ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #48 : แฟนพันธุ์แท้และนวนิยายอย่างเป็นทางการของร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.27K
      958
      11 ส.ค. 62

    ตอนที่ 47 

    แฟนพันธุ์แท้และนวนิยายอย่างเป็นทางการของร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่

    ลูกค้าทั้งหมดที่อยู่ภายในร้านค้าดูสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นพวกเขาพากันตกใจอีกครั้งหนึ่งแล้วที่ทางร้านสร้างสิ่งที่น่าอัศจรรย์ใจอีกครั้งหนึ่ง

    ผู้ที่พยายามหรือต้องการก่อปัญหาโดยสัญชาตญาณของพวกเขาร้องเตือนให้รีบถอยห่างออกไปครึ่งก้าวแต่มันไม่ทันแล้ว!

    นาหลันยิ่งไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเขาออกมาจากร้านของฟางฉีอย่างไร

    นาหลันหมิงซื่อตอนนี้เธอนั่งอยู่บนเตียงนุ่มๆแล้วฟังรายงานล่าสุดจากหลันหลาน เธอกลายเป็นคนโง่งมชั่วคราวหลังจากที่ได้ยินสิ่งที่หลันหลานบอก

    ข้าเคยพยายามที่จะซื้อสิ่งนั่นด้วยตัวเองจริงๆเหรอ

    เธอรู้สึกโล่งใจที่เธอป็นคนวางแผนก่อนที่จะลงมือทำ เธอไม่ค่อยรีบร้อนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดมิฉะนั้นตอนจบของเธอก็คงไม่แตกต่างจากเซียวยูล์ฟ ซูฟูเว่ยและนาหลันยิ่ง

    เธอหลับตาลงเงียบๆและขนตาของเธอตอนนี้กำลังสั่นเล็กน้อย

    "บอกพวกเขาให้หยุดสืบค้นข้อมูลของร้านค้า" เธอกล่าว

    ...............................

    หลังจากที่สามารถจบ Resident Evil One ผู้เล่นอย่างซองชิงเฟิงและชูกวนชิงก็เริ่มหันมาทดสอบเล่นเกมใหม่อย่าง Diablo II แล้ว

    ผู้คนที่ได้เริ่มเล่นเกมใหม่นี้ต่างมีความคิดไปในทิศทางเดียวกันในใจ คือเกมนนี้มันสนุกและใหม่มาก มันดีสำหรับการฝึกฝน

    อย่างไรก็ตามเมื่อผู้เล่นค่อยๆพัฒนาจากมือใหม่เป็นนักเล่นเกมที่มีประสบการณ์พวกเขาจะถูกเกมดึงดูดด้วยแง่มุมต่างๆของเกมเพราะความน่าสนใจและงานอดิเรกของพวกเขาแตกต่างกัน

    อันเฉิงและเพื่อนๆของพวกเขายุ่งอยู่กับการได้ที่จะได้รับคะแนนทักษะเพิ่ม หลี่ฮรานมองดูสิ่งของและอุปกรณ์ต่างๆภายในร้านและเด็กสาวอย่างชูกวนชิง ซองชิงเฟิงที่ชอบที่จะสืบค้นข้อมูลเชิงลึกใน Diablo Ii เพื่อค้นหาความหวังท่ามกลางความสิ้นหวัง

    หลังจากที่ได้อ่านนวนิยายมาอย่างมากมายที่ยกย่องวีรบุรุษและทำให้ตอนจบของพวกเขามีความสุขชุดรูปแบบของเกม Diablo นั้นดูคมชัดและดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

    หากมีใครสนใจอย่างเต็มที่กับเนื้อเรื่องพวกเขาก็จะสามารถสังเกตเห็นว่านอกจากฉากแรกผู้เล่นจะได้ยินเกี่ยวกับเนื้อเรื่องและแม้กระทั่งโต้ตอบกลับอดีตฮีโร่ อย่างไรก็ตามวีรบุรุษแต่ละคนและทุกคนนั้นพวกเขาก็ได้พบกับชะตากรมมที่น่าสังเวช!

    ชะตากรรมของพวกเขาช่างน่าสมเพชจนผู้เล่นต่างพากันสงสัยว่ามีความหวังหลงเหลืออยู่ภายในโลกนี้หรือไม่

    เด็กหญิงสองคนชูกวนชิงและชิเชี่ยวฟงบันทึกบทสนทนาที่สำคัญและเกี่ยวข้องกับแผนการไว้ในสมุดสีเงินขนาดเล็กของพวกเธอ

    หลังจากที่ถึงขีดจำกัดเวลาในการเล่นของพวกเธอแล้วพวกเธอมักจะนั่งอยู่ในพื้นที่พักผ่อนทางด้านขวาของพื้นที่เล่นเกมและพลิกสมุดบันทึกของพวกเธอ พวกเธอพยายามที่คิดหาเหตุผลและเบาะแสที่พวกเธอค้นพบในเกม ราวกับว่าพวกเธอกำลังพลิกหาสมบัติที่พวกเธอใช้เวลานานที่พยายามที่จะได้รับ

