ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #70 : ถูกเฝ้ามองการเล่นจากฝูงชนอย่างใกล้ชิด!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.12K
      666
      11 ก.ย. 62

    ตอนที่ 68 

    ถูกเฝ้ามองการเล่นจากฝูงชนอย่างใกล้ชิด!

         แน่นอนว่าเหล่าผู้ปลูกฝังของกลุ่ม Ocean Cloud (ทะเลหมอก)ก็ไม่ได้หายไปไหนไกลเลยนอกจากจะรวมตัวกันอยู่ภายในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ภายในเมืองจิ่วหัว

         หยุนเหลียนมาถึงทริงแทรมแล้วเขามองดูแผนที่ภายในเกม Diablo อย่างถี่ถ้วนแล้วเขาลูบคางของเขาแล้วคิดถึงการปรับระดับขึ้นของเกมด้วยการต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาด ด้วยการร่วมมือของกลุ่มมันช่วยปรับปรุงการประสานงานระหว่างผู้ปลูกฝังและยังช่วยให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ถึงการต่อสู้ที่แท้จริง แม้ว่าราชอาณาจักรดาจินจะสงบสุขก็จริงแต่เราไม่สามารถล่วงรู้ถึงอนาคตที่ไม่แน่นอนได้เลย

    ผู้ปลูกฝังจำนวนมากในกลุ่มของเขาอ่อนแอเกินไปและพวกเขาไม่สามารถออกไปข้างนอกเพื่อทำการฝึกฝนในการต่อสู้ที่แท้จริง อย่างไรก็ตามผู้ปลูกฝังเหล่านั้นไม่มีประสบการณ์และขาดทักษะการต่อสู้ที่แท้จริงมากเกินไป ถ้าพวกเขาพบเจอกับอันตรายจริงๆพวกเขาอาจจะไม่สามารถที่จะใช้พลังทั้งหมดของพวกเขาออกมาได้......

    แต่เกมนี้....มันอาจเปลี่ยนสถานการณ์ที่เป็นอยู่ปัจจุบันของเราได้.................

    "พี่ใหญ่มีสัตว์ประหลาดอยู่ข้างหน้าพวกเราทำไมพี่ถึงยืนอยู่ตรงนั้น!" ผู้ปลูกฝังคนหนึ่งตะโกนบอกในขณะที่หยุนเหลียนกำลังคิดไตร่ตรอง

    "ข้ากำลังไป!"หยุนเหลียนวิ่งไปหาพวกเขาทันที

    "ให้ข้าทำความคุ้นเคยกับเกมก่อนสักพักจากนั้นข้าจะสามารถรายงานต่อท่านผู้นำกลุ่มได้"หยุนเหลียนพึมพำในขณะที่เขากำลังไปหาเพื่อนร่วมทีมของเขา

    ทันใดนั้นเชาว์ยี่เย่ก็เดินเข้ามาหาเขาแล้วพูดว่า "พี่ใหญ่"

    การแสดงออกของหยุนเหลียนมืดลงทันที "ให้ข้า....ศึกษาเกี่ยวกับเกมนี้อีกหน่อย....ข้าต้องทำภารกิจนี้ให้สำเร็จก่อน"

    "เยี่ยม!"เย่เชาว์ยี่พยักหน้าเมื่อเห็นว่าพี่ชายของเธอต้องการความคุ้นเคยกับเกมนี้และศึกษามันอย่างถี่ถ้วน "ข้าจะไปดูคนอื่นเล่นรอ"

    "เอ่อ..."การแสดงออกของหลุนเหลียนยิ่งมืดลงกว่าเดิมมากเมื่อได้ยินคำพูดของเย่เชาว์ยี่ทำไมเธอต้องไปดูคนอื่นเล่นเกมเมื่อข้าก็อยู่ตรงนี่!ข้างหน้าเธอนี่!

    ...........

    นับตั้งแต่ผู้คนได้ดูการโจมตีที่แรงมากของพ่อมดจากอันเฉิงที่เล่นเกมเมื่อวันก่อนมันเป็นความบันเทิงอีกรูปแบบหนึ่ง มันก็กลายเป็นที่นิยมภายหลังในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่แห่งนี้ - ดูคนอื่นเล่นเกม

    หลังจากที่ได้เรียนรู้วิธีการเล่นที่รู้จักกันในนามชื่อ Blessed Hammer Paladin จากฟางฉีแล้วผู้เล่นคนอื่นๆก็เข้าใจถึงประโยชน์ของการมองดูคนอื่นๆเล่นเกม

    ดังนั้นแม้ว่าเวลาของพวกเขาจะหมดลงแล้วพวกเขายังจะยืนอยู่ข้างหลังคนอื่นที่กำลังเล่นเกมอยู่และพวกเขาต่างก็พากันเพลิดเพลินไปกับการมองดูรูปแบบของการเล่นแต่ละคนความบันเทิงนี้กลายเป็นที่นิยมในหมู่ของลูกค้าทันที!

