NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    yaoi [ชินอิจิโร่ xOC ]Tokyo Revengers พบเจอกันอีกครั้ง

    ลำดับตอนที่ #4 : ep.3 หัวหน้าแก๊งนิชิ

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 66


    ณ บ้านฮานางากิ

    ระหว่างที่ไดกิรอพวกทาเคมิจิกลับมาจากซุปเปอร์มาร์เก็ต ไดกิก็กลับมาอาบน้ำที่ห้องของตัวเอง เป็นห้องนอนที่ทาเคมิจิน้องชายของเขาจัดเตรียมไว้ให้ตั้งแต่เมื่อ1วันก่อน

    .

    .

    .

    พอไดกิอาบน้ำเสร็จไดกิก็ออกมาแต่งตัว แต่ก่อนจะแต่งตัวไดกิก็คิดว่าตัวเองนั้นจะใส่กางเกงขายาวหรือขาสั้นดี แต่ไดกิก็เลือกที่จะใส่กางเกงขายาวเพราะเกรงใจพวกเพื่อนๆของทาเคมิจิที่มาบ้าน และกลัวเผลอนั่งชันเข่าเวลาใส่กางเกงขาสั้นแล้วมันจะเห็นขาอ่อน ไดกิเลยเลือกที่จะใส่กางเกงขายาว

     

    พอไดกิแต่งตัวเรียบร้อยแล้วก็เดินลงมานั่งเล่นที่ชั้นล่าง

     

    ณ ห้องนั่งเล่น

     

    เฮ้ออ เหนื่อยชะมัดเลยแหะ //นั่งบนโซฟา

     

    //เกยหน้าผากขึ้น

     

    //นึกถึงหน้าไมค์กี้

     

    (เด็กคนนั้นน่าตาคุ้นๆจังนะ) //พูดในใจ

     

    ไดกินึกถึงหน้าของไมค์กี้ไปซักพัก จู่ๆสมองของไดกิก็ไปนึกถึงอดีตเพื่อนของเขา เป็นเพื่อนสมัยเด็กที่ไดกินั้นเคยอยู่ที่โตเกียวมาก่อนที่จะย้ายไปอยู่โอซาก้า

     

    “!!!!” //เอามือกุมหัวตัวเอง

     

    “ทำไมจู่ๆก็นึกถึงหมอนั้นได้นะ” //คุยกับตัวเอง

     

    “ชิ น่าหงุดหงิดชะมัด” //หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่น

     

    (จะว่าไป…เจ้าพวกนั้นจะสบายดีกันมั้ยนะ) //พูดในใจ

     

    (ทักแชทไปหาซักหน่อยแล้วกัน) //พูดในใจ

     

    แชทกลุ่มนิชิ

    “ไง พวกนาย” //ไดกิ

     

    “เป็นไงกันบ้าง //ไดกิ

     

    -------------read----------------

    “!!!!” //อายาโตะ

     

    “เชี๊ยยย!! ไดกิทักหาเพื่อนก่อน!!” //อายาโตะ

     

    @เรียวตะ ไอ้เรียวววว!! มึงดูวววว!!! O[]O” //อายาโตะ

     

    “เวอร์ล่ะ” //ไดกิ

     

    “O_O วันนี้หิมะตกแน่ๆ” //เรียวตะ

     

    “ =_='' นายก็อย่าไปตามน้ำมันเส้ @เรียวตะ” //ไดกิ

     

    “ก็ฉันตกใจ” //เรียวตะ

     

    “คนอย่างนายไม่เคยทักแชทหาคนอื่นก่อนนิ” //เรียวตะ

     

    “แล้วนายทักมามีไร @ไดกิ” //เรียวตะ

     

    “ฉันย้ายมาอยู่โตเกียวแล้ว” //ไดกิ

     

    “55555555 ไหนบอกว่าไม่อยากกลับมาไง” //ซึบาสะ

     

    “ก็ใช่ไง ตอนนี้ฉันโครตเซ็งเลย” //ไดกิ

     

    “เฮ้ย! ซึบะมึงอู้งานเหรอว่ะ!!” //อายาโตะ

     

    “ไอ้สัส! วันนี้กูเข้างานกะดึกเว้ย!” //ซึบาสะ

     

    “อ้าวเหรอ” //อายาโตะ

     

    “เออ!!” //ซึบาสะ

     

