ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    hurtheart หนึ่งหัวใจไม่อาจลืม

    ลำดับตอนที่ #3 : hurtheart #3 50 %

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 57










    It’s close to mornin’

    มันจบสิ้นลงในตอนเช้า

    And can’t I see your face

    และฉันก็ไม่สามารถเห็นหน้าของเธอได้อีกแล้ว

    How’d we end up this way

    ถึงอย่างไร เราก็ต้องจบลงด้วยทางนี้

    You were the sun in every day

    เธอเป็นเหมือนกับดวงอาทิตย์ในทุกๆ วัน

    You’d take my soul

    เธอเอาจิตวิญญาณของฉันไป

    Every time you’d go

    ทุกๆ ครั้งที่เธอจากไป

    But this time I know

    แต่เวลานี้ฉันรู้แล้วว่า...

    The truth is in your heart; we’re dead and gone

    ความจริงในหัวใจของเธอ เราสองคนได้ตายจากกันไปแล้ว



     
    " ดีมากแจจุง!" เสียงโปรดิวเซอร์ประจำวงเจวายเจเอ่ยขึ้นอย่างร่าเริง เพลงนี้ของแจจุงจะต้องโด่งดังแน่นอน ทั้งเนื้อร้องทำนองไพเราะไปหมด แต่ที่น่าชื่นชมยิ่งกว่า นั่นก็คืออารมณ์ที่แจจุงใส่เข้าไปในเพลงได้อย่างดีเยี่ยม เสียงร้องหวานเศร้านั้นคงทำให้ฟังที่อกหักอยู่เจ็บเจียนตายเลยก็ว่าได้


    แจจุงยิ้มรับก่อนจะค่อยๆถอดหูฟังออกก่อนจะเดินออกมาจากห้องอัดเสียงเพื่อพูดคุยกับโปรดิวเซอร์ แจจุงได้รับคำชื่นชมมากมายจากคนในห้องอัด



    " ขอบคุณมากนะครับ " เสียงหวานเอ่ยคำขอบคุณพร้อมรอยยิ้มที่ทำให้ใครหลายคนหลงไหล ร่างบางเดินออกมาจากห้องและหยิบขวดน้ำขึ้นมาดื่มพลางถอนหายใจอย่างโล่งอก กว่าจะร้องเพลงนี้ออกมาได้เค้าต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เพราะทุกประโยคในเพลง เรียกน้ำตาของเค้าออกมาได้ไม่ยาก


    " พี่แจจุงงงงง อัดเสียงเสร็จแล้วหรอพี่? เป็นยังไงบ้าง ผมอยากฟังจังเลย " คิมจุนซูส่งเสียงดังมาแต่ไกลเมื่อได้เห็นพี่ชายหน้าหวาานของเค้ายืนพิงกำแพงอยู่



    " เสร็จแล้ว เดี๋ยวก็ได้ฟังจุนซู ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น แล้วนี่ยูชอนไปไหนเนี่ย " แจจุงจุงพูดกลั่วหัวเราะกับความตื่นเต้นที่ดูเกินจริงของคนตัวเล็กข้างหน้า



    " ไปซื้อขนมหน่ะพี่ ผมใช้ให้ไปเองแหละ พี่แจจุงอยากกินอะไรมั้ยจะได้บอกให้ยูชอนซื้อมาเผื่อ "



    " ไม่เป็นไร ไปรอยูชอนที่ห้องกันดีกว่า "



    " ได้เลยย ว่าแต่พี่แจจุงง ร้องให้ผมฟังสักท่อนสิ พี่อ่ะ ไม่ยอมให้ผมดูเลย ตั้งแต่พี่แต่งเสร็จจนอัดเพลงจบผมยังไม่ได้ฟังเลยนะะ " เสียงจุนซูยังคงออดอ้อนให้ร่างบางยอมร้องเพลงให้ฟังไปตลอดทาง เรียกรอยยิ้มของคนที่พบเห็นได้มากมายกับความขี้เล่นของทั้งสองหนุ่ม




    " นี่แจจุง วันนี้เพลงจะออนแอร์แล้วนะอย่างลืมรอฟังละ " จองกุกผู้ที่รีบหน้าที่ในการโปรโมทเพลงของแจจุงรีบบอกก่อนจะเดินจากไปด้วยความรวดเร็วมีหลายอย่างที่เค้าต้องทำในวันนี้
    คิมแจจุงได้แต่โค้งให้เล็กน้อยก่อนจะหัวเราะเบาๆกับท่าทางเหล่านั้น เค้ารู้สึกขอบคุณทุกครั้งที่เห็นใครหลายๆคนทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือเค้า ในครั้งนี้ก็เช่นกันเพลงของแจจุงกำลังจะถูกปล่อยออกไป เค้าตื่นเต้นจนหัวใจเต้นรัว ได้แต่หวังว่าแฟนๆจะชื่นชอบในบทเพลงของเค้า และใครคนนั้นขอแค่ให้ได้ฟังสักนิด ร่างบางไม่กล้าหวังไปมากกว่านั้นอีกแล้ว




    " ต่อไปนะครับ เป็นเพลงโซโล่ของหนุ่มแจจุงแห่งวงเจวายเจ เพลงนี้นะครับพิเศษตรงที่เนื้อร้องถูกแต่งโดยคิมแจจุงนั่นเองครับไปฟังกันเลยครับ " เสียงเพลงเศร้าเริ่มดังขึ้นในวิทยุ วันแรกของการออนแอร์เพลงโซโล่ของแจจุง สมาชอกในวงต่างนั่งลงฟังอย่างตั้งใจ เมื่อเพลงค่อยๆบรรเลงไป ความเศร้าและความเจ็บปวดก็เริ่มกัดกินหัวใจของผู้ฟังอย่างช้าๆ ใครจะรู้ว่าในอีกที่แห่งหนึ่งกำลังมีคนฟังบทเพลงนี้อยู่เช่นกัน ชองยุนโฮหยุดนิ่งเมื่อเสียงที่เค้าคุ้นเคยลอยเข้ามากระทบโสตประสาท ราวกับเป็นมนต์สะกดที่ทำให้เค้าต้องหยุดนิ่ง



    ' แค่ตั้งใจฟัง นายก็จะเข้าใจว่าฉันต้องการบอกอะไรกับนาย .... ชองยุนโฮ '




                             ' I'm still in love '

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×