    "มาเร็วเจ้าของร้านกำลังมองหาไอเท็มที่ดีกว่าและจะไม่ไปต่อสู้กับดูเรียลในตอนนี้มาเล่นกันเถอะ!"นาหลันฮ่องหวูแสดงท่าทีที่รีบร้อนใส่อันเฉิงและคนอื่นๆ

    อันเฉิง,บุเช่และโอหยางเชิงอยู่ในระดับ19ในขณะที่นาหลันฮ่องหวูและผู้อาสวุโสฟูอยู่ในระดับ18

    "ข้าต้องเปลี่ยนคะแนนทักษะของข้าก่อน"หลังจากการค้นหา Den of Evil ผู้เล่นทุกคนมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแต้มทักษะของพวกเขา นาหลันฮ่องหวูไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไรในตอนนี้ดังนั้นเขาจึงไม่อยากที่จะเสียโอกาส ตอนนี้เขารู้วิธีจัดคะแนนความสามารถของเขาแล้วเขาก็ตัดสินใจกลับไปเปลี่ยนแปลง

    "พี่ฟูเจ้าจะไม่ทำอย่างนั้นเหรอ?" ผู้เล่นอย่างนาหลันฮ่องหวูและอันเฉิงถูกพิจารณาว่าเป็นผู้เล่นที่เชี่ยวชาญเนื่องจากพวกเขาใกล้ที่จะจบเกมแล้วดังนั้นผู้คนจำนวนมากมาคอยดูพวกเขาเล่นทุกวัน

    ด้านฟางฉีกำลังค้นหาไอเท็มที่ดีกว่าและคอยมองดูเขาเล่นในตอนนี้มันก็น่าเบื่อนิดหน่อย ดังนั้นคนอย่างใบหรั่งที่หมดเวลาเล่นก็มาดูพวกเขาเล่นเกมแทนที่จะมองดูฟางฉีต่อ

    ใบหรั่งดูสับสบที่ผู้อาวุโสฟูในตอนนี้เขารู้วิธีที่จะเพิ่มคะแนนทักษะอย่างสมเหตุสมผลแล้วเหตุใดเขาจึงยังไม่เปลี่ยนแปลงทักษะของเขา

    ข่าวดีสำหรับอันเฉิงและผองเพื่อนของพวกเขาก็คือตัวละครผู้วิเศษของพวกเขาเข้าคู่กับองค์ประกอบที่เป็นองค์ประกอบในชีวิตจริงและพวกเขาแต่ละคนพยายามที่จะควบคุมคาถาประเภทหนึ่ง ดังนั้นพวกเขาจึงทำได้ดีมากในเกม

    "ยัง..."ผู้อาวุโสฟูลูบเคราของเขาและคลิกเปิดต้นไม้ทักษะของเขา ออร่าไฟว์ที่น่ารังเกียจของเขาอยู่ที่ระดับ8!

    "เจ้าของร้านกล่าวว่าไฟศักดิ์สิทธิ์นั้นทรงพลังจริงๆในตอนแรกและไม่ต้องการไอเท็มดีๆใดๆที่ทรงพลังดังนั้นข้าจึงเพิ่มคะแนนความสามารถของข้าทั้งหมดข้าจะเปลี่ยนแปลงพวกมันในภายหลังอย่างไรก้ตามอาจจะทำได้เช่นกันในภายหลัง ความสามารถนี่ช่างแข็งแกร่งเหลือเกิน!