    "กวนชิงลองดูนี่ นี่คือเรื่องราวของกาโลหิตที่เราต่อสู้ในวันนี้ "ชิเชี่ยวฟงก็เพิ่งเริ่มเล่นเกม Diablo ในวันนี้ดังนั้นเธอจึงสนใจในเรื่องนี้เป็นพิเศษ "คันย่าและอคาร่าบอกว่ากาโลหิตเคยเป็นนางเอกที่ช่วยในการเอาชนะเดโปมาก่อน"

    "โอ้นี่เป็นเหมือนกับข้อมูลที่ข้าได้รับมาจากซองชิงเฟิงที่ค้นหาข้อมูลทริสแทรมและข่าวของ Deckard cain (อดัมและอีฟ)....."

    "โอ้ข้าก็เคยได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับ Dark wanderer (พวกหลงผิดในความมืด)....." เธอพูดด้วยความตื่นเต้น "ถ้าเราสามารถแก้ไขปริศนาด้วยกันได้ข้ามั่นใจว่าเรื่องราวทั้งหมดมันจะเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่งมากๆเลยล่ะ!"

    ชูกวนชิงขมวดคิ้ว "แต่น่าเสียดายที่เรายังไม่รู้เรื่องราวของเนื้อเรื่องและข้อมูลมากที่สุดเราสามารถรวบรวมได้เพียงแค่ข้อมูลจุดเริ่มต้นเท่านั้นหากความคืบหน้าในข้อมูลของเราแน่นเหมือนกับเจ้าของร้านเราอาจจะเอามันมาเขียนเป็นนวนิยายทั้งหมดได้"

    "เจ้าพูดถูก" ชิเชี่ยวฟงปิดสมุดบันทึกของเธอด้วยสีหน้าที่สลด จากนั้นใบหน้าของเธอก็สว่างขึ้น "ทำไมเราไม่ไปถามกับเจ้าของร้านในปัญหาที่เกิดขึ้นในภายหลังของการเล่นเกม?"

    "มันเป็นความคิดที่ดี..." ชูกวนชิงพูด "แต่เจ้าของร้านที่น่าเบื่อเขาก็แค่เล่นเกมและเก็บเงินนอกจากนี้เขาไม่ได้สนใจอะไรเลยข้าสงสัยว่าเขาจะสามารถช่วยพวกเราได้ไหม"

    "ไปลองดูกันก่อน!"

    .................................

    "เจ้าสองคนอยากรู้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเกมดังนั้นพวกเจ้าจะสามารถทำให้เนื้อหาทุกอย่างกลายเป็นเรื่องราวที่สมบูรณ์แบบได้ไหม?" หลังจากที่ชูกวนชิงและชิเชี่ยวฟงอธิบายให้ฟางฉีทราบว่าพวกเธอต้องการจะทำอะไรทำให้เขามองไปทางพวกเธอด้วยความประหลาดใจและหัวเราะภายในความคิดของเขาและคิดว่าพวกเธอน่าจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเรื่องนี้แน่นอน

    "พวกเจ้ากำลังต้องการที่จะเขียนนวนิยายอย่างเป็นทางการหรือ?"

    ฟางฉีคิดออกในทันที การค้นหาข้อมูลทั้งหมดของเกมมันไม่เท่ากับการเขียนนวนิยายอย่างเป็นทางการหรือไม่?

    "นวนิยายอย่างเป็นทางการ?" ด้วยความสับสนหญิงสาวทั้งสองคนถามกลับฟางฉีทันทีว่า "นวนิยายอย่างเป็นทางการ?คืออะไร?มันแตกต่างจากนวนิยายดั้งเดิมหรือไม่"

    "นวนิยายอย่างเป็นทางการเป็นสิ่งที่บอกถึงเนื้อเรื่องของเกมและมันยังสามารถทำได้โดยผู้สร้างเกมหรือทำโดยผู้เขียนคนอื่นที่ได้รับลิขสิทธิ์"

    หลังจากพวกเธอเข้าใจในสิ่งที่ฟางฉีอธิบายแล้วว่า นวนิยายอย่างเป็นทางการ เป็นอย่างไรการแสดงออกของพวกเธอก็สว่างขึ้น!

    "เราสามารถทำเช่นนั้นได้?" พวกเธอมองมาทางฟางฉีด้วยความประหลาดใจ สิ่งที่พวกเธอต้องการทำก็คือเพียงแค่คืนค่าโครงร่างเพื่อที่จะให้สามารถคาดเดาในเรื่องราวต่างๆได้ แต่ด้วยคำพูดของฟางฉีแล้วพวกเธอสามารถขายเรื่องราวเหล่านี้ให้กับสาธารณชนคนอื่นๆที่ต้องการได้!

