านมาคืนนึงแล้วสินะที่ผมเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้...ไม่ใช่ในฐานะลูก...แต่เป็น"ลูกสะใภ้"...ทั้งที่ทุกๆคนก็ต่างต้อนรับผมเป็นอย่างดี...แต่ทำไมในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี้...ผมถึงไม่เคยมีความสุขเลยนะ..



     
     
    ผมคงแค่กลัวว่าความลับอันน่าขยะแขยงของผมมันจะถูกเปิดเผย..ละมั้ง???



     
     
    ถ้านายยังคงเห็นฉันเป็นพี่อยู่...ได้โปรดไว้ชีวิตฉันเถอะนะ
    .โอ เซฮุน



     
     
    "แกจะไปไหนหนะ!!!เซฮุน!!"



     
     
    ชายสูงอายุตรงหน้าของผมแผดเสียงใส่ร่างสูงที่กำลังเดินไปยังประตูไม้บานใหญ่จนเล่นเอาผมสะดุ้งด้วยความตกใจเลยหละ...มือหนาของร่างสูงค่อยๆจัดเนคไทของตัวเองให้เข้าที่เบาๆก่อนจะพับแขนเสื้อสีขาวของตัวเองขึ้นอย่างเบามือเผยให้เห็นมัดกล้ามและผิวขาวสะอาดราวกับน้ำนมที่กระตุ้นแรงสูบฉีดเลือดของหัวใจผมเข้าอย่างเสียไม่ได้...คิ้วคมที่ขมวดเข้าหากันด้วยความหงุดหงิดนั่นมันช่างรับกับสันกรามอันคมกริบของเขาจริงๆ..ผมไม่ขอปฏิเสธเลยหละว่า..ร่างสูงตรงหน้าหนะฮ็อตสุดๆไปเลยหละ



     
     
    เร่าร้อนและร้อนแรง...ราวกับว่าจะแผดเผาผมให้ตายทั้งเป็น...
     



     
    "ไปมหาลัย.."
     



     
    ร่างสูงตอบไปด้วยน้ำเสียงที่ก้าวร้าวก่อนจะส่งสายตาเย็นยะเยือกและรอยยิ่มปีศาจมาทางผมจนผมต้องรีบเบือนหน้าหนีด้วยความหวั่นใจ..เด็กบ้านั้น...มีอะไรอยู่ในหัวกันแน่นะ???
     



     
    "งั้นก็พาลู่หานไปด้วยสิ...อยู่มหาลัยเดียวกันนี่หน่า"



     
     
    ทันใดนั้นหลังจากที่ผมได้ยินประโยคที่หลุดออกมาจากปากของผู้เป็นพ่อ...ผมก็แทบจะผ่นอาหารที่อยู่ในปากของตัวเองออกมาด้วยความตกใจเลยหละ...ทั้งที่ผมก็อุตส่าห์หลบหน้าเซฮุนและทำเหมือนกับว่าเรื่องระหว่างเราไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วแท้ๆ...แต่ทำไมผมถึงต้องไปมหาลัยพร้อมจอมปีศาจอย่างเขาด้วยนะ!!!ในหัวเด็กนั่นหนะ..จะมีแผนอะไรอยู่รึเปล่าก็ไม่รู้..



     
     
    แค่มองเข้าไปในดวงตาที่คมกริบราวกับหมาป่าของเขา...ผมก็รู้สึกไม่ไว้ใจแล้วหละ...



     
     
    "ได้หนิ...ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว: )"



     
     
    "...."



     
     
    "รีบขึ้นรถมาสิครับ...พี่สะใภ้"
     



     
     
     ตอนนี้รถทั้งคันตกอยู่ในความเงียบสนิท...เงียบซะจนผมแทบจะได้ยินเสียงลมหายใจของตัวเองเลยหละ...ไม่มีใครคิดจะเปิดปากพูดอะไรออกมาทั้งสิ้นจนร่างสูงต้องเอื้อมมือหนามาเปิดเพลงในวิถายุเสียงดังและเยียบคันเร่งสุดแรงราวกับว่าเขาตั้งใจจะแกล้งให้ผมกลัวเล่นอย่างนั้นแหละ...กลิ่นน้ำหอมที่แสนจะเซ็กซี่และลึกลับของร่างสูงคลุ้งไปทั่วรถ...เรียกความสรงจำในคืนนั้นให้เริ่มฉายซ้ำไปซ้ำมาอยู่ในหัวของผม...สัมผัสที่ร้อนแรงและดุดันราวกับสัตว์ป่านั่นมันช่างตราตรึงหัวใจซะจริงๆ...



     
     
    เร่าร้อนซะจน...ผมไม่อยากที่จะลืมเลือน...
     



     
    "ไม่คิดเลยนะ...ว่าคนที่เพิ่งเอากันได้ไม่กี่ครั้ง...จะเป็นคนเดียวกันกับลูกเมียน้อยโสโครกไปซะได้"
     



     
    "นะ นะ นาย.."
     



     
    "นายเองก็รัดแน่นใช้ได้เลยหนิ...เสียได้ชะมัดเลย..ที่ดันร่านไปหน่อย: )"
     



     
    "หุบปากไปเลยนะโอเซฮุน!!!!"



