NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    yaoi [ชินอิจิโร่ xOC ]Tokyo Revengers พบเจอกันอีกครั้ง

    ลำดับตอนที่ #2 : ep.1 ทะเลาะกันอีกแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 64


    เวลาผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์บ้านของไดกิโดนไฟไหม้ที่โอซาก้า ไดกิต้องมาอาศัยอยู่ที่โตเกียวอย่างถาวร เนื่องจากไดกินั้นไม่มีญาติที่ไหนอีกแล้ว ตอนนี้เหลือแค่น้องชายที่เป็นลูกของอาเท่านั้นที่เป็นญาติเพียงคนเดียวของเขา

     

    เวลา 10:26 น.

     

    ณ สนามบินโตเกียว

     

    ไดกินั่งเครื่องบินจากสนามบินโอซาก้าไปจนมาถึงสนามบินโตเกียวก่อนเวลา ไดกินั้นนัดกับน้องชายเอาไว้ว่า"จะให้น้องชายของเขานั้นมารับเขาตอนเวลาบ่าย2โมง" แต่ไดกิกลับมาถึงก่อนเวลาจนได้ ไดกิเลยตัดสินใจนั่งแท็กซี่ไปหาน้องชายที่บ้านเอง ถือโอกาสเซอร์ไพรส์เจ้าน้องชายตัวแสบไว้ด้วยเลย

     

    ระหว่างที่ไดกินั่งอยู่บนแท็กซี่ ไดกิก็คิดอะไรเลื่อยเปื่อยจู่ๆความทรงจำในอดีตที่เมื่อก่อนเคยอยู่โตเกียวความรู้สึกระหว่างตอนนั้นกับตอนนี้มันต่างกันมาก เมื่อก่อนอยากอยู่ที่โตเกียวไม่อยากไปอยู่ที่ไหนแต่ในทางกลับกันความรู้สึกตอนนี้คือไม่อยากอยู่เลย ไม่อยากไปเจอหน้าเพื่อนเก่า ไม่อยากไปเจอสภาพแวดล้อมแบบนั้นอีกแล้ว

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ บ้านของทาเคมิจิ

     

    เวลา 12:30 น. 

     

    อีก2ชั่วโมงครึ่งก็ได้เวลาที่ทาเคมิจินั้นต้องออกจากบ้านเพื่อจะไปรับพี่ชายที่สนามบินโตเกียว ทาเคมิจิออกจากบ้านก่อนเวลา2ชั่วโมงครึ่งเผื่อรถติดด้วย พี่จะได้ไม่ต้องรอนาน

     

    "โย้ว ทาเคมิตจิ" //ไมค์กี้ทักทาเคมิจิในขณะที่เจ้าตัวนั้น กำลังออกจากบ้าน

     

    //หันมามองทางต้นเสียง "ไมค์กี้คุง" 

     

    พอทาเคมิจิได้ยินไมค์กี้ทักเข้าก็หันไปมองทันทีคนที่ทักเขาก็คือซาโนะ มันจิโร่ (ไมค์กี้)ทาเคมิจิก็ตกใจนิดหน่อยว่าพวกไมค์กี้มากันตั้งแต่เมื่อไหร่กัน แถมมากันเยอะอีก คนที่มาหาทาเคมิจินั้นมี ไมค์กี้ ดราเค่น มิตสึยะ ปาจิน สไมลี่ แองกี้ จิฟุยุ บาจิ คาสึโทระ

     

    "นี่นายจะไปไหนน่ะ ทาเคมิตจิ"  

     

    ควับ!

     

    พอดราเค่นถามทาเคมิจิตัดหน้าไมค์กี้ ทำให้ไมค์กี้หันไปมองหน้าดราเค่นอย่างไม่พอใจ

     

     "อะ เอ่อ ผมจะไป-"

     

    "นี่แก กล้าถามทาเคมิตจิตัดหน้าฉันอย่างงั้นเหรอ" //ไมค์กี้ทำหน้าโมโหใส่ดราเค่น

     

    "หาาา แล้วแกมีปัญหาอะไรฟร่ะ" //ดราเค่นก็ทำหน้าบึ้งตึงใส่ไมค์กี้กลับ

     

     “ซวยแล้วไง!” 

     

    ทุกคนที่มาพร้อมกับไมค์กี้ ทุกคนอุทานขึ้นพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมายด้วยที่หัวหน้าแก๊งโตมันกับรองหัวหน้าแก๊งโตมันนั้นมาทะเลาะกันเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องอีกแล้ว 

     

    “อะ เอ่อเดี๋ยวสิ พวกนา-” 

     

    หมับ!

     

    ทาเคมิจิจะเข้าไปห้ามไมค์กี้กับดราเค่น แต่กลับ…

     

    "เดี๋ยวนายก็โดนลูกหลงเข้าหรอก" //มิตสึยะจับไหล่ทาเคมิจิเอาไว้

     

    “แต่ว่านะถ้าไม่ห้าม2คนนั้น ล่ะก็…บ้านของทาเคมิตจิน่ะเละเทะแน่ๆ” //จิฟุยุพูดขึ้นมา

     

    “นั่นแหละ!!!คือสิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุด!!!!"

     

    โครมมมม!!!!!!!!

     

    พอทาเคมิจิตะโกนขึ้นมา จู่ๆตู้เก็บของที่อยู่หน้าบ้านของทาเคมิจิก็ล้มลงมาด้วยฝีมือของ…

     

    “มะ ไมค์กี้คุง!!! หยุดนะคับ!!!!” //ทาเคมิจิตะโกนบอกไมค์กี้ให้หยุดทำลายข้าวของ

     

    โครม!!!!!!!!คราม!!!!!!!!

