ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marvel || Broken Throne (OC feat. Thorki, Stony, Spideypool, etc.)

    ลำดับตอนที่ #5 : One Shot || MONSTER (Thorki)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.42K
      133
      27 ต.ค. 61

    Title : MONSTER

    Pairing : Thor x Loki (Thorki)

    Auther : FengMii

    Note : The pain of Loki…

     

     

     

     

     

     

           ข้าเป็นตัวอะไรกัน?

     

           ข้ามองมือของตนเอง มันค่อยๆแปรเปลี่ยนจากสีฟ้าเข้มกลับมาเป็นสีเนื้อขาวซีดดั่งเดิม

     

           “เจ้าเป็นบุตรข้า โลกิ” เสียงของผู้ที่ข้านับเป็นบิดาดังขึ้นด้านหลัง

     

           ร่างสูงโปร่งของข้าหันกลับไปช้าๆ พอดีกับสีฟ้าเข้มบริเวณใบหน้าของข้าเหือดหายไป

     

           “What more than that?” ข้ากระซิบถามเสียงสั่นเครือ

     

           กลัว...

     

           ข้าไม่เคยรู้สึกกลัวมากขนาดนี้มาก่อนในชีวิต

     

           “เจ้าเป็นบุตรข้า ข้าเพียงต้องการจะปกป้องเจ้าจากความจริงเท่านั้น” โอดินตอบข้า

     

           “ทำไม? เพราะข้าเป็น...เป็นปีศาจในนิทานที่เล่าให้เด็กฟังในยามราตรี...กระนั้นรึ?” สายตาของข้าพร่ามัวไปด้วยม่านน้ำตา

     

           ความจริง?

     

           ความจริงอย่างนั้นรึ?

     

           ช่างเป็นความจริงที่บัดซบสิ้นดี!!!

     

           ตอนนี้ข้าเพียงหวังให้ธอร์และสคาดิอยู่เคียงข้างข้า...

     

           แม้ข้าจะเคยบอกว่ารำคาญ แต่ตอนนี้ข้าคิดถึงรอยยิ้มโง่ๆกับกอดบ้าๆจากพวกเขาเหลือเกิน

     

           ข้ากู่ร้องด้วยความเจ็บปวดใส่ผู้มีศักดิ์เป็นบิดา

     

           “ใครคือพ่อแม่ของข้า...บอกข้าเซ่!!!!!

     

           หัวใจของข้าบีบรัดจนรู้สึกจุกรวดร้าวไปหมด และความเจ็บนั้นยิ่งทวีขึ้นเมื่อได้ยินชาติกำเนิดจากเขา

     

           “ลาฟฟี่คือบิดาเจ้า”

     

     

           ข้าเดินโซเซออกมาจากห้อง เข้าไปตามทางเดินที่เงียบงันและช่างดูวังเวงเหลือเกิน...โดยเฉพาะคืนนี้

     

           ใบหน้าของข้าเปียกชื้นไปด้วยคราบน้ำตา

     

           และแล้วข้าก็พบกับบุคคลที่ไม่ประสงค์จะพบมากที่สุด...

          

           ธอร์

     

           “อ้าว โลกิ ยังไม่นอนรึ?”

     

           ข้ารีบหันหลังให้เขา...แน่นอนว่าเพื่อปาดน้ำตาออกให้หมด

     

           “ไม่ใช่กงการของเจ้า”

     

           “เกิดอะไรขึ้นน้องข้า? เจ้าฝันร้ายรึ?” ร่างสูงใหญ่ที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเดินมาอยู่ด้านหน้าข้าอย่างรวดเร็ว

     

           ...ให้ตายเถอะ...

     

           มันใช่เวลามั้ยเนี่ยธอร์?!!!

     

           “เปล่าหรอก...” ข้าตอบ ก้มหน้าและรีบเดินจ้ำอ้าวออกไป

     

           โอ้ ข้าบอกว่าออกไปใช่มั้ย?

     

           ข้ายังไม่ได้ออกไปหรอก

     

           มือที่ทั้งสากและใหญ่ของธอร์คว้าต้นแขนของข้าไว้ เขาออกแรงเบาๆเพื่อให้ร่างของข้าเหวี่ยงกลับมาอยู่ตรงหน้าเขาเป๊ะๆ

     

           “ไม่เอาน่าโล- เจ้าร้องไห้?” พี่ชายของข้าดูช็อกไปเลยทันทีที่เห็นน้ำตาบนแก้มข้า

     

           “เกิดอะไรขึ้น?” คราวนี้น้ำเสียงเขาจริงจังขึ้นกว่าเดิม

     

           “ข้า...ฝันร้ายน่ะ” ข้าหลับตาพ่นคำโกหกออกไป

     

           “โธ่เอ๋ยน้องข้า ฝันอะไรหนอที่ทำให้คนอย่างเจ้าร้องไห้ออกมาได้?” ธอร์ถอนหายใจอย่างโล่งอก มือใหญ่เอื้อมมายีผมข้า

     

           ข้าเค้นเสียงหัวเราะหึๆ

     

           ฝันร้ายแบบวันนี้ไงเล่า...

