ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ที่ทดลอง

    ลำดับตอนที่ #91 : AUDITION

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 52


    ก่อนที่จิมจะไปอ่านใบสมัครแอนน์อะ 

    แอนน์จะบอกว่า
    แอนน์จะกรอกอย่างที่แอนน์คิดว่ายอนฮีเป็น~
    ได้ออก็มีความสุขแล้วค่ะ
    เอ๊ะ แต่ว่ายอนฮีนี่เป็นนักร้องใช่รึเปล่า ( อยู่ใน SM ด้วยนิ ? ) 
    ได้ยินว่าเคยร้องเพลง Insa อะ ก็เลยตอบว่าเป็นนักร้อง เอิ้ก ๆ
    หวังว่า แอนน์เขียนตรงนี้ จิมคงไม่ว่าแอนน์นะ ~

    ----------------------------------------------------------

    Form Audition


    Part 1 
    ชื่อ ::
    แอนน์ค่ะ
    อายุ :: 15 ค่า~
    อีเมลล์ ::
    choi-jaejin@live.com

    Part 2
    ชื่อตัวละคร ::
    ปาร์ค ชอน ซา ( นางฟ้า )
    อายุ :: 23 จะ 24 ค่ะ
    นิสัย  ::
    ถ้าคิดว่าเธอเป็นคนที่จิตใจดีปานนางฟ้าสมชื่อ คุณคิดผิดแล้วล่ะ ~ ในตัวของเธอคนนี้มีแต่ความรั่ว ซ่า บ้าบอ เห็นหน้าใสซื่อ  ห้าวอย่าบอกใคร  แต่ก็มีนิสัยน่ารัก ๆ แอบๆติงต๊องนิดหน่อย เป็นคนพูดมาก ร่าเริงตลอดเวลา ชอบทำอะไรพิเรนทร์พิเรนทร์หน่อยๆ เป็นคนซนๆ ออกไฮเปอร์นิดๆ กะเปิ๊บปะป๊าบ ป้ำๆเป๋อๆ รักอิสระ เป็นตัวของตัวเอง ใจร้อน ยิ้มง่าย แต่เธอก็เป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว ไม่เคยโกรธใครจริงๆจังๆเลยซักครั้ง เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน เธอเป็นคนอารมณ์ดีมาก ๆ อารมณ์ดีตลอดเวลา ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข รักเด็ก เกลียดหมอ โรงพยาบาล เข็มฉีดยา ฮาได้ตลอดเวลา เห็นหน้าใสซื่ออย่างงี้ โอแม่เจ้า ใครจะไปรู้พิษภัยของปากยัยชอนซาคนนี้ล่ะ ?? ปากเจ็บ ปากหมา ปากไว มือเบา เท้าเบา ปากเบา ( ? ) กะล่อนก็ที่1 ชอบแกล้งชาวบ้านไปเรื่อย ใส่เกียร์หมาก็ไวได้โล่ มีส่วนไหนเป็นคนกับเค้ามั่งเนี่ย? ปาร์ค ชอนซา?? ~ 
    บุคลิก ( รวมไปถึงรูปร่าง ) :: บุคลิกดูร่าเริงอยู่ตลอดเวลา ซน ลุกลี้ลุกลนหน่อยๆ ยิ้มตลอดเวลา รูปร่าง ( ย้ำ!! ย้ำว่าภายนอก ) อาจจะดูเป็นคนเรียบร้อย (เหรอ) แต่ความจริงแล้ว ก็อย่างที่เขียนนิสัยไว้อะแหล่ะ ~ 

    อิมเมจที่คุณเลือกคือ  :: ยอนฮี
    ขอรูปอิมเมจนั้น อย่างน้อย 3 รูป ( รั่ว , สวย , น่ารัก ) :: 
    http://img412.imageshack.us/img412/7003/yeouhe054cqmd7.jpg




     
     
     

