ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ KyuMin] Help Me!!! ช่วยด้วย แฟนผมหื่น

    ลำดับตอนที่ #3 : [Fic SJ KyuMin] Help Me!!! ช่วยด้วย แฟนผมหื่น 3

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 54



    “ คิดอะไรอยู่เหรอครับกระต่ายน้อยของผม หน้าเครียดเชียว ”
    มือหนาสวมกอดเอวบางจากด้านหลัง ด้วยความที่กำลังคิดอะไรเพลินๆ ทำให้ซองมินสะดุ้ง ก้มลงมองมือปลาหมึกที่กำลังซุกซนลูบไล้อยู่ตรงแถวๆสะโพก
    ชิ ลวนลามได้ลวนลามดี เดี๋ยวแม่จะเล่นให้หื่นไม่ออกเลย คอยดู...
     
    “ เปล่าหรอก แค่อยากออกมารับลมข้างนอกน่ะ อยู่แต่ในห้องมันอึดอัด ”
     
    “ ผมทำให้พี่อึดอัดหรือเปล่า ถ้ายังไงผมกลับบ้านก็ได้นะ ”
     
    “ อย่าพูดแบบนั้นสิ ถ้านายกลับ ฉันโกรธจริงๆด้วย อือ...หนาวจังเลย คยูฮยอน ”
    ว่าแล้วก็ซุกหัวกลมๆของตัวเองกับแผ่นอกกว้างอย่างออดอ้อน ก็อากาศข้างนอกมันหนาวนี่นา แล้วคนร่างหนานี่ก็ตัวอุ๊นอุ่น
     
    “ ก็เล่นมายืนตากน้ำค้างข้างนอกแบบนี้ ดูสิ แก้มเย็นหมดแล้ว ”
    มือหนาบีบแก้มสีชมพูนิ่มอย่างหมั่นเขี้ยว เฮ้อ...พี่ซองมินน่ารักขนาดนี้ แล้วจะอดใจไหวมั๊ยเนี่ย กลัวใจตัวเองจริงๆ
     
    “ ง่ะ คยูฮยอนอ่า... ” บ่นงึมงำในลำคอ ก่อนจะซบลงที่อกหนา โดยร่างสูงเองก็วาดแขนโอบเอวบางไว้เช่นกัน
     
    “ พี่ซองมิน ผมรักพี่นะ ”
    คำรักเบาๆจากปากคยูฮยอนทำให้คนตัวเล็กที่ซุกตัวอยู่ค่อยๆหุบยิ้มลง ตากลมสลดวูบเล็กน้อยอย่างรู้สึกผิด
     
    “ ฉันก็รักนาย คยูฮยอน ”
    บอกรักตอบด้วยเสียงที่เบากว่า พอได้ยินคำบอกรักจากปากคยูฮยอนแบบนี้ มันทำให้เค้าใจอ่อน อยากยกเลิกแผนการณ์นั้นจริงๆ แต่อีกใจหนึ่งก็กลัว กลัวว่าจะโดนทิ้ง ตอนนี้ความคิดในสมองของซองมินกำลังตีกันให้วุ่นวายไปหมด
     
    กระต่ายซาตาน : ‘ไม่ได้นะซองมิน นายไม่อยากรู้เหรอว่าคยูฮยอนคิดยังไงกับนาย ’
     
    กระต่ายนางฟ้า : ‘ เมื่อกี้คยูฮยอนเค้าก็บอกแล้วไงว่าเค้ารักนาย เพราะฉะนั้น อย่าคิดมากสิ ’
     
    กระต่ายซาตาน : ‘ ไม่ได้ ยังไงก็ต้องพิสูจน์ ถ้าเกิดคยูฮยอนหลอกนายล่ะ ’
     
    กระต่ายนางฟ้า : ‘ คนรักกันก็ต้องเชื่อใจกันสิ ’
     
    กระต่ายซาตานยิ้มเหี้ ยมก่อนจะชี้สามง่ามในมือใส่หน้าซองมินที่นั่งดูทั้งสองเถียงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย :
    ‘ ตามใจ โดนฟันแล้วทิ้งไม่รู้ด้วยล่ะ หึหึ ’
     
    จบประโยคของกระต่ายซาตาน สติซองมินก็กลับมาทันที คำว่าฟันแล้วทิ้งนี่มันชวนให้เจ็บจี๊ดจริงๆ เพราะฉะนั้น ขอโทษนะคยูฮยอน ไม่ใช่ว่าฉันไม่เชื่อว่านายรักฉัน แต่ฉันขอลองใจนายหน่อยนะ
     