    "นั่นเป็นความคิดที่ดี"  อันหูเหว่ย,หวู่เฉินและคนอิ่นๆเดินเข้ามาหาเขาทันทีและมีกลุ่มคนมากกว่าหนึ่งโหลที่ติดตามพวกเขามาอย่างรวดเร็ว

    "ออกไปนอกเมืองแล้วมองหา Halla of the Dead!" หลังจากที่เปลี่ยนคะแนนความสามารถของเขาแล้วนาหลันฮ่องหวูก็กลับมาที่ Lut Gholein อย่างรวดเร็ว

    Lut Gholein มักถูกเรียกว่า Jewel of the Desert เป็นท่าเรือการค้าหลักในทะเลทราย Aranoch มันทำหน้าที่เป็นกำแพงธรรมชาติระหว่างตะวันออกและตะวันตกของเขตรักษาพันธ์

    Lut Gholein ไม่ใหญ่โตเท่าไรนักในเกมดังเดิม แต่ผู้เล่นก็สามารถดูว่ามันยื่งใหญ่ในอนิเมชั่นสลับฉากได้

    ถ้าลองยืนอยู่จากเนินทะเลทราบที่ห่างไกลผู้คนแล้วมันสามารถมองเห็นแสงไฟนับไม่ถ้วนจากบ้านเรือนของผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองมันส่องแแสงสว่างตัดกับสีของท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มืดมิดและจบด้วยขอบฟ้าของมหาสุมทรที่ไกลโพ้น เท่านี้ยังไม่พอที่จะเห็นถึงความสวยงามของมัน!

    นาหลันฮ่องหวูและคนอื่นๆอยู่ในเมืองที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้แล้ว!

    อย่างไรก็ตามเนื่องจากระดับที่ต่ำในปัจจุบันของพวกเขาจึงต้องใช้เวลาทั้งคืนในโรงแรมเล็กๆของ Atma ที่หัวมุมเมือง

    เหตุผลเดียวที่พวกเขายังสามารถอยู่ที่นี่ได้ก็คือพวกเขาบุกเข้าไปในรังของ Radament และช่วยเจ้าของโรงแรมหาทางแก้แค้นพวกเขาจึงได้ที่พักพวกเขาพอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของพวกเขาเนื่องจากพวกเขาเกือบจะจบลงที่ข้างถนนเมื่อคืนก่อน

    โรงแรมนี้มีบริการสุราและเครื่องดื่ม แต่ก็มีเพียงทหารรับจ้างในโลกนี้เท่านั้นที่จะสามารถดื่มสุราที่ผลิตขึ้นจากชาวบ้านได้ อันเฉิงและคนอื่นๆนั่งอยู่บนโต๊ะในโรงแรมและลุกขึ้นพร้อมอาวุธเมื่อเห็นการมาของนาหลันฮ่องหวู

    "ไปกันเถอะ!"

    ผู้อาวุโสฟูโบกดาบภายในมือของเขา "ข้าจะลองใช้ Holy fire รุ่นใหม่ของข้า"

    ทันทีที่พวกเขาออกจากเมืองพวกเขามองเห็นทะเลทรายสีทอง Lut Gholein ถูกล้อมด้วยทะเลทราบยทั้งสามด้านในขณะที่ฝั่งสุดท้ายมันหันหน้าสู่มหาสวมุทร

    ในไม่ช้าพวกเขาก็มองเห็นซากปรักหักพังและแมลงปีกแข็งนับไม่ถ้วนมันตอบสนองต่อการปรากฏตัวของพวกเขาทันที!

    ผู้อาวูโสฟูไม่รู้ว่าไฟศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงพลังเป็นอย่างไรดังนั้นเขาจึงไม่ใส่คะแนนทักษะมากเกินไป อย่างไรก็ตามเขาตัดสินใจที่จะเพิ่มคะแนนความสามารถของเขาทั้งหมดลงในทักษะ Holy Fire วันนี้!

    "ฟูฆ่าสัตว์ประหลาดเดี๋ยวนี้!"

    หลังจากการใช้งานทักษะ Holy Fire มันจะเผาศัตรูรอบข้างในไม่ช้าสัตว์ประหลาดหลายสิบตัวทีร่ไล่ล่าผุ้อาวุโสฟูก็ตกตายลง

    เมื่อยังเห็นว่ามันยังคงเหลือสัตว์ประหลาดจำนวนมากอยู้ผู้อาวุโสฟูก็ใช้ทักษะโล่ศักดิ์สิทธิ์แล้วมีแสงสีขาวกระพริบออกมา

    "ข้าเปิดใช้งานออร่าเข้มข้นแล้ว!" พลังเวทย์มนตร์ภายในมือของนาหลันฮ่องหวูเปลี่ยนเป็นค้อนศักดิ์สิทธิ์!

    ในเวลาเดียวกันพลังแห่งไปศักดิ์สิทธิ์นั้นติดอยู่กับดาบของผู้อาวุโสฟู เมื่อแสงสีขาวส่องสว่างมอนเตอร์เหล่านั้นก็ถูกฆ่าตาย

    ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม!