     
     
    ผมระเบิดอารมณ์ออกมาเพราะทนคำดูถูกที่หลุดออกมาจากปากของร่างสูงไม่ไหวอีกต่อไปก่อนจะฟาดฝ่ามือลงบนแก้มเนียนของเขาอย่างเต็มแรง...แต่กลับถูกมือแกร่งของปีศาจตรงหน้าขวาเอาไว้อย่างเสียไม่ได้...มือหนาบีบข้อมือของผมอย่างแรง...แรงราวกับว่าเขาตั้งใจจะให้กระดูกของผมแตกออกเป็นเสี่ยงๆอย่างนั้นแหละ...ดวงตาคมราวกับสัตว์ร้ายจ้องลงมาในดวงตาของผมราวกับอสูรกายที่กำลังจะล่าเหยื่อเล่นเอาผมต้องเมินหน้าหนีเขาด้วยความกลัวเลยหละ...



     
     
    "ทำไมหละลู่หาน...นายกลัวว่าคริสจะรู้ว่านายเคยนอนกับฉัน...หรือกลัวว่าเข้าจะรู้เรื่องที่นายขายตัวกันแน่!!!"
     



     
    "อะ..อืม..!!!!"
     



     
    ทันใดนั้นเอง...ริมฝีปากหนาของเซฮุนก็ประทับลงบนริมฝีปากนิ่มของผมอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว...ลิ้นร้อนเข้ามากวาดเอาความหวานในโพรงปากของร่างบางอย่างไม่ปราณีราวกับสัตว์ป่าที่กำลังชิมรสของเหยื่ออันโอชาก่อนจะบดจูบขบกัดลิ้นร้อนของคนตัวเล็กจนร่างบางรู้สึกได้ถึงรสคาวเลือดเลยหละ...มือหนาตรึงข้อมือของร่างเล็กเอาไว้กับประตูรถ...บดจูบอย่างหนักแน่นจนคนตัวเล็กในอ้อมอกแถบจะขาดใจตายเพราะความร้องแรง....แขนเล็กค่อยๆโอบรอบคอของปีศาจร้ายเข้ามาแนบชิดกับร่างบางของตนอย่างเผลอไผล..แนบชิดถึงขนาดที่ลิ้นร้อนของทั้งคู่เกี่ยวตะหวัดกันจนน้ำสีใสหกไหลเยิ้มไปตามลำคอระหงค์ของร่างเล็กอย่างเสียไม่ได้..



     
     
    ถึงสัมผัสของเขาจะป่าเถื่อน...แต่มันก็ยั่วยวนจนแทบอดใจไม่ไหวในเวลาเดียวกัน...



     
     
    "หึ..น่าสมเพช"



     
     
    ร่างสูงค่อยๆถอนริมฝีปากของเขาออกช้าก่อนจะกระซิบข้างหูของร่างบางอย่างแผ่วเบา..
     



     
    "..."




     
     
    "สุดท้ายนายก็โหยหาสัมผัสของฉัน...ร่างกายของฉันจนแทบจะอดใจไม่ไหว...ไม่ได้ต่างอะไรกับพวกโสเภณีเลยสักนิด!!!"
     



     
    "หุบปากสกปรกของนายไปเลยนะ!!!"



     
     
    ผมรวบรวมสติทั้งหมด...กระแทกประตูรถสปอร์ตคันหรูอย่างแรงก่อนจะก้าวท้าวออกมาด้วยโทสะ..ทิ้งปีศาจร้ายที่ยิ้มเยาะในชัยชนะของตัวเองเอาไว้ในรถราวกับว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น...เขากล้าพูดจาแบบนี้กับผมได้ยังไงนะ???ถึงเราอาจจะไม่ได้มีสายเลือดเดียวกัน...แต่ผมก็ยังคงขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายของเขาอยู่ดีนี่...เด็กคนนี้มันปีศาจร้ายชัดๆ!!!!
     



     
    ปึก!!!



     
     
    ผมถอดรองเท้าออกมาก่อนจะเขวี้ยงมันไปยังกระจกของรถสปอร์ตคันหรูอย่างแรง...ไม่สนใจสายตาของคนรอบข้างที่ต่างอยุดมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความสงสัยเลยซักนิด...



     
     
    "โอเซฮุน.....ฉันเกลียดนาย!!!ได้ยินไหม!!!ฉัน เกลียด นาย!!"
     
     
     






     
    ในที่สุดชานแบคก็มาซักที่55555ก่อนอื่นไรท์ต้องขอโทดนะค่ะที่ห่างหายจากฟิคไปนานTTช่วงนี้ทั้งสอบทั้งการบ้าน แถมปิดเทอมไม่ตรงกับชาวบ้านเขาด้วยเลยยุ่งๆนิดหน่อยค่ะ หลังจากนี้เรื่องราวของทั้งสองคู่จะแซ่บแน่นอนค่ะคนเขียนรับประกัน555

    ใครอยากรู้ว่าอีพี่ชานจะหื่นได้แค่ไหนอย่าลืมกดFAV/COMMENT นะะะะ

     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×