    “แล้วคนอื่นๆอ่ะ” //ไดกิ

     

    “ไปทำงานกันล่ะมั้ง” //เรียวตะ

     

    “ช่วงดึกๆเดี๋ยวพวกมันก็คงเข้ามาตอบกันนั่นแหละ” //เรียวตะ

     

    “อ๋อออออ” //ไดกิ

     

    “แล้วนายย้ายมาอยู่โตเกียวทำไมว่ะไดกิ” //ซึบาสะ

     

    “ก็…” //ไดกิ

     

    จากนั้นไดกิก็เล่าเรื่องราวต่างๆในแชทกลุ่มให้เหล่าเพื่อนๆอดีตสมาชิกแก๊งนิชิได้่รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับไดกิ

     

    “…….” //อายาโตะ

     

    “…….”  //เรียวตะ

     

    “…….” //ซึบาสะ

     

    “แล้วทำไมนายไม่บอกเรื่องนี้กับพวกฉันก่อนห้ะ!!!” //อายาโตะ

     

    “บุกไปจัดการพวกมันคนเดียวได้ไง” //เรียวตะ

     

    “ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาจะทำยังไงเนี่ยะ!!!” //ซึบาสะ

     

    “พอไม่มีพวกเราอยู่ที่โอซาก้าแล้ว ชอบทำอะไรตามใจชอบอยู่เรื่อยเลยนะ!!” //ซึบาสะ

     

    “ไดกินายจัดการพวกมันเองหมดเลยเหรอ” //เรียวตะ

     

    “ใช่” //ไดกิ

     

    “โอ้โห้ สมเป็นหัวหน้าแก๊งของพวกเราจริงๆ” //ซึบาสะ

     

    “ป่านนี้พวกมันคงนอนหลอดน้ำข้าวต้มอยู่มั้งเนี่ย” //เรียวตะ

     

    “ไหนๆไดกิก็มาอยู่ที่โตเกียวแล้ว..” //อายาโตะ

     

    “คืนนี้นัดเจอกันหน่อยมั้ยพวกมึง” //อายาโตะ

     

    “ไอ้สัสอายะ!! กูบอกว่าวันนี้กูเข้างานกะดึก!!” //ซึบาสะ

     

    “เออว่ะ” //อายาโตะ

     

    “มึงได้อ่านที่กูพิมพ์มั้ยเนี่ยะห้ะ!!!” //ซึบาสะ

     

    “ก็กูลืมมมม!!!” //อายาโตะ

     

    “ไอ้ห่านิชอบให้กูด่า”  //ซึบาสะ

     

    “ค้าบบบบ ขอโทษค้าบบบบบ” //อายาโตะ

     

    “ยังกัดกันเหมือนเดิมเลยนะ” //ไดกิ

     

    “ก็ดูมันดิ!!!”  //ซึบาสะ

     

    “ก็ดูมันดิ!!!”  //อายาโตะ

     

    “ถ้ามิกิมาอ่านตอนนี้นะ พวกมึงโดนมิกิด่ากลับไปนานแล้วเนี่ยะ” //เรียวตะ

     

    “ไอ้เชี้ยยย!! อย่าพูดดด!!  //อายาโตะ

     

    “เดี๋ยวมันมาาา ไอ้หมอนั้นมันยิ่งด่าเจ็บอยู่” //อายาโตะ

     

    “หึ” //ไดกิ

     

    “พอไอ้สัส เลิกนอกเรื่อง” //ซึบาสะ

     

    “ถ้าจะนัดเจอกันล่ะก็..ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปอ่ะได้” //ซึบาสะ

     

    “แต่คืนนี้ไม่ได้จริงๆ” //ซึบาสะ

     

    “เออฉันยังไงก็ได้” //ไดกิ

     

    “เดี๋ยวต้องถามคนอื่นๆด้วยว่าว่างกันวันไหนบ้าง” //ไดกิ

     

    “งั้นค่อยมาคุยกันในแชทอีกทีตอนค่ำๆแล้วกัน” //เรียวตะ

     

    “เออได้” //อายาโตะ

     

    “โอเค๊” //ซึบาสะ

     