    ชอบ :: เด็กๆ ธรรมชาติ ความเป็นตัวเอง อิสระ สีฟ้า ท้องฟ้า ทะเล
    ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว :: ไม่ชอบ โรงพยาบาล กลัว หมอ เข็มฉีดยา
    คำพูดติดปาก :: " ย่าห์~!! " เหมือนว่าจะเป็นคำอุทานมากกว่านะ ~
    อาชีพ :: เธอเรียนคณะ อักษรศาสตร์ เพราะอยากจะเป็นนักเขียน แล้วก็ทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
    ประวัติครอบครัว :: พ่อชื่อ ปาร์ค จอง ซาง แม่ชื่อ ลี ยู ฮวา พ่อเป็นพนักงานบริษัทธรรมด๊าธรรมดา ส่วนแม่ก็เปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ ไว้ ทำให้ฐานะของเธอค่อนข้างหนักไปทางยากจน เธอมีน้องสาวอีกคน ชื่อ ปาร์ค จี เฮียว ยังอายุน้อยอยู่ ทำให้เธอต้องออกทำงานพาร์ทไทม์ไปด้วย เรียนไปด้วย เพื่อช่วยครอบครัว ครอบครัวของเธอเลี้ยงเธอมาแบบติดดิน สบาย ๆ เฮฮาๆ ไม่เครียด ๆ เธอก็เลยได้นิสัยพวกนี้ติดมาจากครอบครัวนั่นเอง
    ประวัติความรัก ::
    ไม่เคยสนใจเรื่องความรัก นอกจากรักครอบครัว ~ และ เพื่อน ๆ
    อื่น ๆ ฯ ::--

    Part 3
    ทำไมคุณถึงเลือกอิมเมจนี้ล่ะ ? :: ง่ายมากๆเลยค่ะไรท์เตอร์ - -* เพราะยอนฮีน่ารัก แถมเคยเล่น MV กับป๋าด้วย แค่เนี้ย ง่ายมั๊ย?? ( ไม่พอใจก็ขอโทษค๊าบ)
    จริง ๆ แล้ว คุณอยากคู่กับใครคะ ? :: ป๋าค่ะ ฮันคยอง อาเกิงน้อย~
    ขออิมเมจคนที่คุณอยากคู่ด้วย 3 รูป ( รั่ว หล่อ น่ารัก ):: 
    http://i38.photobucket.com/albums/e140/teay/dgg.jpg
    อาเกิงนี่ นารักจิง จิ๊ง~
    http://myfirstgossipblog.files.wordpress.com/2008/03/hankyung.jpg
    http://image.truelife.com/service/servlet/JiveServlet/download/128067-638927-2576804-781716/hangeng6.gif

    ถ้าออดิชั่นติด รายงานตัวภายใน 3 วัน โอเค๊ ? :: ค่า~ มันจะติดเหรอ เอิ้ก ๆ
    คำถามไม่เยอะแต่จิมอยากให้คุณใส่ใจมาก ๆ นะ :: ค่า เข้าใจ ๆ
    ถ้าไม่ติดจะยัดมั้ยคะ ? แล้วอยากได้บทอะไร ? :: ตอบว่าตามใจไรท์เตอร์ไม่ได้ งั้นเอาเป็นว่า ตัวประกอบง่ายๆค่า~
    คุณไม่ชอบใคร ?  :: ในทั้งหมด ไม่มีเลยค่ะ ที่แอนน์ไม่ชอบ

    ถ้าติดต้องเม้นทือย่างน้อยทุกครั้งที่อัพ นะคะ ^^+ :: ค่า~
    แน่ใจแล้วนะ ที่ตอบมา เพราะ จิมไม่ให้แก้ไขเด็ดขาด :: อืมค่ะ แน่ใจ
    มีอะไรจะบอกจิมมั้ยคะ มีผลนะ ถ้าพูดถูกใจ ^^+ :: บอกว่า แอนน์ออดิชั่นแบบเอาแต่ใจมากเลยอะ คือแอนน์พยายามทำนางเอกออกมาให้เป็นอย่างที่แอนน์คิดว่าเป็นอะนะ อาจจะไม่ชอบ ไม่เป็นไรจ้า ~ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×