ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #49 : ที่นี่มาพร้อมกับระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่สีดำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.65K
      772
      12 ส.ค. 62

    ตอนที่ 48 


    ที่นี่มาพร้อมกับระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่สีดำ


    "ได้.." แต่ฟางฉีเขาก็ยังคงลังเลอยู่ไม่น้อย

    หากผู้เขียนนวนิยายมีความเข้าใจในตัวเกมอย่างลึกซึ้งแล้วเนื้อเรื่องของนวนิยายเรื่องนี้อาจจะประทับใจของคนที่ได้อ่านเป็นอย่างมาก คนที่เขียนนวนิยายที่สามารถเข้าใจถึงบทความและรายละเอียดของตัวละครที่ต้องการจะสื่อออกมาในประโยคนั้นๆมันสามารถที่จะทำให้ผู้อ่านต้องการที่จะติดตามเนื้อเรื่องและอยากจะรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป(ไรท์เข้าใจแต่ทำไม่ได้ (ToT)

    "ทำไมเจ้าไม่ลองพิสูจน์ให้ข้าดูล่ะว่าทักษะของเจ้าดีพอ ที่จะทำให้ข้าเห็นด้วยกับข้อเสนอของเจ้า"

    "เจ้าของร้านกำลังคุยอะไรอยู่?" ซองชิงเฟิงและคนอื่นๆก็เดินเข้ามาภายในร้านเมื่อเขาเห็นพวกเขาสองสามคนกำลังจับกลุ่มคุยกันอย่างร้อนแรง

    "ไม่ต้องกังวล!" ชูกวนชิงพิงหลังบนเก้าอี้คอมพิวเตอร์และหลับตาลงด้วยความพึงพอใจในคำตอบแล้วเธอจึงหันไปตอบทางซองชิงเฟิงว่า "เรากำลังพูดถึงการตีพิพม์นวนิยายอย่างเป็นทางการสำหรับเกม Diablo II"

    "ว่าอะไรน่ะ? นวนิยายสำหรับเกม Diablo II" ซองชิงเฟิงอุทานออกมา เมื่อนำทั้งสองเกมเปรียบเทียบกันแล้ว Resident Evil One มีเนื้อหาที่แคบว่าเกม Diablo II ส่วนเนื้อหาของ Diablo II นั้นกว้างขวางกว่ามากและยิ่งไปกว่านั้นเนื่องจากเกมดังกล่าวให้อิสระแก่ผู้เล่นในการออกสำรวจพวกเขาจึงให้ความสนใจกับเนื้องเรื่องน้อยกว่าการสนใจที่จะออกไปสำรวจ

    อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้หมายความว่าเนื้อเรื่องของ Diablo II มันไม่น่าสนใจมันมีแง่มุมที่น่าสนใจอย่างมากมายภายในเกม

    ดังนั้นเมื่อได้ยินว่าพวกเขาจะตีพิมพ์นวนิยายพวกเขาเริ่มสนใจในทันที "เมื่อไร?"

    "พี่ชายอัน" บุเช่และคนอื่นๆที่กำลังพากันพูดถึงทักษะในเกมอยู่แล้วหลังจากท่บุเช่ได้ยินสิ่งต่างๆที่ฟสงฉี ชูกวนชิงและซองชิงเฟิงพูดคุยกันบุเช่เขาหันหลังแล้วชี้ไปทางฟางฉี "เจ้าของร้านเขาบอกว่าเขาจะตีพิมพ์นวนิยายของ Diablo II"

    "นวนิยายของ Diablo II คืออะไร?" อันเฉิงชะงัก "ข้าสนใจเฉพาะไอเทมและทักษะ ข้าไม่สนใจในเนื้อเรื่อง..."

    "สิ่งต่างๆอย่างเช่นปีศาจและเทวดา...ข้าให้ความสำคัญกับการต่อสู้และข้าก็ไม่ได้สนใจฟังในสิ่งที่เกมกำลังพูดถึงมันเลย มันน่าสนใจอยู่แต่เนื้อเรื่องของต้นฉบับมันมีมากกว่านิยายยอดนิยมที่เรามีอยู่ในตอนนี้ " โอหยางเฉิงพูดว่า "เราควรที่จะซื้อมันเมื่อมันออกมาเหรอ?"

    "ลองถามเจ้าของร้านดูว่าเมื่อไหร่จะมีการตีพิมพ์ของนิยาย!" อันฉีกล่าวเพิ่ม "ข้ารู้เพียงว่ากาโลหิตเคยเป็นนางเอกและทริสแทรมถูกทำลายโดยปีศาจข้าไม่รู้ว่าทำไมทุกอย่างเกิดขึ้นถ้าเป็นเช่นนั้น...."

    พวกเขามองหน้ากันอย่างสงสัย

    "ข้าต้องการที่จะอ่านมัน.............."

    ก่อนหน้านี้นวนิยายมันไม่คุ้มค่าที่พวกเขาจะอ่านมันเพราะพวกมันทั้งหมดเป็นเพียงจิตนาการของผู้แต่งพิมพ์ขึ้นมาเท่านั้นมันดูไม่สมจริง!


    ******************

    ขอบคุณครับ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×