ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Marvel || Broken Throne (OC feat. Thorki, Stony, Spideypool, etc.)

    ลำดับตอนที่ #12 : Broken Throne S2 || Trailer

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 629
      34
      18 ธ.ค. 62

    || B R O K E N T H R O N E ||

    s e a s o n 2

    ----------------------------

    TRAILER

     

     

     

           ร่างสูงในเกราะสีเงินเหลือบทองหันมาหาเธอ

           ไม่รู้ทำไม ท่ามกลางท้องพระโรงแอสการ์ดที่คลาคล่ำไปด้วยเทพที่เปล่งรัศมีแข่งกันนั้น ดวงตาสีอ่อนของเขากลับแลดูเด่นชัดท่ามกลางทุกสิ่ง

     

           เผลอสบตากับเนตรคู่นั้นอยู่นาน

     

           ทำไมกันนะ?

     

           ใบหน้าคมคายภายใต้รัดเกล้าสีทองนั้นดูคุ้นเคยเหลือเกิน...

     

     





     

           “เคยได้ยินคำว่าโซลเมตมั้ย?” มือขาวซีดที่ประดับไปด้วยลวดลายสีดำอ่อนช้อยจากสนับแขนและสร้อยร้อยหลังมือถูกยื่นออกมาจับเหยือกเหล้าและรินมันลงในแก้วของเธอ

     

           นิ้วเรียวของหญิงสาวผมสีเข้มเคาะกับโต๊ะเป็นจังหวะเบาๆ ดวงตาคมปลาบช้อนขึ้นจ้องเจ้าของมือคู่นั้น

     

           “เล่าให้ข้าฟังอีกซิ”

     

           ร่างบางที่อยู่ใต้ชุดแพรบางเบาจนเห็นส่วนโค้งเว้าอย่างชัดเจนหัวเราะเสียงนุ่มนวล

     

           “แน่ใจนะว่าอยากฟัง?...”

           “ถ้าท่านให้ข้าเล่าเรื่องนี้จนจบ ท่านอาจเสียใจที่ร้องขอให้ข้าทำเช่นนั้น”

     

     




     

           ร่างเพรียวยกมือที่สั่นเทาขึ้นอุดปากของตนเองแน่นเพื่อกลั้นไม่ให้ตนกรีดร้องออกมาด้วยความทุกข์ระทม เสียงสะอื้นไห้ถูกกักอยู่ภายในลำคอที่ตีบตัน น้ำตาไหลอาบแก้มลงมาจนหยดเข้าระหว่างร่องนิ้วและไหลเข้าสู่ริมฝีปากจนเธอได้รสเค็มจากมัน

     

           ดวงตาแดงก่ำพยายามแหงนเงยขึ้นสู่ด้านบนเพื่อหยุดของเหลวอุ่นๆใสๆที่ซึมออกมาจากมุมของมันอย่างไม่หยุดหย่อน

     

           เธอแนบแผ่นหลังเข้ากับกำแพงและค่อยๆไถลตัวลงไปกองกับพื้น หมดสิ้นเรี่ยวแรง

     

           เสียงร่ำไห้อันเงียบงันนั้นก้องอยู่ภายในโถงทางเดินที่ร้างไร้ผู้คน

     

           ...แต่เธอก็เพิ่งตระหนักว่าไม่ได้อยู่ตามลำพังอีกต่อไปเมื่อได้ยินเสียงผ้าคลุมและรองเท้าที่ขยับเข้ามาข้างกาย

     

     



     

     

    ดวงตาสีฟ้าเทากวาดไปรอบตัว

     

    ความสับสนอลหม่านบนดินแดนรกร้างแห่งนี้ทำให้เธอขมวดคิ้ว

     

    จากหางตา ร่างของธอร์กำลังตะลุมบอนอยู่กับนักรบผิวขาวราวกระดาษภายใต้เกราะกลวงๆสีดำและดวงตาว่างเปล่าไร้ความรู้สึกสีเดียวกัน โลกิและเจนหมอบหลบอยู่ไม่ไกลนัก

     

    ร่างของผู้ที่เธอเกลียดที่สุดในชีวิตกำลังยืนอยู่หน้ายานของมัน

     

    จังหวะนี้แหละ...

     

    “จงเลือก” เสียงแหบแห้งกระซิบวนเวียนอยู่ในหู ส่งกระแสความรู้สึกขนหัวลุกให้แผ่ไปทั่วแผ่นหลัง

     

    “เป็นธิดาแห่งโอดิน...”

     

    มือเรียวคว้าธนูคู่ใจมากระชับไว้ในมือแน่น

     

    เมื่อเธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง ความกลัวก็ไม่เหลือแม้แต่ร่องรอยในนั้นอีกต่อไป

     

    “หรือเป็นราชินีแห่งเผ่าพันธุ์ของเจ้า”

     

    สูดหายใจลึกก่อนจะพุ่งทะยานออกไป กู่ตะโกนก้องด้วยความกล้าหาญ

     

    “จงเลือก...สคาดิ”

     

     

     

     

    BROKEN THRONE SS2

    COMING SOON




    THIS CHRISTMAS

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×