ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marvel || Broken Throne (OC feat. Thorki, Stony, Spideypool, etc.)

    ลำดับตอนที่ #38 : Broken Throne S3 || Trailer

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 169
      10
      20 ธ.ค. 62

    || B R O K E N T H R O N E ||

    s e a s o n 3

    ----------------------------

    TRAILER

     

     

     

            เปลือกตาของสคาดิหรี่ลงเพื่อป้องกันดวงตาสีฟ้าเทาคู่นั้นจากเกล็ดหิมะและลมหนาวที่เสียดแทงอย่างไม่ปราณี

     

            กระชับห่อผ้าที่ผูกอยู่กับหลัง หญิงสาวผมเข้มหันไปมองรอบตัว

     

            หิมะ...

            หิมะล้วนๆสุดลูกหูลูกตา

     

            มันอยู่ตรงไหนเนี่ย?

     

            เธอลอบหัวเราะในใจ

     

            ไม่คิดเลยว่าหลังจากที่วิ่งหนีมันมานานเป็นเวลาหลายศตวรรษ ในที่สุดเธอก็ต้องกลับมาตามหามัน

     

            ฐานันดรศักดิ์บ้าๆที่ทำเธอเกือบถูกฆ่านั่นราวกับดึงดูดเธอเข้าสู่อันตรายครั้งแล้วครั้งเล่า และครั้งนี้ก็คงจะไม่ต่างกัน

     

            สคาดิ เจ้ามันไม่รู้จักจำ

     

     



     

     

     

     



            บนบัลลังก์น้ำแข็งนั้นคือร่างของเด็กชายคนหนึ่ง ดวงตาสีฟ้าเทาที่คล้ายกับของเธออย่างไม่น่าเชื่อก้มลงมองเธอด้วยความฉงน

     

            เขาไม่เคยรู้จักเธอ และเธอก็ไม่เคยรู้จักเขาจริงๆก่อนที่อาณาจักรจะแตกสลาย

            พวกเขาทั้งคู่คือคนแปลกหน้า...ทั้งที่ไม่ควรจะเป็นแบบนั้น

     

            ลมหายใจของเธอสั่นเล็กน้อยขณะที่สำรวจใบหน้าของร่างเล็กนั้น

     

            ...ช่างเหมือนคนผู้นั้นเหลือเกิน

     

            ดวงตาของเธออ่อนลงหลายส่วน แต่ก็กลับมาเรียบนิ่งเหมือนเดิมเมื่อได้ยินเสียงผ้าเสียดสีกันข้างบัลลังก์

     

            หญิงงามในชุดยาวสีทองเลื่อมข้างๆเขาเหลือบมองผู้เป็นราชาอีกครั้ง ก่อนจะหันมาหาเธอ

     

            “ว่าธุระของท่านมา” เธอว่า เสียงทรงพลังสะท้อนไปทั่วโถงน้ำแข็ง

     

            สคาดิเอียงคอ มุมปากยกขึ้นเป็นรอยยิ้มเย็นบางๆ

     


     

     





     

            “ท่านว่าไงนะ?” เทพีเหมันต์เลิกคิ้ว

            “อะไรมิดการ์ดนะ?”

     

            ขุนนางตรงหน้ามีท่าทางกระอักกระอ่วน เขาทำท่าเหมือนจะพูดแต่ไม่กล้าพูด เหงื่อกาฬไหลเต็มหน้าจนเธอกรอกตาแล้วยกมือขึ้นโบกไล่เขาออกไป

     

            “เชื่อเขาเลย” ร่างเพรียวพึมพำ ยันกายลุกขึ้นมา

     

            ดวงตาสีฟ้าเทาหันไปมองธนูบนโต๊ะยาว ดวงตามีประกายบางอย่างพาดผ่าน

     

            “กลับสู่วันเก่าๆ” เธอฮัมเพลง คว้ามันขึ้นมาถือ

     

            ประตูมิติสีฟ้าใสวาบขึ้นมา แล้วเธอก็ก้าวหายเข้าไปในนั้น

     

     




     

     

            “ข้าเพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้เจ้าแอบเก่ง” ร่างสูงโปร่งที่คุ้นเคยเดินมานั่งเคียงข้าง

     

            “ข้าก็เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้ท่านชอบก๊งเหล้า” เธอเลิกคิ้ว ย่นปากแล้วยกขวดเหล้าที่ว่างเปล่าใบหนึ่งขึ้นมาจากห้าใบที่เรียงกันอยู่

     

            เสียงหัวเราะของเขากังวานขณะที่ปัดเส้นผมสีปีกกาที่ยาวขึ้นเป็นกองออกจากบ่า

     

            “ข้าเองก็คิดถึงเจ้า สคาดิ”

     

           

            ดวงตาสีฟ้าเทาเป็นประกายรอยยิ้มขณะที่สบกับคู่สีเขียวมรกตของคู่สนทนา

     

     

     

     


     

    BROKEN THRONE SEASON 3

    COMING SOON

     

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×