คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #38 : Broken Throne S3 || Trailer
|| B R O K E N T H R O N E ||
s e a s o n 3
----------------------------
TRAILER
เปลือกตาของสคาดิหรี่ลงเพื่อป้องกันดวงตาสีฟ้าเทาคู่นั้นจากเกล็ดหิมะและลมหนาวที่เสียดแทงอย่างไม่ปราณี
กระชับห่อผ้าที่ผูกอยู่กับหลัง หญิงสาวผมเข้มหันไปมองรอบตัว
หิมะ...
หิมะล้วนๆสุดลูกหูลูกตา
มันอยู่ตรงไหนเนี่ย?
เธอลอบหัวเราะในใจ
ไม่คิดเลยว่าหลังจากที่วิ่งหนีมันมานานเป็นเวลาหลายศตวรรษ ในที่สุดเธอก็ต้องกลับมาตามหามัน
ฐานันดรศักดิ์บ้าๆที่ทำเธอเกือบถูกฆ่านั่นราวกับดึงดูดเธอเข้าสู่อันตรายครั้งแล้วครั้งเล่า และครั้งนี้ก็คงจะไม่ต่างกัน
สคาดิ เจ้ามันไม่รู้จักจำ
บนบัลลังก์น้ำแข็งนั้นคือร่างของเด็กชายคนหนึ่ง ดวงตาสีฟ้าเทาที่คล้ายกับของเธออย่างไม่น่าเชื่อก้มลงมองเธอด้วยความฉงน
เขาไม่เคยรู้จักเธอ และเธอก็ไม่เคยรู้จักเขาจริงๆก่อนที่อาณาจักรจะแตกสลาย
พวกเขาทั้งคู่คือคนแปลกหน้า...ทั้งที่ไม่ควรจะเป็นแบบนั้น
ลมหายใจของเธอสั่นเล็กน้อยขณะที่สำรวจใบหน้าของร่างเล็กนั้น
...ช่างเหมือนคนผู้นั้นเหลือเกิน
ดวงตาของเธออ่อนลงหลายส่วน แต่ก็กลับมาเรียบนิ่งเหมือนเดิมเมื่อได้ยินเสียงผ้าเสียดสีกันข้างบัลลังก์
หญิงงามในชุดยาวสีทองเลื่อมข้างๆเขาเหลือบมองผู้เป็นราชาอีกครั้ง ก่อนจะหันมาหาเธอ
“ว่าธุระของท่านมา” เธอว่า เสียงทรงพลังสะท้อนไปทั่วโถงน้ำแข็ง
สคาดิเอียงคอ มุมปากยกขึ้นเป็นรอยยิ้มเย็นบางๆ
“ท่านว่าไงนะ?” เทพีเหมันต์เลิกคิ้ว
“อะไรมิดการ์ดนะ?”
ขุนนางตรงหน้ามีท่าทางกระอักกระอ่วน เขาทำท่าเหมือนจะพูดแต่ไม่กล้าพูด เหงื่อกาฬไหลเต็มหน้าจนเธอกรอกตาแล้วยกมือขึ้นโบกไล่เขาออกไป
“เชื่อเขาเลย” ร่างเพรียวพึมพำ ยันกายลุกขึ้นมา
ดวงตาสีฟ้าเทาหันไปมองธนูบนโต๊ะยาว ดวงตามีประกายบางอย่างพาดผ่าน
“กลับสู่วันเก่าๆ” เธอฮัมเพลง คว้ามันขึ้นมาถือ
ประตูมิติสีฟ้าใสวาบขึ้นมา แล้วเธอก็ก้าวหายเข้าไปในนั้น
“ข้าเพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้เจ้าแอบเก่ง” ร่างสูงโปร่งที่คุ้นเคยเดินมานั่งเคียงข้าง
“ข้าก็เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้ท่านชอบก๊งเหล้า” เธอเลิกคิ้ว ย่นปากแล้วยกขวดเหล้าที่ว่างเปล่าใบหนึ่งขึ้นมาจากห้าใบที่เรียงกันอยู่
เสียงหัวเราะของเขากังวานขณะที่ปัดเส้นผมสีปีกกาที่ยาวขึ้นเป็นกองออกจากบ่า
“ข้าเองก็คิดถึงเจ้า สคาดิ”
ดวงตาสีฟ้าเทาเป็นประกายรอยยิ้มขณะที่สบกับคู่สีเขียวมรกตของคู่สนทนา
BROKEN THRONE SEASON 3
COMING SOON
ความคิดเห็น