    ฝูงสัตว์ประหลาดต่างพากันล่วงลงกับพื้นหลังจากการโจมตี

    มีแมลงปีกแข็งจำนวนมากที่ไม่สามารถยิงลำแสงสายฟ้าออกมาก่อนที่พวกมันจะล่วงลงบนพื้น!

    ในเวลานี้อันเฉิงและคนอื่นๆในที่สุดก็ตามมาถึงบริเวณที่นาหลันฮ่องหวูและผู้อาวุโสฟูอยู่แล้ว พวกเขามองเห็นศพของสัตว์ประหลาดมากมายที่กองอยู่บนพื้นดูจากบริเวณโดยรอบแล้วมันน่าจะมาจากฝีมือการโจมตีของ Paladin ทั้งสองคน

    "พระเจ้าผู้อาวุโสทั้งสองคนฆ่าพวกมันทั้งหมดเหรอ?"

    "ผู้อาวุโสสามารถสร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก!"

    กลุ่มคนที่เฝ้าดูพวกเขาอดไม่ได้ที่จะมีความกลัวขึ้นมาหลังจากที่เห็นผลงานจากPaladinทั้งสองคนที่โจมตีสัตว์ประหลาดแล้ว ชุดค่าผสมใหม่นี้คืออะไร

    "ไฟศักดิ์สิทธิ์มีความเสียหายที่สูงจริงๆ" ผุ้อาวุโสฟูอ้าปากค้าง "ด้วยความเร็วในการโจมตีที่รวดเร็วของสกิล Zeal และความเสียหายเพิ่มเติมของ Concentration มันไม่ได้อ่อนแอไปกว่า Blessed Hammer!"

    <มีข้อได้เปรียบอีกอย่างคือ : การใช้มานาลดลงอย่างมาก ซึ่งแตกต่างจากการโจมตีของ นาหลันฮ่องหวู ซึ่งระบายมานาของเขาหลังจากที่สังหารฝูงสัตว์ประหลาดลงหนึ่งฝุง เขายังคงมีมานาให้ใช้อีกจำนวนมาก>

    นาหลันฮ่องหวูระเบิดเสียงหัวเราะออกมาว่า "เจ้าพูดถูกไม่เปลี่ยนทักษะของเจ้าถ้าเราทำงานร่วมกันเราจะฆ่าพวกมันลงทั้งหมด!"

    "ด้วยการโจมตีของ Holy Fire พวกมันสามารถฆ่าสัตว์ประหลาดหนึ่งตัวด้วยการโจมตีเพียงสองครั้งหากใช้ Blessed Hammer การโจมตีเพียงหนึ่งครั้งก็สามารถฆ่าสัตว์ประหลาดลงได้!" อันหูเหว่ยและคนอื่นๆอดไม่ได้ที่จะอุทาน

    "ตอนนี้ข้าต้องการที่จะเล่นเป็นพาลาดินเช่นกัน!"ใบหรั่งกล่าวอย่างหดหู่

    "พี่ชายใบผู้ใช้เวทย์มนต์อย่างเราไม่ควรต่อสู้กับสัตว์ประหลาด!" ซางหยานพูดอย่างแรงว่า "เจ้าเห็นไหมว่าพวกเขาต้องใช้จอมเวทย์มนต์ในทีมของพวกเขาใช้เทเลพอร์ตเพื่อมารับพวกเขาที่นี่? พวกเราเจ็ดคนและนักมายากลเมื่อเราทุกคนเรียนรู้วิธีใช้เทเลพอร์ตความคืบหน้าของเราอาจะเร็วกว่าพวกเขาก็เป็นได้!"

    "เขาพูดถูก!" เย่เชาว์ยี่ชอบในคำพูดของเขาอย่างยิ่งและตื่นเต้นไปพร้อมๆกัน "แม้ว่าเทเลพอร์ตเป็นเวทย์มนต์สายฟ้าแลบ"

    ในขณะที่พวกเขามองดูอันเฉิงและคนอื่นๆฆ่าสัตว์ประหลาดเหล่าผุ้ชมต่างก็พากันพูดคุยเกี่ยวกับเกมและพวกเขาอย่างดุเดือดเช่นกัน............


    **********************

    หายไปนานเลยไม่ได้ทิ้งไปไหนน่ะแค่เล่นเกมและไปอ่านิยายที่ติดตามของคนอื่นๆเท่านั้นเอง555



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×