     
     
    “ ไหนว่ามาซิ จะให้ฉันทำอะไร”
     
    “ ก็แบบว่า...เอ่อ...”
    นิ้วเรียวจิ้มๆเข้าหากัน อธิบายไม่ถูกอ่ะ ซันนี่มองการกระทำของซองมินแล้วเบ้ปากหมั่นไส้
     
    “ นี่...ไม่ต้องมาแอ๊บแบ๊ว ฉันไม่หลงเสน่ห์นายหรอก ว่ามาเร็วๆ ”
     
    “ ก็แค่อยากให้เธอไปยั่วแฟนฉันให้หน่อยอ่ะ ”
     
    “ อะไรนะ จะบ้าหรือไงซองมิน จะให้ฉันไปยั่วแฟนนายเนี่ยนะ ”
    เสียงแหลมโวยลั่นเมื่อได้รู้ว่า ‘ภารกิจ’ ที่ตนจะต้องทำคืออะไร เออดี อยู่ดีไม่ว่าดี หาเหามาใส่หัวเพื่อนซะงั้น
     
    “ ยัยบ้า จะเสียงดังทำไมฮะ ” ดุเพื่อนตัวดีที่แผดเสียงซะดังลั่นร้าน
     
    “ ว่าแต่...มีแฟนตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่บอกไม่กล่าวเพื่อนฝูงเลยนะยะ แล้วแฟนนายเป็นใครอ่ะ ”
    ซันนี่ทำตาแป๋วจ้องหน้าเพื่อนรักที่ขึ้นสีหน่อยๆ
     
    “ เค้าชื่อคยูฮยอน โจวคยูฮยอน ”
     
    “ คยูฮยอน...ใช่น้องรหัสที่นายแอบปิ๊งป่ะ เห็นนายบอกว่าเค้าไม่ชอบขี้หน้านายไม่ใช่เหรอ แล้วไปไงมาไงถึงมาคบกันได้อ่ะ แล้วทำไมนายต้องให้ฉันไปยั่วเค้าด้วยอ่ะ ห๊ะ!!! อย่าบอกนะว่าน้องคยูฮยอนเป็นโรคกามตายด้าน โธ่ น่าเสียดายจัง หล่อๆอย่างนั้น ไม่น่าเลย... ”
    ซันนี่ร่ายยาวพลางจ้องหน้าหวานของเพื่อนด้วยความสงสาร สายตาแบบนั้นทำเอาซองมินอ้าปากค้างไปเลย เพื่อนตู เพี้ยนไปแล้ววววว
     
    ‘ป๊อก!!’
    นิ้วเรียบดีดเข้าที่หน้าผากเนียนของยัยเพื่อนติงต๊อง โทษฐานคิดอะไรบ้าบอคอแตก
     
    “ อุ๊ย เจ็บนะ ” ซันนี่ลูบหน้าผากตัวเองป้อยๆพลางส่งค้อนไปให้คนกระทำ
     
    “ ยัยบ้า คิดบ้าอะไรของเธอเนี่ย ฟังฉันก่อนสิ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าคยูฮยอนก็มาขอคบกับฉัน แล้วฉันก็ตอบตกลงไป ”
     
    “ แล้วไงอ่ะ มันก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ นายก็ได้คบกับคนที่นายชอบ แล้วทำไมนายต้องให้ฉันทำแบบนั้นด้วยอ่ะ ”
     
    “ เธอก็อย่าพึ่งขัดสิ ”
    ซองมินบ่น เอะอะก็ขัด คนหรือสก็อตไบรท์กันแน่เนี่ย ขัดจังเลย
     
    “ ปัญหามันอยู่ที่ว่า คยูฮยอนน่ะไม่ได้เป็นโรคกามตายด้าน แต่เป็นพวกความต้องการสูงต่างหาก นายนั่นน่ะหื่นมากกกกกกก พึ่งจะคบเป็นแฟนกันวันแรกก็รุกฉันซะน่วมเลย ”
     