    ชูกวนชิงเคยอ่านนิยายในช่วงเวลาที่ว่างเท่านั้น นวนิยายเรื่องโปรดของเธอก็คือ นักรบสวรรค์ อย่างไรก็ตามนักรบสวรรค์และนวนิยายยอดนิยมอื่นๆในตลาดก็คล้ายคลึงกัน พวกเขามีโลกที่คล้ายกัน มีภูมิหลังที่คล้ายกันและเทคนิคการต่อสู้ที่คล้ายคลึงกัน พวกเขาขาดความแปลกใหม่

    แผนการทั้งหมดนี้ของเธอคอยติดตามแนวโน้มพื้นฐานของตัวละครหลักที่ค่อยๆเติบโตขึ้นมาเพื่อเป็นฮีโร่ที่ไม่ย้อท้อ ความจริงก็คือหลังจากที่อ่านจบบทแรกของนักรบสวรรค์ไปแล้วชูกวนชิงก็สามารถคาดเดาจุดจบของนวนิยายได้เลย

    หากเป็นนวนิยายเรื่องนี้มันไม่น่าสนใจในบางแง่มุมและหากมีตัวเลือกของความบันเทิงอื่นๆในโลกนี้อีกเธอคงจะเลิกอ่านนวนิยายเล่มนี้ไปนานแล้ว

    อย่างไรก็ตาม Diablo II เป็นเรื่องราวที่เธอไม่เคยได้ยินมาก่อน จากที่ระบบของโลกใบนั้นใช้มันขึ้นอยู่กับดาบและเวทมนตร์หรือแนวคิดเช่น เทวดาและปีศาจ ต่างจากระบบตำนานในปัจจุบันของโลกในนี้อย่างสิ้นเชิง!

    ยิ่งไปกว่านั้นโลกทัศน์ที่มืดมนของเกมยิ่งทำให้ผู้เล่นต่างคาดเดาว่าโลกนี้จะกลายเป็นจริงได้อย่างไรจนกว่าจะถึงจุดจบ

    หากเรื่องแบบนี้สามารถเขียนเป็นนวนิยาย...........

    "ข้าจะเป็นคนแรกที่ซื้อและอ่านมัน!" ชูกวนชิงไม่สามารถควบคุมความตื่นเต้นของเธอได้และเธอก็อุทานออกมาด้วยความคาดหวัง

    ในฐานะที่เธอเป็นลูกสาวของตระกูลที่มีอิทธิพลเธอไม่จำเป็นต้องหาเงินเลย เธอมีกินมีใช้มากพอ สิ่งที่เธอสนใจคือนวนิยายเรื่องนี้มันน่าสนใจหรือไม่

    เธอเพิ่งถกความคิดนี้กับฟางฉีและชิเชี่ยวฟงแต่เธอก็ตื่นเต้นที่จะรออ่าน นวนิยายอย่างเป็นทางการ!

    ดังนั้นพวกเธอต่างจ้องมองไปยังฟางฉีด้วยความคาดหวังอีกครั้ง

    ฟางฉีเขาเชื่อมั่นว่าการเขียนนวนิยายอย่างเป็นทางการเป็นโอกาสที่ดีในการโปรโมตร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ของเขา ท้ายที่สุดแล้วระบบกล่าวว่าเจ้าของร้านไม่สามารถออกไปข้างนอกร้านและร้องเรียกลูกค้าได้เพราะมันอยู่ภายใต้กฎของระบบ

    การสร้างนวนิยายทางการมันจะดีกว่าการที่ต้องมานั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์และเล่นเกมตลอดทั้งวัน แม้ว่าพวกเขาจะขายนวนิยายแต่เพียงในเมื่องจิ่วหัวเท่านั้น

    "เจ้าของร้านคิดอย่างไรเกี่ยวกับสิ่งนี้" ชิเชี่ยวฟงแฟนตัวยงของเรื่องนี้เธอสนใจมันเป็นอย่างมากเธอมีความคิดมากมายอยู่ในหัวของเธอแล้วตอนนี้อย่างไม่น่าเชื่อ

    ฟางฉีกำลังจมลงสู่ความคิดของเขา อันที่จริงแล้วการเขียนนวนิยายอย่างเป็นทางการเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยคิดถึงมาก่อน

    "ถ้าเจ้าของร้านยังไม่มีแผน....." ชิเชี่ยวฟงถามฟางฉีด้วยความคาดหวังในคำตอบ "เจ้าของร้านช่วยให้งานนี้กับข้าได้ไหม"

    "เจ้าสองคน...." ฟางฉีมองดูชูกวนซิงและชิเชี่ยวฟงด้วยท่าทางที่เป็นกังวล แน่นอนว่าหญิงสาวทั้งสองคนนั้นสวย แต่การเขียนนวนิยายนั้นต้องใช้ทักษะเป็นอย่างมาก

    "กวนชิงเป็นหญิงสาวที่มีความสามารถมาก!!!!!!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×