     

     

     

           ธอร์เดินมาส่งข้าที่หน้าห้อง ความเงียบเข้าปกคลุมเราตลอดทาง

     

           ข้าพยักหน้าเบาๆเป็นเชิงขอบคุณขณะที่ผลักบานประตู

     

           “ธอร์...” ข้าอดไม่ได้ เรียกชื่อเขาขณะที่กำลังจะเข้าไปในห้องนอน

     

           “มีอะไรรึโลกิ?”

     

           “ท่าน...จะอยู่ข้างข้าตลอดไปใช่หรือไม่?”

     

           ข้าคงเจ็บปวดหากต้องหันคมดาบเข้าหาคนที่ข้ารัก...สักวันหนึ่ง

     

           “...ใช่...ทำไมรึน้องข้า?”

     

           ข้ากลั้นใจถามต่อ

     

           “ท่านจะยังอยู่เคียงข้างข้า...แม้ว่าข้าจะเปลี่ยนไปเป็นอื่นหรือไม่?”

     

           ธอร์ยิ้มขบขัน

     

           ยิ้มโง่ๆที่ทำให้ข้ารู้สึกสบายใจขึ้นเสมอ

     

           “แน่นอนอยู่แล้ว เจ้าเป็นน้องชายของข้านี่”

     

           ข้ายิ้มขื่นๆให้ตนเอง

     

           “หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น” ข้าพูดเสียงแผ่วเบาราวจนแทบกลืนหายไปกับเสียงปะทุเปรี๊ยะๆของฟืนในคบเพลิงข้างๆ

     

           “ว่าอย่างไรนะโลกิ ข้าฟังไม่ถนัด”

     

           “เปล่าหรอก...ไม่มีอะไร” ข้ายิ้ม

     

           “ราตรีสวัสดิ์พี่ข้า”

     

           “ราตรีสวัสดิ์เช่นกัน น้องข้า”

     

     

     

           มือของข้าจับอยู่ที่ด้ามโลหะอันเย็นเยียบ

     

           ตอนนี้ตัวข้ากำลังห้อยต่องแต่งอยู่ที่สะพานไบฟรอสท์ที่เพิ่งถูกทำลาย

     

           ความตายมันน่ากลัวเช่นนี้เอง...

     

           “ข้าควรจะได้ทำมันลงไป ท่านพ่อ” ข้าว่า ใบหน้าของโอดินตอนนี้ช่างเต็มไปด้วยความรู้สึกผิด

     

           ความสมเพชที่ข้าไม่ต้องการ

     

           “ข้าควรจะทำมันลงไป”

     

           “เพื่อท่าน!!

     

           “ไม่ โลกิ”

     

           คำปฏิเสธที่ข้าไม่สามารถยอมรับมันได้อีกแล้ว...

           ไม่ใช่วันนี้

     

           ข้าปล่อยมือ จ้องเขม็งไปที่ธอร์ขณะร่วงหล่นลงไปด้านล่าง

     

           “ไม่!!!!!!!” พี่ชายของข้า...อย่างน้อยก็เคยเป็น ตะโกนลั่น

     

          

     

     

           เวลาล่วงผ่านมาเป็นเดือน...

     

           อย่างน้อยก็เท่าที่ข้านับได้

     

           ข้านำทัพชิทอรีลงมาบุกมิดการ์ด...และแน่นอนว่าถูกสหายแปลกๆของธอร์จัดการ

     

           อย่าได้บังอาจถามข้าว่าการถูกเดอะฮัลค์จับฟาดเป็นอย่างไร...

           มันโคตรเลวร้ายเลยล่ะ

     

           ข้าถูกปิดปาก ถูกใส่กุญแจมือบ้าๆบอๆนี่ และถูกธอร์คุมตัวกลับไปที่แอสการ์ด

     

           ข้ามองไปที่สคาดิและรู้สึกแย่ที่ต้องทิ้งนางไว้ที่นี่

     

           แต่อย่างน้อย...นางก็จะไม่ต้องเห็นพี่ชายที่สนิทที่สุดถูกล่ามด้วยโซ่เส้นโตและถูกยัดเข้าไปในคุกใต้ดิน

     

           ข้ายื่นมือออกไปจับกระเปาะใส่เทสเซอแรคท์ที่ถูกยื่นออกมาโดยธอร์

     

           เขาบิดมือจับสีทอง แสงสีรุ้งสดใสพุ่งลงมาจากฟ้า โอบล้อมเราไว้เพื่อพาเรากลับบ้าน

     

     

     

           ข้านั่งพิงผนังสีขาวของห้องขังอย่างโดดเดี่ยว

     

           หลังจากอาละวาดพังข้าวของจนพื้นห้องเต็มไปด้วยเศษซากของพวกมันและกรีดร้องจนเสียงแทบแหบ ข้าก็ได้แต่นั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น ปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาอาบแก้มเงียบๆ

     

           ข้าเสียใจ

     

           ฟริกก้าสิ้นแล้ว...