    “ อ้าว...น้องคยูฮยอนไม่ได้เป็นกามตายด้านหรอกเหรอ แล้วที่บอกว่ารุก เฮ้ย น...นี่หมายความว่านาย....... ว๊าววว เพื่อนฉัน มีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้ว เจ๋งชะมัด แซงหน้าฉันไปได้ไงยะ ”
    พูดแล้วก็ตีเพี๊ยะเบาๆที่ไหล่อย่างอิจฉา ทำเอาซองมินอ้าปากค้างอีกรอบ ยัยซันนี่ นี่เธอเป็นผู้หญิงจริงๆหรือเปล่าเนี่ย พูดออกมาแบบนี้ได้ไงกัน ฉันว่าฉันยังมีความเป็นกุลสตรีมากกว่าเธอซะอีกนะเนี่ย
     
    “ ยัยบ้า คิดบ้าอะไรของเธอเนี่ย ยังไม่ได้เป็นแบบที่เธอคิดซะหน่อย แล้วอีกอย่างนะ เจ๋งกะผีอะไรล่ะ วันๆคิดแต่จะหาทางกดฉัน ฉันต้องคอยระวังตัวทุกฝีก้าว จะนั่งจะนอนจะเดินก็ต้องระวังตัว เดี๋ยวจะไปสะกิดต่อมหื่นเข้าอีก ”
     
    “ ฉันล่ะไม่เข้าใจจริงๆเลย ว่านายมันน่ากดอะไรขนาดนั้น ไหนมาให้ฉันดูใกล้ๆซิ ”
    ว่าพลางจับเพื่อนรักพลิกซ้ายพลิกขวา ก็แค่หน้าหวาน ตากลม ปากนิด จมูกหน่อย ผิวก็เนียนสวย ตัวก็อวบๆเต็มไม้เต็มมือ ก็แค่นั้นเอง น่ากดตรงไหน ไม่เข้าใจจริงๆ
     
    “ เออน่า แล้วนี่ตกลงว่าเธอจะช่วยฉันหรือเปล่าเนี่ย ”
    ซองมินคาดคั้น ตากลมจ้องมองเพื่อนสาวอย่างอ้อนวอนเมื่อเห็นสีหน้าอิดออดของซันนี่
     
    “ นะๆๆ ซันนี่เพื่อนรัก ช่วยฉันเหอะนะ ” หัวกลมๆของซันนี่คลอนไปมาเพราะโดนเพื่อนตัวดีเขย่า
     
    “ เฮ้อ...นายนี่นะ หาเรื่องมาให้ฉันแท้ๆเลย แล้วนายบอกว่าน้องคยูฮยอนหื่นขนาดนั้น ฉันไปยั่วแล้วฉันจะไม่ซวยเหรอ ถ้าเกิดน้องคยูฮยอนของแกเกิดหน้ามืดหื่นแตก อดใจไม่ไหว จับฉันปล้ำขึ้นมาจะทำไงล่ะยะ ”
     
    เออว่ะ ลืมคิดถึงข้อนี้ไปเลย ถึงจะคิดว่าคยูฮยอนคงไม่ทำอย่างนั้นแต่ก็อดกลัวไม่ได้ แล้วถ้าเกิดคยูฮยอนทำขึ้นมาจริงๆล่ะ จะทำยังไง ต้องเสียทั้งเพื่อน เสียทั้ง(ว่าที่)ผัว ฮือ...ไม่เอานะ
     
    “ คงไม่หรอกน่า คยูฮยอนคงไม่ใช่คนแบบนั้น งั้นเอางี้แล้วกัน เดี๋ยวฉันจะสะกดรอยตามเธอไป ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาฉันจะได้ช่วยทัน โอเคมั๊ย ”
    เสนอทางออกให้เพื่อนรัก แต่ดูท่าทางเหมือนซันนี่จะไม่ค่อยโอเท่าไหร่นะ
     
    “ นี่ซองมิน ฉันถามจริงๆเถอะ ในเมื่อนายเองก็เชื่อว่าคยูฮยอนคงไม่ทำอะไรแบบนั้น แล้วจะทำแบบนี้ทำไม ”
     
    เงียบ ซองมินได้แต่นิ่งเงียบพลางหลบตาซันนี่ที่เปลี่ยนมาเป็นโหมดจริงจัง จะให้ฉันตอบเธอว่าไงดีล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ยังหาเหตุผลให้ตัวเองไม่ได้เลยว่าทำแบบนี้ทำไม ยิ่งคิดถึงเหตุการณ์เมื่อคืนก็ยิ่งตอบคำถามนั้นไม่ได้ ภาพคนสองคนยืนอิงแอบกัน ต่างฝ่ายต่างบอกรักกัน และสุดท้ายก็หลับไปในอ้อมกอดของกันและกัน
     