     

    “เฮ้ย!!! พวกแกหลบก่อน!!!" 

     

    หมับ

     

    //บาจิตะโกนบอกให้เพื่อนๆหลบพร้อมกับกระชากแขนของจิฟุยุให้ออกจากที่อันตราย

     

    “ขะ ขอบคุณคับบาจิซัง” 

     

    “อะ เออ ไม่เป็นไร”  //ยังจับแขนของจิฟุยุค้างไว้อยู่

     

    “ปะ ปล่อยผมได้แล้วมั้งคับ” //จิฟุยุมองแขนตัวเองที่บาจิซังจับแขนของเขาเอาไว้อยู่

     

     //ปล่อยมือของตัวเองออกจากแขนของจิฟุยุ พร้อมมองหน้าจิฟุยุด้วยอาการที่เขินแต่ไม่แสดงออกมา

     

    โครม!!!!!!!!คราม!!!!!!!!โครม!!!!!!!!คราม!!!!!!!!โครม!!!!!!!!คราม!!!!!!!!

     

    “นี่!!!พวกนาย2คนน่ะ!!!มันไม่ใช่เวลามาจู้จี้กันนะเฮ้ย!!!!!!!!" //ฮายาชิดะ ฮารุกิ(ปาจิน)ตะโกนขัดพวกบาจิ 

     

    คำพูดของปาจินที่พูดเมื่อกี้ทำให้จิฟุยุถึงกับสีหน้าของเจ้าตัวเปลี่ยนสีขึ้นกันเลยทีเดียว

     

    ฟิ้วววว!!!!!!!

     

    “ว้ากกก!!!!” //ทาเคมิจิตะโกนร้องออกมาด้วยความกลัวที่จะโดนลูกหลงเมื่อสักครู่ พร้อมวิ่งหนีไปทางมุมกำแพงบ้านของตัวเอง

     

    โครม!!!!!

     

    “นี่!!! ใครก็ได้ห้าม2คนนั้นที่สิ!!!!” //คาสึโทระที่หลบอยู่ตรงเสาบ้านนั้นก็ตะโกนบอกเพื่อนที่อยู่ในบริเวณหน้าบ้านของทาเคมิจิ

     

    "ถ้านายกล้าเข้าไปห้าม!!!นายก็ไปห้ามเองสิว่ะ!!! //มิตสึยะตะโกนตอบคาสึโทระกลับไป พร้อมกับวิ่งหนีข้าวของที่ไมค์กี้กับดราเค่นโยนไปมา

     

    “เฮ้!!! ทาเคมิตจินายเข้าไปห้ามให้หน่อยเส้!!!” //ปาจินตะโกนบอกให้ทาเคมิจิเข้าไปห้ามไมค์กี้กับดราเค่น

     

    “ผะ ผม มะ ไม่ไหวหรอกคับ!!!!” //ทาเคมิจิตะโกนตอบปาจินกลับ

     

    ฟิ้ววววว!!!!!!

     

    “!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” //ทุกคน ยกเว้นไมค์กี้ ดราเค่น ทาเคมิจิ

     

    “แย่แล้วว!!!!!” //ทุกคนตะโกนพูดพร้อมกัน ยกเว้นไมค์กี้ ดราเค่น ทาเคมิจิ

     

    “ทาเคมิตจิหลบเร็วววววว!!!!!!!!!!!” //มิตสึยะตะโกนบอกให้ทาเคมิจิหลบออกจากตรงนั้น

     

    “ทาเคมิตจิ!!!!!!!!” //จิฟุยุตะโกนเรียกชื่อทาเคมิตจิ พร้อมกับกำลังวิ่งเข้าไปช่วย

     

    ควับ!

     

    ควับ!

     

    “แย่แล้วว!!!!” //พอไมค์กี้กับดราเค่นได้ยินพวกเพื่อนๆตะโกนให้ทาเคมิจิหลบ ไมค์กี้กับดราเค่นรีบหันไปดูทันทีพร้อมอุทานออกมาพร้อมกันทั้งคู่

     

    (ยะ แย่แล้ว อยู่ดีๆขาก็…ก้าวขาไม่ออกเลย) //ทาเคมิจิพูดในใจ

     

    ในเสี้ยววินาทีที่จักรยานที่เป็นฝีมือของใครก็ไม่รู้ที่เป็นคนเหวี่ยงมาระหว่างไมค์กี้กับดราเค่น

     

    ส่วนทาเคมิจิที่มัวแต่ยืนตอบปาจินอยู่ก็ไม่ได้ทันระวังตัวด้วย พอรู้ตัวอีกจักรยานนั้นก็กำลังลอยมาหาเขาแล้ว 

     

    “ทาเคมิตจิ!!!!” //ไมค์กี้ตะโกนพูดชื่อทาเคมิจิ พร้อมกับวิ่งตรงเข้าไปหาทาเคมิจิอย่างว่องไว

     

    ในขณะที่ไมค์กี้ที่วิ่งเข้าไปช่วยทาเคมิจิ แต่จักรยานที่กำลังจะโดนหน้าของทาเคมิจินั้นอีกไม่กี่วินาทีมันก็จะโดนหน้าทาเคมิจิอย่างจังๆ 

     

    ทาเคมิจิหลับตาแน่นด้วยความกลัว พร้อมกับเอาแขนมากันหน้าตัวเองไว้ถึงจะรู้อยู่แล้วว่าคงจะโดนจักรยานที่เหวี่ยงมานั้นต้องโดนหน้าของตัวเองอย่างจังๆ แต่มันก็…เป็นสัญชาตญาณที่ต้องยกแขนที่มากันไว้อย่างอัตโนมัติ

    .

    .

    ปึงงงงง!!!!!!!!!!!

     

    ***************จบep.1**************

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×