     

           ข้าเสียใจเหลือเกิน

     

           ใช่ ดูสภาพของเจ้าสิโลกิ เจ้ามันน่าสมเพช

     

           ฟริกก้ารักเจ้าดั่งบุตรในอุทร แต่สิ่งสุดท้ายที่เจ้าพูดกับนางคือท่านไม่ใช่แม่ของข้า

     

    สมควรแล้วล่ะ

     

    ใช่...สมควรแล้ว

     

    ข้ามันถูกสาป ใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับข้าต้องพบกับความพินาศ

     

    ข้ารีบร่ายเวทย์พรางตาทันทีที่รู้สึกว่ามีคนกำลังมุ่งหน้ามาทางข้า

     

    และใครคนนั้นดันกลายเป็นธอร์

     

    ช่างบังเอิญเหลือเกินนะ พี่ข้า

     

    “ธอร์...หลังจากทั้งหมดที่ผ่านมานี่--”

     

    “พอแล้วโลกิ ข้าไม่ต้องการภาพลักษณ์ลวงตาของเจ้า” เขาว่าเสียงนิ่งๆ ใบหน้าอันน่าเกรงขามนั่นเต็มไปด้วยความมั่นคง

     

    นี่คงเป็นครั้งแรกในรอบหลายร้อยปีกระมังที่เขามองข้าออก

     

    ข้าคลายมนตราทั้งหมด เผยให้เห็นร่างของข้าที่อยู่ในชุดขาดวิ่น หมดแล้วซึ่งสง่าราศีที่เคยมี

     

    “คราวนี้ท่านก็เห็นข้าแล้วสินะพี่ข้า” ข้ายิ้มขื่นๆ

     

    เขาเดินเข้ามาใกล้ส่วนที่ข้านั่งอยู่

     

    และด้วยวิธีอะไรก็ตาม ม่านพลังสีทองก็สลายลง เปิดทางให้เขาเข้ามา

     

    “นางทรมานหรือไม่?”

     

    ธอร์ไม่ตอบ เขาตรงเข้ามา รวบข้าเข้าไปในอ้อมกอดของเขา

     

    ข้ากอดตอบ ฝังใบหน้าลงกับบ่ากว้างๆของเขา

     

    ข้าแทบไม่รู้ตัวว่าน้ำตาหลั่งไหลออกมามากเพียงใดจนกระทั่งธอร์ผละออกมาและเช็ดมันออกจากใบหน้าของข้า

     

    “ข้ามันเป็นปีศาจ ข้ามันเป็นตัวหายนะ” ข้าสะอึกสะอื้น

     

    “ทุกคนที่ข้าห่วงใยต้องพบกับความพินาศ มันเป็นเพราะข้า...เพราะข้าคนเดียว”

     

    “ใช่ เจ้าเป็นปีศาจ” ธอร์ตอบด้วยน้ำเสียงมั่นคง ลมหายใจของข้าสะดุดไปจังหวะหนึ่ง

     

    “แต่ไม่ใช่กับข้า”

     

    กว่าข้าจะรู้ตัวอีกที ริมฝีปากของเราก็ประกบกันอย่างเร่าร้อน เสื้อผ้าไม่รู้หายไปไหน

     

    มือสากรั้งร่างของข้าให้เข้าไปใกล้

     

    ลมหายใจร้อนผ่าวเป่ารดกันและกัน

     

    ข้าใช้สติสัมปชัญญะเฮือกสุดท้ายร่ายมนตร์พรางตาและเก็บเสียง

     

    ร่างทั้งสองแนบชิด เสียงหายใจหนักๆของธอร์คือสิ่งสุดท้ายที่ข้าได้ยิน

     

    ...ก่อนที่ทุกอย่างจะขาวโพลน...

     

    “เจ้าเป็นปีศาจ...แต่ไม่ใช่กับข้า”

     

    ข้าเองก็หวังเช่นนั้นพี่ข้า

     

     

     



    TALK WITH FM

    แล้วกล้องก็ค่อยๆแพนไปที่โคมไฟ...

    //โดนฆ่าหมกป่า

    55555

    ต้องยอมรับเลยว่านี่เป็นวายอันแรกที่ไรท์เขียน

    หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

    ด้วยรักและถุงกาว

    เฟิงมี่ค่ะ >3<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×