    “ ซองมิน ฉันบอกตรงๆนะ ฉันไม่อยากทำแบบนี้ ถ้านายอยากจะลองใจคยูอยอน นายก็ควรหาวิธีอื่นที่มันดีกว่านี้ แล้วอีกเหตุผลที่ฉันไม่อยากทำก็เพราะ...ฉันไม่อยากเสียเพื่อนดีๆแบบนายไป ”
     
    โอ้โห ซาบซึ้งกินใจ น้ำตาไหลพรากๆ ฉันรักเธอจังซันนี่ แต่จะว่าไปพอยัยนี่เข้าโหมดจะจริงจังขึ้นมาก็น่ากลัวเหมือนกันนะ
     
    “ โธ่ ซันนี่ ใช่ว่าฉันอยากจะทำแบบนี้ซะเมื่อไหร่ ก็อย่างที่ฉันบอกเธอไปว่าคยูน่ะหื่นมาก ฉันกลัวว่าถ้าสักวันฉันเกิดใจอ่อนขึ้นมา พลาดท่าไปแล้ว แล้วถ้าวันนั้นคยูฮยอนทิ้งฉันล่ะ ฉันกลัวโดนฟันแล้วทิ้งอ่า TT__TT ”
    คำบอกเล่าของเพื่อนทำให้ซันนี่ถอนหายใจแรง ก็จริงของมัน ถึงซองมินจะเป็นผู้ชาย ไม่ได้มีอะไรเสียหายมากเหมือนผู้หญิง แต่เรื่องแบบนี้ใครๆก็อยากเก็บครั้งแรกไว้ให้คนที่รักทั้งนั้น
     
    “ โอ๊ย...หยุดทำหน้าเหมือนกระต่ายไร้ญาติซักที ฉันยอมช่วยนายก็ได้ แต่นายก็ต้องคอยตามฉันตลอดนะ โอเคมะ? ”
    คำพูดของซันนี่เรียกรอยยิ้มกว้างจากซองมิน ฉันไม่ได้เต็มใจนะยะ ยิ้มอยู่ได้
     
    “ แล้วจะเริ่มเมื่อไหร่ ”
     
    “ วันนี้เลย ”
     
    “ หา.. วันนี้เลยเหรอ ” เสียงซันนี่อ่อยลงทันที ก็วันนี้เธอมีธุระนี่นา ธุระสำคัญมากซะด้วย อาการแบบนี้มีเหรอที่เพื่อนรักที่คบกันมานมนานอย่างซองมินจะดูไม่ออก
     
    “ จะไปแอบดูยัยยีราฟนั่นอีกล่ะสิ ” ซองมินพูดอย่างรู้ทันพลางจ้องหน้าของเพื่อนที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีแดงไปแล้ว
     
    “ เอาน่า เสร็จงานนี้เมื่อไหร่ รับรองว่าเธอได้ซูยองเป็นแฟนแน่ ฉันจะช่วยเธอเอง เชื่อฉันสิ ”
    เหอะๆ ดูมันพูดเข้าสิคะนักอ่านทั้งหลาย คุณคิดว่าฉันควรจะเชื่อคนที่พึ่งจะมาขอร้องอ้อนวอนให้ฉันช่วยเรื่องแฟนดีมั๊ยล่ะคะเนี่ย
     
    “ เอาเป็นว่าเริ่มวันนี้เลยแล้วกัน ” มัดมือชกกันง่ายๆซะงั้น
     
    “ เออๆก็ได้ แล้วจะเริ่มยังไงล่ะ ”
     
    “ เอางี้นะ...... บลาๆๆๆ ”
     
    แล้วสองเพื่อนรักก็ก้มหน้าก้มตาวางแผนลองใจคุณหมาป่าจอมหื่น แผนแต่ละแผนที่ซองมินพูดมาทำเอาซันนี่ถึงกับกุมขมับ เฮ้อ...งานนี้ถ้าจะมีใครต้องเจ็บตัวก็คงจะหนีไม่พ้นแม่กระรอกน้อยแหงๆ สงสัยเสร็จงานนี้เมื่อไหร่ ฉันคงต้องอยู่ห่างๆนายซะแล้วซองมิน เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ไอ้กระต่ายตัวอันตราย


    TBC.
    ..............................................................................................................................

    โฮะๆๆ แผมมินน่ากลัวดีเนอะ

    ปล.ขอกำลังใจหน่อยนะจ๊ะ จุ๊บุ จุ๊บุ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×