    -------------นอกแชท----------------

    “พี่ไดกิ!! ผมกลับมาแล้ววว!!!” //เสียงทาเคมิจิที่ตะโกนพูดเรียกพี่ชายขึ้นมา เพื่อให้ได้กิรับรู้ว่าพวกทาเคมิจินั้นกลับมาจากการซื้อของกินที่ร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตแล้ว

     

    พอไดกิได้ยินเสียงน้องของตัวเองดังมาจากหน้าประตูบ้าน ไดกิไม่รอช้ารีบตอบแชทพวกเพื่อนๆกลับไปทันที 

    -------------ในแชท----------------

    “อืม งั้นฉันไปล่ะ น้องฉันมาแล้ว” //ไดกิ

     

    “ไว้ค่อยคุยกันใหม่” //ไดกิ

    -------------นอกแชท----------------

     

    ไดกิรีบตอบแชทเพื่อนกลับไปทันที พร้อมกับรีบเดินไปหาทาเคมิจิ

     

    “ไง ยินดีต้อนรับกลับ” //ไดกิเดินไปหาทาเคมิจิ พร้อมกับยื่นมือไปหยิบเหล่าของกินที่พวกทาเคมิจิซื้อมากัน

     

    “พวกผมขอรบกวนด้วยค้าบบ!!” //ทุกคนตะโกนพูดออกมาพร้อมกันยกเว้น ไมค์กี้กับทาเคมิจิ

     

    “อื้ม เชิญตามสบายนะ” //เดินไปที่ห้องนั่งเล่น

     

    (ทุกทีพวกนายก็เข้าบ้านฉันตามใจชอบอยู่แล้วไม่ใช่รึไง( ̄□ ̄;) ) //ทาเคมิจิพูดในใจ

     

     ณ ห้องนั่งเล่น

     

    “ผมไม่ได้ซื้อเบียร์มาให้พี่นะ พี่ดื่มน้ำอัดลมไปก่อนแล้วกันนะคับ” //โยนกระป๋องน้ำอัดลมให้ไดกิ

     

    หมับ

     

    //ไดกิใช้คว้าไว้ทัน

     

    “โห้เซ็งจัง” //ไดกิบ่นออกมา พร้อมกับเปิดฝากระป๋องโคล่าไปด้วย

     

    “พี่นายอายุถึงแล้วเหรอทาเคมิตจิ” //มิตสึยะเอ่ยถามขึ้นมา

     

    “ม.ปลายยังดื่มไม่ได้ไม่ใช่เหรอว่ะ” //ปาจินพูดขึ้นมา พร้อมกับกินขนมไปด้วย

     

    “เฮ้ยปา!!! อย่าเอาไปกินคนเดียวสิว่ะ!!” //ดราเค่นตะคอกใส่ปาขึ้นมาทันที เมื่อกี้ปาหยิบขนมที่ดราเค่นเล็งไว้ แล้วปาก็เอาไปกินคนเดียว

     

    “ใครหยิบได้ก่อนก็ได้กินก่อนสิว่ะ!!” //ปาจินตะคอกใส่ดราเค่นกลับ

     

    “พอเถอะน่าา พวกนายนี่ตีกันทุกวันไม่เบื่อกันบ้างรึไง” //คาสึโทระพูดขึ้นมาห้ามทันที ก่อนที่ดราเค่นกับปาจินจะทะเลาะกันไปมากกว่านี้

     

    “ห้ามตีกันในบ้านผมนะคับ(╬゚◥益◤゚)” //ทาเคมิจิมองเหี้ยมใส่ดราเค่นกับปาจินทันที ก่อนที่ทั้งคู่จะตีกันในบ้านของทาเคมิจิ

     

    “จึ้ย! \(º □ º l|l)/” //สีหน้าปาจินถอดสีทันที

     

    “จึ้ย! Σ(°△°|||)︴” //สีหน้าดราเค่นถอดสีทันที

     

    “ง่ำ ง่ำ ง่ำ” //ไมค์กี้กินไทยากิจนแก้มตุ่ยออกมา พร้อมกับนั่งพิงไหล่ของทาเคมิตจิโดยไม่สนใจสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเลย

     

    //ไดกิหันไปมองไมค์กี้เล็กน้อย

     

    ไดกิกำลังนั่งนึกอยู่ว่าตัวของเขานั้นรู้สึกเหมือนเคยเห็นไมค์กี้ที่ไหนมาก่อน จนกระทั่ง…เจ้าตัวนั้นก็นึกไม่ออก เลยปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป

     

    อาการของไดกิตอนนี้คืิอเกิดฟุ่งซ่านขึ้นมา คือต้องมาคอยระแวงที่อาจจะเจอเพื่อนสมัยเด็กในเมืองโตเกียวแห่งนี้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไดกินั้นไม่อยากเจอเพื่อนสมัยเด็กคนนั้นมากๆใช้คำว่าเกลียดเลยก็ว่าได้

     

    “พี่ไปสูบบุหรี่แป๊ปนะ” //เดินออกไปที่สนามหญ้า

     

    ก่อนไดกิจะเดินออกไปที่สนามหญ้าไดกิก็บอกทาเคมิจิไปดังกล่าว พวกไมค์กี้ก็ถึงกับอึ้งกันไปปนกับตั้งคำถามไว้ในใจกันว่าไดกินั้นสามารถสูบบุหรี่ได้แล้วเหรอ

     

    “ทาเคมิตจิ พี่นายไม่ได้เพิ่งอยู่ม.ปลายหรอกเหรอ” //ไมค์กี้เอ่ยถามขึ้นมา ซึ่งเป็นจังหวะที่ทุกคนในห้องนั่งเล่นอยากรู้เหมือนกัน

     

    “พี่ไดกิอายุ20กว่าๆแล้วล่ะคับ อายุน่าจะพอๆกับพี่ของไมค์กี้คุงนั่นแหละ” //ทาเคมิจิพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย

     

    џ( ºДº џ)//อึ้งงงงงงงง

     

    ทุกคนแก๊งโตมันทุกคนที่มาบ้านของทาเคมิจิวันนี้ดราเค่น มิตสึยะ ปาจิน สไมลี่ แองกี้ จิฟุยุ บาจิ คาสึโทระ ทุกคนทำหน้าเหว๋อกันใหญ่รวมถึงไมค์กี้ด้วย

     

    “อะไรนะ!!!!!!” //ทุกคนพูดออกมาพร้อมกัน ยกเว้นไมค์กี้ที่ยังทำหน้าเหว๋ออยู่

     

    “พูดจริงป่ะเนี่ยะ!!!” //ดราเค่นพูดเสียงดังใส่ทาเคมิจิทันที

     

    “ผะ ผม พะ พูด จะ จริงคับ” //ทาเคมิจิพูดตะกุกตะกักขึ้นมา ที่จู่ๆดราเค่นพูดเสียงดังแบบนั้นใส่ทาเคมิจิมาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวปนกับอาการตกใจหน่อยๆ

     

    “เพราะว่าพี่เขาตัวเล็กรึป่าว พวกเราเลยมองเขาแบบนั้น” //จิฟุยุพูดขึ้นมา พร้อมยังทำหน้าอึ้งอยู่

     

    “วันนี้พวกเราตกใจเกี่ยวกับพี่ของนายมา2รอบแล้วนะ ทาเคมิตจิ” //สไมลี่พูดขึ้นมา

     

    “งะ งั้นเหรอคับ=_=''” //ทาเคมิจิพูดขึ้นมา พร้อมกับมีเหงื่อไหลออกมาเล็กน้อย

     

    จากนั้นทุกคนในโตมันที่มาบ้านของทาเคมิจิในวันนี้ก็ดื่มสังสรรค์กันต่อ หลังจากที่ไดกิกลับมาจากการสูบหรี่ที่สนามหญ้า 

     

    ไดกิก็เข้ามาสังสรรค์กับพวกเพื่อนๆของทาเคมิจิต่อ เพื่อนของทาเคมิจิทุกคนทยอยแนะนำตัวกันทีละคน เพื่อทำความรู้จักกับพี่ของทาเคมิจิ

     

    จนกระทั้งไมค์กี้แนะนำตัวว่าเจ้าตัวนั้นชื่อ ซาโนะ มันจิโร่ ทำให้ไดกิถึงกับเบิกตากว้างขึ้นปนกับความตกใจ นามสกุลซาโนะ เป็นนามสกุลของเพื่อนสมัยเด็ก 

     

    ไดกิถึงกับเกิดอาการเซ็งขึ้นมาทันที เพราะพรุ่งนี้ต้องไปร้านซ่อมรถของพี่ไมค์กี้ ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็กของไดกิ

     

    ****************จบep.3**************

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×